Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Chương 18: Nói chuyện cũng chính là ngoại tình

Hoàng Sansan

09/12/2020

Vương Kì Hạo đưa Âu Hân lên phòng rồi bà người kia vẫn ngơ ngác nhìn nhau . Âu Hân nghe Kì Hạo nói vậy thì sợ hãi , cựa quậy để thoát khỏi vòng tay ấy nhưng... vô dụng .

Vừa vào tới phòng , Âu Hân đứng xuống sàn nhà còn chưa kịp đứng vững thì nụ hôn của Vương Kì Hạo đã áp xuống . Đôi chân cô vì nụ hôn sâu ấy mà run run như muốn ngã quỵ . Vương Kì Hạo như đem tất cả bực tức mang vào nụ hôn ấy . Nụ hôn sâu , ướt át ấy khiến đầu óc Âu Hân choáng váng , hơi thở gấp gáp . Nhận ra điều ấy , Vương Kì Hạo buông nhẹ đôi môi ấy ra , kéo theo một sợi chỉ bạc thật đẹp . Ôm Âu Hân vào lòng , giọng nói khàn khàn vang lên :

- Ngoại trừ tôi ra , em không được nói chuyện với bất kì người con trai nào khác . Nói chuyện cũng chính là ngoại tình . Tôi sẽ kiện em tội ngoại tình . Đến lúc đó , nhà tù chính phủ....

Nghe tới đây là Âu Hân đã sợ muốn đứng tim rồi . Nói chuyện cũng chính là ngoại tình ? Nói chuyện thì liên quan gì tới ngoại tình ? Nếu như ngoại tình thì cũng đâu đến mức vào hẳn nhà tù chính phủ ăn cơm ? Anh có phải làm việc quá sức mà sinh ra ăn nói mất ý thức rồi không ? Tuy vậy , lúc này không thể chọc vào được , chọc vào là chết ngay .

- Em ...em biết rồi . Nhưng nếu nói chuyện với cha thì sao , hay nói chuyện với chú Hạ , hoặc có thể là Thiên Ng...

- Cậu ta càng không được .

Chưa kịp để cô nói hết cái tên , anh đã gắt lên khiến cô im bặt . Em trai anh chứ có phải kẻ thù anh đâu ? Hơn nữa , hai người kết hôn cũng đâu phải vì tình yêu ? Sao anh phải như vậy ? Nghĩ tới đây , Âu Hân có cảm giác như có gì đó nghẹn lại nơi cô họng . Lòng trùng xuống , buồn . Chẳng nhẽ mới có vậy mà cô đã yêu anh ?? Làm gì có chuyện như vậy chứ . Cô mau chóng gạt suy nghĩ đó đi . Đẩy anh ra , cô cười nói :

- Anh đi làm về chắc mệt lắm , anh nghỉ ngơi đi . Em đi xuống dưới xem cơm tối xong chưa .

- Không cần . Em chỉ cần ở cạnh tôi là được rồi .

Anh ôm cô lại khiến cô bất ngờ . Nhưng cũng thuận theo , để im cho anh ôm .

---



Cô vừa tắm xong , tay cầm cái khăn lau lau mái tóc ướt . Thấy trên giường để một cái hộp , cô tò mò mở ra xem thì là một chiếc váy hai dây màu xanh lam vô cùng đẹp . Chiếc váy hai dây với hai lớp váy , lớp ngoài là vải màn màu nhẹ hơn lớp trong , quanh èo váy là những viên đá quý lấp lánh . Cô thích chiếc váy này a~ !! Đúng lúc này cửa phòng mở ra , Kì Hạo thấy cô ôm chiếc váy vào lòng cười rất vui . Anh chọn đúng kiểu váy cô thích rồi sao ? Thắc mắc , anh tiến lại gần cô , ôm cô vào lòng . Cô bất ngờ theo bản năng định dùng khuỷu tay huých mạnh vào người đằng sau thì lại nhận ra mùi hương bạc hà mà hồi nãy đã ở hàng giờ ôm cô , cô hạ tay xuống quay lại cười nhẹ nhàng .

- Em thích chiếc váy này ?

- Nó rất đẹp !! Anh mua tặng em sao ?

- Ừm . Tôi cứ nghĩ em sẽ không thích .

- Chỉ cần là đồ anh mua em đều thích !

Không hiểu sao cô lại buộc miệng nói ra câu ấy . Nói xong rồi cô mới ngớ ra là mình vừa nói gì thì đỏ hết mặt lại . Anh cầm cái khăn trên tay cô , nhẹ nhàng xoay người cô lại lau tóc cho cô .

Hành động này của anh khiến cô thật sự rung động rồi . Cô nghe thấy rõ tiếng tim mình đập và nó đập rất nhanh . Cô mỉm cười , nụ cười đẹp như thiên sứ .

- Em thay chiếc váy này . Hôm nay cả nhà sẽ mở tiệc mừng Thiên Nguyên đứng đầu kì sát hạch .

- Dạ .

----



Cô ngắm đi ngắm lại mình trong gương . " Có phải mình yêu nghiệt quá rồi không " . Vừa ngắm cô vừa tự khen mình , suýt xoa mãi không thôi .

Reng reng reng

Cô cầm điện thoại lên , thấy Tố Mại gọi liền nhanh tay ấn nút nghe . Nếu cô không nghe nhanh , rồi không biết cô bạn này của cô sẽ hét cho thủng màng nhĩ mất .

- Âu Hân , hôm nay Vương Thiên Nguyên sẽ mở tiệc mừng . Cậu ta có gọi cho cậu không ?

Khóe miệng cô giật giật vàu cái . " Ở cùng một nhà rồi còn cần phải mời sao ?" .

- Cậu cứ tới đi , tới rồi chúng ta sẽ gặp nhau .

- Âu Hân ..... hình... hình như mình .... mình vừa thấy cái.... gì đó .

Nghe thấy Tố Mai lắp bắp nói , Âu Hân cũng tò mò mà hỏi :

- Thấy gì ?

- Cậu ta nói tiệc mừng tổ chức ở biệt thự với Uyên Cát . Uyên Cát không phải là biệt thự Vương gia , nhà chồng của cậu sao ??

- Thì đúng rồi . Vương Thiên Nguyên là em rể mình đấy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook