Thiếu Tá, Chúng Ta Kết Hôn Đi

Chương 23: Kết thúc đẹp

Huynh huynh

04/04/2021

Sau khi sinh xong Sở Nghiên chỉ có một nhiệm vụ mà cô được làm là cho hai bảo bối bú.

" Vợ yêu đã cực khổ sinh con rồi . Mọi chuyện còn lại cứ để anh lo , em không được động tay động chân vào việc gì hết, biết chưa ? " Trình khiêm dịu dàng nói.

Mọi việc trong nhà ,từ nấu ăn , giặt đồ , thay tã cho con , ru con ngủ , dỗ con nín khóc giữa đêm khuya . Trình Khiêm đều giành làm hết , đến khi hai bảo bối cai sữa ,hàng ngày nhiệm vụ đi pha sữa anh cũng làm luôn.Nói chung ở nhà tất cả mọi việc anh làm hết ,ai nhìn vào cũng nghĩ cô là một người mẹ người vợ lười biếng bắt nạt chồng mình , cô cũng muốn tự làm nhưng không được ,hết cách rồi , hai đứa nhỏ suốt ngày hết anh bế đến ba mẹ chồng cô dành bế , dù cô muốn giành bế con cũng không giành lại ,ba mẹ chồng cô thì khỏi nói , cưng hai bảo bối vô pháp vô thiên.

Buổi tối khi hai bảo bối đã ngủ say . Cánh tay mạnh mẽ bao trọn thân thể mềm mại của vợ trong lòng nhưng trình khiêm vẫn không thấy đủ , anh vùi đầu vào cổ cô hôn hít , hương thơm này ,anh nhớ nhung rất lâu rồi , anh kiềm chế vì hai bảo bối , bây giờ hai con cũng cứng cáp rồi.

" Bà xã à! Anh muốn em " Anh ôn nhu nói.

Sở Nghiên chỉ ừm ờ .....

Giọng Trình Khiêm một phần làm nũng , một phần dụ dỗ.

" Bà xã ơi , em không muốn anh thật sao ?"

" Dạ có ........nhưng các con thức thì sao anh ?"

" Hai bảo bối ngủ rất say rất ngoan , em yên tâm ."

Dáng vẻ ngoan ngoãn và giọng nói ngọt ngào của cô bức điên anh , anh ôm cô chặt hơn , bàn tay không an phận đi chuyển khắp người cô , da thịt non mịn , hai ngọn núi bị bàn tay anh nhào nặng mà ửng hồng .

" ừm ....ông xã "

Khi Sở Nghiên há miệng nỉ non , Trình Khiêm đưa lưỡi mút say mê hương vị ngọt ngào của vợ . Bàn tay nóng như lửa của anh ôn nhu lướt qua từng tất thịt trên người vợ , và len xuống lẻn vào quần lót mỏng manh . Anh hôn cô có chút quá đáng làm cô không thở kịp , thân thể vì anh kích thích mà trở nên mềm mại , cô không còn sức kháng cự , anh buông cánh môi cô ra , cô chưa kịp lấy lại hơi thở thì anh kéo tay cô xuống đặt vào nơi nam tính đang ***** **** của mình.

" Em thấy không bà xã .... nó rất muốn em . Ngoan ....cho anh đi......anh nhịn lâu lắm rồi, thật sự rất khổ sở .em không thương anh sao ?"

Sở Nghiêm mơ màng nũng nịu ,để mặt anh muốn làm gì thì làm , trình khiêm ngẩn đầu ngậm lấy môi cô , không đợi cô đồng ý , anh nhanh chóng ở hết đồ hai người,anh vùi đầu vào bộ ngực to tròn non mềm tham lam nặng nề mút say mê. Dáng vẻ cô động tình đẹp đến mê hồn .....anh cứ say mê hết lần này đến lần khác đâm sâu vào trong cô .....sau cùng ôm cô thoã mãn và hạnh Phúc

1 năm sau trong một không gian ấm áp hạnh phúc .



Sở nghiên đang chọn váy để tối đi sinh Nhật minh minh . Ngôn ngôn và sa sa đang Chơi đồ chơi rất ngoan , thì trình khiêm đi làm về anh ôm hôn hai bảo bối rồi nhẹ nhàng ôm phía sau cô

" bã xã ơi " anh hôn lên má cô

" anh về rồi à ?"

" ừ.....hôm nay em có nhớ anh không?"

" không nhớ ." Cô mỉm cười ghẹo anh

" thật không? " anh vừa nói vừa luồng tay vào trong áo cô sờ soạn làm cô nhột , cuối cùng cô không chịu được đầu hàng .

Được rồi,được rồi.....em nhớ anh ....mà anh hư quá à ! Để các con nhìn thấy thì làm sao " cô né tránh vòng tay anh đi đến chọn đồ tiếp

" ông xã ...anh nhìn xem , em mặt váy nào hợp , tối nay em đi dự sinh Nhật minh minh mà giờ chưa chọn được cái nào nè !"

Anh ngắm nhìn cô rồi nói " bà xã anh mặc gì anh cũng thấy đẹp "

" anh nói cho em vui thì có .... em tự chọn không thèm hỏi anh nữa .anh chơi với con đi "

Trình khiêm đến chơi với hai bảo bối " bà xã ơi ! Lát anh đi gặp lục dương chút nhé , cậu ta đang buồn chuyện tình cảm , cần anh tâm sự , anh không biết tối em đi dự tiệc nên đã đồng ý rồi . "

" Cho nghiệp quật anh ấy tơi bời luôn đi . Miệng thì nói sẽ không yêu mà giờ như kẻ khờ ....không được, anh đi gặp anh ấy thì ai giữ con cho em đi tiệc . Không lẽ em mang theo hai con đi chung sao ?"

" anh xin em đấy , bà xã .....anh lỡ với lục dương rồi , em cũng không muốn chồng em là người thất hứa ,bỏ bạn lúc khó khăn đúng không?

Anh vừa bế hai con đến gần cô

" hai bảo bối xin phép mẹ cho ba đi gặp chú dương đi nè !...ba thương hai đứa và cũng thương mẹ nữa "

Cô buồn cười vì vẻ mặt ngốc của chồng và hai đứa con đang chập chững gọi mẹ

" em đồng ý với một điều kiện. Anh đưa sa sa cùng đi , con bé cả ngày chỉ đòi anh thôi "



" được,được.....để ba đưa công chúa sa sa đi gặp chú dương nha "vừa nói vừa hôn con

Trình khiêm đưa con gái xinh đẹp đến chỗ hẹn , vừa đến nhà hàng anh một tay ôm con gái một tay cầm bình sữa ,hình ảnh này thật sự đẹp mắt với bao cô gái , rất ngưỡng mộ người vợ của anh .

Lục dương đang ngồi chờ vừa uống rượu, thì thấy trình khiêm ôm con gái đến . Anh buồn cười lắc đầu .

Lục dương nhìn hai cha con , con bé sa sa thừa hưởng cái đẹp từ cha mẹ , tuy còn nhỏ nhưng nét nào ra nét đó nên rất xinh đẹp, lâu rồi không gặp trình khiêm giờ cậu ấy là ông bố bỉm sữa rồi đi đâu cũng ôm vợ con theo thật hạnh phúc khiến người ta ngưỡng mộ .

Trình khiêm buồn cười với vẻ mặt khó coi của lục dương mà lòng hả hê , cũng có lúc cậu ta rơi vào lưới tình khó thoát này , thật là vừa lòng hả dạ mà , lúc trước mạnh miệng nói sẽ không như anh , không động lòng với ai được, vậy mà giờ còn lâm ly bi đác hơn anh .trình khiêm bật cười .

" cậu cười cái gì ? Lục dương câu mày

Trình khiêm cho sa sa uống sữa rồi nói tiếp " về nhà đi ....cậu có trốn tránh cũng không được gì ...yêu đương như cậu thì khi nào mới có con như tôi , con gái tôi gần 2 tuổi rồi đấy !

" cậu chọc điên tôi đấy hả " lục dương lớn tiếng làm sa sa giật mình oà khóc

Trình khiêm bế con gái đi qua đi lại dỗ dành cho con bé nín , nghe tiếng con gái khóc anh đau lòng trừng mắt với lục dương , hết cách rồi lục dương phải làm trò hề cho con bé cười.

Hình ảnh hai người đàn ông trong quán nhậu một người ôm dỗ con gái một người làm trò khiến con bé cười thật đẹp mắt.

Một lúc sau sở nghiên gọi điện " ông xã ơi ,anh về chưa ? Em nhớ anh và con rồi, hai cha con mau về nhé " Chỉ một câu nói của sở nghiên, trình khiêm muốn về nhà với cô ngay lập tức

Trình khiêm nghe máy xong nói với lục dương " vợ tôi gọi rồi, tôi phải về ngay .hẹn cậu khi khác nhé "

Trình khiêm ôm con gái đứng dậy " sa sa . chào chú dương đi con , rồi chúng ta về với mẹ nào "

Sa sa nghe lời ba vẫy tay với lục dương rồi ôm cổ ba mình đi về

Trình khiêm nhanh chóng đưa con gái về nhà , về đến nhà thấy sở nghiên đang đeo tạp dề nấu ăn , trình ngôn ôm chân cô , anh bế sa sa lại gần ôm cô ,hôn trộm cô ......gia đình nhỏ 4 người vui vẻ bên nhau trong trong không gian bếp ấm áp

Sở nghiên thầm cám ơn trời đã cho cô gặp anh , và cho cô hai thiên thần nhỏ đáng yêu này . Cô nhìn anh chơi cùng hai con , cô mỉm cười hạnh phúc .....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tá, Chúng Ta Kết Hôn Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook