Thiếu Tá, Chúng Ta Kết Hôn Đi

Chương 35: Ngoại truyện 12: gia đình em

Huynh huynh

04/04/2021

Cuộc sống đơn giản của đôi tình nhân Sở Phi và Tư Thần lúc nào cũng hạnh phúc đầy ắp tiếng cười......

Trong thời gian mang thai cô được mẹ sở và Tư Thần chăm sóc tỉ mĩ , chu đáo nên cô không ốm ngén nhiều. Mang thai có chút mệt mỏi nhưng mà rất hạnh phúc , lúc chưa mang thai Sở Phi ước mình sau này sẽ sinh con gái , nhưng khi mang thai cô mới biết làm phụ nữ mệt mỏi như thế nào ,bây giờ cô ước lại mình sẽ sinh con trai . Cuối cùng kết quả siêu âm như cô mong muốn,thai nhi là con trai , cô nghĩ sau này cô sẽ cùng con trai chăm sóc con dâu thật tốt cũng như mẹ cô và Tư Thần chăm sóc cho cô ....

Mỗi lần cô bị chuột rút,anh đều bóp chân cho cô , buổi tối cô đi tolet anh đều thức cùng dìu cô đi rồi đứng ngoài chờ .

Hễ ai nói cái gì tốt cho mẹ bầu là anh đều mua về ép cô ăn uống .

Anh và cô cùng nhau đi sắm cho cục cưng những cái áo, cái quần , chiếc vớ , mỗi khi thấy con đạp anh đều áp má kề tai vào bụng cô xoa xoa , ngây ngốc hỏi:

" Vợ ơi......theo em sau này con trai chúng ta làm nghề gì hợp ?"

Sở Phi buồn cười với câu hỏi của chồng .

" Chồng à ! Con chúng ta vẫn còn trong bụng em mà .....anh nghĩ xa xôi quá rồi.........sau này con nó lớn lên nó muốn làm gì thì làm cái đó!”

" Ừ ha ......vậy là anh lo xa quá rồi .” Tư thần cười cười gãi đầu.

Qua 9 tháng vất vả , vào đầu xuân Sở Phi hạ sinh được một bé trai mập mạp , đáng yêu được ba mẹ cô sở đặt tên là Tư Nam . Nhờ cậu bé ra đời mà mối quan hệ ba mẹ cô cùng Tư Thần trở nên tốt hơn . Đúng ngày cậu nhóc tư nam tròn 1 tuổi thì hôn lễ của ba mẹ cậu được tổ chức trong sự chúc mừng của bạn bè , người thân.

Hôn lễ tuy đơn giản nhưng dưới sự chúc phúc của mọi người, chứng minh cho tình yêu đẹp của họ đã vượt qua mọi trở ngại.

...............7 năm sau ...............



Cậu bé Tư Nam càng lớn càng giống ba Tư Thần , năm nay đã học lớp 2.

Cô giáo Hạ ra bài tập làm văn với đề bài : “ Hãy kể về gia đình của em.”

Mở bài :

Gia đình em có 3 người, có ba , có mẹ và em Em tên là Tư Nam ,tên em đẹp lắm phải không ? Do ông bà ngoại đặt cho em đó Hihi

Thân bài :

Năm nay em 7 tuổi học lớp hai , em giống ba dù mới 7 tuổi đã cao hơn các bạn cùng lớp . mọi người đều khen em là cậu bé thông minh , bản thân em cũng thấy vậy. Hihi

Ba mẹ em có dặn làm người đừng nên đề cao bản thân quá , đừng giống như kiểu mèo khen mèo dài đuôi á, nên em không giám khen mình nữa.Sau đây em sẽ nói về ba mẹ em .

Đầu tiên là ba em , ba em tên Tư Thần , ba rất cao , chạy mô tô rất ngầu, rất khỏe nha , có lúc một mình ba có thể bế bổng em và mẹ cùng một lúc , ba em nấu ăn thì khỏi chê , em thích nhất món mì ba nấu . Mỗi ngày ba đều nấu cơm cho hai mẹ con em ăn , mẹ em đi làm thì thôi chứ ở nha rất làm biếng luôn .Ở nhà không có động tay động chân làm gì hết. Vì ba không cho mẹ làm , mọi việc ba đều làm hết nhưng ba vẫn luôn cười và nói em lớn rồi phải tự lập, cùng ba làm việc nhà phụ mẹ không được để mẹ làm một mình, mẹ sẽ mệt , nói là phụ mẹ nhưng toàn dành làm hết thôi , mẹ có làm gì đâu mà mệt.

Ba siêu tốt với em ,đôi khi lại rất nghiêm khắc , ngày bé mỗi lần đi đâu về ba đều mua đồ ăn ngon cho em , lúc nào cũng hôn má em nữa ,em nghe nói con người qua năm tháng đều là thay đổi là đúng mà , bây giờ ba không còn hôn em nữa mà hôn mẹ hàng ngày có khi nhiều hơn nữa . Đi làm hôn , lúc về cũng hôn , hở chút là hôn ,em như kẻ thứ ba đứng nhìn , không ai còn thương em nữa hay sao ấy.

Mỗi lần em làm sai chuyện gì hay làm mẹ giận, ba đều trừng mắt nhìn em, mỗi lần như vậy ba rất đáng sợ . Nhưng mẹ luôn khen đôi mắt ba ấm áp , dịu dàng gì đó em nghe không hiểu luôn.Em cảm thấy mẹ nhìn sai rồi nhưng em cũng không nói . Mà có điều phải công nhận , em thừa hưởng nét đẹp của cả ba lẫn mẹ .Ngay cả gì Sở Nghiên cũng khen em lớn lên sẽ rất đẹp .

À...còn chuyện này nữa em phải kể luôn .

Ba em luôn nói , đã là đàn ông thì phải chăm sóc tốt người phụ nữ của mình , vì thế mỗi khi bố không có nhà đều giao cho em trách nhiệm chăm sóc, bảo vệ mẹ .....em không biết mình làm nỗi không nữa, nhưng em là đứa trẻ ngoan nên em phải cố gắng .



Nói nhiều quá giờ em mới nhớ . Ba là người đàn ông hai mặt đó . Mặt thứ nhất khi ở cạnh em thì nghiêm khắc vô cùng . Mặt thứ hai ở cạnh mẹ thì không như vậy. Mà như chú mèo con ngoan ngoãn vậy đó.

Không biết lúc em chưa ra đời thì làm sao , chứ từ nhỏ đến giờ em chưa thấy ba nổi giận với mẹ lần nào , cũng chưa mắng mẹ như mắng em bao giờ. Có hôm mẹ la mắng ba mà chỉ thấy ba im lặng ôm chặt mẹ lại . Mẹ em tuy hết giận nhưng rất hay giả bộ có chuyện gì là không thèm nói chuyện với ba , làm ba ủ rũ cả ngày luôn, cuối cùng ba chạy vào phòng dỗ ngọt mẹ .

Giờ thì em nói về mẹ em một chút .

Mẹ em là số một trong lòng em và ba , hiền lành .Mẹ làm trong quân đội làm chức rất cao , rất giỏi bắn súng nữa ,mỗi lần được mẹ đưa đến chỗ làm thấy mẹ huấn luyện cho mấy cô chú kia , ra lệnh rất oai , mẹ em còn rất xinh đẹp, đây không phải một mình em nói mà ai cũng nói , mẹ đối với em rất tốt , mẹ luôn gọi em một cách đầy yêu thương ....cục cưng hay là nam nam của mẹ , mẹ mua cho em rất nhiều đồ chơi quần áo đẹp , đi học ai cũng khen , mẹ còn tự mình dạy em học nữa mỗi lần mẹ giảng bài là em hiểu ngay .

Có lần em nói em thấy ba trẻ hơn mẹ . Em thấy sao nói vậy thôi, mẹ liền buồn thế là em bị ba kéo ra ngoài mắng cho một trận , em sợ lắm từ nay không giám nói nữa.

Thỉnh thoảng ba đưa em và mẹ đi xem phim , phim khủng Long bạo chúa do em chọn , em xem rất chăm chú , chỉ có ba mẹ em là không coi , mẹ dựa vào vai ba ngủ ngon lành, ba thì cứ ngồi nhìn mẹ thôi .

Xem ra cả nhà em đi xem phim thật lỗ vốn mà , mua 3 vé xem phim mà có mỗi mình em coi .

Nhà em vui vẻ hạnh phúc lắm nhưng đôi khi cũng mệt mỏi lắm , cứ mỗi lần ba mẹ cãi nhau là em không biết nên đứng về phía ai luôn á. Em nhớ có hôm xe mẹ bị hỏng có chú nào đó rất đẹp trai đưa mẹ về giùm , mẹ em vui vẻ cười nói cảm ơn chú đẹp trai đó , ba em nhìn thấy liền không vui nhưng không nói gì cả , nhìn mặt ba là em biết ba đang giận á , sau khi vào nhà ba im lặng , mẹ em hỏi cũng không nói, em thấy mẹ kéo ba vào phòng .....Một hồi lâu ơi là lâu em đang xem tivi thì thấy ba đi ra , em phát hiện trên cổ và tay ba rất nhiều vết đỏ tím , chắc ba bị mẹ đánh thật rồi . Em rất phục mẹ luôn đánh người không có một tiếng động . Bị đánh mà ba em lại rất vui ...thật không hiểu nổi người lớn mà , gặp em bị đánh như thế, em sẽ khóc rất nhiều ...

Em cũng muốn kể tiếp nhưng không đủ giấy rồi.Hihi

Kết bài :

Nói chung là gia đình em rất vui vẻ , và hạnh phúc. Em rất yêu rất yêu ba mẹ của mình.

Cuối cùng trong Ô lời phê bình của giáo viên, cô Hạ viết : “ Tư Nam .....Em muốn cô chấm mấy điểm .”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tá, Chúng Ta Kết Hôn Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook