Thiếu Tá, Chúng Ta Kết Hôn Đi

Chương 10: Vợ chồng son

Huynh huynh

04/04/2021

Cuộc sống vợ chồng son của Sở Nghiên và Trình Khiêm rất hạnh phúc , sau khi kết hôn cô dọn đến căn hộ cao cấp của anh sống. Cả hai đã thống nhất không đi tuần trăng mật.

Anh được nghỉ phép nên chỉ nhà với cô , anh rất cưng chiều cô ,anh nấu cơm nấu đồ ăn ngon cho cô ,anh không cho cô phụ hay làm bất cứ việc gì . Ăn cơm xong cùng nhau đi dạo,đi xem phim không thì đi siêu thị mua đầy thức ăn.

Còn mấy ngày nữa là đón năm mới rồi ,cô cùng anh mua đồ về trang trí trong nhà . Lâu lắm rồi cô mới có cảm giác đón năm mới hào hứng như vậy.

Anh làm rất nhiều bánh sủi cảo hình bán Nguyệt ,anh nấu cho cô ăn đem giao thừa để đón năm mới ,ngày đầu năm mới anh đưa cô đến chúc Tết hai bên gia đình .Năm nay cô được ba mẹ chồng cho bao lì xì thật dày và kèm thêm mong muốn có cháu để ông bà ẵm bồng , cô và anh chỉ im mỉm cười cho qua chuyện.Rồi những ngày năm mới cũng trôi qua thật vui vẻ.

Nói đến Sở Phi, cô rất buồn và thường đi gặp cô bạn thân của mình kể hết chuyện tình cảm của mình , kể về Sở Nghiên .

" Trời ơi ! Chuyện này cứ tưởng chỉ trong phim thôi chứ , mà con em gái của cậu cũng ghê gớm thật .Gặp cậu hiền chứ gặp mình ,mình đánh cho nó một trận,ai đời em gái đi cướp bạn trai chị gái mình . " Cô bạn thân tức giận nói.

" Thôi , mình không muốn làm lớn chuyện ,mình là một quân nhân không thể hành động theo cảm tính . "

" Nhìn mặt nó cũng xinh đẹp mà sao tính xấu xa thế không biết. Đúng là khác máu tanh lòng mà . "

" Cậu nói nhảm gì vậy chứ?”

" Thôi đừng buồn nữa .Cậu vừa xinh vừa hiền lành như thế không lấy được cậu là do anh ta k có phúc. "Cô bạn thân an ủi Sở Phi.

Buổi tối Trình Khiêm ra ngoài mua đồ Sở Nghiên ở nhà nghe thấy bên ngoài có tiếng cãi vả cô liền ra xem thử thì thấy cặp vợ chồng hàn xóm ở đối diện đang ở ngoài cãi vả ,người vợ mắng chửi chồng mình đi ngoại tình bên ngoài còn về đánh cô ta ,hai vợ chồng cãi nhau thì người chồng đánh vợ tát tai và đẩy vợ ngã ,Sở Nghiên thấy thế chạy đến đỡ người vợ.

" Chị không sao chứ?”



" Tôi không sao ,cám ơn cô " Người vợ khóc.

Sở Nghiên quay qua nhìn người chồng nói: " Anh có phải đàn ông không ? Ngoại tình là sai trái rồi ,về còn tệ bạc với vợ con ,anh không thấy mình kinh tởm sao ?"

Người chồng cười nhếch môi và trừng mắt với Sở Nghiên: " Thì sao ? chuyện gia đình tôi liên quan gì đến cô , cô chui từ đâu ra mà dậy đời người khác thế hả ? "

Sở Nghiên cười nhếch môi nói : " Không liên quan đến tôi,nhưng thấy chướng mắt với loại đàn ông như anh . " Cô quay sang nói với người vợ : " Hôn nhân phải chung thủy và hạnh phúc nếu không hạnh phúc thì chị hãy chia tay đi , đừng sống với loại người như anh ta ,chị sẽ khổ đấy ."

Người chồng tức giận quát to : " Này cô kia " anh ta kéo Sở Nghiên lại định dơ tay đánh thì đúng lúc Trình Khiêm về kịp, anh thấy vậy vứt túi đồ trên tay xuống đất chạy đến cản và nắm chặt tay người chồng lại không để hắn đánh cô.

" Anh đang làm gì vậy ? Sao giám động tay với vợ tôi . " Trình Khiêm trừng mắt hung hăng nhìn người đàn ông.

Người chồng giật tay ra khỏi tay Trình Khiêm mặt cừơi cà chớn :“ tao muốn đánh cô ta đấy, miệng mồm cô ta cũng ghê gớm lắm.Mày không dậy được vợ mình thì để ông đây dậy cho. " Vừa nói hắn ta vừa lao đến Sở Nghiên thì bị Trình Khiêm kéo lại đánh cho vài đấm .Ngừơi chồng ngã xuống đất,người vợ thấy vậy liền chạy đến đỡ và xin trình khiêm tha cho hắn.

" Tôi sẽ báo cảnh sát,anh hành hung đánh người " Người chồng đau đến mức quát to.

Sở Nghiên đến níu tay áo Trình Khiêm nhìn anh lắc đầu nhẹ ,muốn nói anh đừng đánh nữa.

Tại sở cảnh sát Lục Dương ngồi đối diện Trình Khiêm và người chồng ,mặt anh ta bị Trình Khiêm đánh bầm tím ở mặt .

" Anh cảnh sát à ,anh cũng thấy mặt tôi rồi đấy! Anh ta đánh tôi ra nông nổi này .tôi phải kiện anh ta ngồi tù . " Ngừơi chồng hung hăng nói.

Lục Dương nhìn và hỏi Trình Khiêm: " Cậu nói đi , sao lại đánh người?”

" Là do hắn dám động vào vợ tôi ." Ánh mắt sắc nhọn của Trình Khiêm vẫn nhìn người chồng.



Sở Nghiên ngồi cạnh đỡ lời : " Tại anh ta định đánh tôi nên chồng tôi ,anh ấy mới đánh trả thôi .Các anh không tin có thể hỏi vợ anh ta không thì coi lại camera chung cư sẽ rõ. "

Lục Dương sai người xem lại camera. Và mọi chuyện được sáng tỏ .

Ba mẹ trình chạy đến sở cảnh sát bảo lãnh cho con trai và con dâu .

" Con có biết mình đang làm gì không? Quân nhân mà ra tay đánh người ta sao ? ” Mẹ trình vừa giận vừa lo lắng nói.

Sở Nghiên cúi mặt đứng cạnh chồng , Trình Khiêm cầm chặt tay cô .

" Con không quan tâm...hắn ta định đánh vợ con , con sao có thể để yên , con không cho phép ai động vào cô ấy !"

"Trời ơi ..ông xem con trai ông kìa ,nó điên rồi".

"Chúng ta về nhà thôi " Ba trình không nói gì thêm vì ông biết tính con trai ông ,quân nhân thì đã sao .Trình Khiêm cũng như ông sẽ bảo vệ người mình yêu dù có làm gì cũng không suy nghĩ .

Ba mẹ trình đi về,Trình Khiêm lái xe đưa cô về nhà , anh lái xe rất chậm và an toàn,cô nhớ lại lời nói anh nói với ba mẹ anh không cho phép ai động vào cô .Hôm nay anh vì cô mà đánh người. Anh sẽ luôn bảo vệ cô suốt đời như vậy sao ? nghĩ đến đó Sở Nghiên thấy tim mình ấm áp hạnh phúc . Cô thích anh thật rồi ,làm sao bây giờ.

" Em xin lỗi....vì em mà ...."

" Không phải lỗi của em , đừng nghĩ nhiều nữa ? Em có đói không chúng ta ăn gì rồi về nhé!"

"Dạ " Sở Nghiên gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tá, Chúng Ta Kết Hôn Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook