Thiếu Tướng Đại Nhân, Khẽ Cưng Chiều

Chương 11: Giá trị của thiện cảm

Mộ Thanh Liễm

17/09/2019

Hàn Mộ Vi hơi ngừng bước chân lại, nghĩ ở trong đầu, nó chẳng phải nên nhắc nhở cô, cô dẫm vào rồi sẽ té ngã sao? Sao lại lo lắng người khác dẫm vào sẽ như thế nào?

Hệ thống biết cô nghĩ cái gì, hợp lý hợp tình nói: “Chủ nhân, như vậy là không đúng! Vừa rồi trong võng mạc của cô đã xuất hiện vỏ chuối này, hơn nữa cô đã nhắc nhở bản thân không được dẫm vào…… Chính là chủ nhân, cô không có suy xét cho người khác mà!”

“……” Người khác dẫm vào hay không dẫm vào liên quan gì đến cô?

“Chủ nhân, cô như vậy là không đúng! Làm một người của xã hội bánh bao mới, chúng ta phải làm một bánh bao năng lượng! Bất luận chuyện lớn nhỏ đều nên làm đến tốt nhất! Hơn nữa, điều thứ nhất trong quy định bánh bao, chúng ta phải đối tốt với tất cả mọi người …… Đây mới là một bánh bao đủ tư cách!”

“Cậu…… Rốt cuộc là hệ thống gì?”

Nghe xong nửa ngày, Hàn Mộ Vi rốt cuộc không nhịn được, sao cô lại cảm thấy xâm lấn hệ thống của cô và những tiểu thuyết hướng dẫn vai chính hóa mạnh mẽ báo thù không giống phong cách của hệ thống?

Trong đầu một mảnh trầm mặc.

Qua một lúc lâu, giọng nói có chút chột dạ của Tiểu Bao Tử vang lên, “Không phải đã tự giới thiệu qua với chủ nhân rồi sao? Bổn hệ thống là một hệ thống bánh bao công nghệ cao, lập chí làm bánh bao được hoan nghênh nhất toàn thế giới……”

“Cậu nói bánh bao, tôi phải lý giải ý tứ này sao? Bắt tôi tiếp tục làm người ức hiếp bánh bao?” Cô lại hỏi.

“……” Tiểu Bao Tử trầm mặc một lúc lâu, “Cũng không phải……”

“Nói như thế! Cậu bây giờ nói bánh bao là bộ dáng trước kia của cậu…… Chính là trước kia cậu chỉ là một cái bánh bao lại không phải một cái bánh bao ưu tú!” Nói đi nói lại, ý chí chiến đấu của nó lại sục sôi lên, “Bánh bao chân chính ưu tú là phải làm đến bất luận làm chuyện gì thoạt nhìn đều rất bánh bao, nhưng lại rất có năng lượng, nhận được sự yêu thích của mọi người! Ví dụ như vỏ chuối trước mặt chủ nhân này đi! Chủ nhân nhặt nó lên rồi vứt đi, người khác sẽ có thêm nhiều một chút giá trị thiện cảm!!”

“Giá trị thiện cảm?” Hàn Mộ Vi bắt lấy từ ngữ mấu chốt.



Tiểu Bao Tử hưng phấn nói: “Giá trị thiện cảm có thể làm thay đổi cái nhìn của người khác đối với chủ nhân! Còn có thể đủ đổi một ít kỹ năng cường đại…… Tóm lại đối với con đường nghịch tập báo thù chỉ có chỗ tốt không có chỗ hỏng!”

…… Cô có nói qua muốn nghịch tập muốn báo thù sao?

Hàn Mộ Vi có chút đau đầu suy nghĩ.

Được thôi, tuy rằng không hiểu cái giá trị thiện cảm này tới từ chỗ nào, lại dùng như thế nào, chỉ là, so với ở chỗ này nghe Tiểu Bao Tử lải nhải niệm kinh……

Cô vẫn nên đi nhặt vỏ chuối kia lên!

Thời điểm Hàn Mộ Vi vừa mới dừng lại nói chuyện với hệ thống giống như là đứng ở nơi đó nhìn không trung phát ngốc. Vì thế Cố Thiếu Ngang cũng dừng bước chân, rất có hứng thú nhìn cô phát ngốc.

Một lát sau, Hàn Mộ Vi khẽ nhúc nhích.

Cố Thiếu Ngang đứng ở phía sau cách chỗ cô bảy tám bước, nhìn Hàn Mộ Vi đột nhiên dừng lại, từ trên người lấy ra một túi khăn giấy, chậm rì rì lấy ra một tờ sau đó ngồi xổm xuống dưới……

Chuối…… Vỏ?

Đầu năm nay…… Còn có thiếu nữ thời kỳ hoa quý chính trực yêu thích sạch sẽ yêu xinh đẹp đi nhặt vỏ chuối ven đường?

Cố Thiếu Ngang giật mình, sau đó lại nhìn Hàn Mộ Vi tiếp tục đi về phía trước, cô tựa hồ có thói quen không nhìn người khác, bên cạnh phát sinh chuyện gì cũng không có biện pháp khiến cho cô chú ý. Một đôi vợ chồng cãi nhau ở bên đường, quăng chậu rửa mặt từ cửa sổ tới bên chân cô nhưng mắt cô vẫn nhìn thẳng, phảng phất không chú ý tới mà đi qua luôn……

Vòng một vòng tiểu khu, thời điểm trở lại cửa nhà họ Hàn đã là 9 giờ rưỡi tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tướng Đại Nhân, Khẽ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook