Thiếu Tướng Đại Nhân, Khẽ Cưng Chiều

Chương 1: Một cái tát!

Mộ Thanh Liễm

01/09/2019

"Bốp" một tiếng, tại đại sảnh yến hội vang lên một tiếng chói tai. Hàn Mộ Vi chỉ cảm thấy trên mặt một cơn đau đớn, máu từ trên mặt nhỏ giọt xuống, hai chân đều tê rần, vô lực mà ngã trên mặt đất, không đứng dậy nổi.

Gắt gao cắn răng, Hàn Mộ Vi cau mày, không lộ ra một chút phản ứng. Mặc dù trong miệng đã nếm được mùi máu tanh.

Cô nhìn xung quanh, mọi người quần áo lộng lẫy, tụm năm tụm ba chỉ chỉ trỏ trỏ cô, không ai đồng tình với cô, cũng không có một ai muốn đi đến đỡ cô dậy.

“Đây chính là em rể tương lai của cô đấy! Cô thế mà lại cùng nó ở trong yến hội của Hàn gia làm ra chuyện như thế này!!”

Ánh mắt lạnh như băng của Hàn Tử Tư bắn về phía cô con gái đang nằm trên mặt đất,nghiến răng nghiến lợi nói: “Còn nằm liệt ở đây làm gì? Chê Hàn gia chúng tôi hôm nay còn chưa đủ mất mặt sao?!”

Hàn Mộ Vi mặt không cảm xúc đứng dậy, hai mắt khô khốc, không có một giọt nước mắt.

“Cha ơi…… Là con không tốt, đừng trách chị…… Chị từ nhỏ đã lớn lên cùng con và anh An Thừa, có lẽ cũng có tình cảm đối với anh An Thừa……” Hàn Mộ Vũ ứa nước mắt, nhẹ giọng ở bên cạnh nói.

Hàn Tử Tư thấy dáng vẻ ấy của cô ta, lửa giận lập tức lại dâng lên, “Bốp” một tiếng lại cho Hàn Mộ Vi thêm một cái tát!

Lúc này đây, Hàn Mộ Vi không ngã. Cô chống tay gượng đứng lên, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía Hàn Tử Tư, rồi từ trên người Hàn Mộ Vũ chuyển qua trên người Quý An Thừa đang ở phía sau cuối đầu không dám nhìn cô…

Quý An Thừa thật cẩn thận mà nhìn lén cô một cái, cắn chặt răng, lại rụt tầm mắt trở về.

Hàn Mộ Vi trong lòng nhịn không được mỉa mai mà nở nụ cười, quả nhiên……



Cô từ nhỏ đã lớn lên cùng Quý An Thừa, hiểu rõ tính cách của anh ta nhất Quý An Thừa căn bản sẽ không phản kháng, cũng sẽ không từ chối. Lúc mẹ Quý bảo anh ta và Hàn Mộ Vũ đính hôn, anh ta một câu kháng nghị cũng không có. Cho dù là một tuần trước anh ta mới tỏ tình với cô, muốn cô làm bạn gái của anh ta.

Hàn Mộ Vi dù sao cũng không sao cả, cứ coi như anh ta chưa từng tỏ tình với mình, lạnh lùng nhìn buổi lễ đính hôn của hai người bọn họ.

Nhưng tối nay Hàn Mộ Vũ này cùng cô…… Không, trong yến hội trưởng thành của Hàn Mộ Vũ, Quý An Thừa lại đột nhiên lên lầu đến phòng của cô, muốn cưỡng ép cô phát sinh quan hệ……

Mềm yếu như Quý An Thừa, chính mình nhất định không dám nổi lên ý muốn này, khẳng định là chịu tác động của người khác. Hàn Mộ Vi thậm chí có thể nghĩ đến, nhất định là Hàn Mộ Vũ nói lời nói ngu ngốc với anh ta rằng phát sinh quan hệ với cô, thì cô và anh ta có thể ở bên nhau, mà tên ngốc kia thế mà lại tin là thật.

Cô không có đề phòng, bữa tối của cô bị bỏ thuốc trong thức ăn, muốn phản kháng lại không có sức lực, làm cho Quý An Thừa cho rằng cô chỉ là thẹn thùng……

Hàn Mộ Vi hiện tại may mắn chính là Quý An Thừa từ nhỏ đã bị mẹ Quý quản rất nghiêm, làm thế nào cũng không biết, trước khi thật sự phát sinh quan hệ, Hàn Mộ Vũ đã dẫn người nhào vào phòng……

Sau đó chính là tình hình hiện tại thế này đây.

Hàn Mộ Vũ nước mắt rưng rưng, nhưng Hàn Mộ Vi lại thấy được sự đắc ý không che giấu được trong mắt của cô ta, trong lòng không nhịn được thở dài. Cô đã sớm biết, sau khi mẹ ruột của cô qua đời nửa tháng, Hàn Tử Tư liền đưa Hàn phu nhân hiện tại về nhà, còn dẫn Hàn Mộ Vũ chỉ sinh cách cô mấy ngày cùng về……

Lúc ấy Hàn Mộ Vũ rất cẩn thận mà nhìn cô, lấy búp bê Tây Dương lấy lòng cô, tỏ vẻ chính mình ngủ phòng cho khách là được, nhưng mà ngày hôm sau quần áo của Hàn Mộ Vũ đều bị cắt thành mảnh nhỏ, ôm búp bê Tây Dương ngồi khóc trước tủ quần áo.

Sau đó, Hàn Tử Tư liền giống như bây giờ, không chút do dự cho cô một cái tát, đem hai cái tủ quần áo đầy ấp đồ của cô đều cho Hàn Mộ Vũ……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tướng Đại Nhân, Khẽ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook