Thiếu Tướng, Vợ Ngài Nổi Giận Rồi

Chương 123: Cô ta đưa anh về nhà

Ngoc

03/05/2021

Phó Quân Bác lờ mờ nhớ ra rằng, chính cô ta đã đưa anh ta về nhà.

Hơn nữa anh ta còn say rượu và nôn mửa không biết trời đất gì, cô ta đã chăm sóc anh ta cả đêm! Sau khi trông thấy Phó Quân Bác tỉnh dậy, Lý Tư San mím đôi môi đỏ mọng vờ tỏ ra quyến rũ, trách móc nói: “Lần sau anh đừng uống rượu nữa, dạ dày của anh vốn đã không tốt, uống nhiều hại sức khỏe lắm, em còn phải nấu canh giải rượu cho anh, thay và giặt quần áo cho anh, vật lộn cả một đêm khiến em thực sự kiệt sức!”

Phó Quân Bác nhớ rằng, đây là lần thứ hai cô †a chăm sóc anh ta kể từ sau khi Lý Tư San về nước.

Rõ ràng là có sự ngăn cách đối với cô ta, nhưng không hiểu sao, sáng nay sau khi nhìn thấy cô ta lại một lần nữa nấu bữa sáng cho anh ta, anh ta vẫn cảm thấy mềm lòng, muốn mời cô ta ăn bữa cơm, cảm ơn cô ta đã quan tâm chăm sóc mình.

“Quân Bác, anh còn hận em không?”

Lúc này, câu hỏi của Lý Tư San đã kéo Phó Quân Bác trở lại từ ký ức đêm qua.

Cả bữa ăn trưa này, toàn là cô ta liên tục hỏi, bởi vì cô ta nhận thấy Phó Quân Bác trầm lặng hơn trước.

Phó Quân Bác nhếch miệng cười, hỏi ngược lại: “Cô đã nói sự thật với tôi rồi, tại sao tôi phải hận cô?”

Nếu muốn hận thì phải hận ông nội anh ta, không phải sao? Ông nội, ông lo rằng cháu sẽ có triển vọng hơn anh hai của mình đến vậy sao? Lo tới mức, năm năm trước ép Lý Tư San phải chia tay với anh ta, sợ anh ta và Lý Tư San sẽ cùng nhau đi du học nước ngoài, sau khi về nước kết hôn với Lý Tư San, sau đó dựa vào sức mạnh của gia đình nhà vợ, nuốt chửng Tập đoàn Phó thị của anh hail Ông nội thực sự giống Chu Nguyên Chương của thời cổ đại, để cháu đích tôn của hoàng đế là Chu Doãn Văn có thể thuận lợi kế thừa ngai vàng, lúc còn sống ông đã không ngừng loại trừ những kẻ ở phe đối lập cho đứa cháu đích tôn.

Lý Tư San rủ mắt xuống đáng thương rồi yếu ớt hỏi: “Vậy...



Anh còn yêu em không?”

Năm năm xa cách, cô ta lại hỏi câu này, thực là nực cười.

Làm sao Quân Bác có thể tiếp tục yêu cô ta? Khi đó cô ta đã làm anh ta tổn thương rất nặng...

Nhưng mà cô ta lại cảm thấy rằng anh ta vẫn yêu cô ta.

“Tôi không biết”

Phó Quân Bác cụp mi mắt xuống, lạnh nhạt nói.

Lý Tư San sững sờ, vô thức căn chặt đôi môi đỏ mọng, thật lâu sau mới thốt lên: “Quân Bác, em chưa bao giờ quên anh nên năm năm qua em vẫn độc thân, chưa từng có bạn trai.

Cả thể xác lẫn tâm hồn em đều trong sạch Thể xác lẫn tâm hồn đều trong sạch...

Nhắc tới mấy chữ này, Phó Quân Bác đột nhiên lại nghĩ đến Đồng Kỳ Anh.

Cả thể xác lẫn tâm hồn của Lý Tư San đều trong sạch, vậy còn Kỳ Anh thì sao? Thể xác và tâm hồn của Kỳ Anh không còn trong sạch nữa sao? Nghĩ đến điều này, Phó Quân Bác bỗng cảm thấy đau lòng không thể giải thích được.



“Quân Bác, những gì em nói đều là sự thật!”

Lý Tư San thấy Phó Quân Bác im lặng không lên tiếng, đột nhiên nghiêm mặt nói: “Năm năm trước, ông nội nói nếu em không chia tay với anh, ông ấy sẽ khiến Tập đoàn Lý thị nhà em phá sản.

Vậy nên...

Em mới để anh họ em giả mạo làm bạn trai, muốn lừa anh quên em đi...

Nhưng...

Em lại chẳng thể quên được anh.



Năm đó, anh ta đã cầu xin cô ta như vậy, mong cô ta đừng chia tay anh ta, ở lại trong nước để cùng anh ta học đại học, nhưng cô ta vẫn một mình đến Mỹ với người đàn ông đó.

thieu-tuong-vo-ngai-noi-gian-roi-123-0thieu-tuong-vo-ngai-noi-gian-roi-123-1thieu-tuong-vo-ngai-noi-gian-roi-123-2thieu-tuong-vo-ngai-noi-gian-roi-123-3thieu-tuong-vo-ngai-noi-gian-roi-123-4thieu-tuong-vo-ngai-noi-gian-roi-123-5thieu-tuong-vo-ngai-noi-gian-roi-123-6thieu-tuong-vo-ngai-noi-gian-roi-123-7thieu-tuong-vo-ngai-noi-gian-roi-123-8

- -------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tướng, Vợ Ngài Nổi Giận Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook