Thịnh Sủng Phu Nhân Của Đại Thần

Chương 3: Đường Xe Lao Nhanh (2)

Nhất Lộ Phiền Hoa

20/07/2021

Tốc độ xe 300 như thế này thực sự rất nhanh, tải thêm mấy số là đạt đến tốc độ cất cánh của máy bay rồi. Chính vào lúc mọi người cho rằng chiếc xe kia sắp lao khỏi đường đua, đầu chiếc xe màu bạc nâng lên, một cái lắc đuôi hoàn mỹ trượt ngang tiến vào khúc cua, hai cái lốp bên ngoài xe vẫn luôn duy trì chênh lệch một centimet với phần ven rìa.

Điều này đối với tuyển thủ chuyên nghiệp mà nói là một việc không thể tưởng tượng nổi!

"Oh, trời ơi! Làm người chấn động quá rồi, Hoa Hạ thật là một dân tộc thần kỳ!" Một người nước ngoài nhìn chằm chằm video không chớp mắt, đôi mắt xanh da trời tỏa ra một tia sáng rực cháy.

Không nghĩ tới người nước Z trước giờ không có thiên phú ở phương diện đua xe vậy mà lại có thể khống chế xe đến mức gần như hoàn mỹ như thế này!

Anh ta đã rất lâu không chiêu tuyển đội viên mới, lại có một xúc động muốn tuyển đội viên mới mãnh liệt.

Đội viên chính thức của đua xe F1, trước nay chưa từng có người Hoa Hạ thuần chủng!

Nhưng mà ba năm trước một vị xe vương của F1 chính là một cô gái trẻ tuổi của Hoa Hạ, điều này khiến cho giới đua xe lúc bấy giờ chấn động rất lâu, cuối cùng nhận định đây không phải là người Hoa Hạ, mà là người nước R.

Bởi vì, đại đa số người đều xem thường Hoa Hạ.

Trên đường đua, chiếc xe màu bạc kia mang theo tiếng động cơ ầm vang gầm gừ mà chạy, người đứng ngoài quan sát lại lần nữa vặn gãy cả cổ.

Trước kia, chỉ có ở hiện trường F1 mới có thể cảm nhận được loại nhiệt huyết sục sôi này.

Ngồi trên ghế lái là một cô gái cực kỳ trẻ tuổi, trên mặt đeo một cái kính phân cực cực lớn che đi quá nửa khuôn mặt, chỉ để lộ ra cái cằm trắng nõn cùng đôi môi đỏ mọng.



Tay trái đeo một chiếc đồng hồ màu băng lam, phong cách tạo hình mang hơi thở cổ xưa, ở trong sắc đêm lại phát ra ánh hùynh quang kỳ lạ, thời gian hiển thị trên mặt đồng hồ là ___

02: 28.

Đã là đêm khuya rồi.

Cô đem túi bọc bánh ngọt nhét sang một bên, khóe miệng giương lên một độ cong nhàn nhạt.

Bàn tay thon dài như ngọc gạt cần gạt số lên mức sáu, hiển thị trên đèn chỉ thị đã biến thành màu đỏ, đồng thời trọng tâm thân xe nghiêng về phía bên trái, giữa bánh xe và mặt đất phát ra tiếng ma sát chói tai.

Tỷ suất ly tâm trên khúc cua rất lớn, nhưng cô lại giẫm mạnh chân ga, cả chiếc xe đều lệch nghiêng, trọng tâm đổ dồn về bánh xe bên trái, trượt nghiêng về hướng 180 độ phía trước.

Trong không khí xen lẫn bầu không khí làm người sợ hãi, chỉ khống chế hơi sai một chút thôi cả chiếc xe liền sẽ lao khỏi quỹ đạo.

Đếm ngược đến khúc cua thứ tư, cô đuổi kịp chiếc xe thứ nhất!

Nhìn chiếc xe cuối cùng đuổi đến, lông vàng vẫn luôn xếp thứ ba hừ lạnh một tiếng, anh ta vẫn luôn rất xem thường người nước Z.

Gan nhỏ, thấp bé, tay tàn, óc phế!



Tóc vàng đổi cấp thấp, giảm tốc độ chậm lại, đè nặng giữa lưng xe, để trống một tay giơ ngón giữa hướng về phía người nước Z trong lòng anh ta, vô lăng đột nhiên quay 180 độ, đầu xe nâng lên, mang theo khí thế mạnh mẽ đâm về phía chiếc xe phía sau!

Nhìn đầu xe đối diện lao tới, Hà Niệm mặt không đổi sắc, đôi tay linh hoạt xoay vô lăng, đồng thời kéo phanh sau giẫm xuống, tốc độ xe trong nháy mắt tăng vọt.

Động tác có độ khó cao, cô làm lại vô cùng lưu loát.

Chiếc xe giống như hợp thành một thể với cô.

Đầu xe như ngựa hoang đứt dây cương, mang theo khí thế dời núi lấp biển ngẩng về phía trước, ỷ vào ưu thế thân xe của mình nặng mà đâm thẳng vào chiếc xe chắn ở trước mặt cô.

Đơn giản cũng thô bạo!

Trực tiếp lại hiệu quả!

"Ra nước ngoài quên mang não rồi à!"

Lần sau đừng đuổi theo để cho cô ngược.

"Ầm!"

____ Xe của người đàn ông tóc vàng bị đâm lệch khỏi đường chính, cửa cùng đầu xe bên phải bị đâm nứt, tạp âm của động cơ dường như trở nên to hơn một chút. Anh ta sợ hãi ngẩng đầu, như sét đánh đỉnh đầu, làm sao cũng không hiểu được tại sao nước Z đột nhiên lại có người lợi hại như thế này?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Sủng Phu Nhân Của Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook