Thịnh Thế Điềm Hôn: Cô Vợ Nhỏ Đừng Hòng Bỏ Trốn

Chương 8: #8

Chu My - Tiểu Vũ

04/01/2021

Bạch Tố Cửu đến gần Thanh Y.

" Y Y họ của cậu là gì vậy" Tố Cửu quay sang hỏi cô

" Trước thì mình họ Thanh, nhưng sau này có vài chuyện xảy ra, mình được cha nuôi nhận làm con thì họ mình Hoắc" Thanh Y mỉm cười

" Họ .....họ Hoắc sao" Tố Cửu ngạc nhiên

Thanh Y mỉm cười gật đầu. Bạch Tố Cửu ngạc nhiên, không ngờ mình lại được kết bạn với đứa con nuôi của nhân vật lớn. Ai cũng biết trong thành phố này chỉ có duy nhất một người tên Hoắc Vân Trì, hắn là tổng tài của một tập đoàn kinh tế lớn, cũng là một trong những người đứng đầu Huyết Hắc Quỷ. Người trong Huyết Hắc Quỷ chuyên buôn bán vũ khí ngầm, lạnh lùng như sói hoang, giết người không chớp mắt, cảnh sát cũng không thể nhúng tay vào những người này. Bạch Tố Cửu cũng chỉ nghe qua từ những người khác. Cô chảy mồ hôi hột.

" Cửu Cửu, cậu sao vậy." Thanh Y nhẹ nhàng hỏi

" Mình không sao....Mà này....Cậu có biết cha nuôi của cậu là người thế nào không" Tố Cửu hỏi

" Ừm.....Bác Tư bảo cha nuôi là một người lạnh lùng. Mình mới chuyển đến mới có một tuần thôi nên cũng chưa hiểu rõ về cha nuôi" Thanh Y nhìn Tố Cửu thản nhiên nói

"Mình cũng chỉ tò mò thôi. Haha" Bạch Tố Cửu cười gượng

Thanh Y nhìn Tố Cửu cười theo. Bạch Tố Cửu nghĩ người bạn của mình cũng có chút không hề đơn giản. Cũng đã đến lúc về, Tư Phong bảo cô chào Bạch Tố Nhi rồi hai bác cháu cùng đón xe về.

Từ lúc quen biết Bạch Tố Cửu, ngày nào cô ấy cũng rủ Thanh Y đi chơi hết chỗ này lại đến chỗ khác. Lúc thì tiệc trà, lúc thì tiệc ngủ. Quen biết Bạch Tố Cửu khiến cô có thêm nhiều bạn bè hơn. Một tuần cũng đã trôi qua, Thanh Y chơi với các bạn xong liền chạy về. Nữ hầu thấy cô về liền gọi cô lại.

" Y Y có thư nữa này" Nữ hầu nói



" Cảm ơn." Thanh Y đi lại gần rồi dang tay lấy bức thư.

Cô chạy vội lên phòng mở bức thư đó ra. Thì ra lại là thư của Lăng Duật Ngôn, trong thư viết " Y Y anh nhớ nhớ nhớ em nhiều lắm. Sắp kết thúc kì nghỉ rồi, em định đi học trường nào. Anh rất muốn nhanh chóng được gặp em. Lần trước có viết thư cho em, nhưng không thấy hồi đáp lại, anh có chút buồn đó. Em ở đó bận lắm sao. Lần này đọc thư xong nhớ phải gửi lại hồi đáp cho anh nhé. Kí tên : Lăng Duật Ngôn". Đọc xong cô giật mình mới nhớ ra mình quên không viết thư đáp lại lời Lăng Duật Ngôn, cô vội ngồi vào hí hoáy viết rồi cho vào bì thư cẩn thận. Viết xong cô vào phòng tắm ngâm mình trong bồn tắm, nước tắm đủ ấm khiến cho cô rất thoải mái, vừa tắm vừa ngân nga ca khúc mình thích. Tắm xong vừa mặc y phục vào thì có tiếng gõ cửa.

" Y Y con có trong đó không" Bác quản gia hỏi

" Bác vào đi. Con ở trong này" Thanh Y nói

Bác quản gia mở cửa đi vào, tay cầm một chiếc ipad nói : " Y Y con nghe điện thoại của cha nuôi này"

Thanh Y cầm vào ipad thì thấy hình ảnh của Hoắc Vân Trì hiện lên trên máy. Hắn đang ngồi vắt chân, ngồi cầm một ly rượi lắc lắc.

" Cha...Cha nuôi gọi con ạ" Thanh Y lễ phép nói

Khuôn mặt lạnh lùng nhìn chằm chằm vào màn hình, hắn khẽ nhếch miệng, trầm giọng nói : " Có nhớ ta không"

" Nhớ...Rất nhớ cha nuôi" Thanh Y cười gượng

" Tốt. Mai ta sẽ về, chuẩn bị cho tốt" Hoắc Vân Trì lạnh lùng nói

Thanh Y khẽ gật đầu rồi mỉm cười nhìn vào màn hình. Không nói gì thêm hắn lập tức màn hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Điềm Hôn: Cô Vợ Nhỏ Đừng Hòng Bỏ Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook