Thịnh Thế Độc Phi Tàn Vương

Chương 11: cao chạy xa bay(1)

Đào Khí Du Du

29/04/2016

Khi Diệp Hàm Vân được Tĩnh Viễn Quận chúa mời đi, Diệp Hi Hà cũng muốn đi theo nhưng bị phu nhân Tô thị cản lại, nàng không cam lòng. Bây giờ nàng ái mộ Thái tử, cũng mong muốn làm Thái Tử Phi, nhưng là tâm tư thế tử Hiên Viên Sách nàng cũng biết, có một nam nhân luôn yêu mình, nàng không muốn bị tiện nhân Diệp Hàm Vân cướp đi đâu. Đồ đạc của nàng, nàng có thể vứt bỏ, nhưng tuyệt đối không thể bị người khác cướp đi.

"Hà nhi, ngươi đích nữ duy nhất của tướng phủ, những thứ nữ khác cũng chỉ dùng để lót đường cho tương lai của con, cho nên, bây giờ bọn họ có được nở này nở mặt, thì ngày sau càng có lợi. Hơn nữa bây giờ tâm tư của con không phải nên đặt ở trên người thái tử sao? Làm sao lại lo lắng chuyện của Hiên Viên Sách." Tô thị là người từng trải, sao có thể không rõ tâm tư của nữ nhi, nhưng chuyện một chân đứng hai thuyền, chuyện còn chưa quyết định thật sự không được.

"Nương, chẳng qua Hà nhi không cam lòng đồ của mình bị người khác nhớ thương đâu, huống chi chuyện Thái Tử Phi đã chắc chắn sao."

"Nương nhờ cậu con đi tìm người, đã tìm được, tin tưởng sau khi con được người cao nhân đó chỉ điểm, Thái Tử Phi nhất định sẽ là của con." Tô thị lời thề son sắt nói.

"Ah? Cái gì cao nhân?" Diệp Hi Hà cảm thấy hứng thú, tràn đầy mừng rỡ hỏi.

"Thiên cơ bất khả lộ." Tô thị lắc đầu ra vẻ thần bí.

"Nương, không phải người muốn trêu chọc Hà nhi vui vẻ mới nói như vậy chứ."

"Sao hả, chuyện này tiến hành rất bí mật, con không được nói với ai, bao gồm cả phụ thân hay nha hoàn thân cận." Vẻ mặt Tô thị nghiêm túc dặn dò.

"Tiến hành như thế nào ạ?” Diệp Hi Hà chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi.



"Nương đã kế hoạch rất tốt, chỉ cần con nghe lời nương là được rồi." Tô thị vẫn như cũ nhẹ nhàng lắc đầu, ý bảo Diệp Hi Hà không nên hỏi nhiều, bởi vì một khi tiết lộ sẽ cho gây đại họa cho tướng phủ, nàng đây là cầu phú quý trong nguy hiểm, không được xảy ra bất cứ sai lầm gì.ღHạDuღ

Trong lúc hai người Tô thị bày mưu, Diệp Bội Liên và Quan thị cũng không nhàn rỗi.

"Liên Nhi, lễ cập kê của Đại tiểu thư sắp đến rồi, ba ngày sau chính là đại thọ sáu mươi của Thái hậu, di nương đoán đến lúc đó đại tiểu thư nhất định sẽ biễu diễn ở trong đại thọ, giành được lòng Thái hậu, nhất là được thái tử coi trọng." Quan thị ngồi ở trên giường êm, Diệp Bội Liên ngồi ở một bên giúp nàng quạt, Diệp Ngưng rất biết điều ngồi một bên luyện chữ. Chỉ có mẹ con các nàng ba người trong sương phòng, không khí yên tĩnh, liền bị những lời này đánh vỡ.

"Di nương, Đại tỷ là đích nữ duy nhất, có tư cách tham gia đại thọ của Thái hậu, chúng ta... chỉ là thứ nữ phúc phận kia." Diệp Bội Liên rất tức giận, đồng dạng là nữ nhi tướng phủ, sao thứ nữ lại kém người một bậc, rất nhiều trường hợp cũng không thể tham gia.

"Con không hiểu sao, năm nay chính là đại thọ sáu mươi của Thái hậu, là muốn khắp chốn vui mừng, ở kinh thành triều thần ngũ phẩm trở lên cũng dẫn theo cả nhà tham gia thọ yến, muốn thiên hạ cùng vui, muôn dân thật lòng chúc thọ."

"Ah, vậy chúng ta cũng có thể đi không? Di nương có thể đi không?" Diệp Bội Liên có chút kích động nói.

"Nha đầu ngốc, di nương là thiếp, nói thẳng ra là nô tài, thì không có tư cách đi, nhưng con và Ngưng nhi có thể đi cùng." Quan thị rất bùi ngùi, người nào không hi vọng là chính thất, nhưng nàng xuất thân không cao vì hưởng thụ vinh hoa phú quý mới đi làm thiếp, trải qua nhiều năm cố gắng, nữ nhi cũng lớn, nàng cũng muốn tính toán tốt cho tương lai của các nàng.

"Nhưng mà, di nương, Liên Nhi không có chuẩn bị gì hết. Còn Đại tỷ và Tam muội hôm nay rất nổi bật, Liên Nhi cũng không có nắm chắc có thể thắng được các nàng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Độc Phi Tàn Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook