Thịnh Thế Độc Sủng: Cô Vợ Nhỏ Của Diêm Vương Sống

Chương 27: Đơn Hàng Đầu Tiên

Nam Tinh Tử

26/07/2022

Chính vào lúc ba người đang oán than trong tuyệt vọng thì một người phụ nữ mang thai đến trước cửa tiệm, cô ta cứ nhìn xung quanh rồi đi đi lại lại ở trước cánh cửa.

"Cô gái à, cô có phải đang muốn hỏi chuyện gì đó không?"

Đồng Khả Nhạc phát huy toàn bộ lợi thế về khả năng giao tiếp của mình, cô vừa dìu người phụ nữ tiến vào trong vừa hỏi thăm nhu cầu của đối phương.

"Ừm."

Có vẻ như người phụ nữ không muốn nói thêm, đối với những vấn đề riêng tư cá nhân, quả thật là cũng không tiện nói nhiều với người ngoài.

Đồng Khả Nhạc cũng không hỏi thêm câu nào nữa, cô nháy mắt, sau đó đưa người phụ nữ đến văn phòng làm việc của Tần Hải Đường.

Tần Hải Đường nhìn lướt qua cô gái một lượt, lông mày thưa thớt, ấn đường tối đen, hai mắt lờ đờ, cung vợ chồng hình như đang có xu hướng đổ vỡ.

"Gặp rắc rối trong chuyện tình cảm à?"



Người phụ nữ bỗng trở nên mất tự nhiên mà nắm lấy vạt áo, cô ta vốn tưởng rằng đối phương còn trẻ như vậy chắc chắn sẽ không thể nhìn ra việc gì, không ngờ lại là một cao thủ.

"Tiểu đại sư, cô nói không hề sai!"

"Tôi tên là Triệu Vân Vân, gần đây tôi chợt nhận ra chồng mình đột nhiên đối xử với vợ tốt một cách lạ thường, tốt một cách đáng ngạc nhiên. Đồ nội y đều do một tay anh ấy giặt, việc nhà cũng đều là anh ấy làm, thậm chí ngay cả khi tôi uống nước, anh ấy cũng hỏi tôi rằng nước có nóng hay không!"

Tần Hải Đường ngây người, đây là đang ném cẩu lương hay sao.

"Vậy thì, cô nghĩ gì?"

Triệu Vân Vân nói chắc như đinh đóng cột: "Tôi nghi ngờ anh ta ngoại tình, sau đó bởi vì cảm thấy cắn rứt lương tâm nên mới đối xử với tôi tốt như vậy!"

Biểu hiện bên ngoài thì hình như đúng là như vậy, nhưng những dấu hiệu giữa hai lông mày của Triệu Vân Vân đều cho thấy có thứ gì đó vẫn luôn bám theo cô ta.

Tần Hải Đường giơ tay phải lên, bắt đầu tính toán theo Thiên Can Địa Chi, không lâu sau đó, cô đã tìm ra nguyên nhân của sự việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Độc Sủng: Cô Vợ Nhỏ Của Diêm Vương Sống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook