Thịnh Thế Xấu Phi

Chương 3: Xuyên qua?

Ảnh Lạc Nguyệt Tâm

11/03/2014

Thoáng chốc, con ngươi người áo trắng đeo mặt nạ hiện lên chút nghi hoặc. Là hắn nghe lầm sao?

Lập tức ánh mắt người áo trắng đeo mặt nạ sau thẳm nhìn về phía Lam Ẩn Nhan, tay túm tóc Lâm Ẩn Nhan lại dùng vài phần khí lực.

“Mẹ nó, ngươi điếc tai sao? Không nghe lão nương nói ngươi buông tay sao?” Da đầu lại truyền đến đau đớn, làm cho con ngươi Lam Ẩn Nhan lãnh lệ lên, nàng nhanh chóng vươn tay phải. Nhưng mà khi tay nàng sắp đến gáy của người áo trắng đeo mặt nàng thì bỗng nhiên vô lực, tay không tự chủ rơi xuống đất.

Ni mã? Tình huống gì đây? Tay nàng sao lại không có lực? Mỗ nữ tử chau mày lên.

Nàng là một cô nhi, khi năm tuổi liền bị một tổ chức gọi là Lam sát thủ thu dưỡng, tổ chức gọi nàng là Lam Ẩn Nhan, tổ chức nói cho nàng, cái gọi là Ẩn Nhan – chính là khi giết người sẽ khiến cho thần không biết, quỷ không hay, làm cho đối phương ngay cả mặt đều không nhìn thấy, đây mới là cái thành công nhất của sát thủ.

Trải qua hơn mười năm huấn luyện ma quỷ, nàng xuất sư.

Mà chuyện thứ nhất nàng làm khi xuất sư là thần không biết, quỷ không hay đem tổ chức tiêu diệt hoàn toàn. Nguyên nhân chỉ có một, người nào khi dễ nàng, là muốn trả giá đại giới.

Từ nay về sau, nàng trở thành sát thủ thứ nhất thể giới, chỉ cần có người trả giá mà nàng muốn, nàng sẽ đi giết người. Tâm ngoan thủ lạt, lãnh khốc cuồng vọng là danh từ nói về nàng. Không muốn giết xong một người, chỉ có không nghĩ giết người, đó là khẩu hiệu của nàng.

Mà bây giờ là tình huống quái quỷ gì? Nàng đường đường là một sát thủ đứng đầu thế giới, thế nhưng bị một nam tử túm tóc, tay lại không hề dùng được lực.

“Lam nhị tiểu thư, ngươi tựa hồ không giống với những gì chúng ta điều tra? Bất quá chuyện này không trọng yếu, quan trọng là ngươi tốt nhất ngoan ngoãn hợp tác, nếu không thì không chỉ cha ngươi là Lam tể tướng sẽ chết, mà toàn bộ phủ Thừa tướng cũng đem phơi thây một mảnh!” Nam tử áo trắng đeo mặt nạ buông tóc Lam Ẩn Nhan ra, sau đó đứng dậy, từ trên cao nhìn xuống Lam Ẩn Nhan, ngữ khí ngoan tuyệt nói.

Nhưng trong con ngươi hắn lộ vẻ nghi ngờ, nếu hắn không lầm thì nữ nhân này vừa rồi là muốn tập kích hắn? Nàng…

Nam tử áo trắng đeo mặt nạ vừa nói xong, Lam Ẩn Nhan càng nhăn mày nhăn mặt.

Hắn gọi nàng là cái gì? Lam nhị tiểu thư? Nàng còn có cha? Cha nàng là Thừa tướng?

Cái này đều là loạn thất bát tao? Chờ một chút, Thừa tướng? Đây không phải xưng hô chỉ cổ đại mới có sao?

Thoáng chốc, con ngươi Lam Ẩn Nhan chuyển động quét hạ bốn phía, phòng cổ kính? Không có đèn điện, đốt nến? Nam tử đeo mặt nạ mặc quần áo cổ đại màu trắng? Còn có một hắc y mang quần áo cổ đại?



Cái quái? Có lầm hay không? Nàng sẽ không phải xuyên qua chứ?

Nàng vừa mới thành công phá hủy tập đoàn trùm thuốc phiện, khi lái xe về biệt thự, cảm thấy nhàm chán liền mở radio, sau đó nàng nghe được trong radio nói đêm nay có mưa sao băng trăm năm khó gặp vì thế nàng liền lái xe lên đỉnh núi. Muốn thưởng thức mưa sao băng hiếm thấy.

Sau đó nàng liền đến đỉnh núi, liền tìm một mặt cỏ xanh mượt mà thoải mái nằm, ngửa đầu chờ mưa sao băng xuất hiện, nhưng mà đồng thời khi ánh sáng ngọc mưa sao băng xuất hiện, đầu nàng bỗng nhiên một trận mê muội, sau đó liền mất đi tri giác, chờ nàng tỉnh lại, liền xuất hiện ở nơi này.

Thiên a, chẳng lẽ mưa sao băng đem nàng đến đây sao?

Ni mã, mặc kệ? Ngươi đem khí lực trả lại cho ta a?

Hại lão nương hiện tại muốn đứng lên, đều không có lực đứng lên, chỉ có thể để người ta xâm lược.

Lập tức, Lam Ẩn Nhan nước mắt lưng tròng nhìn về phía nam tử áo trắng đeo mặt nạ uy hiếp nàng, thuận tiện nhỏ hai hàng lệ “Tiểu Bạch, ngươi đừng hung ta như vậy! Người ta sợ!”

Nói xong, con ngươi Lam Ẩn Nhan không dấu vết quét gáy tử của nam tử áo trắng đeo mặt na. Nội tâm âm trầm nói: Tiểu tử, ngươi chờ lão nương, chờ lão nương khôi phục thể lực, lão nương cái thứ nhất làm là ninh đoạn cổ ngươi.

Tiểu Bạch? Thoáng chốc nam tử áo trắng cúi đầu nhìn chính quần áo mình, sau đó khóe miệng một trận run rẩy? Nàng là kêu chính mình đi?

Lập tức nam tử áo trắng lại ngồi xuống, sau đó dùng lực bắt càng dưới Lam Ẩn Nhan, thanh âm lạnh lùng nói: “Lam Ẩn Nhan, ngươi tốt nhất đừng đùa giỡn với ta!”

Dứt lời, nam tử áo trắng đem một viên thuốc cứng rắn màu đen vào miệng Lam Ẩn Nhan, sau đó lòng bàn tay thúc dục nội lực, đem viên thuốc vào trong cơ thể Lam Ẩn Nhan.

Thân thê chủ nhân này cùng tên với mình?

Lam Ẩn Nhan âm thầm suy nghĩ, lập tức con ngươi hoảng sợ nhìn về phía nam tử áo trắng, nước mắt chảy xuống càng nhiều: “Ô ô ô… Tiểu Bạch, ngươi cho ta ăn cái gì a?”

Lam Ẩn Nhan đương nhiên biết nam tử áo trắng cho mình ăn khẳng định không phải là thứ gì tốt.



Nhưng nàng giờ phút này cả người mềm nhũn, căn bản không hề có lực kháng cự.

Bắt quá lúc trước nghe nam tử này nói, nàng nghe qua một tia hương vị, chính mình đối với người kia tựa hồ có một chút giá trị lợi dụng. Nếu nói như vậy, nàng nhất thời khẳng định không chết được. Tiểu tử, ngươi chờ lão nương, lão nương sớm hay muộn cũng cho ngươi biết, người nào khi dễ ta sẽ phải trả giá đại giới như thế nào.

“Lam Ẩn Nhan, ngày mai là ngày đại hôn của ngươi cùng Tam vương gia của Thánh Long vương hướng, Tam vương gia nhất định sẽ cự tuyệt kiệu hoa ngươi tiến vào vương phủ, ta mặc kệ ngươi dùng biện pháp gì, nhất định ngươi phải trở thành Tam Vương phi của Thánh Long vương hướng! Ta vừa mới cho ngươi ăn là một viên độc dược, nếu ngươi không thể thuận lợi trở thành Tam vương phi, ngươi sẽ chờ toàn thân hư thối mà chết, đương nhiên ta cũng làm cho cả phủ Thừa tướng chôn cùng ngươi!” Nam tử bạch y thanh âm thị huyết nói.

Bỗng dưng, thân thể Lam Ẩn Nhan ngẩn ra. Mở cuộc vui đùa gì thế này? Nàng vừa mới đến liền lập gia đình? Còn muốn cứng rắn bắt buộc mình gả ra ngoài? Nếu không độc phát tác sẽ tử vong?

“Cái kia? Tiểu Bạch a, nếu ta thành công gả ra ngoài, ngươi là không lập tức sẽ cho ta giải dược a?” Lam Ẩn Nhan tiếp tục nước mắt lưng tròng nhìn về phía nam tử nói. Cái kia phủ Thừa tướng sống chết cũng mặc kệ! Hiện tại quan trong nhất chính là bản thân mình sống sót, bởi vì chỉ có nàng sống tốt, mới có thể có cơ hội ngược chết nam tử áo trắng trước mắt này.

“Nữ nhân chết tiệt, không được bảo ta là Tiểu Bạch!” Nam tử áo trắng đeo mặt nạ lập tức rít gào lên.

Mà một đám hắc y thuộc hạ hắn khuôn mặt đều nghẹn đỏ bừng, muốn cười mà không dám cười.

Bởi vì Lam Ẩn Nhan ngữ khí kêu chủ tử là Tiểu Bạch, giống như đều cảm giác như kêu một sủng vật.

“Vậy ngươi lại không nói cho ta tên của ngươi, người ta không kêu ngươi là Tiểu Bạch thì kêu cái gì? Chẳng lẽ kêu ngươi uy?” Lam Ẩn Nhan lập tức ủy khuất nhìn nam tử áo trắng nói.

“Ngươi…” Nam tử áo trắng nắm chặt tay, phát ra tiếng vang kẽo kẹt kẽo kẹt, lập tức hắn hít một hơi thật sâu, sau đó con ngươi âm lệ nhìn về phía Lam Ẩn Nha nói: “Độc dược này sau ba tháng mới có thể phát tác, ta mỗi nửa tháng sẽ đưa cho ngươi khỏa lâm thời giải độc hoàn! Chỉ cần trong vòng ba tháng, ngươi có thể ở Tam vương phủ lấy một thứ mà ta muốn, ta tự nhiên sẽ cho ngươi giải độc!”

“Như vậy… Xin hỏi Tiểu Bạch, ngươi muốn lấy cái gì?” Lam Ẩn Nhan oai đầu nói, con ngươi ủy khuất mười phần như trước. Nàng hiện tại hoàn toàn đã hiểu được, ngươi này nguyên lai là muốn mình đi làm kẻ trộm! Dựa vào hắn, trộm mệnh đối với nàng là sở trường, còn trộm cái gì này nọ thì vẫn là lần đầu tiên a!

“Nửa tháng sau, khi ta đưa cho ngươi giải dược lâm thời, thì ta sẽ nói cho ngươi, ta nghĩ muốn cái gì vậy! Còn có, ngươi không được gọi ta là Tiểu Bạch!” Nam tử áo trắng nghiến răng nghiến lợi nói. Nếu không phải nữ nhân này có giá trị lợi dụng, hắn thật muốn một chưởng đánh chết nàng.

“Chúng ta sau nửa tháng liền gặp lại! Tiểu Bạch!” Lâm Ẩn Nhan nằm trên mặt đất tay không lực nâng lên, hướng về phía mặt mũi nam tử áo trắng làm cái thủ thế tái kiến. Nhưng con ngươi của nàng ở chỗ sâu lại lộ ra một mảnh lành lạnh. Mẹ nó, lão nương hiện tại cả người vô lực, cho nên tối nay xem như ngươi lợi hại. Nửa tháng sau chờ ngươi tìm tới cửa, lão nương nếu không cho ngươi tự tay giải độc trên người ta, lão nương liền lấy họ ngươi.

Nam tử áo trắng đeo mặt nạ nghe được Lam Ẩn Nhan kêu mình giống con chó nhỏ, kêu mình là Tiểu Bạch! Con ngươi thoáng chốc bốc lên làm cho người ta sợ hãi, sau đó hắn vươn tay rảnh chưởng, dùng nội lực làm cho Lam Ẩn Nhan hôn mê bất tỉnh.

“Đem nữ nhân chết tiệt này đuổi về phủ Thừa tướng đi!” Nam tử áo trắng đeo mặt nạ hung hăng trừng mắt nhìn Lam Ẩn Nhan, sau đó thân ảnh chợt lóe biến mắt ở trong phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Xấu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook