Thỏ Ngốc Đừng Khóc

Chương 35: Cuộc Đối Đầu Giữa Đại Thần Và Nam Thần

Hoàikikun

20/11/2016

Trang tin tức giật tít" Cuộc sống của hotboy tuổi mới lớn" đang là chủ đề gây xôn xao dư luận trong mấy ngày nay. Nhiều người còn cho rằng Đại thần bị.... gay. Tất nhiên trong những ngày qua người vui sướng nhất chỉ có một. Hì hì, giương đông kích tây chỉ cần ngồi ở một chỗ theo dõi tình hình đã khiến cho lòng dân bấn loạn. Phen này không thể trách nhỏ được, là do anh ta tự chuốc hoạ trước mà thôi.

................................................................

Nhỏ đang ngồi trong phòng, xem những bình luận về trang tin của mình mà bật cười sặc sụa. Phen này nhỏ sẽ khiến anh ta thân bại danh liệt, mãi mãi không thể ngóc đầu dậy được nữa

Đang ngồi cười thầm trong bụng, đột nhiên Trang sồn sồn chạy vào, nói:

- Bồ, bồ biết tin gì chưa?

- Gì vậy má?

Nhỏ gấp vội máy tính lại, nhìn chằm chằm, tỏ vẻ khó hiểu. Trang tay chân lóng ngóng, nghe nhỏ nói thế không khỏi tỏ ra vô cùng thất vọng, nói có vẻ trách móc:

- Bồ ngồi đây với cái máy tính để làm cảnh hả? Đưa đây, có tin hot

Trang nói rồi giật cái máy tính trên tay nhỏ. Và tất nhiên cậu ấy cũng đọc được trang tin trên diễn đàn. Trang chu mỏ nói:

- Giờ còn đọc mấy cái này. Tình thế thay đổi rồi bồ ơi

Nhi nghe vậy, nhổm dậy ngạc nhiên hỏi:

- Bồ nói vậy là sao?



Trang không chú ý vào nhỏ, tay vẫn đang lướt web tìm cái gì đó, nói:

- Tự dưng không biết có một cô gái nào đó nhảy vào nói rằng dù thế nào thì Đại thần vẫn là Đại thần, trong lòng cô hai chữ ấy chưa từng thay đổi. Thế là một đống người thấy thế bu vào, đồng tình. Có người nói Đại thần vậy là cool, ngầu có những thứ đấy không phải là điều quá xa lạ vân vân.... Haizz, bạn thân, thật không ngờ bồ muốn anh ta thân bại danh liệt giờ lại càng khiến anh ta được hâm mộ gấp bội

Nhi nghe thấy thế, chết sững. Thật không ngờ bao nhiêu công sức của nhỏ bấy lâu nay dày công dàn dựng lại công cốc chỉ vì một cô gái nào đó không liên quan tự dưng từ đâu chui ra mà xen vào. Tại sao ông trời lại phụ nhỏ như thế chứ?

Suy sụp.....

- Nhưng bồ cũng đừng lo lắng quá_ Trang thản nhiên nói, không thèm liếc nhỏ nửa con mắt_ Bồ còn một cơ hội nữa đấy. Cơ hội này ngàn năm mới có một

- Gì gì, cơ hội nào?_ Nhỏ như vớ được phao cứu sinh, mắt sáng long lanh

- Nhìn đây này.....

Trang đưa laptop về phía nhỏ, ý bảo nhỏ cầm lấy. Nhi đón lấy chiếc laptop nhìn vào trang web trước mặt có tựa đề" Nam thần và Đại thần - Hoàng tử ấm áp và Ngọn gió lạnh lùng ai mới thực sự tài năng hơn?"

Bài viết này được tạo bởi một cô gái tên nick là Hotgirl họ Phạm. Ngụ ý bài viết này muốn đặt hai hotboy lên bàn cân so sánh. Nhưng xem ra người này là fan cứng của Đại thần. Ba câu thì phải đến hai câu khen anh ta. Nói tóm lại là cái này có vấn đề gì đây?

Nhỏ đọc bài viết, gương mặt vô cùng khó hiểu. Trang thấy thế hỏi:

- Bồ không hiểu gì ak?



- Không_ Nhỏ đáp tỉnh bơ

- Trời ơi, bồ thật là..._ Trang nổi khùng lên rồi tự thở ra kiềm chế_ Là thế này nhá, bài viết này cứ một mực Đại thần, Đại thần nên những người theo phe của Nam thần kiên quyết tẩy chay. Chính vì lẽ đó nên mọi người đã thống nhất tổ chức một cuộc thi giữa Đại thần và Nam thần xem ai mới tài năng hơn, hiểu chưa?

- Cuộc thi này chỉ có hai người đấu với nhau thôi hả?

- Không cả fan của hai người đó nữa

Nhỏ nhận ra ngụ ý của con bạn, giả bộ buồn rầu:

- Tui là tui hiểu ý của bồ rùi đó nha nhưng mà vừa nãy ai còn to tiếng với tôi ha

Trang thấy thế cười hì hì, quay sang bóp vai cho nhỏ:

- Vừa nãy tui chỉ muốn giải thích cho bồ hiểu thui. Nhưng chắc không vì thế mà bồ lại theo phe của anh ta chứ?

- Tất nhiên là không. Mặc dù hai người tui chẳng ưa người nào nhưng xét về các góc độ khác nhau vẫn thấy cái tên Huy có nét nổi trội hơn

- Thế mới đúng là bạn của tui chứ_ Trang mừng rỡ, nhảy cẫng lên

- Lần này nhất định không được thất bại nữa_ Nhỏ đầy quyết tâm

............................................................................................

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thỏ Ngốc Đừng Khóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook