Thổ Phỉ

Chương 29

Ngapica

16/12/2020

"Nếu nàng đã không muốn, vậy sau này ta sẽ không ép buộc nàng nữa. Xem như cái gì cũng chưa tồn tại đi!" Kỳ Tử Nhạc dứt khoát một lời nói ra.

"Đây là do ngươi tự nói, từ nay về sau không được ép buộc bản cung nữa, ngươi và bản cung nên không gặp thì tốt hơn, nói được phải giữ lời được!" Dạ Vi Tước trên mặt không có nửa điểm hoà khí, điềm nhiên nói.

Kỳ Tử Nhạc vừa nghe nàng nói xong trong mắt cơ hồ có ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội, tay nắm chặt thành quyền, chỉ một bước đã ép sát được nàng.

"Ngươi định làm gì nữa, chẳng phải một lời đã nói sao?" Thấy Kỳ Tử Nhạc tiến lại gần mình, Dạ Vi Tước hoảng hốt lùi về sau, nhìn vẻ mặt của nàng lúc này không khỏi hoảng sợ.

Kỳ Tử Nhạc không trả lời nàng, từ đầu tới cuối tầm mắt cũng không rời khỏi khuôn mặt nàng, bước thêm một bước lại gần thêm một chút, bức đến khi Dạ Vi Tước không lui được nữa, cuối cùng áp sát nàng vào bức tường lạnh lẽo phía sau.

Dạ Vi Tước bị dồn đến đường cùng lưng dựa hẳn vào tường, nhưng vẫn cố gắng giữ vững phong thái uy nghiêm, nghiêm mặt, chống lại ánh mắt của Kỳ Tử Nhạc: "Rốt cuộc ngươi muốn làm gì?"

Kỳ Tử Nhạc chống hai tay lên tường, rất là tức giận định lớn tiếng nói nhưng lời đến miệng lại không thốt ra được, nhìn đến dung mạo trước mắt không hiểu sao lại làm cho nàng bất lực muốn trách nhưng không nỡ, hít thở đều đều cho tâm bình khí hòa, một lúc sau mới mở miệng, lúc này giống như đã trở thành một người khác, ánh mắt cũng chuyển biến ưu thương: "Tại sao nàng lại có thể nhẫn tâm với ta như vậy? Ta đã rất cố gắng rồi mà, nàng vẫn không thấy sao?"

"Nhẫn tâm, ta khi nào nhẫn tâm? Những lời lúc nãy là do ai nói? Đều là tự mình nói giờ lại nói nhẫn tâm, ta nhẫn tâm ở chỗ nào?" Dạ Vi Tước nhướn mi hỏi, trực tiếp nhìn nàng lại bị ánh mắt đó làm cho ảnh hưởng không ít. Kỳ Tử Nhạc chính là kẻ luôn miệng nói rất hay nhưng những hành động hoàn toàn đi ngược lại, chỉ mới gặp chút khó khăn đã muốn nhụt chí muốn từ bỏ.

Kỳ Tử Nhạc suy tư một hồi, cuối cùng cũng hiểu ra được vấn đề, cười cười cắn môi nói: "Lúc nãy là giận quá nên mới nói đại như vậy thôi, dù nàng đồng ý hay không cả đời này ta vẫn đeo bám lấy nàng không buông đâu!"

Vài âm tiết cuối cùng Kỳ Tử Nhạc cố ý nhấn rất mạnh. Biểu cảm khuôn mặt biến hoá nhanh như chóp, lúc nãy còn bày ra bộ mặt bi thương bất tận bây giờ đã chuyển sang gương mặt cùng biểu cảm hết sức quen thuộc, hết sức vô lại.

"Không nói đến chuyện này nữa có gì để sau hẳn nói, mau thả ta ra!" Dạ Vi Tước hoàn toàn không để ý lời nàng vừa nói vào tai, tính sơ sơ cũng nghe nàng nói mấy lần rồi, chỉ quan tâm đến tình cảnh hiện tại, nói thế nào cũng không thể kéo dài được nữa, đành phải thấp giọng ra lệnh, đây là hoa viên Kim Ninh Cung sao có thể tùy tiện như vậy được, nếu để người khác thấy không biết sẽ thành cái dạng gì, nàng thật không dám tưởng tượng sâu xa hơn.

"Không thả!" Kỳ Tử Nhạc nâng cao âm lượng, nghiên mặt sang một bên, tuy rằng mạnh miệng nhưng lại không dám đối mặt với Dạ Vi Tước.

"Không thả?" Đối với lời Kỳ Tử Nhạc vừa nói Dạ Vi Tước chỉ nhẹ nhàng nhướn mày lập lại, âm thanh nhỏ nhẹ nhưng lại có biết bao nhiêu uy lực.



Kỳ Tử Nhạc vừa nghe nàng nói liền có chút hoảng sợ nhưng vẫn cố gắng trấn an bản thân, ra vẻ ta đây thấy chết không sợ, còn đem mấy lời hết sức đường mật nói bên tai Dạ Vi Tước, "Tin ta đi có được không? Ta là thật lòng yêu thương nàng mà, ta nhất định sẽ bảo hộ cho nàng mà, là thật đó, nàng phải tin ta!" gương mặt không biết từ lúc nào đã tiến gần lại nàng.

Kỳ Tử Nhạc lúc này gần đến mức có thể cảm nhận được hơi thở đang phả vào mặt nàng, Dạ Vi Tước giờ phút này không biết vì hoảng sợ hay lí do gì khác nhưng kia, ngực trái đập rất nhanh.

"Kỳ Tử Nhạc không được! Ở đây...là hoa viên." Mắt thấy Kỳ Tử Nhạc ép sát mình Dạ Vi Tước lập tức nhắc nhở, vội vàng đưa tay lên đẩy nàng ra.

Kỳ Tử Nhạc bị đẩy ra nhưng lại nhìn nàng nhoẽn miệng cười, càng nhìn càng cảm thấy quá mức xinh đẹp, thật làm cho người ta không thể ly khai được, thử hỏi làm sao có thể dừng yêu thích nàng được. Thanh âm nhu tình như nước tiếp tục rót vào tai người đối diện: "Binh lính không đi qua đây đâu với lại tối như vậy làm..."

"Kỳ Tử Nhạc đừng nói nữa!" Dạ Vi Tước bày ra mặt lạnh, đôi mắt đã ẩn hiện hàn băng, ngữ khí lãnh đạm, khẳng định rằng lời này không phải đùa, "Không có sự cho phép của ta không được tùy tiện hồ nháo như vậy!"

Ba bước, hai bước rồi lại một bước...hai người cùng há hốc miệng, mắt mở to hết cỡ, tròng mắt như muốn rớt ra ngoài, tình cảnh trước mắt làm cho Cung Sa Lạc Mạn thất kinh, ý thức cao độ tự lấy tay che kín miệng lại, vẫn không thể tin được những hình ảnh sóng động trước mắt mình. Kỳ Tử Nhạc dám cả gan ép nương nương của các nàng vào tường! qua vài giây sau Lạc Mạn mới bừng tĩnh, tức giận giậm chân xuống đất mấy cái, siết tay thật chặt chạy đến đó...nhưng...di chuyển về phía trước vẫn không thêm được bước nào, tất nhiên là Cung Sa đã kịp ngăn cản ôm nàng lại.

"Ngươi định làm gì?"

"Ngươi không thấy hắn ta làm gì nương nương sao còn hỏi? Mau buông ra cho ta! Buông ra!" Lạc Mạn tức giận quát.

Cung Sa giữ chặt không buông, nhìn về phía đó phân tích tình hình sau đó nói: "Ngươi bình tĩnh đã, ngươi không thấy kì lạ sao? Nương nương rõ ràng không có kháng cự."

"Đúng vậy!" Lạc Mạn không giãy giụa nữa, nghe Cung Sa nói như vậy mới chú ý, quả thật nương nương không có kháng cự.

"Ngươi không thấy dạo gần đây nương nương đối xử với Kỳ Tử Nhạc rất khác so với lúc trước sao?" Cung Sa tiếp tục hỏi.

Lạc Mạn trong đầu nhớ lại từng chuyện một sau đó mới cả kinh, định đề cao âm lượng nhưng chợt nhớ lại tình huống hiện tại mới nhỏ giọng nhấn mạnh: "Ý ngươi là nương nương đã mở lòng với Kỳ Tử Nhạc sao? Sao lại có thể? Kỳ Tử Nhạc sao lại có khả năng đó được?"

"Đúng vậy. Ta đoán." Cung Sa gật đầu.



Cung Sa nãy giờ quên mất tình cảnh trước mắt chỉ lo cho nương nương bây giờ nhìn lại lần nữa liền cả kinh, nhanh chóng xoay người về phía sau, Lạc Mạn cũng tương tự như Cung Sa vội vàng xoay người không dám nhìn nữa di chuyển ra xa một chút.

Nhưng thật ra thì các nàng chỉ thấy bóng lưng Kỳ Tử Nhạc, còn chuyện kia bất quá chỉ là tự suy diễn, Tử Nhạc đại nhân cũng chưa có làm gì quá phận, chỉ lệnh Hoàng hậu ban xuống làm sao dám làm trái. Tử Nhạc đại nhân không sợ trời không sợ đất thế nhưng chỉ sợ mình Thiên hậu.

Một lúc sau Kỳ Tử Nhạc đi rồi Dạ Vi Tước mới đi về phía của các nàng đang đứng.

"Nương nương." Hai người cùng gọi.

Dạ Vi Tước ừ một tiếng xem như trả lời, tiếp tục đi về tẩm điện. Cung Sa Lạc Mạn cũng đi theo phía sau.

Dạ Vi Tước đi vào tẩm cung, cho các nàng hầu hạ thay y phục, gương mặt lúc này nhợt nhạt hơn, sức khỏe dường như không được tốt, Lạc Mạn thấy vậy liền lo lắng hỏi.

"Nương nương người không khỏe sao?"

Dạ Vi Tước lắc đầu nhưng lại không nói gì thêm.

"Nương nương người lại lo lắng chuyện của Kỳ Tử Nhạc? Kỳ Tử Nhạc lại ép buộc người nữa sao?" Nhìn vẻ mặt không tốt của nương nương, Cung Sa lo lắng hỏi, lúc nãy rõ ràng nương nương không có ưu tư như vậy, là do gặp Kỳ Tử Nhạc xong lại thành như vậy, cái tên Kỳ Tử Nhạc chết bằm này!

Dạ Vi Tước hai tay bóp trán, không lãng tránh nói ra suy nghĩ trong lòng mình cho các nàng nghe: "Bản cung sợ rằng một khi sa đà vào khó mà li thoát được, nhưng bản cung thật sự thúc thủ vô sách với Kỳ Tử Nhạc. Chuyện gì đến sẽ đến vốn dĩ không thể ngăn cản được."

Chuyện này nàng thân bất do kỉ tự biết mình không thể nào thoát khỏi tay Kỳ Tử Nhạc được, số kiếp này muốn tránh cũng không tránh khỏi, Kỳ Tử Nhạc cứ như vậy đeo bám không buông, chỉ sợ đến lúc đó không thể kìm chế tâm mình được nữa, trước sau gì cũng đến chỉ là sớm hay muộn.

"Nương nương, thân phận của nô tỳ không dám có ý kiến càng không nên bàn luận chuyện của người, nhưng mà, chuyện này chỉ cần không tổn hại đến người cùng thái tử điện hạ, nói sao đi nữa Kỳ Tử Nhạc có khả năng bảo hộ cho người." Cung Sa là người ngay thẳng thấy sao nói vậy, tự biết mình vừa nói chuyện đáng kết tội chết cỡ nào, nói ra cũng không kể nương nương sẽ trách tội mình.

Hậu cung này quá thâm sâu hiểm độc không lường trước, trong mắt bọn người đó hoàn toàn bị quyền thế, địa vị làm cho mờ mắt, bất kể thủ đoạn độc ác đến đâu, âm mưu thâm độc cỡ nào, ra tay tàn độc kẻ cản đường không từ, hậu cung tranh đấu ai có thể đảm bảo mình giữ được tính mạng, thái tử cùng nương nương đương nhiên cũng không tránh khỏi tranh quyền. Kỳ Tử Nhạc cao siêu lợi hại như vậy, có lẽ chỉ có Kỳ Tử Nhạc mới có thể đảm đương bảo hộ nương nương cùng thái tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thổ Phỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook