Thợ Săn Chi Nơi Muốn Trở Về

Chương 15

Phi Thản Tiếu Mộng

02/03/2016

Thân là củi mục tôi rất bội phục, cho nên nói thật ra tôi chỉ chơi qua dưỡng thành hoặc BL..... không được BS tôi!!! Vì vậy, trong thực tế thân thủ của tôi không tệ lắm, nhưng mà, đối với với động tay ra chiêu số kiểu này tôi hoàn toàn tiểu Bạch....

Tôi đi đến nhìn một chút, kết quả phát hiện đang đấu với nhau là Shalnark và Feitan!

Feitan thì không nói, người ta yêu thích chính là cái này, còn Shalnark là chuyện gì?

Anh ta không có chuyện gì làm thì chơi máy tính hay nghịch điện thoại di động, nếu không được cũng có thể suy nghĩ xem làm sao áp đảo (....) đoàn trưởng, anh nói xem tại sao lại theo tên lùn chơi game đây? (Feitan: ngươi nói gì? Tác giả: không có gì đâu Feitan-sama!)

"A! Tiểu nha đầu cô đến rồi!" Ubogin, lỗ tai tôi không được....

Đồng thời bị ảnh hưởng còn có hai người đang cố gắng chơi game, bọn họ không hẹn mà cùng quay đầu thật nhanh nhìn tôi sau đó quay lại, chẳng qua ánh mắt Shalnark ai oán nhìn tôi như bị chồng bỏ, mà Feitan lại vô tình như trời đông giá rét....làm bậy....lão nương tôi không làm nghịch hậu cung, tại sao người nào cũng giống như bị tôi từ bỏ vậy? (Tác giả: cảm tình của cô quá tốt)

Mặt mày ủ dột xoa tai, tôi xoay người nồng nhiệt hỏi Ed: "Có chuyện gì vậy?"

"À, sáng sớm hôm nay Feitan tìm Shalnark nói muốn chơi game, vì vậy liền chơi đến giờ."

"Có bệnh không, chơi trò chơi cái gì." Tôi không giải thích được trừng mắt, coi như là chơi game, Feitan sẽ tìm tên M Shalnark đó sao? Đầu óc chắc là bị hư đi? (Shalnark: ý của cô là gì!?)

"Ai biết được, nhưng sáng hôm nay Feitan tìm Shalnark là gương mặt đầy oán khí, không biết Shalnark đắc tội anh ta lúc nào."

"Hắc, không phải vì gần đây cô cùng Shalnark nháo scandal sao, Feitan người ta ghen." Nobunaga cầm khăn lau đao của mình.



"Hắc?" Pakun đầu tiên là kinh ngạc, sau đó lại bừng tỉnh hiểu ra.

"Xì, nhàm chán." Machi chuyển mắt vàng miệt thị nói.

Tôi khinh bỉ nhìn Kuroro ngồi ngay ngắn bên đó, hắn như cũ cầm quyển «bàn về nhân tính cùng đạo đức» nhìn nồng nhiệt (cũng có thể là) đang ngẩn người, anh nói đầu lĩnh băng cướp như anh còn nhìn nhân tính cái gì!

"Tôi đánh cuộc Fei, mười triệu!"

"Ừ....Shalnark, ba chục triệu!"

"Feitan! Năm mươi triệu!"

"Cái đó....tôi nghĩ muốn...."

Trời ạ, đây chính là tụ tập đánh bạc trong truyền thuyết sao? Tôi 囧囧 nhìn mọi người thảo luận ai sẽ thắng các loại, điều này thật sự là....các người cũng nhàm chán như vậy sao? Không có chuyện gì thì ra ngoài chơi súng cướp bóc gì đó, nếu thật sự không được thì cùng học tập đoàn trưởng, sao lại đi lên con đường đánh bạc không lối về này.... (Tác giả: cướp thì không phải không lối về sao!? Đồng: cô biết cái gì, cướp là một con đường tốt đẹp có tiền đồ biết bao, hơn nữa quan trọng nhất chính là đánh bạc thì cần có tiền vốn hơn nữa còn có nguy cơ thua tiền, nếu đoạt thì cũng không đúng.... Tác giả: cô là cái hố!)

"Tiểu Đồng, cô cảm thấy ai sẽ thắng?" Phinks đang đánh cuộc đột nhiẽn nói.

"A?" Tại sao tôi đột nhiên cảm thấy Phinks vừa nói lời này xong thì một gió lạnh thổi qua đây....



"A ha ha ha, sao tôi lại không biết chơi, tôi biết mà biết mà." Sờ đầu cười ngây ngô, có phải trong nháy mắt vừa rồi tên Feitan đó trừng tôi một cái cộng thêm vô địch sát khí không? = = Ảo giác ảo giác....

"A? Vậy cô hy vọng ai thắng?"

Tôi: "Phinks....xem như tôi quen anh."

"A ha ha, Tiểu Đồng cô vốn quen tôi mà, rốt cuộc là người nào?"

Tôi: "..." anh có nhân tính hay không!

Thời điểm khi tôi đang củ kết, Feitan đột nhiên RP (nhân phẩm) bùng nổ, một cú lật đằng trước thêm kéo chân cộng thêm 360° góc tù góc vuông góc nhọn thẳng vào ót (....), vì thế Shalnark bị GAME OVER.....

"A! Tiền của tôi!" Nhóm hai người Ubogin và Nobunaga kêu khóc.

"Hừ." Thấy ký hiệu ngôn ngữ của câu này, xin đừng hiểu lầm, đó không phải là tên Feitan khinh bỉ chuyên nghiệp đang bày tỏ khinh bỉ (hắn thắng Ed nên lên mặt) mà là băng sơn mỹ nhân vì trực giác xuất hiện vấn đề mà phát ra thanh âm khinh bỉ.... ( Tác giả: trực giác của cô xảy ra vấn đề thì hừ cái gì --)

"Ha ha...." Shalnark, anh cũng thua mà còn cười cái gì, trách không được kiếp này anh không được làm công! Anh chính là mệnh M!

Bất quá Shalnark không hổ là người đàn ông mà đoàn trưởng xem trọng.... NND bây giờ ngay cả cười đen tối hai người cũng gần giống nhau!!! Người xem trên người tôi đổ từng đợt mồ hôi lạnh.

Tôi bình tĩnh bị các loại tiếng động vây quanh, cảm thấy thời tiết hôm nay TMD tốt....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thợ Săn Chi Nơi Muốn Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook