Thoát Khỏi Cố Chấp Cuồng Độc Chiếm Dục

Chương 14

Ngân Bát

13/09/2019

Chuyện mất trí nhớ này kỳ thật Tưởng Thỏa vẫn luôn không muốn giấu diếm gì. Để nói rằng thực sự muốn giấu diếm, nguyên nhân chủ yếu là bởi băn khoăn, cô tính toán đâu ra đấy từ lúc tỉnh dậy đến giờ bất quá mới một tuần lễ, người vật quanh mình toàn bộ lạ lẫm, cô không có khả năng gặp ai cũng đều nói mình mất trí nhớ, khiến mình giống như người thần kinh.

Đương nhiên, Vương Bồi Phàm càng cố kỵ hơn đối với việc Tưởng Thỏa mất trí nhớ. Rốt cuộc Tưởng Thỏa là nghệ sic, nếu tin tức mất trí nhớ truyền ra, có thể biến thành một chuyện tốt đương nhiên không ai nói gì, nhưng một khi truyền thông gắn cho Tưởng Thỏa tội danh lăng xê, việc đó đối với hình tượng của Tưởng Thỏa cũng là gây hao tổn nặng nề.

Thêm nữa kí ức của Tưởng Thỏa tùy thời có khả năng khôi phục, việc này nếu bị người khác nắm được nhược điểm chế nhạo, ngược lại biến khéo thành vụng.

Nhưng Vương Bồi Phàm cũng không phải chưa nghĩ qua việc công khai chuyện Tưởng Thỏa mất trí nhớ, chỉ là hiện giờ chưa tới lúc.

Khi nghe Tưởng Thỏa nói muốn đem việc mình mất trí nhớ nói cho Phó Úy Tư, Vương Bồi Phàm theo bản năng phản đối: "Không được."

"Không được? Vì sao?" Tưởng Thỏa nhướng mày.

"Vẫn chưa tới lúc." Vương Bồi Phàm nói.

Tưởng Thỏa nhíu nhíu mày, "À."

Sau đó, Tưởng Thỏa cũng không có lí do xuống nhà gặp Phó Úy Tư. Cô đi tới cửa sổ nhìn, bởi nhà của Vương Bồi Phàm cũng không phải là quá cao, cho nên cô liếc mắt liền thấy được Phó Úy Tư dựa vào xe.

Tưởng Thỏa kéo màn xuống, một lần nữa đi đến chỗ ghế sô pha ngồi xuống.

Nhắm mắt làm ngơ.



Vương Bồi Phàm nhìn lại hot search, kinh hỉ phát hiện tất cả các tin tức liên quan tới Tưởng Thỏa đều biến mất không thấy.

"Mau nhìn mau nhìn, tất cả hot search không tốt của cậu đều không thấy." Vương Bồi Phàm kinh tỉ nói với Tưởng Thỏa

Tưởng Thỏa không chút để ý ồ một tiếng.

Nghĩ lại, Vương Bồi Phàm cũng không quá kinh hỉ, bởi vì loại chuyện xóa hot search này rõ ràng chính là Phó Úy Tư gây nên. Những năm này Phó Úy Tư bảo hộ Tưởng Thỏa thỏa đáng, tương tự, hắn không cho Tưởng Thỏa một chút tự do nào. Hai người bọn họ ở bên nhau, từng có chân thực, nhưng đối với Vương Bồi Phàm, hoang đường càng nhiều hơn.

Tình cảm xây dựng trên giao dịch có thể nào lâu dài sao? Là khuê mật, Vương Bồi Phàm làm sao không nhìn ra trong lòng Tưởng Thỏa đã sớm có Phó Úy Tư.

Hai người này dây dưa năm năm, kẻ trong cuộc thì mê kẻ ngoài cuộc thì tỉnh.

Vương Bồi Phàm không nghĩ thêm điều này nữa, nghĩ lại nói với Tưởng Thỏa: "Bên này phương án đã định xong, đợi lát nữa phòng làm việc sẽ phát tuyên bố, sửa sang lại chân tướng sự tình rõ ràng, hơn nữa cậu quay đoạn video kia, tớ tin rằng sự tình rất nhanh sẽ đảo ngược."

"Tùy cậu thôi." Tưởng Thỏa vẫn vẻ mặt việc này không liên quan đến mình.

Không biết vì sao, trong lòng cô đột nhiên rất buồn bực.

Vương Bồi Phàm bắt đầu xử lý rất nhanh, kiểm tra lại tuyên bố lặp mấy lần mới gửi qua Weibo phòng làm việc. Cùng lúc đó, Vương Bồi Phàm cũng cấp tốv mua nóng hot search, đề mục của hot search là

# Tưởng Thỏa sự kiện đảo ngược #.



Mọi việc vật cực tất phản*, sau khi dân mạng bốn phía trắng trợn chửi rủa Tưởng Thỏa, mọi thứ đều đảo ngược, tin tưởng cũng sẽ khiến cho người ta bất khả chiến bại.

*Mọi thứ phát triển đến cực điểm sẽ biến đổi theo triều hướng ngược lại.

Một giờ sau.

Mọi việc quả như dự đoán của Vương Bồi Phàm, hướng gió internet toàn bộ hướng ngược lại về phía Tưởng Thỏa:

[Đoán được, Tưởng Thỏa vốn dĩ không giống loại người sẽ làm loại chuyện như vậy.]

[Đậu phộng, đồ phụ nữ ác độc! Nếu không có video này, Tưởng Thỏa có nhảy xuống sông Hoàng Hà tẩy cũng không sạch.]

[Tôi muốn nói một tiếng rất xin lỗi với Tưởng Thỏa.]

[Ăn vạ thật đúng là ở khắp mọi nơi.]

......

Trong đó, Vương Bồi Phàm liếc mắt một chút liền nhìn thấy một cư dân mạng tên "Tiểu Sư Thái hủy diệt là chung thân hắc phấn của Tưởng Thỏa" bình luận lại: [Tôi nói, những năm này Tưởng Thỏa làm từ thiện nhiều như vậy đều là giả sao? Trợn to mắt chó của các người nhìn cho rõ đi! Một số người đừng cầm một đoạn video không rõ rằng liền muốn bôi đen người khác!]

(MyMeap: Dễ thương thế

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thoát Khỏi Cố Chấp Cuồng Độc Chiếm Dục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook