Thời Gian Sẽ Trả Lời

Chương 18: Hứa Vỹ Liên Hâm Dọa

Huỳnh Bảo Linh

16/03/2017

Lục Thiếu Nam nhìn khắp người cô một lượt, cô gái này không ngờ sau một tháng không đụng vào cô mà cô đã gầy như vậy, có phải hay không khi sống ở đây đã làm cho cô khó chịu như vậy mà ngang nhiên không biết chăm sóc bản thân. Khóe mắt cô cay cay, từ lời từng câu từng chữ mà anh nói với Lương Hàn Nhật lúc nảy cứ vang đến bên tay cô, cảm giác thống khổ và đau lòng này khiến cô thật sự muốn ngủ sâu một giấc để quên hết đi. Lục Thiếu Nam cởi bỏ Áo sơ mi trên người mình, mở miệng kề đến vành tay cô cắn nhẹ.

"Ngoan nào, từ trước đến giờ ở trên giường tôi chưa từng khiến người phụ nữ nào phải thất vọng".

Giống nói khô khốc của anh cứ vang bên tay cô, có áp đặt cũng có chút nhẹ nhàng.

"Anh còn có thể lợi dụng tôi để làm việc gì nữa đây?". Cô im lặng hồi lâu mới mở miệng nói được câu này, nhưng tâm can lại như muốn xé rách, từng màn sương mờ bao phủ lấy đôi mắt cô.

"Em chưa đủ tư cách để biết chuyện đó, em nên nhớ em chỉ là một món đồ chơi mà tôi có thể quăng đi bất cứ lúc nào".

'Ừ tôi biết thân phận của mình, tôi không có tư cách mà... Ha.. Tôi không có tư cách'.

*từ trong dấu '...' là suy nghĩ của nhân vật.

***

Một đêm hoan ái trôi qua, khắp căn phòng còn vương lại trong không khí hơi thở hoan ái đầy dục vọng của người đàn ông. Cô tỉnh giấc, người bên cạnh đã đi rồi, cô lục lội lại kí ức tối qua, trong lòng cảm thấy nặng trĩu. Ngồi ngây ngốc một lát, cô bước xuống giường rửa mặt thay đồ để đến công ty.

Tập đoàn Toàn cầu.

Lam Ngân Anh vừa bước đến cửa thang máy thì Hứa Vỹ Liên đưa tay chặn cửa thang máy lại.



"Đứng lại, tôi muốn nói chuyện với cô".

Lam Ngân Anh ngơ ngẩn nhìn đến cô gái trước mặt, Hứa Vỹ Liên đang mặc đồng phục của bộ phận dịch vụ. Có lẽ cô đã bị chuyển đến chức vụ này.

"Có chuyện gì?". Lam Ngân Anh hỏi Hứa Vỹ Liên.

"Lúc đầu, tôi cứ tưởng cô là người phụ nữa đàng hoàng tử tế, ai mà ngờ cô lại là một con hồ ly tinh chuyên đi quyến rũ đàn ông. Tôi thật không ngờ để được ngồi vào danh phận Lục phu nhân mà cô đã dùng thủ đoạn hèn hạ như vậy, bây giờ còn cướp mất đi chức vụ trợ lí của tôi".

Hứa Vỹ Liên nhìn cô nở nụ cười nhếch miệng khinh rẽ.

"Tôi không có". Thật sự chuyện mà cô ta nói cô không hề biết, đó đều là chủ ý của Lục Thiếu Nam, còn thân phận Lục phu nhân đó chỉ là giả, cô thật sự không dám trèo cao như vậy.

"Không có... Haha.. Tôi sẽ không bỏ qua cho cô dễ dàng như vậy đâu, tôi theo Lục tổng tài đã 2 năm từ lúc công ty mới thành lập, vậy mà giờ cô lại cướp mất đi vị trí của tôi, cô sẽ phải trả giá haha". Buông nụ cười tàn độc đó ra cô ta cất bước đi vào thang máy.

Lam Ngân Anh đứng yên tại chỗ, cô không phủ nhận rằng Hứa Vỹ Liên là một trợ kí rất tốt, cô đã giúp Lục Thiếu Nam kí nhiều hợp đồng lớn, nhưng sự thay đổi quá đột ngột này lại làm cho cả hai người Hứa Vỹ Liên và Lam Ngân Anh bất ngờ.

Phòng làm việc của trợ lí Tổng giám đốc kế bên văn phòng của trợ lí Lương Hàn Nhật ở lầu 101. Cô ấn nút 101 về phòng alm việc của mình.

Buổi hợp công ty ngày mai cô phải trình bày dự án đấu thầu của công ty Vạn Phát nên hôm nay có lẽ cô sẽ phải tăng ca để làm cho xong. Cầm tài liệu trên tay, cô đến phòng Tổng giám đốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thời Gian Sẽ Trả Lời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook