Thời Gian Sẽ Trả Lời

Chương 28: Thất Vọng

Huỳnh Bảo Linh

11/05/2017

Khẽ cựa mình tỉnh dậy đã kà nữa đêm, Lam Ngân Anh thấy Vương Bá Phong đã ngủ say trên ghế sofa cạnh giường mình. Cô viết lại tờ giấy rồi nhẹ nhàng bỏ đi.

Vừa bước vào phòng khách thì giọng của Lục Thiếu Nam vang lên.

"Chịu về rồi sao?".

"..."

Lục Thiếu Nam đưa tay bật đèn. Ngước mặt nhìn Lam Ngân Anh cười đểu.

"Tôi cứ nghĩ là bây giờ cô đang sung sướng dưới thân một người đàn ông nào rồi chứ".

"Anh... ".

Thật ra thì anh rất lo cô bị ức hiếp. Nhưng bản thân lại không cho phép anh được quan tâm cô. Vì người con gái đó... Anh vẫn chưa thể quên được.



Anh đứng lên sofa, tay cầm điện thoại bước lên phòng, Lam Ngân Anh bước đến ngồi lên sofa, suy nghĩ vêd những gì anh nói, quả thật không sai, cũng vì cô muốn có tuền để cho Đình Uyên phẫu thuật mà cô phải đánh đổi cả bản thân và lòng tự trọng của mình.

Mãi nằm suy nghĩ nên cô đã ngủ quên trên sofa. Từ cửa phòng của Lục Thiếu Nam mở cửa ra, anh đưa ánh mắt nhìn xuống,cả người cô đang cuộn tròn, anh đau lòng bước xuống, nhẹ nhàng bế cô lên phòng.

***

Sáng dậy, cô đã rất ngạc nhiên. Tại sao cô lại ở trong phòng? Rõ ràng là tối hôm qua cô đã ở dưới phòng khách a.

Cô bước xuống giường đi vào nhà vệ sinh rửa mặt thay đồ rồi cầm túi đi mua ít đồ cá nhân, dừng chân bên quầy báo sáng nay, mua một vài cuốn, về đến phòng nằm trên giường cô lấy báo ra đọc để giết thời gian. Ánh mắt cô sựng lại khi thấy Lục Thiếu Nam và Chi Tử Hà trên trang bìa. Trong bài viết có nói: Lục Thiếu Nam đang công khai quan hệ với Chi Tử Hà-cháu gái của chủ tịch tập đoàn Kim Đông.

Cố gắng đè nén cảm xúc thất vọng xuống, khẽ nỡ một nụ cười nhạt với bản thân mình. Dù sao thì cô và anh cũng đâu phải vợ chồng thật sự, ngay từ đầu thì anh đã nói là cuộc sống ai nấy sống rồi mà. Nhưng ít nhất thì cô cũng khiến anh thay đổi cách nhìn của anh về mình.

Cô gấp lại tờ báo, nằm ườn ra giường mắt nhìn thẳng lên trần nhà. Tại sao số phận lại trớ trêu đẩy cô vào hoàn cảnh này, tại sao cô làm mọi chuyện mà anh vẫn không đối xử với cô tốt một chút. Không! Cô không được yêu anh. Tuyệt đối không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thời Gian Sẽ Trả Lời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook