Thói Ở Sạch Cấm Dục Bác Sĩ

Chương 6: Xoa ngực đi, bác sĩ!

Hồng Trà Thân Sĩ

01/07/2021

Một đêm, Lâm An ngủ không an ổn, chờ đến sau nửa đêm mới mơ hồ ngủ.

Khi đó gió đêm thực lạnh, Lâm An không biết như thế nào lại đá chăn, thân thể rét lạnh làm cô không tự giác mà dịch sát vào nguồn nhiệt bên người.

Lúc ôm đến nguồn nhiệt, Lâm An lại nhịn không được cọ cọ lên mặt, thực thoải mái, tựa như khi còn nhỏ ôm gối ôm nhung ấm áp. Điểm không tốt chính là hiện tại gối ôm thật sự là quá cứng, làm cô khó chịu.

Dưới bụng tựa như có cái gì đó cứng chống cô, Lâm An không thoải mái mà hừ hừ hai tiếng, dùng đầu gối đỉnh lên...

Chờ đến Lâm An tỉnh lại, Tống Thừa Nhiên đã không thấy, nệm bên cạnh lạnh lạnh, gối đầu cũng không có một chút lõm xuống, cảm giác dường như hắn chưa tới.

Ánh mắt ám ám, rửa mặt xong, ra phòng, đi xuống cầu thang, lại nhìn đến sữa bò còn hơi nóng cùng sandwich chân giò hun khói trên bàn ăn.

Sinh hoạt dường như không có gì thay đổi.

Cô vội vàng đến bệnh viện, giống như bình thường lui tới làm việc, chờ khi tới phòng hộ sĩ, lại phát hiện bên trong vẻ mặt Từ Lệ Lệ sợ hãi sửa sang lại đồ vật ở trên bàn.

Lâm An có chút nghi hoặc, Từ Lệ Lệ bình thường đều nói "Thiên tài cái bàn đều là loạn một đám", hôm nay sao lại khác thường như vậy?

"Từ Lệ Lệ?"

Nghe được có người hô tên mình, tinh thần thật khẩn trương đột nhiên nhảy dựng lên, nhìn thấy là Lâm An liền bắt đầu phun tào, "Lâm An, cô làm tôi sợ muốn chết!"

Lâm An nhịn không được cười trộm, "Cô hôm nay sao lại thế này? Làm gì lúc kinh lúc rống."

Vẻ mặt Từ Lệ Lệ buồn khổ vỗ vai Lâm An, "Tôi tự tạo chút việc cho mình làm. Cô muộn cũng không biết a, hôm nay bác sĩ Tống sáng sớm đã tới bệnh viện, sắc mặt âm trầm. Giống như bị cơn bão cấp mười tám cuồng phong thổi qua, thật lạnh nha!"

Lâm An nghe được tên Tống Thừa Nhiên, buông bao dừng lại động tác, lại tiếp theo khôi phục bình thường. Cô nhớ rõ hôm nay Tống Thừa Nhiên cũng không có sớm ban.

"Mọi người đều không dám tiến lên, cô còn nhớ rõ mấy ngày hôm trước hộ sĩ thực tập mới tới sao? Chính là tiểu mỹ nhân thèm nhỏ dãi bác sĩ Tống khoa ngoại a! Vừa rồi lúc cô ta châm kim cho bệnh nhân, không đúng vị trí, không biết sao xui xẻo mà lại bị bác sĩ Tống phát hiện, đã bị hắn trực tiếp điều đến phòng khác."

"Hiện tại tiểu mỹ nhân còn khóc lóc cầu y tá trưởng, đừng điều cô ta đi đâu!... Cô nói này bác sĩ Tống đẹp thì là đúng là đẹp, nhưng là tính tình không tốt lắm, lại nghiêm túc như vậy. Nếu là hắn thân thiện một chút, tôi tuyệt đối dùng ra thủ đoạn cả người..."

Từ Lệ Lệ nói ba hoa chích choè, quỷ khóc sói gào mà đem tình hình lúc đó tái hiện một lần, lại phát hiện phản ứng Lâm An thật bình đạm, nhịn không được thọc thọc eo Lâm An, "Sao cô không có chút phản ứng gì? Hôm nay bác sĩ Tống khác thường như vậy, cô chính là phụ trách chuyên môn văn phòng của hắn, cô sẽ không sợ hắn giận chó đánh mèo với cô sao?"

Lâm An không biết có phải hay không ngày hôm qua chính mình nói "Ly hôn" làm Tống Thừa Nhiên không cao hứng, nghe Từ Lệ Lệ nói như vậy cũng có chút yếu ớt mà than thở, "Kia nhưng làm sao bây giờ nha?"

Từ Lệ Lệ cười khanh khách, "Vậy cô phải học tôi..."

Trong văn phòng, Tống Thừa Nhiên viết sổ theo dõi người bệnh, viết viết bút không ra mực. Hắn kéo ngăn kéo ra, bút dự phòng không có.

Tống Thừa Nhiên đối với việc gì mặt cũng đều không biểu tình, đáy lòng tự nhiên sinh ra chút bực bội, ấn đường cũng nhăn ở bên nhau.

Hắn đứng lên, chuẩn bị đến phòng hộ sĩ lấy bút, đi qua hành lang, hộ sĩ đi ngang qua đều trốn rất xa, sợ chính mình bị Tống Thừa Nhiên phát hiện đã làm sai chuyện gì. Trước kia muốn tới gần bao nhiêu, hiện tại liền muốn cách xa hắn bấy nhiêu, ít nhất hiện tại là dạng này.

Tống Thừa Nhiên luôn luôn không để ý ánh mắt người khác một đường đi đến phòng hộ sĩ, đem Từ Lệ Lệ phát lười đột nhiên bị đánh úp lại hoảng sợ, thật vất vả rảnh rỗi lười biếng một chút, không nghĩ thế mà lại bị Tống Thừa Nhiên bắt được! Cô run thân mình hỏi hắn, "Bác...bác sĩ Tống, anh tới đây... Có gì phải làm sao?"

Ánh mắt Tống Thừa Nhiên nhàn nhạt mà đảo qua bàn làm việc lộn xộn cho dù đã sửa sang, khẽ nhíu mày, liền đứng ở cửa phòng hộ sĩ không chuẩn bị đi vào, khẽ mở môi mỏng, "Có bút không?"

"Bút?" Từ Lệ Lệ ý thức được Tống Thừa Nhiên không phải tới bóc lột mình, lập tức giống như chân chó mà đi lục tung, "Có có có!"

Chính là càng tìm càng sốt ruột, bình thường một đống bút như vậy, sao hôm nay một cây cũng không thấy?

Vẻ mặt Từ Lệ Lệ đau khổ, "Bác sĩ Tống, chúng tôi cũng không có bút. Nhưng anh yên tâm! Đợi lát nữa tôi sẽ đem một hộp bút qua văn phòng cho anh!"



Tống Thừa Nhiên đối với thái độ ân cần của cô như vậy có chút không khoẻ, chỉ là nói cảm ơn, liền xoay người đi trở về.

Tống Thừa Nhiên mới vừa đi, Lâm An đã trở lại, Từ Lệ Lệ giống như là thấy cứu tinh lập tức giữ chặt cô, "Lâm An, bác sĩ Tống muốn cô lấy một hộp bút đem qua cho hắn!"

"Bác sĩ Tống?" Lâm An có chút ngốc, còn không kịp ngồi xuống nghỉ đã bị Từ Lệ Lệ đẩy ra ngoài, ngoài miệng còn nói thêm, "Sao bác sĩ Tống không tự qua đây lấy?"

Từ Lệ Lệ thiếu chút nữa tức giận, "Tôi còn không phải cho cô cơ hội thể hiện sao, phòng hộ sĩ không có bút, mau đến kho hàng lấy hộp bút đem qua đi! Mau! Mã bất đình đề* mau đi!"

* Mã bất đình đề: đây là một câu thành ngữ, nghĩa là ngựa không dừng vó, một khắc cũng không dừng lại, một mực bước về phía trước

Nếu là ngày trước, Lâm An sẽ chạy nhanh đến đó. Nhưng là hiện tại quan hệ của bọn họ có chút xấu hổ, cô có chút ngượng ngùng khi nhìn thấy Tống Thừa Nhiên. Cô nhìn bộ dáng của Từ Lệ Lệ vẫn như vậy, may mà cô rộng lượng, "Đi thì đi!"

Từ Lệ Lệ nhìn bóng dáng Lâm An rời đi, rất vừa lòng gật gật đầu. Hôm nay bác sĩ Tống không tốt a, cô không muốn gặp lại bác sĩ Tống, việc lấy bút liền giao cho Lâm An ngày thường tích cực nhất đi!

Chờ đến khi Lâm An cầm hộp bút thấp thỏm đi vào văn phòng khoa ngoại, phát hiện bên trong căn bản không có người. Cô tức khắc yên lòng, dọc theo đường đi đều sợ hãi chạm mặt với Tống Thừa Nhiên.

Lâm An nhìn một vòng văn phòng, cuối cùng đem tầm mắt rơi xuống trên cửa phòng trong gắt gao, đó là phòng nghỉ của Tống Thừa Nhiên.

Thật là cửa thật chặt, một khe hở đều không có, trước kia rất muốn vào xem bên trong nhé thế nào.

Cô cắn cắn môi, tuy rằng hiện tại cũng muốn vào xem.

Ai da, sao lại bắt đầu muốn này đó có không? Cô thầm mắng chính mình một tiếng, liền muốn xoay người trở về.

Ai ngờ mới vừa lui về phía sau, trên tay lại đột nhiên đụng phải thứ thật nóng, đau đớn thình lình xảy ra làm cô luống cuống tay chân, lại càng làm nghiêng đồ vật, nước nóng bên trong liền hắt trên người cô.

"Choang!" Ly gốm sứ rơi xuống mặt đất phát ra âm thanh vỡ.

"A!" Cảm giác đau đớn nóng rực trước ngực đột nhiên đánh úp lại, nóng rát tràn lan bốn phía, Lâm An sợ tới mức kêu một tiếng, nước mắt cơ hồ trào ra hốc mắt.

"Đau quá..." Lâm An muốn chạm vào chỗ bị phỏng, tiếng đàn ông rất nhanh liền ngăn trở cô, "Đừng chạm vào!"

Âm thanh rất quen thuộc.

Cô còn không kịp phản ứng, quần áo trước ngực đã bị người này hung hăng xé mở, nước nóng bỏng bám trên quần áo bị ném trên mặt đất.

Ngay sau đó, thân thể của mình lại bay lên không, như là bị người ôm lên, một trận trời đất quay cuồng, Lâm An cảm giác được chính mình bị ôm tới một căn phòng nhỏ. Phía sau lưng chống lên gạch men sứ lạnh lẽo, nhưng cảm giác nóng rát làm cô căn bản là không có biện pháp tự hỏi chính mình đang ở nơi nào, chỉ có thể nhỏ giọng khụt khịt khóc.

Vòi hoa sen mở ra, nước lạnh tưới lên trước ngực, bàn tay to mang theo vết chai mỏng theo dòng nước mơn trớn trên làn da ngực nhũ nóng rực, làm cảm giác khó chịu trong cô giảm bớt rất nhiều.

Một hồi lâu sau, Lâm An mới tỉnh lại, tầm mắt mông lung nhìn đến trước ngực hắn có chút phập phồng, tóc đen cũng bị xối, ướt dầm dề rũ ở trên trán. Mày kiếm nhăn lại, đối mắt lạnh nhạt nhìn chằm chằm trước ngực cô.

Lâm An sửng sốt, Tống Thừa Nhiên đang nhìn nơi nào?

Cô cúi đầu nhìn lại, phát hiện váy hộ sĩ đã sớm bị xé rách, chỉ còn có quần lót nhỏ hồng nhạt dưới hạ thân, nội y cũng không biết đâu. Toàn thân cô trần trụi như vậy đứng ở trước mặt Tống Thừa Nhiên?

Phảng phất là vì hưởng ứng lệnh triệu tập ý tưởng, da thịt trắng nõn mềm mại trước ngực lại bị hắn xoa xoa. Nơi trước nay chưa từng bị người khác phái sờ qua thật mẫn cảm, điện lưu như có như khôn từ bộ ngực truyền tới khắp người. Gần là bị ngón cái cọ qua, đầu v* cũng đã hưng phấn mà đứng thẳng lên, ở trong nước lạnh lẻ loi mà run rẩy.

Mặt Lâm An bỗng chốc nhảy đỏ, mà Tống Thừa Nhiên còn hoàn toàn không biết chính mình đang làm chuyện gì, cô thẹn thùng lập tức liền duỗi tay đẩy Tống Thừa Nhiên, "Anh đừng nhìn!"

Đôi mắt Tống Thừa Nhiên hiện lên một tia tức giận, nếu không dùng nước lạnh rửa nơi bị phỏng, xử lý không tốt sẽ khiến cho nơi sưng đỏ bị phỏng.



"Đừng nhúc nhích!" Thấy Lâm An không chỉ có không phối hợp hắn, còn có ngăn cản hắn, Tống Thừa Nhiên đem hai tay muốn đẩy hắn bắt lấy, ngược lại ấn ở trên đỉnh đầu cô. Đem hai chân chen vào giữa hai chân cô, để ngừa cô đá người.

"A... Thừa Nhiên, đừng như vậy..." Lâm An nào sẽ đá người, mặt đỏ đều muốn ra máu. Đôi tay cùng hai chân đều bị cố định, cô chỉ có thể vặn vẹo vòng eo, ý đồ làm Tống Thừa Nhiên dừng lại, Lâm An lại không biết động tác hiện tại làm cô trở nên càng mê người.

Nhưng tâm tư Tống Thừa Nhiên là thật sự, nếu không phải hắn không nói một tiếng mà cầm nước nóng đứng ở sau lưng Lâm An, cô cũng sẽ không quay người lại làm nghiêng cái ly, do đó bị phỏng.

Thói ở sạch không thích đụng vào người khác đều quên hết. Chờ rửa không khác lắm mới tắt nước, ôm Lâm An tới giường trong phòng nghỉ.

Trước ngực Lâm An hồng hồng một mảnh, cũng không biết là do bị phỏng, hay là bị Tống Thừa Nhiên xoa hồng.

Cô đã không còn quần áo che đậy, trừ bỏ bộ ngực bên ngoài, toàn thân đều lạnh như là bị không khí lạnh băng liếm láp, Lâm An muốn đem chăn mỏng bên cạnh bao người lại, Tống Thừa Nhiên liền từ bên ngoài văn phòng bước tiến vào.

Lâm An nho nhỏ như vậy ở trên giường, đôi mắt ướt át, đen nhánh mượt mà, mí mắt sinh động, lược hiện tính trẻ con, đuôi mắt lại thêm vài phần nhu hòa. Gương mặt hồng hồng, môi lúc đóng lúc mở cũng hồng hồng, trừ bỏ ngày thường hộ sĩ thánh khiết, cô giống như đứa bé nhỏ không biết gì.

Tóc tán loạn mở ra, thân thể trắng nõn lộ ra ở trong mắt hắn, phong cảnh độc đáo như hắn thấy đêm đó.

Chỉ khác là Lâm An nhìn thấy hắn, lập tức liền dùng hai tay che kín trước ngực. Lúc này Tống Thừa Nhiên mới ý thức được cách làm có chút không ổn.

Lâm An thình lình thấy được trên tay hắn cầm thuốc bôi phỏng, Tống Thừa Nhiên sẽ không phải muốn giúp cô bôi đi?

Không được, tuyệt đối không được! Cô nhất định sẽ xấu hổ chết!

"Thừa Nhiên, tôi tự làm là được rồi!" Lâm An chạy nhanh lấy thuốc trong tay Tống Thừa Nhiên, liền xoay người sang chỗ khác bôi, cô không có gan lớn ở trước mặt hắn xoa ngực!

Thật là, rõ ràng ngày hôm qua đều nói ra như vậy, hôm nay hai người lại làm ra loại... hành động thân mật này. Vả mặt nhanh như vậy, cô hận không thể giống như đà điểu chui lên giường, thật sự là mất mặt.

"Ừ." Tống Thừa Nhiên rũ đôi mắt, thân thể không còn cảm giác gấp gáp vừa rồi, tinh thần thả lỏng lại, lại hồi tưởng xúc cảm mềm mại vừa mới xoa nắn thân thể cô, đầu ngón tay thậm chí còn nhớ rõ độ ấm kia.

Hiển nhiên, hắn cũng không kháng cự thân thể của cô.

Không tiếng động mà nhìn lưng trần trắng nõn, theo động tác mà dò ra bộ ngực, đáy mắt Tống Thừa Nhiên trở nên càng thâm trầm, tình cảm vẫn luôn giấu kín dưới đáy lòng dường như bị chậm rãi kích phát.

Hắn gắt gao nắm chặt nắm tay, dùng sức đến khớp xương trắng bệch. Thân thể chống cự không thắng nổi nội tâm khát vọng, hắn thật muốn...

Cảm xúc kiều diễm ở trong đầu tản ra, hắn dường như không khống chế được thân thể của mình, từng bước một đi về phía cô.

Lúc này, âm thanh đột ngột đánh gãy suy nghĩ của hắn, "Bác sĩ Tống, anh ở đâu?"

Bác sĩ thực tập vừa đến bệnh viện đang ở trong văn phòng tìm kiếm Tống Thừa Nhiên, lại không ngờ nhìn thấy cái váy bị xé rách ở trên cái bàn, "Kỳ quái, sao lại có quần áo hộ sĩ ở đây..."

Bác sĩ thực tập lại thấy được cửa phòng nghỉ khép hờ, bác sĩ Tống chẳng lẽ đang ở bên trong phòng? Hắn tiếp tục đi vào trong, "Bác sĩ Tống ở bên trong sao?"

Không xong, có người!

Lâm An lúc này vẫn là toàn thân trần trụi, căn bản không có quần áo để mặc, cô sợ tới mức thuốc trên tay đều rơi trên mặt đất, lập tức chui vào trong chăn.

Không biết có phải Tống Thừa Nhiên bị quấy rầy hay không, ngữ khí lạnh lẽo làm không khí bốn phía tựa như ngưng kết, "Đừng tiến vào!"

Bác sĩ thực tập bên ngoài lập tức dừng lại, vội vàng xin lỗi rồi lui ra ngoài. Thì ra tin đồn hôm nay ' Bác sĩ Tống tâm tình không tốt ' là thật sự!

————————————————

Common for reading❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thói Ở Sạch Cấm Dục Bác Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook