Thống Lĩnh Vạn Giới

Chương 52: Bức Lui Trùng Quân

ThánhChủ2004

04/05/2021

- Quyền kình khổng lồ đánh vào lớp phòng thủ của Quân Chu Chi Sơn làm nó chấn động mà lui vài bước , nó không ngờ một quyền mà Long đấm ra lại kinh khủng như vậy . Nếu không phải hai chi trước của nó là nơi cứng rắn nhất của cơ thể thì chắc nó cũng đã bị quyền lửa đánh cho trọng thương rồi quá.

- Giờ nó nào dám khinh nhờn lấy Long nữa nó toàn thân nâng lên cảnh giác cực độ , tên nhân loại trước mắt đã có thể uy hiếp đến tính mạng nó .

- Long một bên cũng bất ngờ , móa nó một quyền đó dồn gần như toàn bộ thực lực của hắn vào vậy mà chỉ gây chút chấn động cho đối phương thôi . Hắn giờ mới ý thức được quân chủ cũng không phải là dễ chọc a!!!

"Hây ta vẫn còn quá yếu a!!!"

- Ngẩm lại thì hiện tại Long mới trung giai mà thôi vậy mà một quyền bức lui quân chủ cấp đây là cở nào sự tình . Vậy mà hắn còn chê lên chê xuống là yếu này yếu nọ , nếu để người khác biết không chửi tục hắn mới là lạ!!

- Lúc này Long cũng không có ý định đình chỉ tiến công , đứng trên Fire mà phóng đi như gió , ma pháp của hắn liên tục hướng xuống oanh tạc lấy Quân Chu Thiên Sơn .

"Nếm thử Cuồng Phong của ta" Long tay nằm lấy đầu gió xoáy như một cái roi liên tục đánh Quân chu Chi Sơn .

[ Thiên Phong Phong Bàn Cuồng Phong ]

"ầm ầm ầm"

"Hống hống hống"

- Quân Chu Thiên Sơn lúc này cũng uất ức cùng cực , nó là một con Sơn Chu Trùng tộc chuyên thuộc loại cận chiến Trùng Quân vậy mà giờ đấu với Long hắn lại không đánh trực diện mà bay trên không mà viễn trình công kích .

- Nó chỉ có thể dùng độc pháo mà bắn đối phương nhưng cũng chẳng có mấy tác dụng vì hỏa diễm của đối phương quá quỷ dị vậy mà có thể đốt lấy kịch độc của nó , nó còn tức giận hơn là Long rõ ràng là mạnh hơn nó vậy mà lại chơi đánh tằm xa làm nó chẳng thể làm được gì .

- Quân Chu Thiên Sơn lúc này toàn thân bị cuồng phong cắt xé vết máu loan lỗ trên cơ thể nhìn qua rất chật vật , nó không ngờ Long lại không chế nguyên tố ma pháp đến loại trình độ nó sống đến nay chiến qua bao nhiêu siêu giai pháp sư cùng quân chủ cấp yêu ma khác nhưng nó chưa từng thấy ai cố biến một cái cuồng phong thành một cai roi để sử dụng.

- Nhưng giờ nó cũng không thể quan tâm nhiều nhưng vậy , hiện tại nó đang gắn gượng phòng thủ lấy công kích liên tục của Long , nó trong thâm tâm hận hiện tại không thể mọc ra thêm một đôi cánh mà liền bay lên đại chiến 300 trăm hiệp với Long.

- Đám Quân pháp sư lúc này hưng phấn cùng cực , bọn họ quanh năm chiến đấu biên cương nhưng chưa bao giờ tận mắt thấy trận chiến ác liệt như thế này , hơn nữa hiện tại bên mình còn là chiếm cái thượng phong làm sao bọn họ không hưng phấn cho được , nhất thời các quân pháp sư miệng không giữ được mà hò hét lên .

"Đánh chết nó , con nhện thôi tha ..!!!"

"Đúng vậy , hỏa thiêu nó!!!"

" Mạnh tay nữa lên cho chúng biết yêu đô không dễ chọc , nhân loại tất thắng!!"

"Chém chết nó , ta muốn nấu cháo nó!!!"



....

- Long nghe được nhưng lời hô hoán của các quân pháp sư xuýt nữa thì cười to , trong lòng cảm giác hưng phấn lại càng thêm nâng cao .

- Một Bên Khác , các tên Siêu Giai pháp sư Yêu Dô thấy được Long đánh đập lấy Quân Chu Thiên Sơn cũng không tỏ ra chấn kinh , nhưng sao đó liền hưng phấn , có cao thủ như Long ở đây bọn họ nào có sợ nữa , Siêu Giai ma pháp thành mà đánh lấy 3 con quân chủ cấp còn lại .

"Tiếp Quyền" Tay Long lại ngưng tụ quyền lửa mà đấm thẳng người Quân Chu Thiên Sơn.

[Viêm Quyền Bạo Phá]

- Quyền lửa khổng lồ tuôn ra làm không khí xung quanh nhất thời nhiệt độ tăng cao lên cực điểm , nơi quyền lửa đi ngang qua cây cỏ liền bị thiêu cháy thành tro bụi .

- Nhất thời Quân Chu Thiên Sơn có chút rung rẩy nó cảm nhận được quyền lửa không yếu hơn lúc nảy mà còn có mấy phần mạnh hơn nữa , không do dự nó liền cấp tốc mà nhả một lá chắn bằng tơ trước mặt mình miệng nhả độc bao lấy chắn , hai chi trước chắp lại mà phòng thủ lấy .

"Ầm ầm ầm"

- Lá chắn tơ độc va chạm với hỏa quyền liền trực tiếp mà bị thiêu cháy lấy một lổ mà xuyên qua đâm thẳng vào Quân Chu Thiên Sơn phía sau .

"ẦM.... rắc rắc rắccc.... đùng"

"Hống hống hống"

- Âm thanh tiếng vỡ nát cùng tiếng rống đau khổ vang vọng chiến trường , đó là âm thanh hai chi trước của Quân Chu Thiên Sơn vị đánh nát tan . Long cũng không có chần chờ gì hắn biết con nhện đó trọng thương ắt sẻ quay đầu mà chạy , nên giờ nhân lúc nó còn đang chịu thương mà giải quyết liền a!!

- Fire trên trời bổng bao phủ bởi hỏa diễm mà phóng thẳng xuống chổ Quân Chu Thiên Sơn , Long lúc này hắn cũng không rảnh mà đứng chơi hai tay ngưng tụ hỏa diễm thực thể chẳng mấy chóc hóa thành một cây đao .

- Toàn thân hắn bổng khí thế bọc phát đỉnh điểm , hỏa diễm màu vàng phừng lên như muốn đốt lấy bầu trời . Chợt Long hắn liền nhảy khỏi lưng Fire hắn chúi người mà từ trung không phóng xuống , tay cầm một một đại đao dài năm mét thủ thế sẳng sàn chém người.

- Lúc này Quân Chu Thiên Sơn toàn thân là máu cùng hỏa diễm thiêu đốt , nó giờ đã trọng thương chật vật vô cùng . Giờ trong đầu nó chỉ có ý nghỉ là trốn thôi , nhưng đang định quay xe mà chạy thì nó liền cảm thấy trên trời nóng bừng bừng . Bổng nhìn lên thì nó thấy một hỏa diễm cự nhân tay cầm đại đao hỏa diễm vàng óng mà phi xuống chổ nó .

- Quân Chu Thiên Sơn lúc này triệt để mà mất ý chí chiến đầu 8 chân co gắp mà lù lại chạy như bay về phía núi rừng ở sau .

- Long trong trên trời thấy Quân Chu Thiên Sơn vậy mà quay đầu chạy liền cười lạnh , quát lớn:

"Hừ Giờ mới chạy không kịp rồi!!!! chịu chết đi !!"

- Bổng Long đang trên trời liền biến mất đi , sau đó Long xuất hiện tại trước mặt Quân Chu Thiên Sơn đang chạy , hai tay cầm đại đao mà bổ xuống .

"Rống rống rống"



"Rít rít rít ....rầm"

- Thân thể Quân Chu Thiên Sơn bị một đao của Long chém làm đôi nhưng dường như nó vẫn chưa chết , bổng toàn thân nó khói độc bốc lên ngây ngúc , khói độc cuồng bạo như có linh tính điên cuồng mà lao hướng Long mà đi , chẳng mấy chóc khói độc bao khỏa lấy Long .

- Đúng vậy đây là chiêu tự sát của Quân Chu Thiên Sơn , nó trước lúc chết cũng muốn kéo Long theo cùng . Nhưng nó đã tính sai Long hắn nắm giữ hoàng giai hỏa diễm nào có sợ chứ .

- Mà Long cũng phải cảm ơn Lấy nó vì nó đã tạo cơ hộ cho Long thu thập cơ thể nó , một lúc sao một con nhện khổng lồ màu bóng tối đang quỳ xuống trước mặt Long , giờ trong lòng hắn dị thường vui vẻ " Ha ha chiến binh bóng tối cấp quân chủ đầu tiên a!!! ha ha cũng nên đi ra rồi a!!" .

- Bên ngoài giờ khắc này nó ngươi vui có người buồn mà nhìn lấy cột khói màu xanh thâm thẩm bên ngoài , nhưng bổng cột khói đó chấn động lên một ánh sáng màu vàng kim từ trong cột khói sáng lên .

"ầm ầm "

- Cột khói bị đánh ra một lổ to hỏa diễm mà vàng đang dần dần thiêu đốt lấy , cột chất độc . Lúc này cả chiến trường liền xôn xao.

"Ha ha , Anh ta đã thành công!!"

"anh ta còn sống , anh ta đã giết được Quân Chu Thiên Sơn!!"

...

- Cả đám người yêu Đô lúc này vui mừng khôn siết nhưng ơ một bên ba con quân chủ cấp trùng quân lúc này đã có chút sợ bọn chúng đã chuẩn bị sẳn đường mà chạy a!!! Long đứng lấy trên không trung liếc nhìn sang ba con yêu ma cấp quân chủ còn lại , miệng Quát to :

"Các ngươi còn không mau đi!!!!"

- Liền cảm đám trùng quân cùng trùng tộc không hẹn mà cấp tốc lui binh như gió , một lúc sau chiến trường dị thường bình tỉnh lại xát chết trùng tộc khắp mọi nơi , Long nhìn thấy cảnh tượng này hận không liền chạy lên mà thu lấy thi thể của đám yêu ma này , nhưng nghỉ lại thì Long lại thôi "Móa nó vì một đám yêu ma mà thôi , chơi lớn liện bị thánh thành bắt mà phẩu thuật thì mệt a!!!" .

- Dưới quân doanh cả dám quân pháp sư lúc này ôm nhau mà khóc lóc mừng rở , bọn hắn không ngờ mình lại còn sống tới bây giờ, vậy mà còn cản được đại quân yêu ma như thế nữa chứ , lúc này bọn hắn không có gì tự hào hơn bây giờ.... .

- Bên nội thành Yêu Đô tuyết trắng cũng ngừng rơi , trong thành Mạc Phàm cùng Triệu Mãn Duyên đã diệt hết dám yêu ma , nói thì nói vậy chứ là Darkrai làm hết hai tên đó chỉ đứng mà chỉ chỏ thôi .

"ha ha , cuối cùng cũng xong , chúng ta đi lãnh hồn chủng a!!! lần này ta muốn một cái lôi hệ hồn chủng a!!" Mạc Phàm nhìn Triệu Mãn Duyên mà nói

"Ha ha , đi ta muốn một cái băng hệ a!!! " Triệu mãn Duyên cũng nói lên.

- Hai tên này đúng là hai tên bại gia chi tử , không làm mà đòi ăn a!!! Cầu mong main dạy dỗ thêm nhiều a!!.

【tinh chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ Giải Cứu Yêu Đô nhận 100000 vàng , đôi mắt sharingan , vé rút thưởng x2 ,..... 】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thống Lĩnh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook