Thống Lĩnh Vạn Giới

Chương 51: Chiến Quân Chủ Cấp

ThánhChủ2004

03/05/2021

- Lúc này trên không trung ba người quan sát trong thành một lát rồi hướng ngoài biên cảnh mà đi , một lúc sau bọn hắn cũng tới nơi đứng trên trời mà xem lấy toàn trường , Lướt mắt ra ngoài biên giới thì họ liền thấy đại quân trùng tộc tầng tầng lớp mà đang công phá lấy kết giới thủ hộ .

- Còn các quân pháp sư trong kế giới thì nhau nhau dùng quang hệ cùng thủy hệ ra phòng thủ , bị thương đã trên hai con số lúc này bọn hắn uất ức cùng tức giận cực điểm bọn hắn không ngờ lại có ngày mình một tên quân pháp sư oai phong lẩm liệt lại phải phòng thủ trước dám yêu mà chưa đánh đấm gì hết .

- Trên trời Long cảm nhận được tràn ngập cảm xúc xung quanh chiến trường nên hắn nào có bỏ lở cơ hội này mà nhau nhau mà hấp thụ vào cơ thể .

- Hấp thụ một lượng cảm xúc cực lớn vào cơ thể Long liền cảm nhận được năng lượng của cảm xúc hệ đã được bổ xung đầy đủ a!!! Giờ thì hắn đã có thể sử dụng được cảm xúc hệ lực lượng , nên ở ngay nơi này hắn còn cái gì để sợ a!!!

- Lại quét mắt bên trùng tộc đại quân , rất nhanh ánh mắt Long rơi lên người hai thân ảnh không lồ đứng phía sau của đại quân trùng tộc , khí tức quân chủ cấp tỏ ra từ hai tên giai hỏa đó làm Long có chút đổ mồ hôi . Tuy là Long không sợ đánh với trùng quân hắn vẫn còn nhiều ác chủ bài như nếu Long làm quá lố chọc giận lấy trùng mẫu thì cho dù hắn có buff full sức mạnh thì cũng phải chạy trốn .

- Trùng Mẫu là sinh vật tồn tại từ thời viễn cổ , nó hiện tại ít nhất cũng tu vi đế hoàng Long hiện giờ vẫn chưa có thể đối kháng với nó , nên không chọc nổi thì cố gắng đi dường vòng một chút a!!!

- Long đang đứng quan sát lấy thì đột nhiên trong lòng có cảm ứng nhìn kĩ lại , vừa vặn nhìn thấy con trùng quân , dường như nó đang nhìn lấy hướng của Long , nhìn thấy Long ánh mắt nó liền lộ rõ vẻ khinh thường .

- Long nào có chịu nổi cho người ta khinh thường a!! trên thân liền bộc pháp khí tức kinh khủng .

"ha ha , chỉ là một con giun thôi ma dám phách lối với ta !!! ta cho ngươi biết đất này là của ai a!!"

- Khí tức kinh hồn của Long tràng áp qua tứ phía làm trùng tộc đại quân liền đình chỉ tiến công mà còn dần dần bị áp bách đến mức đứng im , Các quân pháp sư trong thành nhìn về hướng Long tỏa ra vẻ hâm mộ , bọn hắn cũng ước mong ngày nào đó dùng tu vi đỉnh cao của mình chấn nhíp đẩy lùi yêu ma , khi thấy được Long làm như vậy trong đầu không khỏi càng thêm ước mong .

- Hai con Trùng quân cảm nhận được khí tức của Long tạo cho bọn nó áp bách không chần chờ chúng liền bộ lộ ra toàn bộ khí tức quân chủ của mình , các quân pháp sư đang hưng phấn thì liền bị khí tức 2 đại quân chủ chấn nhíp toàn bộ dều bị đè mà quỳ xuống .

- Nhất thời hai bên khí tức cực mạnh giao phong với nhau làm không gian có chút rung động , Mạc Phàm cùng Triệu Mãn Duyên lúc này mới cảm nhận được cái gì là sức mạnh , hai người ôm lấy nhau mà rung rẩy .

- Nhất thời trong yêu đô các pháp sư Siêu giai cảm nhận được ba đại khí tức khủng bố phát ra ở biên cảnh , ai nấy đều bỏ việc mà hướng lên trời bay thẳng ra biên cương . Yêu ma phụ cận lúc này toàn bộ rung rẩy kịch liệt bọn hắn không ngờ mấy vị đại lão nhanh như vậy đã chuẩn bị đánh vậy còn bọn nó làm gì a!!!

- Rất nhanh từ yêu đô mười một cổ khí tức siêu giai mà phóng ra ngoài biên cương , bên đám trùng quân lúc này lại ra thêm hai con quân chủ cấp bọn chúng tự hồ cũng cảm nhận lấy được khí tức cực mạnh va chạm nên cũng ra đây ma xem nào ngờ lại gặp cảnh này , bọn chúng không không do dự mà đứng về phía hai con trùng quân .

- Đám Siêu giai pháp sư cũng ra tới nơi này , lúc nảy bọn họ vừa đi vừa nói chuyện ý tứ chờ khi bọn hắn nhìn thấy được cảnh tượng bốn tên quân chủ cấp yêu ma thì sắc mặt từ vui vẻ chuyển xuống trầm mặt . Bọn hắn không ngờ chỉ chạy ra xem sét nào ngờ lại trúng mánh lớn như vậy , nếu bọ họ biết được cảnh tượng này trước liền một mực ở nhà ngoan ngoan a!! bọn họ nào dám hung hăng mà chạy điên a!!!

- Long lúc này đứng đối diện với bốn tên quân chủ cấp trong Lòng còn đang hưng phấn lên , mấy tháng nay hắn đã kiềm nén dục vọng đến cực hạng từ đó lúc nào trong ngươi cũng rất buồn bực không chổ này phát tiết hiện tại liền gặp đồ để phát tiết hắn nào có bỏ lỡ a!!!



- Nếu hiện tại so với Long thì Mạc Phàm cùng Triệu Mãn Duyên rung như giật kinh phong vậy , khi chứng kiến hai tên quân chủ làm bọn họ xém nữa hồn lên trời hiện tại ra thêm hai con bọn hắn nào chịu nổi a. Cả đám quân pháp sư cùng đại quân trùng tộc cũng rung như chơi thuốt , họ không ngờ cuộc chiến này diễn ra đến loại trình độ này .

- Một lão giả nhìn thấy Long tỏa ra khí tức bức người nhất thời làm hắn có chút ngạc nhiên , không ngờ thanh niên này lại trẻ tuổi vậy mà một thân tu vi còn rất cao , bằng chứng là hắn không cảm nhận ra được tu vi đối phương!! chứng tỏ tu vi của hắn vượt xa Lão , nghỉ tới đây lão giả khỏi hít sâu một hơi một thanh niên trẻ tuổi như thế này mà tu vi vượt xa lấy lão , nên lão giả giờ lúc này trong lòng thầm suy đoán thân phận của Long .

- Một lúc sau , hiếu kì đến cực điểm Lão Giả hỏi :

"Tiểu Huynh đệ ngươi đây là ...."

- Nghe được lão giả hỏi Long cũng không quay mặt lại chào mà vẫn đứng yên đó mà nói :

"Ta tên Thần Kiều "

- Long cũng không định nói ra tên thật , lúc này trên mặt hắn cũng đeo lấy một cái mặt nạ ngụy trang nên hắn cũng không sợ bị bại lộ , Mạc Phàm cùng Triệu Mãn Duyên cũng đeo lấy một cái mặt nạ ngụy trang , lúc đầu tiến tới yêu đô hắn cũng liền chuẩn bị tên giả cho ba ngươi lên cũng không cần phải lo .

"Ô Thần Kiều tên thật lạ a , Thần Kiều huynh đệ cho ta hỏi mấy tên gia hỏa đó... " Lão Giả vừa nói ánh mắt hướng lấy bôn con quân chủ yêu ma nhìn lấy.

"Bọn chúng định tấn công ta chỉ là phản kháng nên mới ra như thế này" Long nói.

"Vậy giờ chúng ta phải làm sao a!!"một lão giả khác hướng Long nói . Hắn chính là yêu Dô thẩm phán hội Thẩm phám trưởng Xuân Thanh Bách .

- Bọn họ từ khi đến đây đã cảm nhận được khí tức trên người Long , bọn hắn biết được hiện tại ở nơi đây tên thanh niên này mạnh nhất trong dám người nên cũng hướng hắn sinh ý kiến .

- Giọng vẫn trầm thấp như thường , Long nói :

" Các ngươi cản ba tên kia , ta đánh xong Quân chu Thiên Sơn rồi qua giúp các người"

- Nghe Long nói đến đây mọi đề ngây ngẩn , họ tưởng mình là nghe lầm vậy mà tên thanh niên trước mặt bọn hắn đòi một mình đánh với một con quân chủ cấp . Phải biết yêu ma quân chủ cấp mạnh như thế nào , cho dù là một tiểu độ Siêu Giai cũng chưa chắc đánh lại a , mà ở đây lại có người đòi một mình cân quân chủ làm đám người yêu đô có chút á khẩu .

- Long quay lại nhìn Mạc Phàm cùng Triệu mãn Duyên nói :



"Hai người các ngươi cùng tyltalis và darkrai đi chém mấy con súc vật trong thành cho ta , nếu hoàn thành không chừng ta còn cho mỗi đứa một cái hồn chủng"

- Nghe được lời nói đầu hai người liền có chút buồn bực bọn hắn hiện tại đang rất muốn thấy siêu giai cùng quân chủ cấp chiến đấu trận chiến ngàn vàng khó cầu a!!! vậy mà Long lại duổi bọn hắn đi , liền có chút không cảm lòng nhưng nghe nói tới hồn chủng ánh mắt bọn hắn liền sáng lên . hai người đồng thành đáp :

"Vâng"

- Rồi Long sau lưng lại xuất hiện một cánh cộng không gian , từ đó một con chim toàn thân rực lửa phóng ra ngoài nó là Fire một con pokemon mà Long làm nhiệm vụ ở Đôn Hoàng có được , nhờ có Long bồi dưỡng hiện tại nó cũng đã có tu vi là Á thống lĩnh rồi.

- Nhảy qua lưng Fire ánh mắt hắn vẫn nhìn chằm chằm lấy Quân Chu Thiên Sơn , hiện tại Long trong lòng liền muốn làm thịt nó . Chờ sau khi hai tên ngốc kia cưỡi Tyltalis đi thì Long liền không có kị gì nữa .

- Long liền thôi động Viêm Đế mà phụ thể chợt Khí tức hỏa diễm kinh người bạo phát Làm không gian có chút rung động , giờ khắc nàyLong cảm thấy trong thân thể mình hỏa diễm cuồn cuộn không dứt dường như có thể thiêu đốt lấy mọi thứ.

- Dám Siêu Giai pháp sư đứng kế bên cũng có chút đổ mồ hôi lạnh nhưng bọn họ cũng không rảnh mà đứng nhìn trên thân khí tức siêu giai bộc phá triệt để . Bên đám trùng quân cũng không thua kém bọn chúng cũng tỏa ra khí tức kinh người nhất thời cả dám cấp thấp yêu ma cùng các quân pháp sư lúc này nhau nhau mả di tản . Bọn họ biết trận chiến này không có phần cho bọn họ nên toàn thể khu quân đội lui binh ra xa một ngàn mét cự li .

- Cảm thấy cơ thể vừa ổn định Long lại Buff thêm có các danh hiệu hệ thống , và kích phát lên cảm xúc hệ khí tức của Long lại tiêu thăng lên một tằm cao mới , Chỉ một cơn sóng nhiệt từ Long tỏa ra thì trùng tộc nô bộc cấp ở gần đó liền bị thêu cháy thành mảnh vụng . Dám trùng quân lúc này cũng cảm nhận được uy hiếp đến từ Long nhưng cho dù vậy bọn chúng không thể bỏ chạy được bọn đã đạt đến loại trình độ làm sao một chút uy hiếm có thể dọa chạy được chứ.

"Hống hống hống!!!"

"Gừ gừ gừ !!!"

- Long dứng thủ thế sắn sàn , bổng quát Lớn.

" Chiếnnnnnn !!!!"

- Toàn thân hỏa diễm cuồn cuộn phựt lên ngậm trời phía dưới của Long một mảnh núi rừng liền bị khô héo cặn kẻ , Long lao nhanh như gió hướng phía Quân Chu Thiên Sơn , mà nhàu tới .

[Viêm Quyền Phá Toái]

- Một quyền hỏa diễm không lồ hướng như sét đánh mà oanh tới chổ Quân Chu Thiên Sơn , nhất thời nó cũng biết mình không thể tránh kịp nên thủ thế mà đở đòn , nó nâng khổng lồ hai chi trước của mình mà đở lấy .

"Ầm ầm ầm ..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thống Lĩnh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook