Thống Lĩnh Vạn Giới

Chương 92: Nguy Cơ Đến

ThánhChủ2004

12/06/2021

Trên một mảng hoang nguyên khí tức âm u vong linh du đảng xung quanh , cái hai ngươi người nam nữ đang đứng đối mặt nhau . Nam thì khí độ ung dung đẹp trai phong độ tựa như một thánh tử tuyệt thế cao thủ , nữ thì sắc đẹp tuyệt trần dáng ngươi thướt tha mị hoặc mê huyễn chúng sinh .

Nhìn thái độ và cử chỉ của hai bên liền biết cả hai bên chả có thân nhau gì còn là đang thủ thế đánh nhau nữa là...

Nhưng chợt từ phía sau lưng nữ tử một cánh cổng bóng tối hiện lên , một con hắc ám sinh vật cưỡi ngựa vọt ra rất rõ ràng nó là của nàng khế ước triệu hoán thú .

Tuy là chiếm uy thế hai ngươi nhưng bên nữ tử áo đen vẫn là sắc mặt không dễ nhìn , mặt nàng liên tục trừng lấy nam tử vẫn đang ung dung cười nhạt đối diện .

"Hừ , ngươi thắng nó đi rồi chúng ta có thể nói chuyện !" Nữ tử áo đen hừ lạnh một tiếng dường như đang ấm ức . Không chần chờ nàng , liền mệnh lệnh tên này uy phong lẫm lẫm hắc ám võ giả đi đối phó Long.

"Hắc Ám kỵ sĩ mau lên !!"

Nét cười mĩm lên bờ môi , bụi sao hệ triệu hoán bên trong lóe sáng , sau lứng Long một cánh cổng không gian suất hiện .

"Rống rống rống "

Từ trong không gian một tiếng rống to mang theo hồng hoang bá khí vang vọng làm sinh linh xung quanh run lên cầm cặp...

Lúc này nữ tử áo đen ánh mắt khuẩn trương nhìn chằm chằm lấy cánh cửa không gian phía sau lưng Long , nàng cảm nhận được vừa rồi một khí tức kinh khủng vang ra từ đó ,hắc ám kỵ sị một bên đã rung sợ mà thục lùi sau lưng hắc ám nữ tữ...

Từ cánh cổng không gian một đầu toàn thân lông tơ trắng xóa khỉ bước ra , con vượn này toàn thân lực lưỡng nhìn qua biết lực lượng nó rất mạnh chỉ có điều nó cao chỉ một mét . Nó không ai khác chính là Chu Yếm .

Quan sát từ xa nữ tử áo đen nhìn thấy con bạch vượn cùng Long dường như đang giao tiếp , nó tựa hồ đang bất mãn nhưng Long nói gì đó tin thần nó liền phấn chấn ánh mắt lấp lóe nhìn về phía hắc ám kỵ sĩ của nàng....

Cảm nhận thấy không đúng nàng cũng chỉ có thể ra lệnh cho hắc ám kỵ sĩ của mình cẩn thận mà thôi .

Hai bên triệu hoán bước ra chưa kịp ra lệnh gì cả Chu Yêm đã lao lên như điên , hai chân nó dồn lực phóng một mạch qua nơi Hắc ám kỵ sĩ đang đứng đứng .

"Ầm Ầm Ầm "

"Đùng"

Trận chiến diễn ra trong 10 giây , cũng không thể nói là trận chiến được phải nói là một trận đánh đập a!! Chu Yếm đem hắc ám kỵ sĩ ra mà đánh đập như một thằng nô tài .

Long lúc này chả quan tâm mẹ gì trận đấu bước lại trước mặt nữ tử áo đen đang thất thần về trận đấu .

"Thế nào thấy ta lợi hai không?? Trở thành lão bà ta nhé !!!"

Móa đây là kiểu tổng tài bá đạo cầu hôn trong truyền thuyết !!

Là một cô gái vô cùng thông minh A Toa Nhị Nhã lúc này không kháng cự gì cả , bình tỉnh nói : "Ngươi nghĩ ta sẻ đồng ý ??"

"Có thể không cũng có thể có , nhưng ta chắc một điều nàng đồng ý sẻ có lợi nhất!! " Long không nói chuyện kiểu bình thường được với cô nàng trước mặt này , trong nguyên tác tính cách nàng có phần nào biểu thị là một con người mê tiền cùng lợi ích , chỉ cần có lợi ích như thế nào nàng cũng có thể đồng ý !!

"Vì sao??" Nàng hơi nghi hoặc nói .

" Ta hỏi nàng , nàng có muốn sức mạnh không ?? có muốn tiền tài có muốn tiêu diệt hết thải kẻ thù của mình ?? " Long nói .

" Có muốn , nhưng ngươi nói thì có ích gì !!" Hiểu được ý của Long , nàng vểnh môi nở nụ cười , châm chọc nói :

" Ha ha thế thì xem đây "



Ánh mắt của Long đột nhiên thay đổi, chuyển sang Kim Đồng Sharingan , thấy ánh mắt của Long chuyển đổi A Toa Nhị Nhã trong lòng cảm giác bất an bộc phát nó làm nội tâm kiên định của nàng lung lấy . Rất nhanh nàng đã dơ ngươi ra chính sát thì dính chiêu vì tinh thần lực của Long lúc này cực kỳ cường đại nên hắn đã đưa nàng vào huyễn thuật của hắn dễ dàng .

'Hưởng thụ đi , xong thì mau ra làm lão bà của ta!!! '

Lúc này, trước mắt của A Toa Nhị Nhã là một nơi hư không tối tăm như mực còn chả có trọng lực , thân thề này được thứ gì định lại không thể di chuyển .

"Ta đang ở đâu đây !!!"

Nhìn lấy hoàn cảnh xung quanh , làm nàng bất ngờ đây là nơi mà nàng chưa gặp qua bao giờ xung quanh là những khối cầu khổng lồ to lớn vượt qua nhận thức của nàng , chúng đầy màu sắc lóe sáng xuyên màng bóng tối xung quanh .

Tầm nhìn của nàng lại tiếp tục thay đổi , dán vào mắt nàng là thân ảnh của một thanh niên đang đứng lơ lửng cách đó không xa , hắn vương bàn tay thẳng lên cao thầm nói gì đó . Hàng chục viên cầu nhỏ cỡ viên bi xuât hiện , rồi hắn một tay vung xuống nhẹ nhàng hướng những khối cầu đó mà ném .

Nhưng quả cầu theo hướng tay vung mà đột nhiên biến mất , đang nghi hoặc thì âm thanh dinh tay nhức óc vang lên .

"ẦM ầm ầm"

Ánh mắt nàng nhìn qua thì thấy một khối cầu trong vô số khối cầu đã nổ một mãnh đỏ thẳm , chưa hết rất nhanh phía khác lại một khối cầu nổ tiếp . Nhưng một hiệu ứng di truyền những khối cầu san xát đó bắt đầu cùng nổ theo.

"Ầm ầm ầm"

Một mãnh đỏ thẳm che khuất ánh nhìn của nàng , lúc này trong thâm tâm nàng đang rung sợ , thật sự sợ hãi , tay chân nàng không tự chủ mà rung tè cả ngươi nàng như bị điện giật không thể cử động dược . Nhìn qua thanh niên đang đứng gần đó nàng phát hiện hắn cũng đang nhìn mình .

"Là ngươi" Thấy được khuôn mặt quen thuộc làm nàng hết hồn , chợt nàng nhớ lại nhưng lời vừa này hắn nói với mình " Là hắn , Chính là hắn đã làm " .

"Cẩn thân đấy!!" Thanh niên vẫn giữa nụ cười nhàn nhạt nói .

"Ta......"Định nói gì thì một cơn chần động không lồ như một cơn sống thần ập tơi kém theo đó là một ngọn lửa kim sắc như kéo theo điên cuồng .

"Ong Ong Ong....."

chứng kiến cảnh tượng trước mắt cảm giác tuyệt vọng , vô lực vang vọng trong thâm tâm nàng . Lúc này trong lòng nàng chỉ có nghĩ đến ' trước sức mạnh đó cấm chú pháp sư thì là cái gì ! hắc ám vương thì làm được gì ??? ' .

Trở về thực tại, đập vào mắt nàng vẫn là thanh niên đó với nụ cười ta dị đó .

"Ngươi......."

Ngạc Nhiên ánh mắt nàng nhìn lại xung quanh thì thấy cảnh tưởng đã trở lại bình thường .

"Phù"

"Thế nào !!! đống ý chứ ?" Long tiến lại tay nâng càm nàng nói .

"Ta Đồng ý !!!" Ánh mắt nàng kiên định nhìn Long nói .

"Tốt"

.........

Cố Đô Trong Thành . 6 giờ sáng

"Ong Ong Ong"



Tứ cấp cảnh báo xuất hiện, cũng nương theo hùng hồn tiếng chuông vang, tiếng chuông lập tức vang vọng ở này ngoại thành tường trong ngoài, nghe được mỗi người bỗng cảm thấy nổi sợ nổi lên trong lòng!

“Đại sự đến , đây là cảnh báo tứ cấp”

"Chuyện gì sảy ra !!"

“Là tập kết tín hiệu, hết thảy pháp sư tập kết đến bắc thành lầu tín hiệu.”

"....."

Bắc Thành Lâu là tòa lâu to lớn nhất ngoài thành cũng là nơi mà cảnh báo triệu tập người .

“Tất cả trung giai cùng với trung giai trở lên pháp sư toàn bộ lên thành lâu, người còn lại tại dưới cổng thành chờ!” Phía trên cao tòa lầu tên kia quân pháp sư lớn tiếng la lên.

Dám người cũng là theo chân những người khác leo lên thành lâu , trong đó có hai người là lạ nam tuấn mĩ cổng lấy một cái áo đen mĩ lệ nữ tử . Dám nam nhân phía sau thấy được cảnh bước lên lầu ai nấy đều là tay che mũi tay bụm quần .

“Ta hiện tại thông báo cho các vị một cái bất hạnh tin tức : Ngay khi chính mặt phía bắc 30 km vị trí xuất hiện một cái sát uyên ” Lão già Chúc mông nghị viên đứng trên dám cùng với dám cao tầng khác nhìn xuống đám người , vẻ mặt trầm lặng nói rằng.

“Sát uyên???”

“Thứ này làm sao sẽ xuất hiện cách thành thị như thế gần địa phương, sẽ không lầm chứ??” Một tên săn bắn pháp sư lớn tiếng nói.

“Ta ngày, vẻn vẹn cách ba mươi km lẽ nào chúng ta thật muốn đối mặt vong linh cắn nuốt à!” Một người trung niên pháp sư kêu lên.

"...."

"Rắc rắc rắc"

Bên Ngoài , từng hạt từng hạt mưa sậm màu triểu nặng rơi xuống , rất nhanh tạo thành một cơn mưa lớn .

"Mưa sau !!!" Chúc Mông nhìn ra ngoài sửng sót .

“ Như vậy lần này triệu tập chúng ta tới , chẳng lẽ là vì chống cự Sát Uyên?? Sát Uyên thứ này căn bản không có cách nào chống cự, huống chi chúng ta chỉ là một ít Trung giai pháp sư.” Có người phía sau nói lớn.

“Sát Uyên xuất hiện địa phương xung quanh sẻ hội tụ mãnh liệt tử khí, chắc hẳn dùng không được bao lâu sẽ có rất nhiều cấp chiến tướng Vong Linh cùng lãnh chúa cấp Vong Linh sẻ tụ tập... Ta thông báo mọi người ở chỗ này đến tối nay đều canh giữ ở thành lâu , một khi đám kia đẳng cấp cao Vong Linh có ý hướng lấy tại đây bước gần ý tứ, tất cả mọi người phải đem chúng tiêu diệt!” Chúc Mông nghị viên quay lại lớn tiếng nói.

“Chỉ cần không phải đi điều tra Sát Uyên, ta một điểm vấn đề đều không có.” Một học viên nói ra.

“Nghị viên đại nhân yên tâm, chúng ta những người này có lẽ không cách nào cùng khổng lồ Sát Uyên chống lại, nhưng có yêu ma mượn Sát Uyên làm loạn, chúng ta tất nhiên sẽ đem hắn diệt trừ, đây là chúng ta pháp sư thiên chức!”

“Ta cũng không thành vấn đề, nguyện ý cả dạ thủ hộ!”

“Tính ta một người!”

“Cũng tính ta một người.”

Chúng pháp sư nhóm nghe xong không phải đi tìm Sát Uyên phiền toái, nguyên một đám như trút được gánh nặng.

“Rống hoát ~~~~~~~~~~~!!”

Ngay tại thời điểm mọi người nhao nhao tỏ vẻ nguyện ý xuất lực , mặt phía bắc cái kia truyền đến một tiếng vọng vang trơi , tường thành sắt thép đều kịch liệt lay động theo tiếng gào rú!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thống Lĩnh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook