Thống Lĩnh Vạn Giới

Chương 18: Thu Ngải Đồ Đồ

ThánhChủ2004

30/04/2021

-Nghe được Ngải Đồ Đồ xác nhận đúng thì trong đầu Long có chút kinh hỉ trên miệng nở một nụt cười mừng rở bởi vì hắn vừa mới than trời trách đất là không có ai vui vẻ với mình thì liền có người xuất hiện a.

-Long liền nhìn Ngải Đồ Đồ nói "ta làm sao biết thì không quan trọng, nhưng ngươi hồi nảy nhờ ta giúp cái gì a" . vừa nói xong trong đầu Long liền đoán được thỉnh cầu của Ngải Đồ Đồ “Không lẻ là giống nguyên tác giúp nàng làm bạn trai a?”.

-Ngải Đồ Đồ nghe Long nói vậy liền chợt nhớ lại sự tình gì vội vàng nhìn Long với ánh mắt khẩn cầu "Ngươi có thể giả bộ làm bạn trai ta a ta cho ngươi 5 vạn"

-Long nghe vậy Long biết mình đoán đúng trong lòng càng thêm kinh hỉ , hiện tại hắn đang suy nghỉ làm sao dụ nàng vào tròng a , khi bước vào pháp sư thế giới hắn đã chú định nàng sẻ làm một lão bà của hắn a , giờ thì nàng đang dân tới cửa làm sao hắn bỏ qua được chứ .

-Rồi hắn lại nhìn Ngải Đồ Đồ bằng một ánh mắt nghiêm túc rồi nói "không thể , ta từ chối"

-“Hừ! Tại sao chứ làm bạn trai bản cô nương như thế để cho ngươi thật mất mặt sao? Cũng không nhìn một chút ngươi lớn lên cái áp chế dạng! Tốt xấu ta cũng là......” Ngải Đồ Đồ có chút không phục, chẳng lẽ mình cứ như vậy không có lực hấp dẫn?

-Nghe Ngải Đồ Đồ nói vậy miệng Long không tự chủ mà nhết mép lên cười tà nói "ta cũng không nói ta không làm nhưng ta muốn thật sự chứ không phải là giả bộ ".

-Nghe được ý tứ của Long Ngải Đồ Đồ liền ngẩn đầu lên nhìn đôi mắt long lanh mà ngây thơ nhìn chầm chầm mặt Long khi nhìn thấy rõ khuôn mặt đẹp trai hút hồn của Long hai má không tự chủ liền ửng hồng cuối đầu xuống thẹn thùng . Lúc nàng chạy ôm vào Long nàng tựa hồ cũng không để ý Long nhưng hiện tại nhìn kĩ thì tim nàng không tự chủ được mà đập "thình thịch" ,tuy rất nhiều người đã tỏ tình với nàng rồi nhưng nàng không ưng được một ai nhưng khi nhìn thấy vào mặt Long làm cho nàng tim đập liên hồi , phải chăn là nhìn thấy liền yêu .

-bổng trong đầu Long âm vang hệ thống vang lên【tinh chúc mừng ký chủ hoàn thành điều kiện nhận được danh hiệu : Số đào hoa 】【Số đào hoa là danh hiệu giúp cho ký chủ tăng độ cuốn hút cho nữ giới , làm cho nữ giới tăng độ hảo cảm đối với ký chủ,....】

-Lúc này Long cũng không thèm quan tâm đến hệ thống nói gì mà khuôn mặt mỉm cười nhìn về phía vẻ mặt sấu hổ của Ngải Đồ Đồ khí nhìn thấy vẻ mắt ấy hắn cũng có chút mê li cảm giác vì nó quá là dễ thương làm cho người ta rất muốn yêu thương.

-Lúc này Ngải Đồ Đồ thấy được Long đang nhìn mình chầm chầm mặt lại càng thêm hồng ,miệng nói lấp bắp"Ngươi, ngươi thật sự thích ta ?"

-Long nghe vậy liền cười tay đưa lên má của Ngải Đồ Đồ nói "ừm ta thật sự là thích ngươi , không biết ngươi có chấp nhận tấm lòng của ta không?"

- khuôn mặt của Ngải Đồ Đồ lúc này đã đỏ ửng tới cực điểm , nàng không ngờ một người nàng mới gặp tựa hồ chẳn quen biết mà bây giờ lại đang tỏ tình với nàng

- Ở một bên Mạc Phàm nhìn một màng này cũng trợn mắt mà nhìn hắn không ngờ sư phụ hắn lại như vậy , vừa gặp con gái người ta đã tỏ tình rồi nhưng làm hắn giật mình hơn nữa là tựa hồ cô gái đó còn đang xấu hổ đường như là đã đồng ý rồi vậy , chứng kiến một màng như vậy hiện tại trong đầu Mạc Phàm quay cuồng không hiểu nổi .

- Sao một lúc thì Ngải Đồ Đồ tựa hồ bình tỉnh lại , trên mặt vẫn còn nét hống vân , hơi cuối đầu trước Long nói "ta..ta , ta đồng ý làm bạn gái của ngươi a"



- Nói xong tựa hồ nàng rất xấu hổ hai tay liền che mặt lại , Long thấy vậy liến tiến tới tay nắm lấy hai bàn tay nàng ra lộ ra khuôn mặt đỏ ửng tuyệt sắc khuynh hương , Long giờ khắc này nào có kiềm lại được tay nắm càm nàng ngước lên môi hắn liên lao vào hôn môi của nàng , Ngải Đồ Đồ cũng không có gì phản kháng cả nàng cũng hùa theo Long Mà hôn hắn càng thêm nhiệt huyết.

- Mạc Phàm Đứng kế bên há hốc mồm hắn hiện tại cũng không biết là tỉnh hai là mơ nữa sư phụ hắn chỉ gặp cô gái đó mới có một phút trước là người xa lạ tại sao bây giờ lài là hôn môi muốn cho lão tử ăn cẩu lương cũng đừng làm thế chứ .

- Còn lại ở một bên một đám người từ Phía sau Ngải Đồ Đồ chạy tới bọn có năm người dẫn đầu là một vị nam tử cầm một bó hoa hắn là Lâm Bắc thuộc Lâm Gia Ma Đô , khi hắn đến thấy được Long cùng Ngải Đồ Đồ đứng cạnh nhau liền định chạy lại hỏi cho rõ ràng vì hắn lúc nảy đang cầu hôn Ngải Đồ Đồ nhưng còn chưa nói gì thì Ngải Đồ Đồ đã chạy mật nên hắn chạy theo khi thấy được Ngải Đồ Đồ đứng cùng một chổ với một thanh niên hắn liền biết nàng là đang giả vờ với người khác để đuổi hắn đi nên hắn dịnh chạy tới ra thị uy như hắn lại chứng kiến một màng làm cho hắn hết biết nói gì "Nàng , nàng cùng hắn hôn nhau!!"

-Sau một hồi hôn say đấm thì nàng cùng hắn tách ra nhưng trên mắt nàng lại hiện vẻ mê li đối với Long. Đứng ở một bên Lâm Bắc hiện tại đang máu nóng dồn não mà quát.

"Ngải Đồ Đồ hắn là ai tại sao ngươi và hắn..."

-Nghe được tiếng Lâm Bắc Ngải Đồ Đồ giật mình nhớ lại chuyện mình chạy trốn , nàng liền quay mặt lại nhìn định nói gì nhưng nàng bị Long cản lại sau đó Long hắn đi lên trước ánh mắt nhìn quét qua đám người rồi quay mặt thâm tình nhìn Ngải Đồ Đồ nói

"hắn là tên phế vật mà cứ đeo bám lấy ngươi a"

"ưm" Ngải Đồ khẻ đỏ mặt ừ một cái.

-Rồi Long liền nhìn qua Lâm Bắc nói " Này ta hỏi ngươi tại sao lại đeo bám Đồ Đồ nhà ta a " vừa nói Long vừa tỏa ra một ít khí tức của á thiên chủng của hắn.

-Lúc này đám người lâm Bắc đang cực lực chống đở cũng tỏa ra ma pháp nhưng cũng không ăn thua "Ngươi là ai , muốn đối địch với Lâm Gia ta a"

-Giờ khắc này Lâm Bắc thấy không ổn liền lấy Lâm Gia ra mà hù dọa hắn tưởng Long nghe tới lâm Gia sẻ sợ hãi nhưng hắn đã nhầm.

- Long nghe thấy hắn hù dọa liền cười lạnh nói "chỉ là Lâm Gia mà thôi ta còn không để trông mắt" rồi Long vận khí tức tức ma pháp lên đánh vào người Lâm Bắc "ầm" Lâm Bắc bị văng ra xa năm mét hắn liền bất tỉnh , mấy tên pháp sư của Lâm gia thấy vậy liền khiêng hắn mà chạy đi.

- Đứng đó mà nhìn hướng bọn chúng chạy một lúc Long liền quay lại nhìn Ngải Đồ Đồ nói "Đồ Đồ theo chúng ta đi ăn chứ"

"ừm" Ngải Đồ Đồ trả lời biểu thị đồng ý sau đó nàng liền lấy tay ôm cánh tay của Long vào cặp ngực của mình Long suýt nữa liền xịt máu mũi , ho khang một tiếng nói "được chúng ta đi ăn nào".

-Một bên Mạc Phàm cũng ngơ ngác rồi cũng chạy theo. Đi trên đường Long trò chuyện rất vui vẻ với Ngải Đồ Đồ hiện tại nàng cũng không xấu hổ nữa mà trở lại tính cách ngây thơ cùng dễ thương , Tới một quán xuyên que trong khu ăn uống mọi người ngồi xuống ăn , sau khi đồ ăn đem ra thì Ngải Đồ Đồ liền chủ động gắp đồ ăn đút cho Long hắn thấy vậy cũng ăn rồi ngó qua liền nói :

"Ngon quá Đồ Đồ Nàng có năng khiếu a , lần sao khi đi ăn phải để nàng móm ta ăn mới được"



-Ngải Đồ Đồ được Long khen cũng có chút vui vẻ nói lại"đâu có a , tại đồ ăn ở chổ này ngon a"

"Đâu có chỉ cần nàng đút ta ăn ta liền thấy ngon a"

"....."

-Mạc Phàm lại thấy một màng cẩu Lương làm cho cậu thở dài nói

"nghe ta nói người có phải là mới quen không vậy , sao lại thân thiết như vậy a"

-Nghe vậy Ngải Đồ Đồi liền nhớ lại kế bên còn có một người nàng đỏ mặt mà cuối đầu xuống , Long cũng mĩm cười mà tay vút đầu nàng nói

"ta và nàng a , vừa gặp đã yêu a, ngươi vẫn còn nhỏ không biết đâu"

-Nghe vậy trong lòng Mạc Phàm liền lên một bụng tức giận "các gì là vừa gặp đã yêu , cái gì là còn nhỏ a" nêu mà không phải nơi đây nhiều người hắn liền lớn tiếng mà chửi a.

- Sau một hồi ăn xong thì ba người hường về nhà mà đi , đưa Ngải Đồ Đồ tới cổng trường thì Long liền vào hệ thống mua một cái Tinh vân ma khí thăng cấp hệ mộc rồi nhìn Ngải Đồ Đồ nói:

"Đồ Đồ hiện tại ta có cái này tặng ngươi a!!!" nói xong thì hắn cầm ra một chiết vòng tay cũng giống như Đường Nguyệt nhưng nó khác ở chổ là chiếc vòng này tỏ ra khí tức sinh mệnh cực mạnh . Thấy Được đồ vật trên tay Long Ngải Đồ Đồ liền nghi hoặc hỏi :

"Long ca cái này là cái gì"

-Long cũng không giấu diếm gì mà nói :

"đây là một cái tinh vân ma khí thăng cấp hệ mộc nó giúp muội tu luyện nhanh hơn nhiều đặt biệt nó tác dụng giúp ích rất nhiều cho người hệ thực vật như muội a"

- Nghe vậy Ngải Đồ Đồ liền vui mừng :"cảm ơn Long ca , ta rất thích nó"

- Thấy được vẻ mặt ngây thơ của Ngải Đồ Đồ hắn liền dục hỏa trong người dân lên hận không thể đem nàng liền thịt , rồi hắn cũng lắc đầu thầm nghỉ "chưa được a như vậy còn quá sớm" , sau đó hắn cùng Ngải Đồ Đồ tách nhau ra thấy được Ngải Đồ Đồ tiếng vào học viện Long cũng hướng về nhà mình mà đi về hăn cũng có ý muốn Ngải Đồ Đồ chuyển tới nhà hắn ở như khi nhớ tới anh trai nàng thì hắn cũng bỏ ý nghĩ đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thống Lĩnh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook