Thống Lĩnh Vạn Giới

Chương 89: Tiến tới cổ đô

ThánhChủ2004

09/06/2021

Ngải Giang Đồ cũng là giật mình ngạc nhiên khi Long đột ngột xuất hiện trước mặt mình, trong đầu không tự chủ lóe lên ý nghĩ ' Dịch chuyển tức thời!!! hắn chả lẻ là không gian hệ cao giai pháp sư!! '. Nghỉ tới đây Ngải Giang Đồ có chút bị ý nghĩ mình cho làm hết hồn, cao giai là cái gì?? nó là hết thải mong ước khát vọng của nhiều người nhưng cả đời này họ cũng chả bước vào nổi, kể cả như hắn cho dù là hiện tại thiên phú có trắc tuyệt tới đâu còn là trọng tâm bồi dưỡng của quân đội nên năm nay 21 tuối mới bước chân vào cao giai, được người người xem như thiên tài trong thiên tài rồi.

Mà Long là ai??? chỉ là một cái cô nhi trong xã hội tàn khóc này trong mắt Ngải Giang Đồ Long cũng chỉ là may mắn thức tỉnh nhờ một ít cơ duyên mà lên được trung giai pháp sư, nhưng làm hắn chân kinh là Long giời khắc này cũng là cao giai xem rằng hắn cũng chỉ mới 17 tuổi. Móa nó 17 tuổi cao giai đây là cái gì?? có hay không dọa người, cũng phải thôi vì nhìn khắp ra thế giới 17 tuổi cao giai pháp sư làm gì có ai làm được a!!!

Thấy được biểu hiện của Ngải Giang Đồ Long cũng có chút nghi hoặc, 'Làm sao ngẩn người rồi? chả lẻ bị ta dọa sợ!! '.

【Đúng vậy hắn là bị ngươi dọa sợ, đúng là phế vật!!!】Trong đầu Long âm thanh hệ thống vang lên mang theo sự khing bỉ nói.

' Ha ha, Ngải Giang đồ phong vân tuyệt đại trong nguyên tác vậy mà bị ta dọa sợ sắp chết cười ta a!!! ' Long trong đầu không ngừng thả phanh cười vui vẻ, cảm giác trang bức một cái thiên tài làm hắn vô cùng vui vẻ a!!!

" Giang Đồ lão ca ngươi làm sao thế!", Long giả ngây thơ hỏi.

"Hả".

Giật mình tỉnh lại Ngải Giang Đồ vẫn là nhìn lấy Long chăm chú, dường như không thể tin được vậy, rốt cuộc hắn mở miệng hỏi:

"Ngươi là cao giai pháp sư??"

"Đúng vậy!!" Nói rồi Long cũng không dấu diễm nhè nhẹ thả ra một ít khí tức mình ra.

Ánh mắt Ngải Giang Đồ giờ khắc này nhìn Long bất khả tư nghị, tuy là hắn đã khẳng định trong lòng nhưng Long xác nhận thì hắn cũng không khỏi kinh ngạc.

Nhưng rất nhanh ánh mắt Ngải Giang Đồ liền biến đổi ác liệt nhìn long như là nhìn thấy đối thủ, Chợt tay hiện tinh đồ màu bạc ngay lúc đó không gian chợt động lại [ Niệm Khống ], màu bạc không gian lấp lóe hướng Long đánh tới.

Đang uy phong Lẫm lẫm đứng hiên ngang đó bổng Long cảm nhận được không gian luận động, nhìn lại hướng Ngải Giang Đồ tư thế đánh tới sắc mặt Long liền đại biến, không do dự trên tay Long cũng là xuất hiện lên màu bạc quang mang ma pháp tay cũng hướng lấy Ngải Giang Đồ đánh lại.

"Ong Ong Ong"

Hai đòn đánh va chạm làm không gian xung quanh có chút rung động.

"Có chút ý tứ! tiếp chiêu" Ngải Giang Đồ thấy Long đở được đòn đánh mình không có gì bất ngờ, nhưng thay vào đó là sự hưng phấn khi gặp đối thủ. Lại ngưng tụ một quyền ấn không gian Ngải Giang Đồ không chần chờ mà hướng Long đánh tới.

"Tiếp chiêu!!"

"Hừ phóng ngựa tới đây!!" Long cũng không ý tứ gì mà nhường nhịn anh vợ trực tiếp tay ngưng tụ không gian ma pháp cách không tiếp đòn.

"Ong...ong...ong"

Cứ thế hai người cách nhau mà dùng không gian ma pháp oanh kích, không gian xung quanh lúc này chấn động kịch liệt người đứng gần nơi không gian chấn động trực tiếp bị oanh văng ra ngoài.



......

Hai người đánh nhau để cho nguyên bản đám ăn dưa quần chúng đều sợ ngây người lần nữa khí thế ngất trời thảo luận.

" Hai người kia là ai đánh nhau kịch liệt như vậy?? "

“Không biết a, bất quá vừa rồi hai người tựa hồ thi triển là không gian hệ! "

"Cái gì không gian hệ không nói giởn chứ"

"Giống như chỉ có cao giai pháp sư mới có thức tỉnh không gian hệ cơ hội! Chẳng lẽ hai gia hỏa này là cái cao giai pháp sư? Chúng ta trong học viện còn có bực này cao nhân?”

“Chậc chậc...... E rằng lại có trò hay nhìn!”

......

"Ong...Rầm...Rầm"

Một đường không gian oanh kích Ngải Giang Đồ cùng Vương Long trực tiếp lên thẳng sàn đấu, 8 cái người đang thi đấu bị cho trợn tròn mắt. Bọn họ lúc này là đang mọng mức cực điểm " Này là làm sau ta liền đang thi đấu cũng chả yên thân ".

Rất nhanh trận chiến đã hướng hồi kết, Ngải Giang Đồ lúc này đang là chật vật vô cùng không ngừng bị bức lui mà đở đòn từ Long, hắn không hề nghĩ Long lợi hại đến trình độ này vậy mà lại đem hắn một cái không gian cao thủ cho chật vật chóng đở không gian oanh kích.

“Thật không ngờ ngươi liền lợi hại như thế! đây là lần đầu tiên có người đem ta cho thành bao cát ” Ngải Giang Đồ nhìn xem Long tay vung quyền loạn sạ, không khỏi cảm thán nói.

"Ha ha Giang Đồ lão ca ngươi liền quá khiêm tốn a!! tới lại tiếp quyền của ta ".

"Ngưng hai ngươi may cho ta dừng lại!!" đang lúc Long chuẩn bị một quyền cho Ngải Giang Đồ thì ở giữa hai ngươi xuất hiện lấy một bức tường thủy ngự phòng thủ. Một cái lão giả đứng giữa hai ngươi mặt mài phi thường khó chịu, bức tường thủy ngự là đó lão tạo ra.

Nếu Long nhìn vào liền biết lão giả này là Tiêu Viện Trưởng a!! hắn giờ khắc này mặt mài tứ giận cứ nghĩ tới lão lúc này còn đang ăn bánh quy uống trà thoải mái trong phòng liền bị chuyện của hai tên gia hỏa này đánh nhau mà kéo tới thì không khỏi trong lòng tức giận.

Ngừng đánh hai người hướng về Tiêu Viện trưởng nhìn lấy, Ngải Giang Đồ thì có chút bối rối vì hắn là người ra ta trước nên trách nhiệm do hắn chịu a!! một bên khác với Ngải Giang Đồ Long ung dung mà cười vui vẻ hướng Tiêu Viện Trưởng nói:

"Tiêu Viện Trưởng có chuyện gì làm cho ngày hôm nay đại giá quan lâm đến đây làm gì a!!"

"Không phải hai tên gia hỏa nhà các ngươi, mau mau xuống sàn đấu đừng gây thêm rắc rối cho ta nữa." Tiêu Viện Trưởng hắn cũng chả có chửi mắng mẹ gì mà đuổi thẳng hai người đi, nói thật hắn quá sáng suốt a!!

"Ha ha vậy ta đi trước a! tạm biệt Tiêu Viện Trưởng" Long không ngoài ý muốn cười hắc hắc mà chạy đi.

"A em xin lỗi đã quấy rầy!!" Ngải Giang Đồ ái náy nói.

"Mau đi đi ta không trách ngươi"



.......

" Vương Long ta hỏi ngươi có hay không thích muội ta chân thành " Ngải Giang Đồ nghiêm nghị mở miệng hỏi lấy Long, đối với chuyện muội muội mình hắn rất kỷ lưởng a!!

" Giang Đồ lão ca ngươi yên tâm ta liền rất thương nàng a!!! " Long vừa nói vừa hướng Ngải Đồ Đồ xoa lấy đầu nhỏ.

"Đúng đấy hắc lão đầu chàng rất tốt với ta, với lại ca cũng thấy chàng rất mạnh còn gì không thua gì ngươi a!!" Ngải Đồ Đồ chu chu mỏ nhỏ nói.

“Mặc dù ngươi khen có chút sảng khoái, nhưng ta chỉ là đen một chút, không đến nổi hắc ám khủng bố như vậy a?” Ngải Giang Đồ xạm mặt lại, không...... Đầu đầy đen.

" Ta thích gọi như vậy a!! Hắc ám lão đầu ngươi có hay không chịu lấy chàng!! nếu như ngươi không chịu ta cùng chàng bỏ đi " Ngải Đồ Đồ chu mổ nhỏ nói.

"Được rồi, ta cũng chả có nói gì phản đối cả a!! Ta chỉ tới đây quan sát hắn còn lão đầu tử mới là ngươi xem sét a!! " Ngải Giang Đồ lúc này cũng bó tay với đứa em gái này rồi.

"Cái gì? ca ngươi nói cho cha rồi " Ngải Đồ Đồ kinh ngạc.

"Đúng vậy ông ấy đã biết chuyện các ngươi!!" Ngải Giang Đồ nói.

" Vương Long chúng ta phải làm gì??" Ngải Đồ giờ có chút bối rối, cũng phải thôi đó là cha nàng a!!

"Không sao? có dịp đi gặp ông ấy là được" Long như chả có việc gì quan trọng nói ra.

"Ân"

"...."

........

Cổ Đô là một trong nhưng đô thị phồn hoa bên Trung cộng nằm gần bên tần Lĩnh, nơi này nổi tiếng với Vong Linh Chi địa cùng với lịch sử lâu đời về tòa thành và một tên Thiên Kiêu tên Cổ......? Theo truyền thuyết hắn thành tựu Thiên Cổ Nhất Đế xưng bá lãnh thổ tranh phong với cường giả yêu ma, hiện tại ngủ say ở trên vùng đất này! người ta còn gọi hắn là Cổ Lão Vương. Vong Linh chi địa nơi này cũng là do vong linh cấm chú của hắn khi chết tạo ra.

" Chủ nhân sắp tới rồi a!!! " Tyltalis trên trơi đang bay tức khắc truyền âm thông báo cho Long.

"Ngáp, tới Cổ Đô rồi sau!!" Long đang ngủ chợt giật mình tỉnh dậy mặt ngáo đá nhín phía trước

Lúc này Cổ Đô trên trời mây đen mật tràng lang ngùn ngụt che lắp hết thảy ánh sáng nên bầu trời có chút âm trầm, có lẽ là muốn mưa nguyên nhân, không khí hết sức nặng nề.

Phía dưới trời đen là một tòa thành thị phồn hoa bao quanh lấy nó là một tường thành cổ lão khổng lồ, vòng quanh trên tường thành không biết vì nguyên nhân gì quân pháp sư kiểm tra nghiêm ngặt. Bên trong thành là nơi đô thị người đi nhộn nhịp, đám muội tử vẫn như thường ngày mát mẻ quần áo mà khoe dáng đi đạo phố.

"Cổ Đô đây sao?? Không có gì hơn tường thành a!! " Long vào trong thành nội ánh mắt hiếu kỳ bao quát nhìn xung quanh, cảm thái một câu:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thống Lĩnh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook