Thú Cưng Thần Thoại Tại Mạt Thế

Chương 54: Thoát khỏi sân vận động

Lưu Thi

11/11/2021

Trong mắt giáo sư Carlos, Michelle, Annie, Karl và những người sống sót khác, Tang thi là sự tồn tại đáng sợ nhất trong ngày tận thế.

Tuy nhiên, khung cảnh trước mắt dường nư làm cho thế giới quan của họ bị sụp đổ. Truyện được dịch và đăng tại dembuon.vn

Nhìn thấy ba hàng Tang thi bị dọn dẹp thẳng tới lối ra, mọi người cảm thấy vô cùng hư ảo, những tên Tang thi đáng sợ ấy bây giờ không khác gì những con gà con vịt bị treo lên chờ bị giết thịt.

Đồng thời, họ cũng cảm thấy rất may mắn, "Xem ra lần này thật sự có hy vọng được cứu rồi!"

Trong phòng thay đồ, Ricardo và hai học sinh khác nhìn thấy cảnh này và cảm thấy vô cùng hối hận trong lòng. Họ không mong đợi Trác Phàm thực sự có khả năng!

Nhưng rồi họ nghĩ lại, nếu Trác Phàm thực sự có khả năng, thì đã sao chứ, không phải chỉ cần đi theo con đường mà họ dọn dẹp sẵn là có thể ra ngoài hay sao!

Ricardo đưa mắt nhìn hai học sinh, ba người táo tợn đi theo Tiểu Hoàng, rón rén bước đi.

"Chủ nhân, ngươi muốn giết ba người phía sau không?" Tiểu Hoàng trực tiếp dùng suy nghĩ để giao tiếp với Trác Phàm.

"Không cần, cứ để cho bọn họ đi theo." Trác Phàm không có một chút tâm trạng nào để giết bọn hắn, dù sao sau khi đi ra ngoài thì họ cũng phải tự lực gắng sinh thôi, muốn lợi dụng Trác Phàm ư, hừ mở tưởng.

Chẳng bao lâu, dưới sự dẫn dắt của ba người Trác Phàm, mọi người đã đi được một nửa chặng đường và đến trung tâm của sân vận động.

Nhìn những Tang thi đứng chật cứng xung quanh, ngay cả khi đang ở trong trạng thái bất động, nhưng họ củng thấy vô cùng áp lực.

Và vào lúc này, một sự thay đổi bất thường đột nhiên xảy ra!

Bùm-

Một tiếng động lớn ở phía xa, và cùng với chấn động lớn, cả sân vận động dường như lắc lư.

"Cái *, là tiếng pháo kích của xe tăng!" Wolfgang, người đến từ quân đội, lập tức phán đoán loại âm thanh này.

"Là công ty Shelter! Bọn họ mang theo vũ khí hạng nặng. Xem ra, bọn họ nhất định phải chiếm được phế tích." Trác Phàm cũng trầm giọng nói, lập tức nghĩ đến một chuyện, vẻ mặt biến sắc, "Không, những tên Tang thi này sắp tỉnh dậy!"

Ngay khi giọng nói đó rơi xuống, hơn 300 Tang thi trong sân vận động có dấu hiệu thức tỉnh. Đôi mi vốn đang nhắm nghiền bắt đầu run rẩy dữ dội, và tứ chi dường như cứng đờ bắt đầu hoạt động. -.. - / --. / --. - -. -- / -.. - -. --. / -. -.. --- /.. - --- / -. -.. --. / -. ---.. / -.. - -. --. / -.. - /. --. -.. / -.. -- -.. - --- -.. -. -. -.. - -.

Cảnh tượng này làm kinh hoàng tất cả những ai đang đứng giữa đám Tang thi này.

"Nhanh lên! Nhanh lên!"

Thời gian không còn nhiều, Trác Phàm lập tức ra lệnh, ba người lập tức bắt đầu chém giết.

Tuy nhiên, lần này, ngay cả với khả năng "Chấn nhiếp vong linh" của Tiểu Phạng, thì những tên Tang thi ấy cũng bắt đầu hoạt động.



Helena giết liên tiếp hơn chục Tang thi, với một chút thể lực, cô dùng thanh kiếm của mình nhẹ nhàng cắt cổ của đám Tang thi, nhưng ngay lúc đó thì có một Tang thi đã tính giấc đứng sau lưng cô, với cái miệng như một chậu máu lao thẳng về phía vai cô mà cắn.

Lông mày lá liễu của Helena nhíu chặt, và cô ấy dùng kiếm đâm thẳng vào đầu Tang thi ấy từ dưới hàm lên đỉnh đầu.

Nhưng vào lúc này, ba bốn tên Tang thi lần nữa được đánh thức, may mắn thay, Trác Phàm và Wolfgang ở bên cạnh, đồng thời cũng dùng hết tốc lực để tiêu diệt đám Tangthi.

Càng ngày càng có nhiều Tang thi hoạt động, khiến Trác Phàm và những người khác rất khó tiến về phía trước.

"Nhanh, mau đứng phía sau!" Trác Phàm thì thào nói.

Nhưng một số người ở phía sau lại không cảm kích vì điều đó, "Trác Phàm, anh làm được không? Nếu không, thì đừng có lôi chúng tôi chết cùng!"

Người nói là một cô gái rất coi thường Trác Phàm trước kia, bây giờ nhìn thấy Trác Phàm anh dũng, trong lòng cô càng là không muốn, cô cũng là người cùng Ricardo không chịu đi theo Trác Phàm.

Tuy nhiên, cô gái này quên mất mình đang ở giữa rừng Tang thi, vừa mở miệng thì đã đánh thức một xác chết biết đi cách đó không xa, cô quay lại và đưa một cái cắn vào vai cô gái. (P/S edit: Này thì lắm mồm)

"..."

Cô gái hét lên một tiếng vang vọng trong sân thể dục.

Tất cả những Tang thi đã được đánh thức!

Và ngay lập tức chúng bị thu hút bởi mùi thức ăn của chúng!

"Oh oh oh!" hơn ba trăm Tang thi ầm ầm từ mọi hướng.

Cảnh tượng này giống như một bộ phim bom tấn kinh dị khiến mọi người hoảng sợ, và hầu hết các cô gái đều trực tiếp hét lên.

"Câm mồm!" Trác Phàm tức giận hét lên!

"Mọi người cầm vũ khí và lao ra theo tôi! Đàn ông bước ra ngoài cho phụ nữ đứng ở giữa, Trác Phàm gầm lên và cầm khẩu súng của mình bắn thẳng vào Tang thi trước mặt và xả đạn điên cuồng.

" Làm ơn, giúp tôi với! "Cô gái bị cắn quỳ trên mặt đất, kêu cứu.

" Hãy nhớ rằng, bị cắn bởi một Tang thi thì sẽ trở tành chúng. Đây là điều không thể thay đổi "Câu nói của Trác Phàm làm cho những người sống sót đỗ mồ hôi lạnh, anh giơ súng lên và bắn vào cô ấy.

Phát súng này đột nhiên đánh thức khát vọng sinh tồn của mọi người, điên cuồng vung vũ khí trong tay, lao về phía trước theo Trác Phàm.

Nhà thi đấu của Đại học Foxtown dài khoảng 150 mét, những aaicungx cảm thấy nó dài hơn nữa thế kĩ, chỉ còn 50 mét nữa là tới cửa chính

Tiểu Hoàng và Tiểu Phạng cũng chủ động tấn công, nếu cho hai bọn chúng thời gian, e rằng chúng có thể dọn sạch Tang thi trong sân vận động, cho nên an toàn không phải lo lắng.



Về phần Trác Phàm, Helena, Wolfgang như ba con dao sắc bén mở đường phía trước, riêng Wolfgang thì duỗi thẳng cánh tay, cựa xương trên nắm đấm của giống như lưỡi liềm của tử thần để thu hoạch những Tang thi

Những người khác chỉ cần đối phó với những Tang thi từ bên cạnh. Truyện được dịch và đăng tại dembuon.vn

Bùm!

Karl vung cây gậy trong tay và đánh vào mặt một Tang thi, làm gãy nửa cằm của nó, sau đó nhấc gậy lên cao và đập xuống.

Nững cầu thủ bóng đá có dây thần kinh vận động phát triển tốt, họ có thể chiến đấu một chọi một với những Tang thi bình thường.

Chỉ trong vòng mười giây, tất cả mọi người đều dính đầy máu hay chất lỏng không rõ tên, nhưng đều thuận lợi chạy tới cửa của sân vận động.

Đây là loại cửa cuốn hạng nặng không thể mở được nếu không có ổ điện, nhưng hiện tại cả thành phố đều không có điện.

" Móa, cửa này bị khóa rồi! Chúng ta sắp bị mắc kẹt ở đây! "Ai đó hét lên một cách tuyệt vọng.

" Tránh ra! "Trác Phàm phất tay để mọi người tránh xa một chút, sau đó hét lại:" Tiểu Phạng "

Nghe được mệnh lệnh của chủ nhân, Tiểu Phạng đột nhiên nhảy tới, chuyển từ hình dạng chó săn thành Anubis.

Một cái bóng màu đen như gang đột nhiên phát lực, cửa cuốn nặng nề bị Tiểu Phạng nhấc lên, để lại một khoảng không cao nửa người.

Ánh mặt trời chiếu qua khe hở giữa cửa cuốn và mặt đất, khiến người ta cảm thấy hy vọng chưa bao giờ có thật đến vậy.

" Nhanh lên! "

Trác Phàm để những người khác vượt qua trước, và anh ta rời khỏi Helena, Wolfgang và Tiểu Hoàng.

Ricardo cũng muốn đi theo nhưng đã bị Trác Phàm bắt được.

" Thưa thầy Ricardo, tôi xin lỗi, người của tôi phải đi trước. "Trác Phàm cười một cách nham hiểm.

" Khốn kiếp!"Ricardo tức giận, lấy ra con dao găm giấu trong ống quần, hướng thẳng vào tim của Trác Phàm.

Chỉ trong vài ngày, tận thế đã đánh thức con thú trong lòng mọi người.

Tuy nhiên, làm sao Trác Phàm có thể bị đánh lén thành công, anh dễ dàng bắt lấy con dao găm và đẩy Ricardo về phía một Tang thi đang lao tới, trong khi anh ta cùng Wolfgang và những người khác chui qua được cửa cuốn.

Bùm!

Tiểu Phạng biến thành hình dạng một con chó săn và bước ra sau cùng, và cửa cuốn rơi xuống nặng nề, tiếng hét thảm thiết của Ricardo phát ra từ bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Cưng Thần Thoại Tại Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook