Thủ Hộ

Chương 30: Lời hẹn

ND

16/10/2014

-Ta đánh không thắng ngươi.

Lakjhal thoải mái thừa nhận. Thanh niên tóc trắng mỉm cười đầy ý vị nói:

-Chính vì thế ta mới thách đấu ngươi.

-Vì sao?.

-Vì ngươi giống ta.

Cả hai ánh mắt chiếu thẳng vào nhau. Một người mang theo sự lạnh nhạt, hờ hững người kia thì lại mang theo ấm áp, tràn ngập trí tuệ. Lakjhal lên tiếng trước:

-Ta chấp nhận, nhưng ngươi không định thách đấu với ta trong tình trạng như thế này chứ?.

-Vậy ta có thể vào trong để uống tách trà không?.

Lakjhal không đáp lời mà chỉ đẩy cửa bước vào.

Hai người thiếu niên ngồi đối diện với nhau và điềm nhiên thưởng thức tách trà trong tay, cả căn phòng như bị hai cảnh sắc sáng tối bao phủ. Thanh niên tóc trắng như hiện thân của ánh mặt trời rực rỡ ấm áp, Lakjhal lại như vầng trăng lãnh tĩnh, cô độc trong bầu trời đêm.

Thanh niên tóc trắng cất lời nói:

-Không ngờ ngươi lại có thú vui tao nhã như thế, ta cứ ngỡ ngươi là một kẻ nhàm chán cuồng chiến đấu thôi chứ?.

-Còn một người có vẻ lịch sự như ngươi thì cho đến tận bây giờ vẫn chưa báo ra tên của mình.

-Ha ha ha,… Xin lỗi, tên ta là Sempirus Karo Dluxex, con trai duy nhất của Vua Rồng Fladen Karo Dluxex và cũng là Hoàng tử duy nhất của tộc Rồng.

Lakjhal hơi kinh ngạc, thuật biến hình người, thuật ẩn nấp hơi thở và ma lực của người này còn hoàn mỹ hơn cả vua Rồng nhưng lại là một vị Hoàng tử. Cậu lạnh nhạt giới thiệu:

-Lakjhal Alvia Zioragon, hiệp sĩ hội bàn tròn của vương quốc Inotus,…



Lakjhal nói đến đây thì bỗng nhếch miệng khẽ cười nói:

-Và hiện tại đang là kẻ bị truy giá với giá 1 tỷ đồng vàng vì tội phản bội vương quốc và sát hại nhà vua.

Sempirus nghe thì hơi ngẩng đầu hứng thú, lại có vương quốc ngu ngốc đến mức truy nã một người như thế, hơi suy nghĩ một chút thì cậu ta chỉ hơi nhún vai tỏ vẻ không quan tâm đến chuyện này lắm.

Đối với Sempirus và Lakjhal thì những chuyện như thế chỉ là rác rưởi không đáng tiền, những người đạt đến trình độ của họ không còn quan tâm đến những chuyện khác ngoài việc theo đuổi giới hạn sức mạnh.

Tiếp theo đó cả hai người thảo luận về những quan niệm về ma lực, kỹ năng, lực lượng,... Kiến thức uyên bác của Lakjhal hoàn toàn chinh phục được Sempirus và kinh nghiệm chiến đấu suốt 11000 năm của Sempirus cũng khiến Lakjhal rất khâm phục.

Cả hai thảo luận hăng say hoàn toàn quên đi thời gian, khi hai người dừng lại thì sắc trời đã hơi ảm đạm, Sempirus đứng lên và nói:

-Ta sẽ cho ngươi thời gian 3 năm để nâng lên sức mạnh của mình, sau 3 năm chúng ta gặp lại và đánh một trận thỏa sức, trong một năm này ta sẽ không có mặt trên đảo. Đã hơn 10000 năm chưa ra khỏi phong ấn nên ta sẽ đi du lịch khắp vương quốc.

Sempirus nói rồi xoay người bước đi. Lakjhal nhìn bóng lưng của thanh niên tóc trắng đang biến mất ở cuối con đường thì hơi nhợt nhạt cười, thật đáng để mong đợi trận chiến 1 năm sau.



Lakjhal bắt đầu quá trình nâng cao sức mạnh và tri thức của bản thân một cách đều đặn.

Cậu đến đấu trường từ sáng sớm và khiêu chiến những con rồng có lực lượng và ma lực đạt hơn 10 Drastro trở lên.

Tiếp đó cậu sẽ tiến vào thư viện của loài rồng, số lượng sách trên đảo Salamon chỉ bằng một phần ba ở cây Thế Giới nhưng những cuốn sách nơi đây đều chứa đựng những tri thức tinh túy.

Đến tối Lakjhal sẽ trở về và tìm hiểu tri thức trong cuốn sách “trí tuệ của Thần” – Garial, đọc sách đến giữa đêm thì cậu tiến vào trạng thái hấp thu ký ức của “suối nguồn tri thức” – Illyse Genegid.

Dạo gần đây, Lakjhal cảm thấy đầu của mình có triệu chứng đau nhức dữ dội khi cậu hấp thụ ký ức trong Illyse Genegid, Lakjhal biết mình đã quá nôn nóng trong việc hấp thụ ký ức, cậu đã hấp thụ gần 1 triệu năm ký ức, quá nhiều tri thức và thông tin được ẩn chứa trong đó.

Lakjhal dừng lại việc hấp thụ ký ức và sử dụng ánh mắt Mieris để quan sát các dòng chảy tri thức của bản thân. Cậu xếp chúng có trình tự và hệ thống để dễ dàng cho việc hấp thụ và sử dụng lượng tri thức khổng lồ này, tuy công việc này đòi hỏi thời gian, sự tập trung cao độ và sự khống chế não bộ nhưng Lakjhal không hề nản chí, việc này là vô cùng cần thiết.





Đã hơn 3 tháng trôi qua.

Hôm nay Lakjhal không đến đấu trường mà cậu mang lên chiếc áo choàng đen và đến gặp vua Rồng Fladen để xin phép ra khỏi đảo Salamon.

Lakjhal từng dùng Mieris quan sát dòng chảy vận mệnh của Erza và thấy được nó sẽ dừng lại sau 4 tháng nữa điều đó đồng nghĩa với việc cô phải chết sau 4 tháng nữa. Cậu phải vệ cho dòng chảy vận mệnh của Erza tiếp tục tồn tại.

Sau khi ra khỏi đảo Rồng thì Lakjhal hướng về thành phố cảng Istaria, nơi Hội Fairy Tail đặt trụ sở.

Trên đường đi cậu đã hỏi thăm được một số tin tức.

Đầu tiên là sau vụ chấn động ma lực ở khu rừng phương Nam vùng Aspario, các công hội gửi các hội viên tài năng đi tìm kiếm thông tin để có thêm kinh nghiệm.

Một trận chiến khốc liệt giữa các công hội ánh sáng và các công hội bóng tối đã diễn ra, và một ngôi sao trẻ đã tỏa ra ánh sáng chói mắt của mình trong trận chiến này là Erza Scarlet – kiếm sĩ triệu hồi của công hội ánh sáng Fairy Tail.

Trong chiến dịch này cô đã đánh bại hơn 15 thành viên trong tổng số 50 thành viên của tất cả các công hội bóng tối. Trong đó đặc biệt nhất là việc cô đánh bại pháp sư cấp SS Eduras Jinevor – hội trưởng đời tiếp theo của hội bóng tối Accentral.

Tin tức tiếp theo là trận đấu quy mô lớn giữa hai công hội là Phantom Lord và Fairy Tail, địa điểm là ngay tại chính thành phố cảng Istaria – địa bàn của hội Fairy Tail.

Trận chiến này đã hủy đi trụ sở của công hội Fairy Tail và pháo đài chiến tranh di động của hội Phantom Lord, công hội Fairy Tail đã dành thắng lợi nhờ phép thuật tối cao được thi triển bởi hội trưởng Makarov.

Tiếp đó là các thông tin về những vụ mất tích kỳ bí của các con thuyền trên vùng biển phía Đông.



Thanh niên mang áo choàng có mũ trùm ngồi trong một góc của quán rượu lẳng lẳng nghe các pháp sư trong quán trò chuyện và bàn tán.

Cậu nâng ly nước trong tay và nhấp nhẹ một ngụm. Bỗng nhiên một người bước vào quán rượu khiến cả quán chợt im phăng phắc, thanh niên trong góc tối liếc người mới đến rồi nở một nụ cười hờ hững:

-Lại là người quen à. Thú vị!...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thủ Hộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook