Thú Huyết Phi Đằng

Quyển 8 - Chương 184: Mâu và thuẫn

Tĩnh Quan

10/06/2016

Quyền trượng tế tự không phải ngu ngốc, nếu như lực lượng vũ trang của Phỉ Lãnh Thúy đã mạnh mẽ như vậy mà còn điều thêm Quyền trượng tế tự đến tham dự chỉ có thể chứng minh là sự tình quá mức nghiêm trọng không thể thu thập nổi.

Bất quá Thác Đế Bá tước cả ngày qua lại ở Phỉ Lãnh Thúy, thỉnh thoảng lại bay về Đa Lạc Đặc trong đêm, đâu thể qua mặt được mấy lão giang hồ này.

Mấy Quyền trượng tế tự hùa nhau suy đoán cũng đoán được nguyên nhân đại khái, mười phần cũng đoán được tám chín.

Tin tức phía Đa Lạc Đặc đã dần dần rõ ràng, Long quyển phong dong binh đoàn bắt đầu điều động cho trận chiến. Là một dong binh đoàn lớn, kết cấu của Long quyển phong hoàn mỹ phi thường, mỗi một bộ phận đều có người luân phiên được nghỉ ngơi, giờ đây cả dong binh đang trong kỳ nghỉ toàn bộ vẫn bị triệu hồi, xem ra Long quyển phong thực sự hành động rất quyết liệt.

Sau đó không lâu, gia trưởng Đan Trạch gia tộc, đoàn trưởng của Long quyển phong Gia Đồ Tác Đan Trạch cũng đã hô khẩu hiệu đối với bên ngoài là "Đi tới Đa Não đại hoang nguyên, vì trọng trang cự liêm thủ báo cừu!"

Nhưng chấn động vô cùng chính là tình huống bố trí quân lực mà Phỉ Lãnh Thúy lãnh chủ đại nhân muốn biết nhất thì Tạp Bội La Hầu tước căn bản không có cách dò thám rõ ràng được, điều này làm cho Lưu Chấn Hám vừa phiền não vừa bực tức.

Lưu Chấn Hám không cần đoán cũng biết thực lực của nhân loại tuyệt không đơn giản như biểu hiện bên ngoài, chỉ cần là nhân loại thì rất thích chơi trò giấu giếm.

Kỳ thực không phải lão Tạp không tận tâm tận lực, Tạp Bội La Hầu tước thực sự đã rất dụng tâm thám thính tin tức và bố cục nhưng Long quyển phong dong binh đoàn suy cho cùng cũng là một tổ chức quân sự, có trình tự bảo mật nghiêm cách.

Hơn nữa nơi đóng quân của bọn chúng ở ngoài thành Đa Lạc Đặc, trong 100 dặm xung quanh đều khu vực quân sự quản chế thực sự là rất khó mà thám thính tin tức chính xác.

So với Lưu Chấn Hám, lão Tạp của Hạ Nhĩ Ba gia tộc còn hy vọng bọn người Đan Trạch gia tộc sụp đổ hơn. Truyện "Thú Huyết Phi Đằng " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Phỉ Lãnh Thúy đánh trận này không thắng thì đối với Bỉ Mông vương quốc mà nói cũng chỉ là buông bỏ một lãnh địa nhỏ bé. Loại lãnh địa này ở Bỉ Mông vương quốc không đến 1000 thì cũng 800. Đại quân của hai đại hành tỉnh còn có thể dùng thế tiền hậu giáp kích thì giành lại lãnh địa. Đối với Hạ Nhĩ Ba gia tộc mà nói thì trận đánh này lỡ thua thì chức hàm Đại công vĩnh viễn nằm ngoài tầm tay với.

Đã qua hai tuần rồi, thời gian này đúng ra Long quyển phong dong binh đoàn sớm đã chuẩn bị thỏa đáng. Nhưng kỳ quái chính là Đan Trạch gia tộc tuy triệu hồi dong binh đang trong kỳ nghỉ, phát ra khẩu hiệu khí thế nhưng tiếp theo lại không có hành động chuyển quân gì cả, đến Tiên nữ long Đại Ti cũng nghĩ không ra nguyên nhân vì sao.

La Bỉ ở Diêm thiêm địa sâm lâm chiêu mộ 200 kỵ binh Ốc nhĩ phu kiêu dũng đã đến từ ngày thứ mười sáu. Việc La Bỉ cũng cùng chiêu mộ binh lính rồi mới đến Phỉ Lãnh Thúy cũng chỉ mất thời gian khá ngắn, thực sự làm cho người ta khó tin được nhân loại dong binh có chiến mã tốt mà lại từ hoang nguyên đi đến Phỉ Lãnh Thúy mất đến nửa tháng.

Tọa kỵ của Ốc nhĩ phu kỵ binh chính là Mãng nguyên cự lang, tuy thể hình không to to lớn bằng chiến mã nhưng sức bền đường dài thì ưu tú hơn chiến mã nhiều.

Không ngoài ức đoán của Duy An Đại tát mãn, tuy La Bá Đặc Ba Kiều đã báo lên quân bộ ở Đông nam hành tỉnh tin tức bảy trạm gác trên hoang nguyên đã bị nhân loại phá hủy nhưng vì nhiệm vụ chiến lược của Bỉ Mông Lang tộc ở Đông Nam hành tỉnh chỉ là phòng thủ chứ không phải tiến công, cho nên trước khi quân bộ chứng thực tin tức xâm lược thì tịnh không có quyền điều động quân đội phát động chiến tranh báo thù đối với Đa Lạc Đặc Công quốc.

Tình cảnh chém giết quy mô nhỏ ở biên giới cũng thường xảy ra, dưới loại tình huống giống thế thì đầu tiên là bịt tai làm ngơ, điểm này chính là luật lệ thông dụng. Dưới tình huống Bỉ Mông vương quốc khai chiến ở phía Tây thì chỉ sợ là nước tông chủ đứng sau lưng Đa Lạc Đặc công quốc, Thánh phất lãng tây tư khoa cường quốc quân dự sẽ lấy máu Ốc nhĩ phu để bù đắp lại, cho nên dù biết chuyện cũng phải ẩn nhẫn.

Đông nam quân bộ đã gởi bản báo cáo điều tra việc này trình lên vương thành, hiện tại chỉ cần chờ quốc vương và trưởng lão viện phán xét. Theo như Duy An Đại tát mãn nói thì nếu quốc vương và trưởng lão viện chậm chạp tranh luận, phân tích, chỉ cần đối phương không đánh tới tận cửa thì sợ là năm sau mới có kết quả.

Bất quá Ốc nhĩ phu rốt cục cũng là Ốc nhĩ phu, bọn họ không phải là Phúc khắc tư yếu ớt, càng không có tác phong quan liêu trì hoãn.

Lang kỵ binh đầy nhiệt huyết ở Đông nam biên cảnh dưới sự đồng ý ngấm ngầm của trưởng quan liền hưởng ứng lời hiệu triệu của La Bỉ. Hai trăm Lang tộc dũng sĩ đao pháp tinh thông, kỵ thuật cao siêu tự phát tổ chức xâm nhập vào biên giới Đa Lạc Đặc nhân lúc trời tối, trong một đêm đã phá hủy hết 14 đồn binh của nhân loại, lúc bình minh thì rút lui về, dùng đầu lâu chất thành một tòa núi nhỏ, cắm ngọn cờ khổng lồ viết bằng máu tươi:"Nợ máu thì phải lấy gấp đôi máu tươi mới bồi thường được."

Bọn Lang kỵ binh này chính là người cùng La Bỉ quét sạch các đồn binh nhân loại trên đường biên giới, sau khi hoàn tất hành động báo thù, dưới sự thống lĩnh của La Bỉ liền lên đường làm lực lượng tăng viện cho Phỉ Lãnh Thúy như lời đã hứa trước đó. Cả bọn 200 Lang kỵ binh kiêu dũng hung hãn này không hề tổn thất gì.

La Bỉ không chỉ đưa 200 Lang kỵ binh tới mà đồng thời y còn mang theo hai Bái tộc Sa la mạn tế tự và năm mươi con Tuần lang hung mãnh. Bọn họ đến đã tăng cường cho lực lượng Phỉ Lãnh Thúy không nhỏ, lại còn bảo đảm sức công kích của Ngao nhân tăng lên gấp đôi.

Chỉ là trang bị của bọn Lang kỵ binh này thật sự quá tệ hại, yên ngựa thậm chí chỉ là gỗ cứng thô ráp, trường đao và bì giáp đều đã trầy xước mẻ lỗ chỗ, loại vũ khí này chính là bảo đao gia truyền từng đời của Ốc nhĩ phu. Giống như Thánh điện kỵ sĩ, Ốc nhĩ phu lúc đầu còn thận trọng, sau đó rất nhanh biến thành hâm mộ, rồi mắt cũng đỏ lên. Ngay cả vũ khí và khôi giáp của chiến sĩ nô lệ Phỉ Lãnh Thúy cũng đã làm chúng đố kỵ vô cùng.

Lúc Phỉ Lãnh Thúy lãnh chủ đại nhân dẫn chúng đến sơn động chứa vũ khí và khôi giáp thì bọn Lang kỵ binh này giống như bầy sói đói cả tháng trời nhìn thấy một con cừu non, chỉ lao vào vơ lấy vơ để không biết là bao nhiêu treo đầy lên tọa kỵ đến mức Mãng nguyên cự lang cũng không thể đi đứng nổi.

Lưu Chấn Hám phát động lãnh dân ở Thế đao sơn cả đêm miệt mài chế tạo đằng giáp tặng cho Lang kỵ binh từ xa đến. Đằng giáp của Phỉ Lãnh Thúy đã thay đổi rất lớn, những chiếc đằng giáp này đều là khôi giáp được ghép lại rất tiêu chuẩn, mỗi bộ giáp trụ đều thoa huyết giao dán kín lại như giấy, huyết giao có tính đàn hồi cao phối hợp với đằng giáp giúp năng lực phòng hộ của đằng giáp phiên bản hai của Phỉ Lãnh Thúy càng thêm cường hãn, đương nhiên đây cũng là chủ ý của tên lãnh chủ thiên tài.

Thời gian cứ từng ngày trôi qua, Long quyển phong dong binh đoàn cuối cùng vào ngày thứ 19 đã bắt đầu điều động quân sự với quy mô lớn.

Tin tức này chính là do Tạp Bội La Hầu tước tự mình đưa đến, trong mấy ngày chờ đợi, Phỉ Lãnh Thúy lãnh chủ đã cầm tù Thác Đế Bá tước, nếu như Long quyển phong dong binh đoàn không tới thì cái mạng nhỏ của Thác Đế Bá tước nhất định là sẽ đi theo huynh đệ Tạp Tát Nặc của hắn làm "cây sen" trong Tang kiền hà.

Tạp Bội La Hầu tước còn mang đến một tin tức không tốt. Lần này Long quyển phong dong binh đoàn không chỉ dốc trọn ổ ra mà lực lượng quân sự của chúng còn được tăng cường mạnh mẽ. Một chi bộ đội hộ vệ được Háo sắc thân vương Trương Bá Luân điều tới giúp đỡ, chi bộ đội này chính là bộ binh Bạch ngân cơ tọa chiến sĩ cường đại nhất của Thánh phất lãng tây tư khoa đế quốc.

Tin tức Hạ Nhĩ Ba gia tộc liệp diễm sát vũ ở hoang nguyên sớm đã truyền khắp hang cùng ngõ hẻm trong Đa Lạc Đặc công quốc. Cả đến Hầu tước đại nhân cũng không ngờ tới thủy tinh cầu do lão cố ý phát tán ra ngoài trong đó có ghi lại hình ảnh của mỹ nữ lại được bọn Ngâm du thi nhân nhiều chuyện không biết bằng cách nào nhìn thấy vẽ lại thành nhiều bức họa giống y như đúc. Từ đó các bức họa theo bước chân và điệu hát của Tạp nông cầm của bọn Ngâm du thi nhân lưu truyền khắp nơi trong Ái Cầm đại lục, tốc độ truyền bá kiểu này chỉ có hai loại dịch bệnh và dịch chuột đáng sợ là có thể hình dung được. Việc này đương nhiên không qua mắt được Háo sắc thân vương Trương Bá Luân. Vị thân vương của Thánh phất lãng tây tư khoa đế quốc này sau khi xem qua bức tranh vẽ từ thủy tinh cầu liền chủ động dùng hào ngôn tráng ngữ bàn bạc với đoàn trưởng Long quyển phong dong binh đoàn rằng mình muốn thử một phen, hơn nữa còn điều động một chi Bạch ngân cơ tọa chiến sĩ thuộc thân vệ đội của mình tham dự hành động liệp diễm.

Yêu cầu của Háo sắc thân vương chỉ có một: Trừ mỹ nữ ra, bắt sống Thất cách tộc Bỉ Mông lãnh chủ cho y.

Trương Bá Luân thân vương còn bổ sung một câu: Ta muốn xăm vào cái thứ dưới khố chứ không cần cái mũi to như voi của hắn!

Câu nói này lan truyền với tốc độ giống như ôn dịch, bọn Ngâm du thi nhân hiếu sự liền đoán ra ý đồ của thân vương.

Gương mặt lưu trong ký ức thủy tinh cầu có đến mười người, vị Thất cách lãnh chủ này được ghi lại hình ảnh rất rõ rệt. Chỉ là mọi người đều vì sự xuất hiện của mấy vị Bỉ Mông mỹ nữ tuyệt thế mà bỏ qua hắn, còn Ngâm du thi nhân lại không hề quên dáng dấp của vị lãnh chủ này.



Thất cách lãnh chủ này tuy không quá anh tuấn nhưng mái tóc tua tủa màu vàng che lấp mất cái mũi to khủng bố, cơ bắp cuồn cuộn, lông ngực đầy tính cuồng dã, còn có cặp mắt sắc bén như đao quang và hình xăm ngạo nghễ đến cực điểm, từ đầu đến đuôi đều đầy vẻ dã tính, dã tính đến mức làm người ta hổ thẹn, là Bỉ Mông hay không thì chỉ cần liếc mắt nhìn qua liền thấy ngay là công cụ tình dục tuyệt vời, hơn nữa phương diện này thì năng lực của Thất cách tộc đã được công nhận.

Háo sắc thân vương không chỉ mê gái mà tiếng tăm về việc mê trai của y cũng nổi danh ngang ngửa với chuyện mê gái trong toàn Ái Cầm đại lục.

Bộ binh Bạch ngân cơ tọa chiến sĩ tinh nhuệ nhất Thánh phất lãng tây tư khoa đế quốc tổng cộng có biên chế một liên đội, mỗi chiến sĩ đều là tráng hán mạnh mẽ tinh tuyển, nghe nói chiến sĩ đẹp trai nhất trong liên đội toàn bộ đều phải quan hệ với vị thân vương này, đều bị y xăm vào hạ thể để làm kỷ niệm.

Đề tài luôn mới mẻ trong tầng lớp thượng lưu của Ái Cầm đại lục chính là Trương Bá Luân thân vương vào cuối tháng đều tỉa móng tay dài nhọn và tô son lên đôi môi kiều diễm của mình, rồi thoa nước hoa quý giá nhất của Tạp Lan đế quốc giống như cách thức của quý bà, còn mặc cả váy dài gợi dục chế từ tơ lụa quý giá miền viễn đông cùng lông đuôi bảy màu của chim oanh cùng với một tên Bạch ngân cơ tọa chiến sĩ trải qua đêm xuân, sau đó vị dũng sĩ này bị xăm một con hổ không có đuôi vào hạ thể, chuyện này đã lan truyền khắp chốn. Truyện "Thú Huyết Phi Đằng " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Y điều động một chi thân vệ đội tham dự hành động liệp diễm cùng Long quyển phong dong binh đoàn vì mục đích gì thì ai nấy cũng đều hiểu rõ.

Sau khi Tạp Bội La Hầu tước lộ ra tin tức này, cả Phỉ Lãnh Thúy nếu không nhờ lửa thiêu trở thành kiên cố thì nhất định là sẽ bị tiếng cười làm cho sụp đổ.

Cả Nhược Nhĩ mới đến cũng nhịn cười không nổi, cười đến lồng ngực phập phồng không thôi.

Quả Quả là tên cười nhiều nhất, đến mức mắt trợn tròng, thiếu điều hai bên hông nhức tới nỗi đi không được.

"Con mẹ nó! Ba cái nhỏ không bằng một cái lớn! Để lão tử đâm vào cho thấy!" Lưu Chấn Hám bực bội vô cùng lầm bầm.

"Ba cái nhỏ không bằng một cái lớn, ba cái nhỏ không bằng một cái lớn". Kim cương anh vũ cất tiếng quái dị học theo.

"Là có ý gì?" Bỉ Mông thuần phác ngẩn ra hỏi, hai Tiên nữ long mỹ lệ ham học hỏi cũng mở to mắt.

Quả Quả cười gian, xoa xoa ngực, lật áo khoác da báo lên chỉ xuống hạ thể, xoay người vểnh cái mông phì lũ lên, nắm tay nhỏ vạch cái đuôi đầy lông mượt mà ra, còn chưa chỉ cho mọi người đang hiếu kỳ nhìn thì đã bị Lưu Chấn Hám vung ngón tay chọc tới.

"Con quỷ nhỏ!" Lưu Chấn Hám nghiến răng, trừng mắt nhìn con tiểu súc sinh đang lắc mông nhảy loạn xạ mắng.

Người ở đây đều là lão giang hồ, lúc này sắc mặt không nhịn được đều biến thành màu của Hồng thổ cao pha.

"Đúng là tế tự thế nào thì có ma sủng thế đấy..." Quyền trượng tế tự chỉ có thể mắng thầm. Suy cho cùng đối mặt với con Sương tuyết bì khâu thú "đánh khắp Đông Bắc không đối thủ" này ít nhiều gì cũng có điểm cố kỵ.

Lý do Long quyển phong dong binh đoàn kéo dài thời gian tịnh không hoàn toàn như Tạp Bội La Hầu tước thám thính được.

Gia chủ Gia Đồ Tác Đan Trạch của Đan Trạch gia tộc xuất thân từ Bàng Bối đế quốc quân sự hùng mạnh, tuy không tốt nghiệp học viện quân sự chính quy nhưng kinh nghiệm chỉ huy tuyệt đối rất dày dạn.

Mỹ nữ khẳng định là cần cướp về, suy cho cùng Trương Bá Luân thân vương đã lên tiếng, lại còn điều 100 Bạch ngân cơ tọa chiến sĩ tới, trận đánh này nhân tiện có thể nắm được chức đại công của Đa Lạc Đặc, lẽ nào không đi?

Nhưng suy cho cùng vẫn là đánh trận, tự đại chẳng khác nào tự diệt vong, loại sai lầm này quan chỉ huy thân kinh bách chiến như Gia Đồ Tác tuyệt đối không phạm phải.

Đã từng có Hạ Nhĩ Ba gia tộc đi bắt gái trước đó rồi, Gia Đồ Tác không thể không lý gì đến phản ứng của Bỉ Mông vương quốc. Tuy hiện tại Bỉ Mông vương quốc đang khai chiến cùng nhân loại sa mạc nhưng Tuất vệ đội của Đông Nam hành tỉnh và Đông Bắc hành tỉnh cũng còn đến hơn hai vạn người, không thể không ngưng lại một thời gian để xem phản ứng của Bỉ Mông vương quốc.

Trọng yếu nhất chính là Hạ Nhĩ Ba gia tộc đã phái đến 3000 người đi bắt gái ở Đa Não đại hoang nguyên!

Hai trung đội trọng trang cự liêm thủ vốn là vương bài bộ binh của Long quyển phong dong binh đoàn đã được Hạ Nhĩ Ba gia tộc thuê, có thể nuốt tươi được lực lượng quân sự cường đại cỡ đó thì thực lực của lãnh địa Bỉ Mông này làm cho Gia Đồ Tác không thể không suy tính.

Theo Tạp Bội La Hầu tước nói, trọng trang cự liêm thủ của mình chính là bị Bỉ Mông Hà mã đánh trong dòng sông băng, cho nên Gia Đồ Tác quyết định chờ nửa tháng để hàn lưu rút xuống mới hành động, một khi đóng băng thì độ sâu của Tang kiền hà chỉ còn chừng hai ngón tay, Hà mã chiến sĩ của lãnh địa Bỉ Mông này không thể phát huy tác dụng được.

Đây chỉ là Gia Đồ Tác cẩn thận mà thôi, thực lực ẩn giấu của Long quyển phong dong binh đoàn rất mực hùng hậu.

Đan Trạch gia tộc tuy trà trộn vào chốn giang hồ nơi Đa Lạc Đặc nhưng bọn họ cũng là một nhánh quý tộc sa sút ở Bàng Bối đế quốc, lúc Gia Đồ Tác còn trẻ đã từng có kinh nghiệm tòng quân ở quân đội đế quốc.

Tôi luyện nhiều năm từ trong Long quyển phong dong binh đoàn ở Đa Lạc Đặc, cuối cùng sau khi ngồi lên cái ghế đứng đầu dong binh chi quốc, vương thất của Bàng Bối đế quốc dần dần chú ý đến Đan Trạch gia tộc.

Thánh phất lãng tây tư khoa và Bàng Bối đều là hai đại cường quốc quân sự nổi danh Ái Cầm đại lục, Thánh phất lãng tây tư khoa chiếm cứ đại bộ phận Tạp Thụy Mỗ Đa bình nguyên, là nơi có sản lượng lớn nhất Ái Cầm đại lục, còn Bàng Bối đế quốc chiếm lấy Lôi đình sơn mạch, quặng mỏ phong phú.

Bàng Bối đế quốc ở phương Bắc, là tộc người Duy Kinh (Vikings) tiêu chuẩn, là chủng tộc cường đạo nổi tiếng đại lục vô số năm về trước, trừ nước Bắc Đoan Đặc Lạp có Duy Phu cuồng chiến sĩ ở Lôi đình sơn mạch là họ không dám đụng tới, ngoài ra nhiều năm trước ở Ái Cầm đại lục ít nhiều đều bị họ đánh cướp, hiện tại tuy đã thành lập quốc gia hoàn chỉnh nhưng dân phong vẫn hung hãn như xưa, không như kiểu Thánh phất lãng tây tư khoa, Tạp Thụy Mỗ Đa đại bình nguyên mưa thuận gió hòa sản lượng phong phú. Bàng Bối đế quốc chịu đựng ở nơi giá rét, ngay cả ủ rượu cũng vì sợ lãng phí lương thực nên cũng bị cấm. Bàng Bối đế quốc sao có thể chịu được, chữ "cướp" luôn hiển hiện trong đầu họ.

Quốc gia của Ái Cầm đại lục chỉ khi quốc vương lên ngôi chịu tẩy lễ từ Giáo hoàng mới được mang từ "Thánh" ở trước tên nước.

Thánh phất lãng tây tư khoa trước giờ tự cho mình là cường quốc lâu đời, tự nhiên cảm thấy loại như Bàng Bối đế quốc thuộc hàng man mọi không được mang chữ "Thánh" mà chiếm cứ Lôi đình sơn mạch quặng mỏ phong phú thì rất khó chịu, rắp tâm dây máu ăn phần.

Việc này ở các quốc gia nhân loại trên đại lục không hề lạ lùng gì, mọi người ai cũng đều biết rõ. Bất quá giữa hai nước tốt xấu gì cũng có quan hệ thân nhân, đều có công chúa kết hôn với nhau, cho nên ngoài mặt tạm thời không có gì lục đục cả.



Vị trí của Đa Lạc Đặc công quốc vừa hay lại nằm giữa hai quốc gia, Đan Trạch gia tộc có huyết thống Bàng Bối lại có khả năng thôn tính chiếc ghế đại công của Đa Lạc Đặc. Bàng Bối đế quốc lẽ nào không nhúng tay vào.

Trên sự thật hai trung đội trọng trang cự liêm thủ của Long quyển phong dong binh đoàn chính là nhờ Bàng Bối đế quốc bí mật chi trì mới tổ chức được, tuy trang bị không cường hãn bằng trọng trang cự liêm thủ chính quy của Bàng Bối đế quốc nhưng cũng là một chi bộ đội có chiến lực mạnh mẽ vô cùng.

Công khai chi trì thì khẳng định không được, tốt xấu gì thì Đa Lạc Đặc cũng là phụ dong quốc của Thánh phất lãng tây tư khoa, làm vậy rõ ràng là khó mà chịu được. Đặc biệt là Thánh phất lãng tây tư khoa còn có một Háo sắc thân vương tọa trấn nơi này, đây chính là nguyên nhân vì sao trường tranh đoạt giữa Đan Trạch gia tộc và Hạ Nhĩ Ba gia tộc Bàng Bối đế quốc thủy chung không hề nhúng tay vào.

Nếu không có Háo sắc thân vương ở đây thì cả mười gia tộc Hạ Nhĩ Ba cũng đã bị san bằng, cho dù có lão Biên bức nhân trăm tuổi ở đó cũng chẳng có tác dụng gì.

Lần bắt gái đoạt vị này chính là cơ hội để Bàng Bối đế quốc nhúng tay vào, ra mặt công khai không được thì ở trong bóng tối thi triển thủ đoạn cũng tuyệt đối không có vấn đề gì.

Dưới sự chi trì của Bàng Bối đế quốc, 500 Đặc Lạp Duy Phu cuồng chiến sĩ lập tức được điều đến Đa Lạc Đặc, chịu sự điều khiển của Long quyển phong dong binh đoàn, 40 Tuấn ưng kỵ sĩ và 2 cung đình ma pháp sư cũng bí mật vượt núi băng ngàn đến trợ giúp Đan Trạch gia tộc.

Sức chiến đấu và phá hoại của cuồng chiến sĩ vang danh đại lục, chiến lực của chúng ngang với bọn trọng trang cự liêm thủ đã bị gạch tên trong trận chiến ở Phỉ Lãnh Thúy, Tuấn ưng là ma thú phi hành do Sư thứu và Mẫu mã kết hợp sinh ra, tình tình khá là hung mãnh, so với Sư thứu hoang dã còn dễ thuần hóa hơn.

Lính trinh sát Bàng Bối cưỡi Tuấn ưng khổng lồ chính là một chi lực lượng quân sự bí mật của đế quốc.

Theo như Tiên nữ long nói, trừ quốc gia Bỉ Mông không có nhãn quang chiến lược ra thì cường quốc quân sự trên đại lục dù cho Không kỵ bộ đội không có hiệu quả thực chiến, hơn nữa còn không có tổ chức Không quân đại quy mô nhưng lính trinh sát trên không vẫn tồn tại.

Bàng Bối đế quốc có tổng cộng 50 Tuấn ưng kỵ sĩ và 10 Cung đình ma pháp sư, trận chiến này coi như là dốc hết vốn.

Có Bàng Bối đế quốc chi trì, Gia Đồ Tác đương nhiên là rất có lòng tin với lần xuất chinh này, đặc biệt là nửa liên đội cuồng chiến sĩ, 100 Bạch ngân cơ tọa chiến sĩ và hai vị Cung đình đại ma pháp sư gia nhập càng làm cho Gia Đồ Tác vững tâm hơn.

Ha ha, hai vị ma pháp sư a! Trong đó còn có một vị ma pháp sư luyện kim thuật, ma pháp đại sư thao tác hai con ma ngẫu kim loại a!

Bất quá vẫn là lão giang hồ, Gia Đồ Tác không quên thỉnh cầu giáo đường của Đa Lạc Đặc công quốc phái mục sư và Thần phủ cùng xuất chinh, suy cho cùng con mình Thác Mã Tây cũng phục dịch trong Kim tông lư kỵ sĩ đoàn, có người cớ gì không dùng, Gia Đồ Tác phân tích vấn đề mấu chốt trong việc cho con mình tiến nhập vào Thánh kỵ sĩ đoàn, chứ chẳng phải là ý nghĩ trừ bạo an dân đáng cười gì cả.

Nữ thần may mắn tựa hồ còn mở to đôi mắt đẹp trong đêm với Long quyển phong dong binh đoàn, con của Gia Đồ Tác, Thác Mã Tây Đan Trạch Thánh kỵ sĩ và đạo sư Thánh bảo la giáo đình Kim tông lư kỵ sĩ đoàn Kiếm bào kỵ sĩ Phất Lan Khắc Lan Mạt Đức lại thần kỳ xuất hiện ở Đa Lạc Đặc.

Lần này hoàn toàn là trùng hợp.

Thân là Thánh kỵ sĩ bảo hộ chính nghĩa giáo đình, Lan Mạt Đức và Thác Mã Tây lần này đến Tạp Thụy Mỗ Đa bình nguyên là để diệt trừ gia đình A tạp na sắt đức. A tạp na sắt đức còn có tên là Hạt long, nguyên bổn sinh sống dưới lòng đất u ám, ma thú siêu cấp, chỉ thua Địa ngục hắc long một bậc, một con thì đã phi thường khó đối phó, gia đình gồm hai con Hạt long trưởng thành và 30 con Hạt long nhỏ thực sự là một tai nạn, huống gì A tạp na sắt đức giống đực này còn là Tam vĩ câu hạt long đáng sợ.

Gia đình A tạp na sắt đức này từ ba tháng trước vô ý đi lên trên mặt đất, dựa vào độc dịch và thân thể cường hoành trong một thời gian đã gây nên sóng gió khá lớn, mấy công quốc nhỏ trung tâm Tạp Thụy Mỗ Đa bình nguyên căn bản không có năng lực chống lại chúng, cho nên giáo đình lần này đặc biệt phái 10 vị Thánh đường tới đây trừ diệt sinh vật tà ác.

(Phản ứng của giáo đình cũng quan liêu quá, ha ha)

Sau một trận đại chiến kịch liệt, bốn vị Thánh đường hy sinh thì Lan Mạt Đức Thánh kỵ sĩ mới tiêu diệt thành công gia đình Hạt long này, vì ở gần Đa Lạc Đặc nên thuận đường ghé thăm.

Giá trị nhất là Thánh bảo la giáo đình tổng cộng chỉ có hai Long kỵ sĩ mà tọa kỵ của Lan Mạt Đức chính là một con Kim long hệ thiểm điện.

Đối với Thánh kỵ sĩ đến, đặc biệt là một Long kỵ sĩ đến cả Đa Lạc Đặc đều sôi lên, không chỉ Hồng y đại chủ giáo tự thân ra thành nghênh tiếp mà đến cả Trương Bá Luân thân vương mắt để trên trán cũng không dám sơ xuất, có điều mấy Thánh kỵ sĩ này thật là cao lớn anh tuấn a.

Bất quá Trương Bá Luân không dám khinh bạc Thánh đường bậc cao, tối đa cũng chỉ dám nuốt nước bọt, cố gắng đè nén dâm ý.

Nhà mình đến Đa Não đại hoang nguyên giáo huấn cho bọn thú nhân dã man chưa khai hóa, Thác Mã Tây kỵ sĩ đương nhiên không cần nhiều lời, vì bọn thú nhân tin thờ thần dị đoan là Chiến thần Khảm Mạt Tư nên Lan Mạt Đức và hai Thánh kỵ sĩ kia cùng hai Thần phủ không hề phản đối, trái lại còn có náo nức muốn thử xem. Giáo đình mấy năm nay liên tục thảo phạt dị đoan, hiện tại coi như tình thế tạm ổn nhưng còn có Bỉ Mông bị phong tỏa trường kỳ. Thánh đàn tế tự Bỉ Mông vang danh thiên hạ càng đồn đãi càng lạ thường trong nhân loại, đặc biệt là vị Hỏa phượng hoàng tế tự sánh ngang Long kỵ sĩ càng làm cho Thánh đường ít nhiều gì cũng có điểm so đo, năm xưa Bỉ Mông Long tế tự Kha Kỳ Sĩ một người khiêu chiến mười Long kỵ sĩ, cuối cùng đánh chết năm người, oán cừu này vẫn còn hằn sâu trong lòng nhân loại. Truyện "Thú Huyết Phi Đằng " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Vì Trương Bá Luân hết lòng muốn kết quan hệ xã giao nên sáu vị Thánh đường chấp nhận chậm trễ hành trình một chút, nghỉ một đêm rồi mới lên đường. Lần tiêu diệt A tạp na sắt đức tà ác này mấy vị Thánh đường ít nhiều gì cũng đã bị thương, cũng cần điều dưỡng một thời gian. Hơn nữa tọa kỵ của Thác Mã Tây là Vũ dực phi mã, tọa kỵ của Lan Mạt Đức chính là cự long, đuổi theo Long quyển phong dong binh đoàn tham gia chiến đấu cũng chỉ mất mấy giờ là cùng.

Nghe được tin tức của Tạp Bội La Hầu tước, bên Phỉ Lãnh Thúy khẩn trương điều phối, máy bắn đá và sàng nỗ cướp được lần trước được đưa tới từ Thế đao sơn, để trên cao để phòng bị Bạch ngân cơ tọa chiến sĩ tiếng tăm lừng lẫy.

Bất quá đá dành cho Máy bắn đá ngược lại có chút thiếu hụt, nham thạch gần bờ sông quá dễ vỡ, không thích hợp để làm đạn đá, điều này làm cho bọn Xú dứu phụ trách thao tác máy bắn đá có điểm khó khăn.

Lãnh chủ đại nhân liền dạy chúng một khóa, lúc nước triều rút xuống, trong 1 đêm băng đông ba xích, cũng lấy làm đạn dược. Sau một đêm, đỉnh Hồng thổ cao pha dài hơn 200 nhận, rộng hơn 100 nhận đã chất đầy một đống băng đạn.

Đại Ti suy một ra ba, biến lớp nước dày bên ngoài Hồng thổ cao pha ngưng kết thành băng giáp, khiến Phỉ Lãnh Thúy sau một đêm biến thành một tòa thành băng, Ca Thản Ny luôn yêu thích cái đẹp còn điêu khắc thành hình vương miện, về mặt mỹ quan thì cũng không tệ.

"Ha ha, băng phong vương tọa!" Lưu Chấn Hám cười vui vẻ.

Đỉnh cao pha và sơn động tầng thứ tư có một cái động trống rỗng, cái động này lúc đầu do quá lộng gió, căn bản không ai ở nổi, lãnh chủ đại nhân làm lại mái ngói bằng trúc dày đặc, chuyển Ngưu đốn cự điểu và các chậu du qua cùng Điểm kim tang toàn bộ qua đó. Trận đại chiến này hắn chuẩn bị trước hết oanh tạc cho đối phương một trận để tăng khí thế cho mình.

Nhân mã hai bên đều không tính ra được thực lực đối phương mạnh mẽ cỡ nào, mỗi bên đều tự hài lòng.

Lưu Chấn Hám và Quả Quả mục quang lăng lệ ngạo nhiên đứng sừng sững giữa trời đất trống trải, mỗi người môi ngậm một điếu xì gà đã lâu chưa mồi lửa, đón ngọn gió lạnh gào thét ập vào, giống như nghênh tiếp mệnh vận còn chưa biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Huyết Phi Đằng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook