Thư Ký Hợp Ý Của Tổng Giám Đốc

Chương 10

Lâm Ương Ương

26/06/2015

Editor: Mandy Cá Ngừ

Thẩm Nhã Hinh bị Chu Ngữ Nghiên mắng đến nỗi buồn bực, tâm trạnh cứ thế mà tuột dốc không phanh. Cô vốn lo sợ nhà họ Mạnh sẽ có thành kiến về vấn đề môn đăng hộ đối, quả nhiên là không sai mà, chẳng lẽ Mạnh Dục Thành thật sự đang lừa dối cô đi hẹn hò với người phụ nữ khác trong công ty sao? Cô suy đi nghĩ lại vẫn cảm thấy không có khả năng lắm.

Khang thái an ủi cô, “Đừng nghe người phụ nữ đó nói bậy, tôi thấy cô và tổng giám đốc Mạnh nhìn rất đẹp đôi.”

“Ủa? Ông biết quan hệ giữa chúng tôi rồi à?” Thẩm Nhã Hinh ngại ngùng hỏi.

“Nhìn là biết rồi, chẳng lẽ cô vẫn tưởng những người không biết gì hết sao?” Khang Thái phì cười, “Thái độ của vị tổng giám đốc đó đối với cô vừa bá đạo vừa bảo bọc, quá rõ ràng rồi còn gì.”

“Nhưng tôi đã nói là tạm thời không công khai quan hệ cơ mà!” Thẩm Nhã Hinh ảo nảo giật giật tóc, lúc cô đang do dự không biết có nên quay về công ty xem như thế nào hay không thì điện thoại reo, cô nhìn thấy là Bạch Uyển Minh gọi đến thì lập tức nói xin lỗi với Khang Thái và nhận điện thoại.

“Nhã Hinh, cô không ở công ty sao?” Bạch Uyển Minh nói vởi vẻ gấp gáp.

“Không, tôi đang đi với khách hàng, cô đang ở công ty à?”

“Ừ, tôi cảm thấy cô nên quay về công ty một chuyến, bên Mạnh Dục Thành có vẻ không ổn lắm.”

Sau khi cúp máy, Khang Thái chưa đợi cô mở miệng liền nói: “Mau quay về xem đi, vừa lúc tôi đang muốn dạo phố một mình, không cần lo cho tôi.” Sự quan tâm của Khang Thái khiến cô rất cảm động, cô khẽ gật đầu rồi cầm lấy túi xách chạy khỏi phòng VIP.

Vừa về tới công ty liền thấy Bạch Uyển Minh đứng ngay hành lang đợi cô, Bạch Uyển Minh thấy cô đến liền chạy tới nói: “Cô đừng nôn nóng quá, tốt nhất vẫn là nên nghe xem Mạnh Dục Thành giải thích như nào trước.”

Giải thích? Anh làm chuyện gì sai nên mới cần phải giải thích sao? Thẩm Nhã Hinh cũng chẳng còn tâm trạng quan tâm đến việc tại sao Bạch Uyển Minh biết họ là một đôi nữa, dù sao thì ngay cả Khang Thái cũng nhận ra được thì nói chi đến Bạch Uyển Minh là con gái đây.

“Anh ấy ở đâu?”

“Phòng tiếp đãi khách, tôi thấy họ vừa vào đó.”

Thẩm Nhã Hinh thật không thể tinnổi Mạnh Dục Thành lại làm chuyện có lỗi với cô, lúc Bạch Uyển Minh gọi cho cô nói là cô ấy vừa đến công ty thì thấy mẹ của Mạnh Dục Thành dẫn theo một cô gái xinh như búp bê đến thì liền cảm thấy có gì đó không ổn, sau đó lại nghe thư ký nói lúc đưa trà vào thì thấy Mạnh Dục Thành đang nắm tau cô ấy bằng vẻ mặt thân thiện khác ngày thường, lúc này cô liền vỡ lẽ, thế là nhanh chóng gọi điên thoại cho Thẩm Nhã Hinh.

Thẩm Nhã Hinh hốc mắt đầy nước chạy đến trước cửa phòng tiếp đãi khách quý, thông qua tấm cửa thủy tinh nhìn thấy Mạnh Dục Thành mỉm cười gật đầu với cô gái đó thì cảm thấy sốc nặng.

Cô như nghe thấy tiếng vỡ vụn của trái tim mình vậy, cảm giác hoa mắt chóng mặt ập đến khiến cô không thể không vịn tay Bạch Uyển Minh để đứng vững, cô nói: “Mình đi thôi.” Rồi liền quay đầu rời khỏi công ty một cách dứt khoát.

Thẩm Nhã Hinh mất tích rồi! Chỉ vừa nghĩ đến những việc xảy ra vào chiều hôm đó Mạnh Dục Thành liền cảm thấy bức bối đau lòng.

Hôm đó anh đang họp được một nửa thì bị mẹ anh lôi ra, cứ nhất quyết bắt anh phải gặp mặt một cô gái là thân thích của dì anh, anh vốn chẳng muốn gặp, nhưng mẹ anh nói cô ấy mồ côi cha mẹ, thân thế rất đáng thương nên dì anh mới muốn nhờ anh sắp xếp một vị trí làm việc trong công ty cho cô ấy. Có lẽ do dạo gần đây anh bị lẫy nhiễm bởi Thẩm Nhã Hinh nên lòng hảo tâm bộc phát, vì thế đành ra lệnh cho Tống Kiến Đông sắp xếp cho cho cô ấy.

Nhưng khi đến buổi tối, lúc anh mang theo chờ mong về đến nhà thì lại phát hiện cô gái nhỏ vốn nên ngoan ngoãn đợi anh ở nhà lại không thấy đâu, đến lúc anh nhận ra mình không thể liên hệ với cô bằng bất kỳ cách nào thì con người vốn bình tĩnh như Mạnh Dục Thành đây bắt đầu như đứng trên biển lửa. Anh tận dụng hết mọi nguồn nhân lực để kiếm cô, nhưng cô như bốc hơi vậy, mất tích không dấu vết.

Cho đến tận hai ngày sau, Văn Diệp Nhiên về nước bắt đầu dựa vào tin tức tình báo mà Khang Thái cung cấp cùng với các manh mối khác mới phát hiện ra rõ ràng là dì của Mạnh Dục Thành cùng với mẹ anh đã bắt tay hợp lực với nhau để ép Thẩm Nhã Hinh rời khỏi.

Mạnh Dục Thành quyết định ngả bài với cha mẹ anh, tuyên bố muốn cưới Thẩm Nhã Hinh vào nhà, cha của Mạnh Dục Thành hiển nhiên rất vui vẻ mà đồng ý, nhân tiện hỏi anh tại sao cứ nhăn mặt nhăn mày hoài thế, còn mẹ anh thì lại mắt chữ a mồn chữ o hỏi anh không phải bị đồng tính à?

Văn Diệp Nhiên cảm thấy thật bội phục dì của Mạnh Dục Thành, sao mà cũng trùng hợp đến mức có thể đem hai mẹ con họ quay mòng mòng trong lòng bàn tay hay thế không biết, thật không hổ danh là người phụ giúp chồng gìn giữ giang sơn mà, anh cũng không thể không cảm khái, chỉ số thông minh của người đang yêu quả thật là con số không mà, nếu là bình thường, Mạnh Dục Thành sao có thể bị trúng kế chứ!

Tuy mọi việc đã được làm rõ, nhưng vấn đề quan trọng nhất là không có manh mối nào cho biết Thẩm Nhã Hinh hiên đang ở đâu cả. Văn Diệp Nhiên xet đi xét lại các đầu mối có được, cuối cùng cũng phát hiện điểm mấu chốt, Thẩm Nhã Hinh đã từng nhận một cuộc điện thoại, nhưng là ai gọi cho cô ấy? Lúc này thì hệ thống camera của Khải Dương đã phát huy được tác dụng quan trọng của nó rồi, lúc xem lại camera ngày hôm đó thì Văn Diệp Nhiên phát hiện một người rất không có khả năng xuất hiện tại Khải Dương, Bạch Uyển Minh.

Cô ấy không chỉ xuất hiện, mà còn rất có khả năng cùng rời khỏi với Thẩm Nhã Hinh, kết hợp với manh mối lúc trước Thẩm Nhã Hinh rất cố gắng giúp Mạnh Dục Thành và Bạch Uyển Minh hòa giải với nhau thì rất có thể Bạch Uyển Minh đã bị cô ấy thuyết phục thành công rồi nên mới đến Khải Dương tìm Mạnh Dục Thành, nhưng lại rất trùng hợp mà thấy mẹ của Mạnh Dục Thành dắt theo cô gái kia đến tìm anh, có lẽ cô ấy cũng đã biết quan hệ giữa Mạnh Dục Thành và Thẩm Nhã Hinh nên mới gọi điện thoại báo cho Thẩm Nhã Hinh biết, chỉ có như thế mới giải thích được việc cô ấy bổng nhiên xuất hiện và bổng nhiên rời khỏi Khải Dương!

Văn Diệp Nhiên không thể liên lạc được với Bạch Uyển Minh, nhưng như thế cũng khiến anh thở phào yên tâm được chút, ít nhất cũng có thể chứng minh rằng Thẩm Nhã Hinh hiện đang ở cùng một chỗ với Bạch Uyển Minh.

Editor: Mandy Cá Ngừ

Văn Diệp Nhiên không thể liên lạc được với Bạch Uyển Minh, nhưng như thế cũng khiến anh thở phào yên tâm được chút, ít nhất cũng có thể chứng minh rằng Thẩm Nhã Hinh hiện đang ở cùng một chỗ với Bạch Uyển Minh.

Mạnh Dục Thành nhìn tấm hình đang treo trên tường, đó là hình ảnh mà camera công ty đã ghi lại được, tuy độ phân giải rất thấp, nhưng anh vẫn có thể thấy được ánh mắt đau lòng tuyệt vọng của cô, anh bảo vệ ở tất cả mọi mặt, chỉ sợ sơ hở một chút cô sẽ bị tổn thương, nhưng ai dè người thương cô sâu nhất lại chính là anh.

“Bạch Uyển Minh có một ngôi nhà ở dưới vùng nông thôn của Cao Hùng.” Văn Diệp Nhiên nhìn tư liệu trong tay rồi nói cho Mạnh Dục Thành biết nơi mà hai cô gái có thể đang ở tạm.

Mạnh Dục Thành nhìn Văn Diệp Nhiên gật đầu thay cho lời cảm ơn, anh sẽ kiếm được cô sau đó trói chặt cô bên người cả đời.

“Nhã Hinh, ăn chút gì đi, cô không đói sao?” Bạch Uyển Minh đem cơm đến cho cô, nhưng lại lần nữa nhận được cái lắc đầu từ chối, từ lúc đến đây đã ba ngày rồi mà cô chỉ ăn vỏn vẹn có hai bữa cơm mà thôi, cứ tiếp tục như vậy thì có mình đồng da sắt cũng đâu có chịu nổi!

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn bị ốm hẳn đi của cô, Bạch Uyển Minh chỉ có thể thở dài, hôm đó từ Khải Dương đi ra, Thẩm Nhã Hinh hốc mắt đầ nước nhìn cô nói là muốn rời khỏi Đài Trung.

Vì sợ cô ấy sẽ xảy ra chuyện không may nên cô đành đi chung, cuối cùng thì chẳng biết ma xui quỷ khiến ra sao mà lại dẫn Nhã Hinh chạy đến Cao Hùng, bản tính vốn không thích gần gũi với người khác của cô đã hoàn toàn bại dưới nước mắt của Thẩm Nhã Hinh rồi, chẳng lẽ cô nhóc này chính là khắc tinh của hội những người lạnh lùng sao? Cô lẫn Mạnh Dục Thành đều như thế, đều không nhịn được mà đối xử đặc biệt với cô nhóc này.

Nhắc đến Mạnh Dục Thành cô liền cảm thấy bất mãn, mục đích cô dẫn Thẩm Nhã Hinh về nhà chính là muốn tạo cho anh một cơ hội kiếm được Thẩm Nhã Hinh, thế nhưng đã ba ngày rồi mà vẫn không thấy có động tĩnh gì cả, cô không thể không hoài nghi Mạnh Dục Thành không hề chung tình như cô vẫn tưởng rồi!

Nhưng nghĩ đến ánh mắt mà anh nhìn Thẩm Nhã Hinh thì cô lại cảm thấy không có khả năng lắm, bởi ánh mắt anh nhìn cô ấy đầy yêu thương cưng chiều như thế cơ mà!

Vài hôm trước cô đã đem theo nghi vấn đi kiếm một vài nhân viên cũ Bạch thị năm đó, và sau khi hỏi lại thì cô cuối cùng cũng biết đầu đuôi ngọn ngành tại sao năm đó Bạch thị lại phá sản. Thì ra quả thật là do cha mẹ cô không chịu thay đổi phương pháp kinh doanh, cứ một mực cố chấp giữ vững quan điểm của mình, vì thế cho dù Mạnh Dục Thành có cố gắng giúp đỡ cỡ nào đi nữa thì cũng chẳng có tác dụng.

Cảm giác của cô đối với Mạnh Dục Thành vừa là giải thoát vừa là cảm kích, nhưng nhiều hơn vẫn là cảm giác không biết nên làm sao cho đúng, kẻ thù mà mình hận bao nhiêu năm nay bỗng chốc lại trở thành ân nhân! Tình huống thay đổi chóng mặt như thế khiến cô trở tay không kịp, có lẽ cũng do tình trạng cảm xúc phức tạp như thế mới khiến cô quyết định giúp Thẩm Nhã Hinh chạy trốn chăng?

Haizz, hy vọng ông trời bảo hộ cho cô ấy, để cô ấy tìm được hạnh phúc của mình vậy, còn về riêng cô thì… Bạch Uyển Minh nhìn cánh đồng xanh bát ngát ngoài cửa sổ nở nụ cười khổ, tình cảm của cô đã chôn vùi theo cha mẹ từ lâu rồi.

“Tôi nấu cháo cho cô, ít nhiều gì cũng phải ăn vài miếng, đã ba ngày rồi, nếu cứ tiếp tục như vậy thì sẽ bị đói chết đó.”

Thẩm Nhã Hinh thò đầu ra khỏi sofa nhìn hai cái rồi lại co người lại, cô hận không thể đem mình co lại thành một cục thật nhỏ trên sofa, cô không muốn nhìn cũng chẳng muốn nghe bất kỳ thứ gì xung quanh.

Thì ra cảm giác vỡ vụn trái tim lại đau như thế, khoảnh khắc đó cô cứ tưởng như trời sập vậy, cô không biết nên làm gì tiếp theo, chỉ cần vừa nghĩ để phải hít thở chung một bầu không khí với anh cô liền cảm thấy ngột ngạt, vì thế cô chỉ đành chạy trốn, chạy khỏi nơi khiến cô đau lòng đó.

Nghe tiếng bước chân, Thẩm Nhã Hinh tưởng Bạch Uyển Minh lại đến khuyên cô ăn cơm nên uể oái nói: “Tôi quả thật là ăn không vào, có thể không ăn không?” Nhưng người phía sau không trả lời, mà chỉ yên lặng đứng đó.

Mạnh Dục Thành tham lam nhìn cơ thể bé bỏng của Thẩm Nhã Hinh, sao cô lại im lặng biến mất như thế chứ? Anh còn tưởng mình sẽ mãi mãi mất đi cô nữa đấy, cũng may muốn kiếm được Bạch Uyển Minh không phải là một chuyện khó, rất rõ ràng là cô ấy chỉ đi chung chăm sóc cho Nhã Hinh mà thôi, không hề có ý muốn đem Nhã Hinh giấu đi.

Lúc gặp Bạch Uyển Minh ngoài cửa thì thấy cô ấy không có vẻ gì là ngạc nhiên, ngược lại còn nhàn nhạt nói với anh: “Nếu anh đã đến thì chứng tỏ anh thật sự yêu Nhã Hinh, tôi không biết giữa hai người có hiểu lầm gì, nhưng theo kinh nghiệm của tôi, chỉ cần là hiểu lầm thì có thể giải thích rõ ràng được.” Cô ấy ngập ngừng một lát lại nói thêm: “Về chuyện Bạch thị, cám ơn anh.”

Văn Diệp Nhiên có nói qua, cũng may có Bạch Uyển Minh, nếu không thì cô bé ngốc nghếch đó sẽ làm ra chuyện ngu ngốc nào nữa, vì thế anh gật đầu với Bạch Uyển Minh rồi nói: “Cảm ơn.” Sau đó anh mặc kệ ánh mắt kinh ngạc của cô ấy mà đi thẳng vào nhà.

Đợi một hồi lâu mà vẫn không thấy trả lời, Thẩm Nhã Hinh đành xoay đầu uể oải nói: “Quả thật là không muốn ăn mà…” Là cô đang nằm mơ hay xuất hiện ảo giác đây? Tại sao người đàn ông mà cô ngày nhớ đêm mong, người đã đem trái tim cô xé thành trăm mảnh lại xuất hiện ở đây thế?



Còn chưa kịp mở miệng nói chuyện thì nước mắt đã tuôn như suối rồi, chẳng phải anh đã có tiểu thư đài cát ở nhà đợi anh rồi sao, sao anh còn đến đây kiếm cô nữa? Thẩm Nhã Hinh chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cơ thể nhỏ nhắn của cô đã rơi vào một vòng tay mạnh mẽ, những lời muốn nói đều hóa thành nước mắt mà thấm đẫm áo anh, đồng thời cũng làm bỏng rát tim anh.

“Lại khóc nữa rồi!” Mạnh Dục Thành xoay khuôn mặt ướt nhem của cô qua, chăm chú nhìn một hồi rồi hôn lên đôi môi anh đào của cô, vị mặn của nước mắt hòa lẫn trong răng môi của hai người.

“Lại khóc nữa rồi!” Mạnh Dục Thành xoay khuôn mặt ướt nhem của cô qua, chăm chú nhìn một hồi rồi hôn lên đôi môi anh đào của cô, vị mặn của nước mắt hòa lẫn trong răng môi của hai người.

“Sao anh lại đến đây?” Cô khóc nấc, rất không có khí phách mà chờ mong câu trả lời của anh, có phải ai yêu một người đều sẽ trở nên ti tiện như thế không, ngoại trừ tình yêu của đối thì không mong muốn cái gì khác nữa.

“Đến dẫn em về nhà.”

Mạnh Dục Thành kéo tay cô lên, rất bá đạo mà xỏ một chiếc nhẫn lên ngón áp út của cô, nếu không phải vì chiếc nhẫn này thì e rằng anh đã đến đây từ tối hôm qua rồi, nhưng vì để cho cô một lời hứa bảo đảm mà anh đã phải cố gắng chờ thêm tận mười mấy tiếng hồ, “Gả cho anh nhé, bảo bối.”

Thẩm Nhã Hinh ngơ ngác nhìn ánh sáng lấp lánh trên ngón áp út, “Nếu em là đang nằm mơ thì xin anh đừng đánh thức em.” Giấc mơ này quá đẹp, cô đang mơ thấy Mạnh Dục Thành cầu hôn với cô cơ đấy!

“Nhóc con ngốc nghếch, đây là thật, không phải mơ đâu.” Mạnh Dục Thành đau lòng vuốt ve khuôn mặt bị ốm hẳn đi của cô: “Anh yêu em.”

Thẩm Nhã Hinh úp mặt vào lòng anh, vừa khóc vừa cười: “Em cũng yêu anh, em rất rất yêu anh.” Mười ngón tay đan chặt vào nhau thể hiện tình yêu vĩnh cửu của hai người.

Về đến Đài Trung đã được một tuần rồi, nào là gặp Tổng giám đốc với phu nhân Tổng giám đốc cộng với một lượng lớn họ hàng thân thích của nhà họ Mạnh nữa, Thẩm Nhã Hinh lúc này mới có cảm giác thật sự sắp phải gả vào một đại gia tộc lớn. Liên tục hết gặp người này đến gặp người khác, gặp đến nổi Thẩm Nhã Hinh cảm thấy hoa mắt chóng mặt luôn, đáng sợ hơn là đó chỉ mới là họ hàng gần mà thôi, họ hàng xa còn chưa đến cơ đấy.

Ân oán hiểu lằm giữa Bạch Uyển Minh và Mạnh Dục Thành cuối cùng cũng được hóa giải, Bạch Uyển Minh quay trở phòng thí nghiệm với thân phận là người nối dõi của Bạch thị, hiện đang chuẩn bị khai thác một loại thực vật nhuộm vải mới. Nhưng có một việc thần kỳ hơn nữa chính qua điều tra của Văn Diệp Nhiên thì rất có thể Bạch Uyển

Minh chính là người tên Minh Minh trong tấm hình của Khang Thái, chỉ là hai người họ vẫn chưa biết mà thôi.

Văn Diệp Nhiên nói, dựa trên tinh thần phải có trách nhiệm với khách hàng thì anh cần phải tiến hành điều tra thêm mới có thể xác định được, nhưng Thẩm Nhã Hinh lại cho rằng anh chàng trinh thám chỉ sợ thiên hạ không loạn này chẳng qua chỉ là muốn xem náo nhiệt mà thôi.

Cuộc sống lại quay trở về nhịp điệu cũ, chỉ duy nhất có việc khiến Thầm Nhã Hinh lo lắng bất an là từ lúc quay về từ Cao Hùng thì Mạnh Dục Thành chưa hề làm ‘cái đó’ với cô lần nào cả, chẳng lẽ cô không còn sức quyến rũ nữa rồi sao? Sau khi tắm xong, Thầm Nhã Hinh đứng trước chiếc gương trong phòng tắm quan sát cơ thể mình.

Sau một khoảng thời gian nuôi dưỡng tẩm bổ bằng công thức dành cho heo của Mạnh Dục Thành thì khuôn mặt bị gầy đi đã trở nên đầy đặn hồng hào trở lại, cặp mắt hạnh cũng long lanh trong sáng, đôi môi anh đào bởi vì buồn bực mà hơi chu ra, có soi cỡ nào cũng thấy không khác trước kia là bao mà, nhưng vừa nghĩ đến Bạch Uyển Minh và cô gái xinh đẹp như búp bê đó Thẩm Nhã Hinh lại có chút xìu hơi, haizz, người so sánh với người sẽ tức chết người mà!

Không, không đúng, có thể so được, ít nhất thì cô cũng có thịt hơn họ một chút ở chỗ này! Hai tay cô nâng lấy cặp núi đôi trắng nõn đầy đặn trước người, bỗng nhiên nhớ đến cảm giác lúc Minh Dục Thành yêu thương vuốt ve nó, lúc mới bắt đầu anh luôn rất nhẹ nhàng quyến rũ… “Nếu mỗi lần tan ca về sớm đều có cảnh tượng đẹp như vậy để thưởng thức thì anh không ngại suy nghĩ lại xem có nên thường xuyên ‘cúp làm’ về sớm không đâu.” Mạnh Dục Thành đứng trước cửa phòng tắm, nhìn chằm chằm cơ thể đầy đặn hấp dẫn của cô, anh cảm giác như khả năng khống chế mà anh vốn tự hào đang dần dần biến mất rồi.

Lịch làm việc của anh thay đổi đột xuất, định về dẫn cô đi ăn, nhưng kêu nửa ngày mà chẳng thấy ai trả lời anh liền cảm thấy lo lắng, anh tưởng cô lại chạy trốn nữa rồi, nhưng khi tìm một vòng khắp nhà thì lại gặp phải cảnh tượng kiều diễm như thế.

“Á! Anh về hồi nào thế?”

Thẩm Nhã Hinh xấu hổ đỏ lựng cả khuôn mặt, trời ạ, anh về lúc nào thế, cô luống cuống tay chân muốn lấy khăn tắm nhưng lại bị anh giành mất.

“Từ lúc em tự vuốt ve mình.”

Giọng nói của anh khàn khàn, mang theo vẻ đè nén dục vọng, bác sĩ nói cô cần nghỉ ngơi vài ngày, cũng đã một tuần rồi, chắc cô đã nghỉ dưỡng đủ rồi chứ.

“Em, em nào có.”

Thẩm Nhã Hinh kháng nghị, nhưng bằng chứng như thép, cô đã làm rồi, mà anh cũng đã tận mắt chứng kiến, nên dù cho có muốn giải thích cô cũng chẳng biết phải giải thích ra sao, chẳng lẽ muốn cô nói là mình đang quan sát xem cơ thể mình có chỗ nào hấp dẫn hay không sao? Không cần nghĩ cũng biết anh sẽ nghĩ lệch hướng cho mà xem, huống chi cái đó cũng chẳng phải là lệch hướng!

“Ồ, thế em đang làm gì?”

“Không làm gì cả, anh ra ngoài đi mà!”

Cảm giác trần truồng cho người ta nhìn khắp người để đánh giá thật là vừa xấu hổ vừa bực mình, đáng hơn là Mạnh Dục Thành lại bắt đầu cởi quần áo của bản thân!

Áo khoác, cà vạt, áo sơ mi… Thẩm Nhã Hinh như bị trúng tà vậy, nhìn chằm chằm hành động cơ thể của anh, đây là lần đầu tiên cô quan sát cơ thể anh, toàn thân cơ bắp khỏe mạnh phối hợp với cơ thể cao to của anh, thật là đẹp trai quá đi.

Cơ bụng của anh thật đẹp, hèn chi anh có thể điều chỉnh tư thế của cô một cách dễ dàng như thế, í, đợi chút, cơ bụng? Lúc này Thẩm Nhã Hinh mới ý thức được Mạnh Dục Thành đã cởi đến mức chỉ còn duy nhất một chiếc quần lót mà thôi.

“Á! Anh đừng cởi nữa.”

Vật thể phồng lên dưới chiếc quần lót không cần nói cô cũng biết là thứ gì, cô đúng là đang suy nghĩ tại sao không cùng cô làm ‘cái đó’, nhưng cũng không thể ở dưới tình trạng không có chuẩn bị gì hết liền ‘cái đó’ ngay chứ!

Rất hiển nhiên là lời kháng nghị của cô đã bị cho qua, Mạnh Dục Thành rất tự nhiên mà cởi luôn quần lót rồi cười khẽ đưa tay ôm cô vào lòng, “Xấu hổ gì thế, cơ thể của em có chỗ nào anh chưa nhìn qua?” “Không có!” Anh nói quả thật không sai, nhưng vẫn không thể khiến cô cảm thấy không xấu hổ được.

“Nếu… cái đó… về giường được không?”

“Em còn nhớ em đã hứa với anh cái gì không?”

“Cái gì?”

Mạnh Dục Thành cười nham hiểm “Trước khi em bỏ nhà ra đi em đã hứa với anh là làm cái gì cũng được.”

Ầm! Khuôn mặt của Thẩm Nhã Hinh đỏ như gấc, cà lăm nói: “Cái đó, cái đó vẫn còn hiệu lực sao?”

“Em nói xem!” Mạnh Dục Thành nhìn đôi môi anh đào đỏ thắm của cô, bụng dưới liền thấy căng trướng.

“Được… được thôi…” Haizzz, ai kêu đã hứa rồi thì phải làm chứ, thế Thẩm Nhã Hinh đành thấy chết không sờn mà gật đầu đáp ứng anh, nhưng chỉ chưa đầy một phút sau đó cô liền hối hận.

“Được… được thôi…” Haizzz, ai kêu đã hứa rồi thì phải làm chứ, thế Thẩm Nhã Hinh đành thấy chết không sờn mà gật đầu đáp ứng anhh, nhưng chỉ chưa đầy một phút sau đó cô liền hối hận.

“Đúng vậy, ngậm lấy nó, đừng dùng răng.” Mạnh Dục Thành hít sâu, nhìn dáng vẻ cô dùng chiếc miệng nhỏ nhắn để phục vụ cho mình, tuy là chẳng có kỹ xảo điêu luyện gì cả, nhưng vẫn có thể dễ dàng khiến anh trở nên căng trướng đến mức phát đau, “Ừm, chính là như vậy, ngậm vào nhiều hơn chút nữa.” Thẩm Nhã Hinh chỉ cảm thấy vừa giận vừa xấu hổ, nhưng cứ liên tục nghe tiếng rên của anh thôi mà cô lại bắt đầu cảm thấy nóng rực toàn thân, chuyện gì thế này, rõ ràng là anh không có đụng vào người cô cơ mà.

Đầu ngực bỗng nhiên bị anh kéo mạnh một cái, cảm giác vui sướng khiến cô quên mất trong miệng vẫn đang ngậm chặt cực đại của anh là khẽ ngâm ra tiếng, bên tai vang lên lời chọc ghẹo của Mạnh Dục Thành: “Cô nhóc hư đốn này, em có thể giải thích một chút tại sao chỗ này lại trở nên căng cứng như vậy không?” Làm gì có! Thẩm Nhã Hinh vốn muốn phủ nhận, nhưng chưa kịp mở miệng thì một bên đầu ngực khác lại bị anh bắt lấy, hai tay cùng trêu đùa khiến cô một chữ cũng không nói nên lời, chỉ có thể mơ hồ mà ngâm ra tiếng.

“Miệng đừng ngừng, tiếp tục liếm nó đi.” Mạnh Dục Thành tiếp tục ra lệnh, tay thì vẫn không ngừng trêu chọc bầu ngực của cô, nó mềm mại đến mức khiến anh yêu thích không thôi.

Thẩm Nhã Hinh có khổ mà chẳng thể nói nên lời, anh cứ liên tục sò mó cô kiểu này cô lấy đâu ra tinh lực mà chăm sóc cho cực đại của anh cơ chứ? Không được bao lâu sao thì cô không thể chịu nổi sự trêu đùa của anh nữa nên chỉ có thể tội nghiệp cầu xin: “Đừng có sờ nữa, thật khó chịu…”

“Chỗ nào khó chịu?” Mạnh Dục Thành biết rõ mà vẫn hỏi.

“Cả người… chỗ nào cũng khó chịu…”

Cô mở cặp mắt to long lanh ánh nước nhìn anh với vẻ cầu xin, khoái cảm quen thuộc theo từng động tác của anh mà lan tỏa khắp người cô, nhưng anh lại không tiếp xúc trực tiếp với cô như mọi lần khiến cô cảm thấy thật khó chịu.

Dáng vẻ tội nghiệp của cô khiến Mạnh Dục Thành nắm lấy cằm cô mà hôn thật sâu lên đôi môi anh đào nhỏ nhắn, hôn đến khi thỏa mãn rồi mới khàn khàn nói: “Ngoan ngoãn liếm, đợi tí nữa sẽ thưởng cho em.” Người phụ nữ bé nhỏ này dưới sự dạy dỗ của anh đã dần hiểu được mùi vị tình dục rồi, anh không hề bỏ sót hành động ma sát hai chân lại với nhau của cô.

Thẩm Nhã Hinh nghe anh nói thế thì chỉ đành ngậm cực đại của anh vào miệng lần nữa, nghe theo chỉ thị của anh mà liếm láp nó, đầu lưỡi khẽ lướt qua đỉnh cực đại, thậm chí còn mở chiếc miệng nhỏ nhắn ra hết cỡ để cố gắng đem nửa phân thân còn lại của anh ăn vào miệng, nhưng của anh quá lớn mà miệng cô lại quá nhỏ, có cố gắng cỡ nào cũng chỉ ngậm được thêm sâu một chút mà thôi, nhưng chỉ cần nhìn hình ảnh dâm đãng như thế thôi anh cũng đã cương cứng đến mức muốn nổ tung rồi.



Hai cánh môi anh đào đỏ thắm vì cố gắng phục vụ anh mà càng thêm kiều diễm, nước miếng vì không kịp nuốt xuống mà chảy xuống hai bên miệng, tạo thành những sợi chỉ bạc óng ánh.

Mạnh Dục Thành cuối đầu nhìn thấy cô không ngừng khép mở hai chân thì phì cười, anh đưa tay dò vào u cốc giữa hai chân cô thì sờ thấy một mảnh ướt đẫm.

Thẩm Nhã Hinh bị hành động đột ngột của anh dọa cho hết hồn, định ngẩng đầu nhìn anh thì lại bị anh dùng tay đè lại không cho rời khỏi, ngón tay anh vẫn không ngừng dao động tại nơi bí mật của cô.

“Ưm ưm…” Cô lắc đầu, hòng muốn kêu anh dừng lại, nhưng vì trong miệng vẫn còn cực đại của anh nên khiến anh càng thêm thoải mái.

Cô lắc mông qua lại để trốn tránh sự trêu chọc của anh, nhưng tay anh cứ như hình với bóng mà đeo bám theo mông cô, có làm như thế nào cũng không tránh thoát được, một tay khác của anh lại càng quá đáng hơn mà mò tới đỉnh nhọn của cô khẽ kéo ra rồi vò nắn qua lại.

Thật quá đáng mà, cứ tiếp tục như vậy nữa cô sẽ chịu không nổi mất… Buồn bực không chỗ nào phát tiết nên Thẩm Nhã Hinh chỉ đành càng dùng sức hơn mà hút chặt cực đại của anh, cứ như chỉ cần như thế thì sẽ giảm bớt được cảm giác nóng rực trong cơ thể vậy.

“Bảo bối, thật ngoan, em làm rất tốt.” Chiếc lưỡi nhỏ nhắn của cô rất thông mình mà cuốn lấy đỉnh đầu phân thân của anh, không hừng hút chặc vào, ngon tay ngọc ngà thì vịn lấy phần cự long mà cô không không thể nhét vào miệng được, nhưng lại bị anh kéo qua vuốt ve hai chiếc túi ở hai bên.

Nhất định là có gì đó không đúng, trong miệng vẫn đang ngậm chặt anh, bên tai thì cứ không ngừng nghe lời khen ngợi

của anh, còn ngón tay của anh thì cứ không ngừng trêu đùa u cốc đầy mật dịch của cô, thế mà cô lại bắt đầu trở nên hưởng thụ, thậm chí còn cố gắng mở to miệng hơn nữa để có thể đem phân thân của anh nuốt vào nhiều hơn nữa.

Cô nâng mông ngọc lên, không tránh né nữa, mà ngược lại đi nghênh đón những ngón tay linh hoạt của anh, mỗi lần nhụy hoa sâu bên trong u cốc bị anh lướt qua thì cô sẽ phát ra tiếng ngâm êm tai, sau đó sẽ ngậm cực đại của anh chặt hơn nữa.

“Nào, đứng lên.”

Mạnh Dục Thành khàn khàn nói, có lẽ lần sau anh sẽ bộc phát ngay trong miệng cô, nhưng lần này anh vẫn còn có thứ muốn dạy cô nữa.

Thẩm Nhã Hinh nâng đôi mắt long lanh lên nhìn anh với vẻ không hiểu những vẫn thuận theo lực kéo của anh mà đứng dậy, rồi lại bị anh chỉnh thành tư thế đứng tựa lưng vào người anh, “Làm gì vậy?” Cực đại của anh rất trực tiếp mà chống ngay mông cô khiến cô muốn làm lơ bỏ qua cũng không được.

Anh xoay đầu cô qua in một nụ hôn lên môi cô, sau đó ôm cô vào lòng, một tay nắm lấy một bên ngực cô, một tay khác thì tách cánh hoa của cô ra quết lấy nước dịch trét lên nụ hoa non mềm rồi bắt đầu lúc mạnh lúc nhẹ mà xoa nắn trêu chọc cô.

“Ưm…”

Cô bỗng chốc bị hành động ngang ngược bá đạo của anh chinh phục, ngay cả lời kháng nghị cũng thẳng thể nói nổi, hai chân mềm oặt đến nỗi chẳng thể đứng vững được nữa, cả người đều dựa hết hẳn lên người anh, cô không khống chế được mà ngâm ra tiếng rên yêu kiều.

“Thoải mái không?”

Anh liếm liếm vành tai của cô, cơ thể đã nhiều ngày không đụng chạm da thịt nay lại càng nhạy cảm hơn, dịch yêu của cô không chỉ thấm ướt cả bàn tay anh mà còn dọc theo đùi thon của cô mà chảy xuống, tạo thành những sợi chỉ bạc óng ánh.

“Bảo bối, mở mắt ra.”

Mạnh Dục Thành dụ dỗ cô, mong chờ nhìn xem phản ứng của cô sẽ là như thế nào, “Nhìn chỗ đó kìa.”Thẩm Nhã HInh bị anh dụ dỗ mở mắt nhìn về hướng mà anh chỉ.

Cô nhìn vào chiếc gương trước mặt, hình ảnh của họ hiện rõ lên trên đó, khuôn mặt cô đỏ ửng lên bởi tình dục, mang theo kiều mị hấp dẫn, hai tay anh thì đặt lên nơi nhô lêncủa cô, sao anh lại… “Em thật đẹp, lúc em năn nỉ cầu xin anh trông càng dễ thương hơn nữa.” Anh như là chê không đủ kích thích vậy, tiếp tục nói những lời khen ngợi khiến cô đỏ mặt tía tai.

Rõ ràng là cô đang từ chối, rõ ràng là không muốn, nhưng lại vẫn nhìn chằm chằm vào gương để quan sát kỹ từng động tác mà anh đang đối xử với cô.

“Đừng.”

Thẩm Nhã Hinh miệng thì từ chối, nhưng thân thể lại rất nghe lời, rất vui sướng mà nhận lấy sự trêu đùa của anh, thậm chí còn bắt đầu cảm nhận được khoái cảm tuyệt vời đang lan tỏa khắp người.

Mạnh Dục Thành lập tức cảm nhận được cơ thể bỗng nhiên căng cứng và co rút lại của cô, anh liền không chút lưu tình mà tăng tốc độ ngón tay.

“A…” Cô thở gấp mà đi lên cao trào với hành động của anh, “Chồng…” Cô run rẩy đứng trong lòng anh.

Thật xấu hổ quá, cô nhắm mắt lại để trốn tránh sự thật, cô không dám nhìn dáng vẻ phóng đãng của chính bản thân trong gương, nhưng cô biết, anh nhất định đang rất mãn nguyện khoái chí, bởi vì dục vọng mà anh đang chống lên mông cô đã đâm đến nỗi cô cảm thấy đau rồi.

Mạnh Dục Thành không cho cô quá nhiều thời gian để khôi phục lý trí, Thẩm Nhã Hinh chỉ vừa mới trải qua đợt cao trào đó anh liền thở gấp nâng cao chân cô lên.

“Enh làm gì vậy?”Thẩm Nhã Hinh xém nữa thì bị hành động thô lỗ của anh làm cho té xuống đất nên liền nhanh chóng vịn lấy tấm gương trước mặt để giữ thăng bằng.

“Anh xin lỗi.”Giọng nói của Mạnh Dục Thành khàn khàn không giống ngày thường, “Anh khống chế không nổi nữa rồi, hy vọng sẽ không làm đau em.”

Kế hoạch chọc ghẹo cô có vẻ như không thuận lợi lắm, phản ứng của cô dễ thương hơn, gợi cảm hơn tưởng tượng của anh nhiều khiến cho anh không thể khống chế được dục vọng đang mong muốn được rong ruổi trong người cô nữa.

Cô như quả trái cây chín mọng đnag chờ anh tới hái vậy. Anh bắt lấy cái mông đang muốn chạy trốn của cô, hai tay xoa nắn thịt mông non mềm của cô, tay khẽ dùng lực tách mông cô ra, hoa cúc nhỏ màu hồng phấn liền lộ ra ngoài, bởi vì sự trêu ghẹo lúc nãy mà giờ chỗ này của cô cũng ướt đẫm một mình.

Thẩm Nhã Hinh bị hành động của anh dọa cho hết hồn, cô vùng vẫy cầu xin, “Đừng như vậy nữa, chúng ta về phòng được…” chữ cuối cùng vẫn chưa kịp nói ra liền bị sự tiến vào không hề báo trước của anh làm cho nuốt trở vào họng.

Cảm giác bức ép từ hoa huyệt truyền khắp người khiến cho cô ngay cả kêu cũng chẳng thành tiếng, chỉ có thể mở to cặp mắt long lanh nhìn anh, bị động mà nhận lấy mỗi một cái tiến vào yêu thương của anh.

Hoa huyệt chưa được ngón tay làm rộng đang cố gắng đấu tranh vùng vẫy, bị gậy thịt to lớn chèn ép nên đành phải run rẩy mà mở rộng ra.

“Ưm… ưm…”

Cũng không phải là đau lắm nhưng lại có cảm giác như bị một cây gậy sắt nóng hổi xuyên xỏ qua lại vậy, gậy thịt của anh cương cứng hơn bất kỳ lần nào trước đó, ngay cả bàn tay mà anh đang kiềm lấy eo cô cũng nóng hổi như lửa.

Nhìn cực đại của mình từng chút từng chút một bị nơi giữa hai đùi cô nuốt lấy, cảm nhận được bức tường thịt bên trong cô vì bị anh chèn ép mà phải thoi thóp mở rộng hết cỡ, anh khẽ gầm nhẹ một tiếng rồi trực tiếp đâm sâu vào bên trong, chưa đợi cô kịp thích ứng liền nhanh chóng lấy ra rồi đẩy vào.

“Đừng mà, chậm một chút, a…”

Thẩm Nhã Hinh cố hết sức bắt lấy gương trơn láng phía trước mặt, cô bị sự mãnh liệt của Mạnh Dục Thành thúc đẩy đến mức đứng không nổi,, nhưng Mạnh Dục Thành đã bị dục vọng khống chế sao có thể nghe thấy được tiếng cầu xin của cô cơ chứ, anh chỉ lo nắm chặt eo cô để cô có thể dễ dàng hơn mà nhận lấy sự va chạm từ anh.

Cô muốn vùng vẫy, muốn hét lớn, nhưng thân thể lại bị sự xâm chiếm điên cuồng của anh mang đến một đợt cao trào mới, tại sao, rõ ràng là một tư thế khó chịu như vậy… Dịch thể theo động tác của Mạnh Dục Thành mà từ từ trào ra ngoài, chảy dọc theo đùi của cô xuống đến bắp chân thậm chí ngay cả mặt sàn cũng có, Mạnh Dục Thành bỗng nhiên thả chậm tốc độ, dao động qua lại tứ phương tám hướng như là đang muốn tìm kiếm thứ gì đó vậy, “Ơ?” Thẩm Nhã Hinh tạm thời thở phào được một cái, ngước nhìn anh qua gương.

“Hình như là ở gần đây…” Mạnh Dục Thành như đang tự nói với bản thân, mà cũng hình như đang nói với cô.

“Cái gì?”

Vật cứng rắn vẫn đang trong người cô khẽ lướt qua một chỗ nào đó, Thẩm Nhã Hinh liền kêu lên ‘á’ một tiếng thật lớn. Hoa huyệt chịu đủ sự chà đạp lại càng thít chặt hơn nữa, gắt gao cắn lấy cực đại của anh.

“Đúng thế, bảo bối, đây chính là điểm nhạy cảm của em.”

Mạnh Dục Thành vừa thở gấp vừa nói bên tai cô, nhưng không đợi câu trả lời của cô mà chỉ lập tức nhắm vào nơi đó mà bắt đầu dùng sức xuyên xỏ.

Khoái cảm kinh người lập tức khiến cô đầu hàng, cô ngay cả sức lực để chống đối cũng không còn, vì để tìm kiếm được nhiều hơn cảm giác vui vẻ, cô thậm chí còn lắc mông để anh đi vào sâu hơn nữa, dễ dàng hơn nữa và có thể đụng chạm mạnh hơn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thư Ký Hợp Ý Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook