Thứ Nguyên Chi Môn

Chương 262: Tử Lan Hiên đổi mới

anpromalong6

23/08/2020

Thời gian lại như gió trôi đi, thoáng một cái đả qua đi hai tháng. Trong thời gian này Hàn quốc rung trời chuyển biến, các quan viên mới được bổ nhiệm lẫn tân pháp mới được Hàn vương ban bố. Đáng nói rất nhiều thứ mới đều có liên quan đến Đại Việt, chẳng hạn như Hàn vương quy định lại việc lưu thông trên đường.

Xây một tòa y xá lẫn một tòa học viện trong lòng Tần Trịnh để cho bách tính trong thành hưởng lấy đãi ngộ. Song hành cùng với thay đổi của Hàn quốc, thì Tử Lan Hiên từ trong đống đổ nát bị hỏa thiêu bởi hỏa hoạn cũng dục hỏa trọng sinh. So với trước càng thêm hoa lệ, là điều mà đám nam nhân trong thành mừng vui chờ đến ngày mở cửa.

Cho đến khi Tử Lan Hiên đi vào hoạt động lại, nhưng phương thức hoạt động lại so với trước kia hoàn toàn khác. Nhưng bất cứ nam nhân hay thương khách nào đều không nở rời đi nơi này. Tử Lan Hiên bây giờ mới chính thức là chốn vui chơi giải trí đích thực nhất, bên trong có rất nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn, sòng bạc cá cược mới lạ.

Khi mở cửa không chỉ con dân trong thành Tần Trịnh mà đại lượng thương khách Đại Việt cũng bị thu hút, bởi vì chỉ có duy nhất ngoài Đại Việt một tòa Tử Lan Hiên nơi đây mới có được giải trí vui chơi giống Đại Việt, để cho bọn họ thư giãn vui chơi. Là Đại Việt chi chủ đặc cách cho nơi này, được phép kinh doanh vui chơi những trò chơi giải trí của Đại Việt.

Hàn Việt thông hôn công chúa Hồng Liên hòa thân gả cho Việt vương Thiên An, nàng chính là tân nhiệm vương phi của Đại Việt. Chuyện này khắp thiên hạ đả biết cả rồi, khi Hàn vương tiền nhiệm Hàn An công bố trước khi thoái vị. Tân vương đăng ngôi không lâu Việt vương cũng đả hiện thân trong thành Tần Trình cũng đội ngủ rướt dâu của mình.

Đêm tối, Tử Lan Hiên một gian phòng.

“Hahaha” Hàn Phi hưng phấn cười lên, trên tay cầm lấy một thanh gậy gỗ dài một đầu to một đầu nhỏ tầm một mét rưỡi, nhìn về trước mặt mình chiếm giữ lấy trung tâm gian phòng một chiếc bàn gỗ lớn có 6 chân gỗ điêu khắc chạm trổ hoa văn, đở lên trên là một mặt bàn phẳng được lót lấy vãi lụa xung quanh có phần âm xuống tầm 5cm.

“ Ghi điểm ghi điểm nào” Hàn Phi nhìn về bàn bi a phía trước một mắt nhắm lại, sau đó tay thọt nhẹ vào viên bi trắng nó nhanh chóng lao nhanh đến về bi xanh rồi đá nhẹ vào bi vàng.

“ Hàn vương không chăm lo quốc sự, lại chạy đến nơi này không sợ đại thần chỉ trích là hôn quân sao?” Tử Nữ bưng lấy một bình rượu đến cho Hàn Phi, liếc nhìn qua một bên tấm bảng thấy được mười mấy nét gạch trên đó. Không xa là Trương Lương bất đắc dĩ cầm một thanh cơ đánh bi a khác.

“ Tử Nữ, cô càng ngày càng biết cách sát muối vào tim ta đây” Hàn Phi gương mặt thương tâm lên tiếng.

Rồi với tay ra nâng lấy bầu rượu rót cho mình một chung uống lấy, nói : “ Tử Lan Hiên hiện giờ một ngày thu nhập còn so với trước kia gấp ba lần, không chỉ ít đi khách nhân mà còn đông hơn trước nhiều, bội phục bội phục”

Trương Lương bước đến gần : “ Nhất là thương nhân Đại Việt, khi biết Tử Lan Hiên đặc cách là nơi ngoài mẫu quốc được vui chơi. Mỗi lần đến đều là bạo tay”

Tử Nữ ánh mắt vũ mị nhìn hắn, nói : “ Huynh chạy đến nơi này, sẻ không nói mấy lời suông như vậy chứ”

Hàn Phi liền nói : “ Trong cung buồn chán, ta lại nghe Tử Lan Hiên đóng cửa nhiều ngày có rất nhiều trò chơi mới ra nên ra đây chơi thử”

Tử Nữ nhìn hắn cười nói : “ Thấy thế nào?”

“ Lợi hại” Hàn Phi tán thưởng, mấy trò chơi này hắn thông qua Lăng Sương quan hệ đả từng chơi qua, nhưng vẫn có một số thứ vẫn không có đầy đủ. Bây giờ có Thiên An chấp thuận, rất nhiều trò chơi giải trí ở Đại Việt đều được đem vào nơi này, cười nói : “ Tử Lan Hiên hiện giờ chính là tâm điểm của toàn thành, từ vương công quý tộc đến các vị phu nhân, thương nhân các nước cũng cam lòng bỏ tiền ra chi trả”

Tử Nữ nhìn hắn rồi chậm rải nói : “ Huynh nói nhiều như vậy, chính là muốn gì đây”

Hàn Phi gương mặt thương tâm nhìn Tử Nữ như kiểu bị phụ tình một dạng, sau một hồi liền bình thường trở lại, nói : “ Ta nghe nói Tử Lan Hiên và Thanh Y Lâu chuẩn bị mở thêm cứ điểm ở Nam Dương.”

Tử Nữ đem bầu rượu rót vào chung rượu hắn, rồi nói : “ Tin tức của huynh thật linh thông đây”

Hàn Phi thở dài nói : “ Quốc khố bị phụ vương ta hao phí, cộng thêm Cơ Vô Dạ lủng đoạn. Vệ Trang huynh lại đòi ta nhiều tiền quá, bản lĩnh kiếm tiền của Việt vương khiến ta cũng phải đỏ mắt lấy, không phục không được, chỉ tùy tiện vung tay đả thu về tài phú khổng lồ”



“ Cho nên” Tử Nữ lấp lửng nói.

Hàn Phi nâng lên chung rượu lắc nhẹ, rồi nói : “ Chính là muốn cùng với Tử Nữ lảo bản làm ăn đây, hắc hắc”

Kế thừa vương vị xong tân pháp ban bố cùng với lổ hổng mà Cơ Vô Dạ để lại cũng là một nan đề cho Hàn Phi. Nhất là khi đại lượng vàng bạc của cải đều đả chạy vào túi của Thiên An, dù ở thời đại nào đi nữa thì tiền bạc cũng không thể thiếu. Khi hắn kế thừa từ mục nát Hàn quốc muốn chấn chỉnh lên, cần có tiền tài chống đở đây.

Cơ Vô Dạ thực lực lớn mạnh chính là một phần có tài chính của Phỉ Thúy Hổ chèo chống lấy, chỉ dựa vào thuế từ người dân nước Hàn bỏ vào quốc khố thì hắn còn lâu đây. Tử Nữ trước đây là Lưu Sa thành viên, song Tử Lan Hiên là nàng vốn liếng.

Bây giờ Hàn Phi làm vương một nước, mặc dù nàng cũng là Lưu Sa thành viên song không có nghĩa tiền bạc kiếm được đều đem đưa cho Hàn Phi.

Trong khi Thiên An tài trí hơn hắn nhiều lại chọn con đường thương nhân đem tài sản thu được tuồng về cho Đại Việt, mà Tử Nữ một tháng này thông qua Thiên An thủ đoạn cũng đem cải cách lại lẫn phương thức hoạt động.

Thương nhân các nước đều đổ về Tử Lan Hiên vui chơi giải trí. Hắn muốn biến pháp làm cho Hàn quốc lớn mạnh, cái đầu tiên cũng là quan trọng nhất bây giờ chính là tài lực hậu thuẫn.

Tử Lan Hiên từ khi mở cửa lại sinh ý bắt đầu kéo lên, nhưng tài sản của tầng lớp thượng lưu vẫn còn. Hơn nữa chỉ trong một đêm Bách Điểu có thể cắn nuốt hết được bao nhiêu chứ, lại thêm sản nghiệp của đám người đâu nhất thiết ở Tần Trịnh. Có các thương nhân Đại Việt đi đến buôn bán, còn cả đám thương nhân quý tộc nước khác nghe tiếng cũng đổ vào nơi này.

Hàn Phi là người thông minh cho nên hắn đánh chủ ý lên Tử Nữ và Thanh Y Lâu muốn thông qua một tầng quan hệ của Tử Nữ, đem Hàn quốc quốc khố nhiều lên. Tài trí của Thiên An hắn đả lảnh giáo qua, cho nên chính là muốn học theo người ta.

Dù sao nhân gia tùy tiện đùa hắn chơi chết. Đại Việt hắn chưa đến nhưng chỉ qua lời nói đối phương, cường thịnh như vậy cho dù là Xuân Thu Ngủ Bá, Thất Quốc Chiến Hùng mấy trăm năm qua đều không có một vương triều nào làm được.

Một gian phòng khác.

“ Lộng Ngọc, tới phiên cô nhanh lên” Hồng Liên lên tiếng thúc dục, cầm trên tay mấy tấm hoàng kim thẻ bài hình chữ nhật, một mặt chạm trổ hoa văn bắt mắt một mặt khác lại khảm nạm bảo thạch trên đó là những con số la tinh lẫn những ký tự.

Lộng Ngọc trên tay một sấp thẻ lớn nhìn xuống chiếc bàn bên dưới một hồi, rồi lấy ra bốn tấm nhanh chóng thả xuống : “ 9 10 J Q ”

“ Ta không có” Lăng Sương nhìn trên tay chỉ còn 2 lá bài, liền hô lên.

“ Không có” Kỳ Lân Nhi nhìn một hồi lên tiếng.

Hồng Liên môi nở lấy nụ cười tươi rói, thả xuống trên mình còn lại 4 lá “ 10 j Q K” vui vẻ nói : “ Tới, hahaha”

Lộng Ngọc ngó trên tay mình một hồi lại nhìn về Lăng Sương, Kỳ Lân Nhi như muốn xem thử họ còn bao nhiêu quân bài, ngay lập tức hai người liền khép lại dấu đi, cân nhắc một hồi liền thả xuống quân 5 cơ.

“ Xin lỗi rồi, ha ha” Lăng Sương vui vẻ nói, đem thả xuống quân át rô xuống tươi rói nói : “ hiện giờ át đả lớn nhất rồi, người thứ nhì là ta”

Kỳ Lân Nhi nhìn trên tay mình chỉ còn một đôi chín đen, lại nhìn về lọ thủy tinh chứa đầy nước kia mà rầu rỉ lên. Bốn người chơi bài với nhau ai tới cuối cùng chính là uống nước đây, mà nàng chính là xui xẻo nhất đả 4 lần uống rồi.

“ Hì hì” Lăng Sương đem quân át cơ thả xuống nói : “ còn giữ một con đây”

Kỳ Lân Nhi ánh mắt không tin được nhìn dưới đó, rồi nhìn trên tay mình còn lại quân 10 cơ trong lòng cầu cho Lăng Sương thả xuống con lẻ nhỏ hơn nàng để mình đến đây, nhưng mà tiếp theo làm cho nàng rầu rỉ là một đôi bảy đỏ.



“Quá tốt” Lộng Ngọc vui mừng lên, thả ngay xuống đôi chín đen trên tay mình vui sướng lên.

Bài tiến lên chính là hiện tại bốn người chơi lấy, thế giới này giải trí quá sức nhàm chán cho nên để cho đám nữ nhân mình vui vẻ, liền đem mấy trò chơi kiếp trước ra cho đám người này giải khuây. Mà nhà giàu Thiên An có khác, từ cờ tướng, cờ cá ngựa đến bài tiến lên đều được chế tạo từ hoàng kim.

Cuối cùng ván bài cũng kết thúc khi mà chỉ còn một lá Kỳ Lân Nhi trúng bài chẵn Lộng Ngọc đem bức về chót. Đành ngoan ngoãn uống lấy ly nước, thêm mấy ván bài nữa thì bốn người cũng nhanh giải tán khi mà Kỳ Lân Nhi uống nhiều nước không chịu nổi đành phải gởi tình yêu vào đất.

Một tiếng sau, Tử Nữ đem Hàn Phi đuổi về cũng bắt tay với hắn dù sao Hàn vương là Hàn quốc chi chủ. Có hắn hậu thuẫn Tử Lan Hiên sẻ nhanh chóng lớn mạnh hơn, trở về gian phòng của mình, nước nóng đả chuẩn bị y phục cũng đả cởi ra phần nào, ngay khi chuẩn bị tắm rửa nàng liền phát giác không đúng.

Gò má đỏ hồng lên khi một nam tử đả xuất hiện ở bên trong, đem huyệt đạo trong người nàng phong bế, khí tức quen thuộc bắt mắt ngoại hình kia nàng biết là ai. Càng để nàng xấu hổ y lại đem nịt ngực của mình chậm rải cởi xuống.

Chân khí trong người bắt đầu vận chuyển muốn phá vở đi chân khí phong tỏa huyệt đạo của mình, nàng bây giờ không rõ đối phương muốn gì sao?

“ Hôm nay ta muốn bá vương ngạnh thương cung” Thiên An đem nàng hướng đến chiếc giường không xa mà đi,trực tiếp lơ đi ánh mắt của nàng, đối với nữ nhân tâm cơ như Tử Nữ muốn lấy phương tâm của nàng rất khó đây.

Phụ nữ như một bài toán vậy thể xác là một bài toán dể còn phương tâm chính là bài toán khó, thôi thì cái gì dể làm trước khó làm sau cũng được mà.

Cho nên hắn chính là muốn chiếm đóng nàng trước sau đó từ từ công lược phương tâm của nàng lấy, khi đó còn một tầng quan hệ giường chiếu sẻ dể hơn rất nhiều.

Đem Tử Nữ đặt ở giường phía trên, chung quanh đều là Tử Nữ độc nhất quen thuộc mùi thơm, nhanh chóng cởi hết quần áo cua mình ra đồng thời đem y phục của Tử Nữ giải khai lấy chẳng mấy chốc thân hình hai người đả không mảnh vải che lấy, nhìn phía trước ngọc thể lỏa lồ làm cho dục hỏa trong người bành trướng.

Tử Nữ hiện giờ gương mặt đỏ thẩm xấu hổ lẫn tức giận, đủ loại cảm xúc trong người khi mà cơ thể của mình bại lộ hoàn toàn trước người hắn, cơ thể như trăm ngàn con kiến bò lên theo đôi tay hắn du tẩu trên cơ thể mình, tê dại xúc cảm tiêu hồn truyền lại khi mà hai hạt đậu xinh xắn hồng hào chưa ai chạm qua lại bị hắn chơi đùa vân vê lấy.

Cắn nhẹ một hồi đầu ti của nàng rồi nhanh chóng hướng đến gương mặt của nàng, đôi mắt đả phong bế lấy hắn hiện giờ là không dám đối mặt với nàng đây, từng vị trí trên gương mặt nhanh chóng hôn xuống.

Sau một hồi thì ngậm lấy đôi môi đỏ hồng của nàng, lưỡi hắn nhanh chóng cạy lấy hàm răng nàng ra bắt lấy đầu lưỡi của nàng quấn quýt lấy còn đôi tay cũng bắt đầu nhào nặn bộ ngực căng tròn săn chắc của nàng.

Tử Nữ lúc này đại nảo một mảnh tê dại đang lâm vào đấu tranh dử dội khi mà tê dại xúc cảm lẫn lý trí của mình đối kháng lấy, nhưng mà một bên phó mặc cho hắn tác quái, nàng cũng biết được không sớm thì muộn mình cũng bị hắn cuốn xuống bể sâu dục vọng mà thôi, cơ thể lúc này đả nóng ran rạo rực cơ thể nàng nhanh chóng đầu hàng lấy khi mà hai đầu ti nhanh chóng ứng dần sưng to lên hết cở.

Một tay thoát đi bầu ngực săn chắc di chuyển dần xuống phía dưới, vuốt dần qua bụng non rồi trườn đến u cốc thần bí bên dưới, lướt nhẹ qua đám cỏ non rậm rạp che lấy rồi đi đến huyệt động bắt đầu vuốt ve hai bên mép hang, mơn trớn một hồi thì đem ngón tay di chuyển vào trong thám hiểm.

Hôn hít chán chê một hồi Thiên An cùng nàng tách ra, óng ánh tơ bạc liên kết lúc này gương mặt Tử Nữ ửng hồng mị nhãn mông lung có chút ngấn nước, rồi tiếp tục hôn xuống cơ thể nàng khắp nơi một đường từ môi xuống cổ đến hai bầu ngực rồi thẳng tiến xuống dưới, đem Tử Nữ quăng đến mây xanh trên đỉnh hơi thở nàng càng gấp gáp hơn.

“ Bảo bối, sẻ qua nhanh thôi” Thiên An tay vươn ra điểm lấy huyệt đạo của nàng giải khai lấy, sau đó đem nâng lấy côn thịt của mình đả chào cờ cứng ngắc hướng về cô bé của nàng lúc này đả tuôn ra một dòng suối đục hiển nhiên nàng đả động tình rồi.

“ Aaaa” Tử Nữ huyệt đạo được giải khai còn chưa lấy lại được gì thì đại nảo cảm nhận một cơn thống khổ đau nhứt, khi mà cô bé bên dưới bị nong ra khi bị trym hắn đẩy vào theo một cú húc mạnh khiến nàng đau như muốn chết đi sống lại, cơ thể cương cứng cong lên như tôm luộc hay tay không ngừng nắm chặt lấy chân giường mày nhíu chặt lại.

Lần nữa hôn xuống đôi môi nàng, đầu lưỡi quấn lấy đồng thời trym hắn cũng từ từ chậm rải đẩy hết vào bên trong bụng nhỏ của nàng, đôi tay luồn qua tấm lưng nàng vuốt ve lấy cơ thể nàng lần nữa run rẩy cương lên, đôi tay không ngừng cào xé lên thân hình hắn, như muốn phát tiết thống khổ thậm chí đầu lưỡi của hắn cũng bị nàng cắn lấy khiến cho máu tươi chảy ra tràn ngập vào khoan miệng của nàng.

Tử Nữ lần nữa nhanh chóng mất đi ý thức của mình khi mà đau đớn lẫn khoái cảm truyền lại muốn nhấn chìm nàng đi, khi thì lên tận đỉnh vu sơn rồi bị kéo rơi xuống vực thẳm giữa thiên đường và địa ngục cứ mỏng manh qua lại rồi theo thời gian khi cô bé đả quen dần với tiểu huynh đệ của hắn thì nàng cũng nhấn chìm trong dục vọng trầm mê trong đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thứ Nguyên Chi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook