Thử Thách Của Thần Tình Yêu

Chương 12: Đối Mặt

Tuyết Ngọc Nguyệt Băng ( Tuyết Băng )

13/04/2016

Nơi mà sóng gió bắt đầu là định mệnh , chỉ cần không có định mệnh thì sẽ không có sóng gió . Thế nhưng , ai sẽ là người ngăn cản được định mệnh , có ai không ? Ai cũng nói được , hứa được nhưng chẳng bao giờ làm được . Và vì thế , sẽ chẳng ai có thể ngăn cản nổi định mệnh đâu . Định mệnh cứ thế tồn tại mãi mãi trên nhân thế . Và hãy cùng mình theo dấu chân định mệnh xem nó sẽ làm ra những gì nha !

Chuyện tối qua lắng xuống trong sự chiến thắng của cô đơn và nước mắt . Phòng của Vy là phòng VIP 1 . Vy đã thức , mà nói đúng hơn là cả đêm Vy vẫn thức . Ánh mắt đỏ hoe , có những giọt nước mắt vẫn còn đọng lại trên gương mặt đã từng là thiên thần trong tim Hoàng ấy . Có tiếng gõ cửa , một nữ nhân viên bước vào , với vẻ lịch sự và giọng nói nhỏ nhẹ , cô ta nhắc khéo :

- Hôm nay là ngày đầu tiên , tiểu thư ạ ! ( Nữ nhân viên )

Tuy không lớn nhưng câu nói đó đã xâm nhập vào tai Vy . Cô đứng dậy , làm những công việc hằng ngày . 5 phút trôi qua ... Cô bước ra khỏi nhà vệ sinh , trên người khác lên bộ đồng phục học viên nữ . Lại là chiếc xe ấy , nó đã được đậu sẵn để đón chào tiểu thư ngày đầu nhập học .

Vy bước xuống thang máy , tiến lại phía chiếc xe đang đậu ấy . Cửa mở , Vy bước lên xe , chiếc xe lăn bánh đưa Vy trải dài ngắm một phong cảnh thơ mộng suốt dọc đường . Rồi bỗng chiếc xe ấy dừng lại tại một ngôi trường lớn , xem ra đây cũng chẳng phải là ngôi trường tầm thường . Bước ra khỏi xe , Vy ngước lên nhìn tấm biển đang lấp lánh dưới ánh ban mai ấy . “ “ – Trường thuộc tầm cỡ Quốc tế . Bước ra khỏi xe , đôi chân bé nhỏ ấy bước từng bước vào cổng trường .

- Chào tiểu thư ! ( Một người đàn ông chào Vy rất lễ phép )

Người đàn ông ấy mặc bộ trang phục đen , đi đôi giày hiệu , cúi đầu chào Vy như đang chào một vị Hoàng Đế . Vy ngỡ ngàng , chẳng biết người đàn ông ấy là ai thì bác tài xế đã lên tiếng giới thiệu :

- Chào ông ! Thầy Hiệu trưởng ! ( Tài xế )

Sửng sốt tột đỉnh đang dâng trong lòng Vy khi nghe xong câu nói ấy . “ Là thầy Hiệu trưởng sao ? Tại sao ông ta lại cúi chào mình vậy ? Trời ơi ! Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy ? “ ( Dòng suy nghĩ của Vy )

- Thưa , tiểu thư có thể vào trường rồi ạ ! ( Thầy Hiệu Trưởng )

Dù đang có một đống suy nghĩ lộn xộn trong đầu nhưng Vy vẫn bước mà không bỏ lại câu hỏi nào .

Bước vào trong sân , ánh nắng rọi xuống mặt đất , cái ánh mắt chói chang như dư âm nước mắt tối hôm qua . Vy bước theo chân thầy Hiệu trưởng quyền lực ấy đến một căn phòng , mà nói đúng hơn đó là một lớp học . Thầy Hiệu trưởng cùng Vy bước vào với sự kinh ngạc , ồ ạt của tất cả học viên . “ Có bao giờ học viên mới đến mà thầy Hiệu trưởng lại đích thân dẫn vào lớp như vậy đâu chứ . Ngay cả Ely cũng chưa được tới vậy mà . Cô ta là ai vậy ? “ ( Dòng suy nghĩ của cả lớp )

- Đây là học viên mới của chúng ta ( Thầy Hiệu trưởng )



Hoàng ngơ ngác nhìn cô gái đang được đích thân thầy Hiệu trưởng giới thiệu . Hai ánh mắt nhìn nhau không chớp khi Vy thấy Ely ngồi bên cạnh người cô đã từng yêu . Ely thì tỏ vẻ bực bội khi chính cô , ngay lúc mới vào trường cũng chưa được thầy Hiệu trưởng giới thiệu như Thiên Vy . Tất cả học viên trong lớp đang thắc mắc rất nhiều về thân phận của Vy .

Giời giải lao nhanh chóng nhường chỗ cho giờ tham người nổi tiếng . Nhìn Vy lúc này xem , cô như thiên thàn vậy . Làn da trắng ngọc ngà đang tiếp xúc với ánh mặt trời chói lọi , đôi môi hồng đang chúm chím , đáng yêu . Và Lucky School cũng chẳng khác gì với trường Star cả , vì ở đâu Vy cũng là người nổi tiếng thôi .

Hoàng bước tới , kéo tay Vy ra khỏi đám đông đang bao quanh Vy dưới ánh mặt tức giận , ngạc nhiên và hàng ngàn dấu chấm hỏi trong đầu Ely . Hoàng kéo Vy ra tận nơi nào vắng vẻ nhất , ánh mắt bực bội dán vào mắt Vy

- Tại sao lại ở đây ? ( Hoàng )

- Đó là chuyện của tôi ( Vy )

Nói xong , Vy gạt tay Hoàng ra khỏi tay mình và bước đi , không ngoảnh lại để nhìn những giọt nước mắt đang rơi trên khuôn mặt người cô yêu . Chuyện Vy được thầy Hiệu trưởng tận tình giới thiệu nhanh chóng lan toả ra khắp trường . Giờ , một lần nữa , Vy lại là trung tâm của dư luận .

Tối 8h , giờ này , tất cả học viên đang sinh hoạt chúng với nhau , có cả Hoàng và Vy . Bỗng nhiên , một học viên nữ cất câu hỏi khi thấy Hoàng đang ngồi giữa Ely và Thiên Vy .

- Hoàng là người yêu của Ely hay là người yêu của cô gái trung tâm này đây ? ( Học viên ấy )

Má của hai cô gái ngồi cạnh ửng lên trong tiếng cười rộn rã của mọi người . Hoàng nhìn Ely , rồi lại nhìn Thiên Vy .

- Tôi là người yêu của Thiên Vy , cô gái trung tâm ( Hoàng )

Ely quá đỗi bất ngờ khi nhận lấy cú sock của Hoàng gây nên , cô cứ nghĩ rằng Hoàng sẽ chọn cô , ai ngờ , Hoàng lại chọn một cô gái chưa ai biết đến .Thiên Vy cũng bất ngờ không kém . “ Tại sao đã nói chia tay rồi mà Hoàng vẫn chọn cô ? “ ( Thiên Vy tự đặc câu hỏi trong đầu cô ) Ely bực tức trở lại phòng của mình .

Sáng hôm sau , tại lớp của Thiên Vy , lại là thầy Hiệu trưởng quyền lực ấy sinh hoạt . Và họ nhận được thông báo “ Thiên Vy sẽ là Hội phó quan trọng của Hội đồng Học viên . Từ bây giờ , tất cả các Hội phó khác là cấp dưới của Hội phó mới “ Tất cả ánh mắt đổ dòn về phía Vy , ánh mắt sát thủ từ Ely đang dần đưa sang cô .

Giờ thì Vy và Hoàng không lẫn trốn nhau được nữa . Việt không gặp thì cũng phải gặp ở Anh thôi . Cả hai sẽ phải đối mặt với những dư luận từ các học viên của trường và những gì sẽ xảy ra nếu mọi người biết họ là người yêu cũ ? Với chức vụ mới , Vy sẽ gặp những khó khắn gì ? Đọc tiếp đi rồi hiểu thôi à !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thử Thách Của Thần Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook