Thử Thách Số Phận

Chương 13

Rin

30/11/2015

Bảo cứ nhìn nhìn xuống cánh tay mình mà khẽ đổ mồ hôi "Chi à... em đang gián tiếp kết liễu mạng hèn của anh đấy" Bảo đột nhiên ơn lạnh, khuôn mặt đầm đìa mồ hôi, khuôn mặt xanh xao lại "Biết ngay mà..."

Chính xác thì Hân đã biến thành bà chúa tuyết. Cô khoanh tay, miệng cười buốt giá đi theo sau, ây dà, xung quanh còn có tuyết rơi kìa. Rin cả Hiếu đang đứng từ xa nhìn thấy cảnh tượng ấy mới lắc đầu

- Cầu co linh hồn Gia Bảo được ra đi bình an - Rin chắp tay cầu nguyện

- Nhân danh cha, và con và thánh thần, Amen. - Hiếu làm dấu phụ họa

Hân khẽ liếc hay bóng hình đằng trước rồi quay người đi về hướng của Tùng, Hân hất hất mặt lên mấy cái lập tức nhận được cái gật đầu đầy sợ hãi của Tùng. Cô mỉm cười, xoa đầu Tùng rồi kéo tay Tùng ra phía Trang, cũng là hướng mà Bảo và Chi hướng tới.

Hai cặp gặp nhau ngay trước mặt Trang, Hân mỉm cười với hai người kia, tay thì ôm chắc... à nhầm bóp chắc cánh tay Tùng làm mặt Tùng nhăn nhúm, đổ mồ hôi, mặt đỏ au nhìn Bảo. Bảo cũng cười gượng, nhếch nhếch cái méo nhưng ánh mắt chuyể đi hướng khác vì sợ. Trang cảm thấy rõ được không khí xung quanh cũng cười ha ha tính bắt chuyện thì Chi lên tiếng

- Anh Tùng và Bảo sao thế? - Tay lại càng ôm chắc tay Bảo

- Em... có thể... - Tùng mấp máy môi nhưng rồi lại nín bặt, một phần là có ai đó đang liếc, phần còn lại là hơi vô duyên

Bảo như hiểu ý Tùng, mới từ từ rút tay ra, lấy tay gọi lại nới bàn tay của Chi

- Xin lỗi em - Bảo nhìn Chi khẽ cười

Chi nhìn cánh tay được Bảo nắm rút ra có phần vừa tiếc nuối vừa hạnh phúc vừa tiế nuối. Hạnh phúc vì lần đầu tiên bảo chủ động áp bafn tay ấm nóng của mình lên tay cô mà từ từ chậm rãi rút ra. Tiếc nuối vì đang được chiếm hữu cánh tay ấm áp đầy nam tính của Bảo cả đang tựa bầu ngực đồ sộ của mình lên đó ( đoạch, con này ê chì à?)

Hân buông lỏng tay tay ra, lẩm bẩm đủ để Tùng nghe thấy "Tùng, xin lỗi em" Tùng khẽ cười haha để thay cho lời nói không sao.

Rồi mọi người xuống tắm, Chi cứ sát sát lại với Bảo làm Hân và Bảo không thể có một phút riêng tư nào, kể cả Bảo kêu đi WC và kéo cả Hân đi, con bé cũng nằng nặc đòi đi theo, Hân mím môi hỏi đi làm gì thì nó chỉ khinh khỉnh trả lời qua loa là đi WC để vệ sinh và trang điểm lại một chút.



Bực mình khi thấy cảnh Chi và Bảo như cặp tình nhân không thể tách rời, Hân nắm chặt hay bàn tay lại và lôi Tùng đi chỗ khác

- Hân, đi đâu? - Bảo nắm lấy cổ tay cô

- Chị đi với Tùng có liên quan đến em không? - Miệng thì trả lời với Bảo nhưng ánh mắt ghen tuông vẫn hừng hực.

Hân lôi Trang đi cùng thì Trang mới rút tay ra, Hân nhìn cô ngạc nhiên, Trang mỉm cười lắc đầu liếc liếc sang Chi ý "chị canh hai đứa này không làm gì quá đáng với nhau" Hân nhìn Trang một hồi lâu rồi gật gù và cùng Tùng bước đi. Tùng có ghé sát lại tai Bảo thì thầm

- An tâm, bả ghen chút đỉnh thôi, tao ra tâm sự một lát thì bả bình tĩnh lại mà - Tùng cuời cười nhìn Chi xong hôn cái chóc vào má Bảo nói tiếp - Em đi nha anh yêu, moah moah!

Bảo lau vết nước miếng trên má mình, nhìn Tùng với ánh mắt Hồ Quang Hiếu

- Ờ

Chi há hốc mồm nhìn cảnh tượng trước mắt, đã biết chỉ là giỡn nhưng sao vẫn thấy gato quá. Có vẻ như vẫn chưa quen lắm với cảnh này.

Sau khi Hân đi mất bóng, Chi mới liếc nhìn về phía Hân mới đi, khoanh tay trước ngực giọng khinh bỉ

- Em nói cho hai anh chị nghe, bộ hai nguời không thấy bà Hân quá mê trai sao? Sắp cưới chồng rồi còn, lúc thì bám lấy anh Bảo, bây giờ là Tùng. Bộ anh không khó chịu sao Bảo, chị không thấy ngứa mắt sao Trang? Em nhìn là cực kỳ bực mình luôn ấy. Bảo chưa có nguời yêu lại đẹp trai thế này thì em biết bả mê là phải, nhưng nhan sắc anh Tùng không bằng anh lại có nguời yêu rồi thế mà bả còn nhận dịp đi hồ bơi mặc bikini khoe body để dụ dỗ hai người. Bộ bả không ngại à? Đồ mê trai mặt dày!"

Trang nín cười thầm nghĩ "Em không thể nhìn lại em sao?" còn Bảo thì mặt đen như đít nồi, trán nổi gân giựt liên hồi quát:

- Mặc dù em là con gái nhưng anh không nể đâu nhé! Em là cái thá gì mà nói Hân như vậy? Em đã quen Hân bao lâu rồi? Em có hiểu Hân, biết cô ấy là người thế nào không mà phán như đúng rồi? Em nhìn lại em đi, em không khác Hân là mấy, con nít mà bày đặt thoa kem chét phấn, mặc bikini hở hang đi tắm không biết ngượng thì thôi chứ, body Hân đẹp hơn em gấp trăm lần! - Bảo chỉ thẳng mặt Chi mà nói làm nó sợ hãi, xanh mặt

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thử Thách Số Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook