Thú Thế Chi Quân Gia Biến Hoàng Phu

Chương 23: Đánh người không đánh mặt được chứ

Túy Hoa Ngọa Tuyết

10/10/2017

“Uy, tỉnh tỉnh!”

Lý Thiệu Thần đi ra phía trước, nửa quỳ nhẹ nhàng vỗ mặt Jeff hai cái. Đối phương một chút phản ứng cũng không có, Lý Thiệu Thần tăng thêm lực đạo, lại cho y một bàn tay. Bạt tai vang dội làm Lý Thiệu Thần cả người thư sướng, thấu, quả nhiên loại hành vi này không thể tiếp tục thích ý được, trách không được kịch truyền hình cẩu huyết Trung Nguyên phối tiểu tam tổng sẽ có những pha hành động tát tay xả tóc bóp mũi khóc lóc om sòm như vậy, lực sát thương quả thực càng lớn nha.

Lý Thiệu Thần nhịn không được, lại tại trên mặt Jeff qua lại hai cái, có lẽ là bị đánh đau, trong miệng Jeff phát ra một tiếng than nhẹ, cau mày chậm rãi mở to mắt.

Lý Thiệu Thần lúc này mới phát hiện, mắt Jeff cư nhiên là màu xanh biển thuần khiết, nhan sắc đó giống như là biển rộng, tượng trưng cho bao dung, rộng lớn cùng với hủy diệt.

Jeff rõ ràng là đang ở ngoài Du Ly, nhưng trong con ngươi xanh biển tràn đầy nghi hoặc cùng không rõ. Y chỉ nhớ rõ mình nhìn thấy hai bóng đen từ nơi ẩn núp đem Lý Thiệu Thần cướp đi, tò mò đi theo, sau đó, sau đó y cái gì đều không nhớ rõ.

Nơi này rõ ràng là phòng nơi y tạm cư, đồng dạng bài trí, nhất dạng gia cụ, y thậm chí có thể ngửi được mùi hoa thản nhiên trong viện tử nơi ẩn núp, chỉ trừ bỏ một cái địa phương bất đồng.

Nam nhân đầu bạc trước mắt cười đến vẻ mặt nhộn nhạo, cảm giác đau đớn trên mặt truyền đến làm y lập tức biết nam nhân vừa mới làm chuyện tốt gì. Jeff nguyên bản mê mê hoặc hoặc sau một giây con mắt liền trở nên thanh minh sắc bén, dùng một loại ánh mắt hung tợn trừng nam nhân đầu bạc.

“ Ngươi ở trong phòng ta làm gì!”

Khẩu khí của Jeff ác liệt, giống như một con tiểu thú bị xâm lấn lãnh địa, áp dụng thi thố giương nanh múa vuốt phản kích, nhất là người xâm lấn vừa mới đối với mình làm chuyện cầm thú không bằng.

Lý Thiệu Thần giơ lên hai tay, giống như vô tội bĩu bĩu môi.

“Không có gì, chẳng qua là đánh thức cậu thôi. Như thế nào, cậu đối đãi ân nhân cứu mạng của mình bằng cái thái độ này sao? Nếu không phải tôi liều chết liều sống đem cậu lôi trở về, không chừng cậu sẽ bị mãnh thú ăn luôn, cậu nên hảo hảo cám ơn tôi mới đúng.”

“Ai cho ngươi cứu, xen vào việc của người khác!” Jeff ác thanh ác khí nói, nhưng nhìn mặt có thể thấy y mơ hồ đang xấu hổ, hai má phiếm một tầng ửng đỏ, Lý Thiệu Thần biết y đây là ngại ngùng, y giống như hài tử quá mức mẫn cảm, không thể tiếp thu người khác thân cận, huống chi là đại ân cứu tính mạng của y như vậy. Tuy rằng Jeff không biết Lý Thiệu Thần là như thế nào thoát vòng vây, lại từ trong tay người khác cứu mình ra, nhưng y an toàn trở lại bên trong gian phòng của mình là sự thật. Jeff không nói lời tốt đẹp, chỉ có thể nói như vậy để che dấu khác thường trong lòng mình.

Dùng bề ngoài để bảo hộ bản thân cùng phản kích cơ hồ đã trở thành bản năng của y.

Lý Thiệu Thần không hề gì nghiêng nghiêng đầu, xoay người từ một bên trên bàn rót một chén nước, ngồi xuống giường đưa cho Jeff.

“Đến, uống nước.”

“Đây là phòng của ta!” Tuy rằng trong miệng nói như vậy, nhưng Jeff vẫn từ trong tay Lý Thiệu Thần tiếp nhận chén nước, uống một ngụm nhỏ. Uống qua nước thần thái Jeff cũng dịu đi không ít, sắc mặt cũng không có khó coi như vừa rồi.

Y nâng lên mắt, nhìn đến nam nhân đầu bạc cười tủm tỉm theo dõi mình, nhịn không được lại là một trận đại hỏa. Dư quang nhìn đến trân châu trên tóc màu bạc của nam nhân. Trân châu trắng noãn tản ra khí tức ánh sáng ma pháp nồng đậm, có lực lượng trấn định tâm thần chữa khỏi đau đớn. Đây là một cỗ thủy hệ ma lực dị thường quen thuộc, giống như nhiều năm trước cảm nhận được, ôn nhu làm y muốn rơi lệ.



Đây là lực lượng của biển rộng, cùng bí mật trên người y không sai biệt, tình cảm nguyên bản bị giấu ở đáy lòng nay bị khai quật ra, nước mắt ứa trong hốc mắt, nếu không phải Lý Thiệu Thần còn ở nơi này, Jeff nhất định vô pháp khống chế mình khóc thành tiếng.

Không muốn trò hề của mình bị người khác nhìn thấy, tay phải Jeff chỉ vào cửa phòng, một bộ đuổi khách.

“ Thời gian không còn sớm, ngươi đi đi, ta muốn đi ngủ!”

Vừa dứt lời, Jeff vươn tay kéo chăn qua, không tiếp tục để ý đến Lý Thiệu Thần. Không rõ tử tiểu hài tử này lại phát bệnh thần kinh gì nên Lý Thiệu Thần chỉ phải phẫn nộ rời đi. Tiểu tử này là đến kỳ phản nghịch sao? Quả nhiên thời kỳ tiểu hài tử trưởng thành là khó câu thông nhất!

Nghe được thanh âm cửa phòng đóng lại, tay Jeff nắm chặt góc chăn buông lỏng, bên trong truyền đến tiếng khóc của Jeff. Không nghĩ tới xa cách nhiều năm, y cư nhiên có thể lần thứ hai cảm nhận được ma lực của biển rộng, hơn nữa là ma lực thuần khiết tinh thuần như vậy, nhất định là hoàng tộc mới có thể có được vật này.

Biển rộng, hoàng tộc, ta đều nhớ rõ, ta đều nhớ rõ, ta có thể nào quên, chỗ sinh ta dưỡng ta, chính là thân là tội nhân, ta thế nào xứng có quyền lợi được trở về biển rộng.

“A a a a a!”

Jeff ở chăn trong phát ra tiếng khóc, toàn thân đều run rẩy, giống như dùng tẫn khí lực toàn thân, tiếng khóc tê tâm liệt phế.

Lý Thiệu Thần dựa trên tường ở ngoài cửa, đem động tĩnh bên trong nghe hết rành mạch. Có thể làm cho một hài tử ẩn nhẫn khóc thành như vậy, nhất định là chuyện cực kỳ thống khổ đi. Ánh mắt chăm chú vào trân châu trên tóc, Lý Thiệu Thần lại một lần nữa thở dài.

Cậu không phải mắt mù, thời điểm Jeff nhìn đến này hạt trân châu này thì bắt đầu không thích hợp, dùng ngón chân nghĩ cũng biết vấn đề xuất phát tại trân châu trên người mình. Chỉ là bất quá cậu cũng không hiểu được hạt trân châu này rốt cuộc từ đâu mà có, cậu không nhớ rõ trên tóc bạc trong Kiếm Tam có hạt trân châu này.

Mặc kệ, có lẽ vốn là đã có, chẳng qua rất không thu hút cho nên không chú ý tới thôi. Lý Thiệu Thần nghĩ đem trân châu lấy xuống, kết quả phát hiện trân châu bám vào trên tóc, giống như có ma lực làm thế nào cũng không lấy xuống được. Lý Thiệu Thần dị thường hào khí rõ ràng đem một đầu tóc bạc toàn bộ kéo xuống, nhất thời đau đến nhe răng nhếch miệng. Quả nhiên hành vi đùa giỡn loại này không thích hợp với cậu, rất là đau a!

Lý Thiệu Thần thử đem trân châu cùng cả đầu tóc dài cuộn thành một đoàn, đặt ở cửa phòng của Jeff. Thứ này lưu cho Jeff, hẳn là sẽ có dùng đến đi? Cậu không xác định nghĩ, đột nhiên cảm thấy chính mình đã bị kịch ngôn tình tam lưu tẩy não.

Ni mã, vì cái gì đem đồ vật trọng yếu đặt ở trước cửa nha, hơn nữa nữ chủ còn có thể không phát hiện? Không nói trước có thể hay không bị đại mụ quét dọn cho rằng rác rưởi quét đi, vạn nhất nữ chủ còn không có rời giường, kết quả bị nữ xứng ác độc phát hiện sau đó đánh tráo nha? Cho dù không bị nữ xứng ác độc phát hiện, cũng có khả năng sáng sớm sợ cản trở vợ chồng son khi bà bà / đệ đệ / quản gia đi ngang qua phát hiện sau đó hủy thi diệt tích nha? Lui một vạn bước, cứ cho là đồ vật không bị người khác phát hiện, mà nữ chủ là người đầu tiên rời giường, nhưng kết quả là không cẩn thận mà một cước dẫm lên rồi té đến liệt nửa người nha? Này rốt cuộc cái việc đó tính là bi kịch hay là hài kịch a?

Lý Thiệu Thần càng nghĩ càng cảm thấy thế giới này quá mức nguy hiểm, loại vở kịch có nội dung kỳ ba này tại sao có thể phát sinh tại trên người mình nha, Lý Thiệu Thần quyết định vẫn là đem đồ vật nhét vào từ khe cửa đi, nếu Jeff không nhìn thấy nó, ít nhất đồ vật sẽ không bị người khác lấy đi a.

Tại mỗ khẩu lén lút sờ soạng nửa ngày, Lý Thiệu Thần bi thôi phát hiện, ni mã, cửa này như thế nào kín như vậy, một đinh điểm khe hở đều không có, này muốn cậu làm như thế nào a! Suất! Nếu không, trực tiếp mở cửa đem đồ vật ném cho y? Có vẻ điều này cũng không tốt lắm, còn phải nghĩ thêm cái lý do thần mã, rất phiền toái. Hai người không thân cũng chẳng quen, thình lình cho cái lễ vật, tổng cảm thấy có chỗ nào đó quái quái.

Lý Thiệu Thần một mình ở trước cửa rối rắm, không thấy được cửa phòng đang đóng chặt lặng lẽ mở ra, phía sau lộ ra ánh mắt đỏ bừng của Jeff.

“Hơn nửa đêm không ngủ, ngươi chạy tới trước phòng ta làm gì?”



Lý Thiệu Thần nhất thời nghẹn lời, lập tức tức đến nghiến răng, cái tử tiểu hài tử này, một chút đều không làm cho người ta vui lòng, uổng công lo lắng của cậu.

“Đưa cho cậu!”

Lý Thiệu Thần cũng không cùng y khách khí, trực tiếp đem trân châu ném lên mặt đối phương, nếu không phải Jeff tay mắt lanh lẹ, trân châu khẳng định sẽ rơi trên mặt đất.

“Cái gì vậy?”

“Cho cậu cậu liền cầm, như thế nào hỏi nhiều thứ vô nghĩa như vậy, đi đây, ngủ ngon!” Lý Thiệu Thần giả vờ trấn định rời đi, kỳ thật dùng dư quang trộm quan sát biểu tình Jeff, ai biết chờ Jeff biến mất tại tầm nhìn của cậu, cậu cũng không thể như nguyện nhìn thấy phản ứng kỳ quái của đối phương, thật làm cho cậu vô cùng thất vọng.

Jeff nắm đồ vật trong tay, cho dù không mở tay ra, y cũng biết trong lòng bàn tay mình chính là cái gì, chính là, cậu ấy vì cái gì phải làm như vậy?

Jeff yên lặng rũ xuống mí mắt, đem cửa phòng đóng lại, bên trong lại khôi phục thành lớp ngăn cách với một thế giới khác.

Cùng lúc đó, trên bầu trời đen nhánh hiện lên một tia kim quang dị thường chói mắt, tia chớp lặng yên không một tiếng động xẹt qua bầu trời đêm, làm người nhìn thấy cho rằng bản thân mình bị hoa mắt. Phía trên tầng mây thật dày, Lambert quơ một đôi cánh kim sắc thật lớn bay lượn ở trên bầu trời. Hai mắt của hắn lóe ra kim sắc quang mang, giống như cửu thiên tinh thần, vĩnh hằng cửu viễn chiếu rọi hết thảy thế gian. Trường bào thuần trắng trong trời cao mãnh liệt theo từng trận gió bay phất phới, ống tay áo rộng lớn cùng kim sắc tóc dài nhất Tề Phi vũ, tiêu sái phiêu dật.

Lambert men theo phương hướng rừng rậm Khoa Lạc bay đi. Tuy rằng Ngải Phạm báo cáo nói tìm không thấy Lý Thiệu Thần, phái ra chim tước cũng không có phản ứng gì, nhưng nếu không tự mình tìm kiếm một phen hắn cảm thấy không an lòng, hơn nữa, trong rừng rậm Khoa Lạc, hắn còn có một lão bằng hữu không gì không biết có thể hỗ trợ.

Lambert đáp xuống một chỗ Băng Thiên Tuyết Địa trong rừng rậm Khoa Lạc, một viên cây cối thật lớn lẳng lặng đứng sửng ở trung ương đất tuyết, chi phồn diệp mậu, trong đêm giống như một tòa núi nguy nga.

Vĩ dực thật dài rơi trên mặt đất, Lambert mỗi khi đi một bước, mặt đất đều sẽ giống như mặt nước nổi lên gợn sóng, nhìn kỹ phía dưới, mới phát hiện Lambert căn bản không có dẫm trên đất mà là cách mặt đất một khoảng.

Lá cây truyền đến thanh âm tất tất tốt tốt, rõ ràng không gió, lại có thể nhìn thấy nhánh cây lay động. Bỗng dưng, trong bóng đêm truyền đến một thanh âm già nua, ngữ tốc thong thả, trong thanh âm mang theo nồng đậm ủ rũ, hiển nhiên đối với người tới chơi thập phần không kiên nhẫn.

“Là ai lại tới quấy rầy thanh tĩnh của ngô?”

Lambert ống tay áo nhẹ huy, trên mặt lộ ra tươi cười.

“Đã lâu không gặp, Phượng Tuyên.”

Thanh âm Phượng Tuyên đột nhiên cất cao, thậm chí không thể che được ý tứ hàm xúc khiếp sợ, nhưng lại mang theo một tia không xác định, vội vàng đặt câu hỏi.

“Ngươi là… Quân thượng? Điều đó không có khả năng!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Chi Quân Gia Biến Hoàng Phu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook