Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Chương 13: Bàn Tay Vàng Của Cô 3

Hắc Miêu Bạch Bạch

25/08/2022

Đúng vậy, ở trong lòng đại bạch hổ, anh tuyệt đối không cảm thấy người phụ nữ này chính là vợ của mình, đây chẳng qua chỉ là một người trị liệu (hoặc là người tinh chế nguyên liệu nấu ăn, hoặc là hộ lý, hoặc là nữ giúp việc) mà mẹ anh bỏ ra một số tiền lớn để đến đây phục vụ cho anh mà thôi, còn là làm việc không xứng với chức vụ nữa.

Mà Liên Thanh Nhuy, người đang tâm tâm niệm niệm muốn dựa vào tay nghề nấu ăn của mình để chinh phục đại bạch hổ, để anh ta ngoan ngoãn làm sủng vật cho mình lại không biết rằng trong mắt đại bạch hổ, cô chỉ là một nữ giúp việc thất trách không xứng chức mà thôi.

Mấy loại rau xanh được trồng ở trong vườn đều là do bộ phận hậu cần của quân đội tuần tra tinh cầu cấy ghép, mặc dù bề ngoài có hơi khác một chút so với những nguyên liệu nấu ăn của thế kỷ hai mươi mốt, nhưng cũng có mấy phần tương tự.

Chỉ là đã trải qua nhiều năm tiến hóa, cộng thêm khí cậu ở trên mỗi tinh cầu cũng khác biệt nên mấy nguyên liệu nấu ăn phổ biến cũng có một chút thay đổi hình dáng bên ngoài.

Ví dụ như cây cà chua này, không chỉ có quả màu đỏ mà còn có màu vàng, màu tím, hơn nữa kích thước cũng lớn hơn rất nhiều. Chỉ với một quả cũng đủ để xào một dĩa lớn rồi.

Còn có quả ớt xanh có kích thước còn lớn hơn cả quả cà tím, gần như có thể so được với bí đao…

Nhìn tổng thể mà nói, mấy loại nguyên liệu nấu ăn đều có kích thước rất lớn, đại khái là bởi vì hàm lượng oxy trên tinh cầu này rất cao, mấy loại dị thực vật cũng tươi tốt lạ thường.

Ngoài ra còn có một số loại cây mà trước đó Liên Thanh Nhuy cũng chưa bao giờ nhìn thấy, cái gì mà đậu cuộn, súp lơ lam, dưa hấu nhung, vân vân…

Trong vườn rau cũng chỉ có hơn mười loại rau phổ biến, nhưng chỉ chừng này cũng đã đủ cho cô và đại bạch hổ ăn hằng ngày rồi.

Mỗi thứ Liên Thanh Nhuy đều hái một ít, An bá giúp cô mang giỏ rau xách về trong phòng bếp, ánh mắt chờ mong nhìn cô hỏi: “Cô có cần tôi giúp gì không?”

Trước tiên Liên Thanh Nhuy định làm quen với mấy nguyên liệu nấu ăn này một chút, còn định xem thử rốt cuộc thì cô có thể thi triển ra cái gọi là dị năng hệ trị liệu tinh chế nguyên liệu nấu ăn không, lập tức khoát tay nói: “Không cần đâu, nếu cần gì thì tôi sẽ gọi ông.”

Vừa rồi lúc ở trong vườn rau, cô cố ý nhờ An bá đi đào khoai tây giúp cô, còn cô thì len lén thử thi triển dị năng hệ mộc để nuôi dưỡng một gốc cây súp lơ lam non mới mọc lên.

Cô dựa theo trí nhớ của nguyên chủ, còn có tư liệu học tập cơ bản liên quan đến dị năng hệ mộc mà cô dùng quang não tra được trên mạng để thử một lúc, năng lượng hệ mộc từ những gân mạch trong thân thể chậm rãi hội tụ đến bàn tay, ngưng tụ được một chùm ánh sáng nhỏ màu xanh lá cây có kích thước bằng cái móng tay.

Loại cảm giác hoàn toàn xa lạ này thật sự làm cho Liên Thanh Nhuy cảm thấy cực kỳ mới lạ.



Khi chùm ánh sáng nho nhỏ màu xanh biếc này tới gần cây súp lơ lam nho nhỏ kia, thân hình cây non mới mọc kia dường như vô cùng thoải mái, hớn hở lắc lư, trên đỉnh xuất hiện thêm một phiến lá nhỏ, cả gốc cây có vẻ như trở nên xanh hơn mấy phần.

Mẹ ơi, cái dị năng mộc hệ này thật sự có thể dùng được này!

Liên Thanh Nhuy quả thực sướng đến phát rồ luôn rồi.

Tuy rằng có thể sinh ra được một phiến lá cây rất nhỏ, tốc độ cũng rất chậm, nhưng có thể thấy có hiệu quả là cô đã rất hài lòng rồi.

Liên Thanh Nhuy không biết chính là, cây súp lơ lam này chính là loại thực vật cấp A hiếm hoi trong vườn rau này. Nếu như lấy tinh thần lực cấp B của nguyên chủ thì căn bản không thể làm cho gốc súp lơ lam cấp A này lập tức sinh ra một phiến lá mới, thậm chí hoàn toàn không thể làm tăng tốc độ sinh trưởng của nó được, chỉ có thể làm cho năng lượng của nó trở nên thuần khiết hơn một chút mà thôi.

Liên Thanh Nhuy thì không hề biết đến điều này, nhưng đại bạch hổ đang ở phía sau lan can phòng nghỉ vẫn luôn bí mật quan sát mọi hoạt động diễn ra trong vườn rau thì lại khác, ánh mắt anh trở nên thâm trầm giống như đang suy nghĩ một điều gì đó.

Đẳng cấp tinh thần lực của người phụ nữ này…chí ít cũng là cấp A trở lên.

Ngày hôm qua chẳng lẽ khi cô ấy đi tới khu vực không an toàn đã gặp phải một cái gì đó làm cho tinh thần lực của cô ấy đột nhiên bộc phát tăng lên sao?

Hoặc là tinh thần vực của cô ấy đã bị trùng tộc cao cấp hệ tinh thần ký sinh rồi?

Chút nữa phải kiểm tra toàn thân thật kỹ cho cô ấy mới được.

Liên Thanh Nhuy còn không biết mình bị hoài nghi, cô trở lại phòng bếp, sau khi An bá rời đi thì cô bắt đầu thử tinh chế nguyên liệu nấu ăn.

Cả buổi sáng Liên Thanh Nhuy đã cẩn thận tra cứu những tài liệu liên quan đến việc tinh chế nguyên liệu nấu ăn.

Cái gọi là tinh chế nguyên liệu nấu ăn chính là phân giải năng lượng bạo ngược không có lợi cho con người khi hấp thu vào trong cơ thể.

Đây là việc mà dị năng giả hệ mộc và hệ trị liệu đều có thể làm được. Dị năng giả hệ mộc chỉ có thể tinh chế được thực vật, hơn nữa tốc độ tinh chế lại rất nhanh. Dị năng giả hệ trị liệu thì có thể tinh chế đồng thời cả động vật và thực vật nhưng tốc độ chậm hơn một chút, độ tinh khiết đều có thể đạt mức 80% trở lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook