Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Chương 14: Bàn Tay Vàng Của Cô 4

Hắc Miêu Bạch Bạch

25/08/2022

Những người có tinh thần lực nhưng không phải là hệ mộc và hệ trị liệu cũng có thể tinh chế một số loại nguyên liệu nấu ăn cấp thấp, xử lý những loại nguyên liệu nấu ăn thấp hơn cấp bậc tinh thần lực của bản thân mình, nhưng tốc độ lại rất chậm, độ tinh khiết cũng chỉ dưới mức 80%.

Đẳng cấp cao hơn so với tinh chế chính là có thể đem năng lượng bạo ngược trong nguyên liệu nấu ăn chuyển hóa thành năng lượng ôn hòa, thuận lợi cho cơ thể con người hấp thu, độ tinh khiết có thể đạt mức 90% trở lên.

Điều này đòi hỏi phải có dị năng giả hệ trị liệu cấp bảy trở lên mới có thể làm được.

Mà đẳng cấp cao nhất của tinh chế chính là độ tinh khiết 100%, tức là có thể đem năng lượng bạo ngược ở trong nguyên liệu nấu ăn chuyển hóa, còn có thể dung hợp một cách hoàn mỹ với năng lượng ôn hòa của nguyên liệu nấu ăn hòa làm một thể, đem năng lượng trong nguyên liệu nấu ăn tiến thêm một bước, được tối ưu hóa trở thành một trạng thái thích hợp nhất cho cơ thể con người hấp thu – cái này chỉ có đại sư hệ trị liệu cấp chín mới có thể làm được!

Dược liệu cũng như vậy, hơn nữa lại còn khó xử lý hơn so với nguyên liệu nấu ăn, bởi vì tỷ lệ của năng lượng bạo ngược ở trong dược liệu lớn hơn so với trong nguyên liệu nấu ăn rất nhiều.

Liên Thanh Nhuy dựa theo những gì xem được trong tài liệu, cầm một trái cà chua to như một trái bí đỏ cỡ nhỏ, bắt đầu nhắm mắt lại, thử rót một luồng năng lượng màu trắng của hệ trị liệu có mang theo vài phần tinh thần lực, sau đó bắt đầu tìm đến những phần năng lượng bạo ngược cơ bản nhất để tiến hành phân giải xử lý…

Chỉ là khi cô chưa kịp tiến hành khống chế năng lượng rót vào để “phân giải” phần năng lượng bạo ngược kia, mấy tia tinh thần lực quấn quanh luồng năng lượng trị liệu màu trắng kia đã cảm ứng được phần năng lượng bạo ngược màu xám đang cố gắng bài xích sự xâm nhập, vừa tiếp xúc với luồng năng lượng màu trắng liền tự động biến thành màu đỏ…

Cái này có vẻ như không giống với cái gọi là “phân giải năng lượng” mà giống với “chuyển hóa năng lượng” hơn nhỉ?

Hơn nữa các thao tác cụ thể so với khi người ta phân giải, chuyển hóa còn ít hơn rất nhiều nữa!

Bình thường những dị năng giả hệ trị liệu muốn tinh chế nguyên liệu nấu ăn, đầu tiên đều phải rót năng lượng trị liệu vào, sau đó trải qua một loạt những thao tác buồn tẻ phức tạp cực kỳ khảo nghiệm sự kiên nhẫn mới có thể từng chút từng chút đem năng lượng bạo ngược tiến hành phân giải hoặc chuyển hóa được.

Bình thường mà nói, nếu như một dị năng giả hệ trị liệu có tinh thần lực cấp B, lần đầu tiên xử lý một quả cà chua cấp B như vậy thì ít nhất phải tốn nửa giờ đồng hồ.

Thông qua nhiều lần luyện tập, người đó có thể quen thuộc với cách làm và thành thạo hơn, có thể rút ngắn xuống còn vài phút…Cái đó thì còn phải tùy thuộc vào trình độ và nỗ lực của mỗi người nữa.

Dị năng giả hệ mộc khi xử lý nguyên liệu nấu ăn thì tốc độ có nhanh hơn, nhưng cũng chỉ nhanh hơn khoảng 10% đến 30% so với dị năng giả hệ trị liệu bình thường.

Việc xử lý nguyên liệu nấu ăn là động vật lại khó hơn rất nhiều so với thực vật.



Chính vì vậy nguyên chủ mới kháng cự việc trị liệu theo con đường tinh chế nguyên liệu nấu ăn, một bữa cơm cô ấy ăn nếu như chỉ xử lý nguyên liệu thì đã phải mất hai giờ đồng hồ rồi, nếu cộng thêm sức ăn kinh người của đại bạch hổ nữa thì e rằng cả ngày ngoại trừ ăn uống ngủ ra thì cô đều phải mất thời gian ngồi luyện tập xử lý tinh chế mấy nguyên liệu nấu ăn.

Cho dù có trải qua quá trình luyện tập lâu dài để có thể rút ngắn thời gian tinh chế thì chắc chắn mỗi ngày cũng phải tốn mấy giờ đồng hồ để chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn.

Mà Liên Thanh Nhuy sau khi đem năng lượng trị liệu rót vào trong quả cà chua, chỉ không đến ba giây sau…năng lượng bạo ngược bên trong toàn bộ đã được chuyển hóa thành năng lượng ôn hòa.

Liên Thanh Nhuy:….

Chẳng lẽ phương pháp tinh chế cô làm không đúng rồi sao?

Cô đặt quả cà chua đã tinh chế xong lên máy đo lường và kiểm tra đi kiểm tra lại nhiều lần, trên máy không ngừng hiển thị mức giá trị năng lượng trong nguyên liệu là 102%, độ tinh khiết trong nguyên liệu đạt 100%.

Nói cách khác, không nói đến việc toàn bộ năng lượng bạo ngược đã được chuyển hóa thành năng lượng ôn hòa mà còn bởi vì tinh thần lực của cô cùng với năng lượng trị liệu nuôi dưỡng nên toàn bộ hệ thống năng lượng bên trong được tối ưu hóa, tổng giá trị năng lượng còn tăng lên.

Liên Thanh Nhuy: …Mẹ kiếp, đây nhất định là bàn tay vàng mà cô được đại thần ban cho khi xuyên qua!!!

Cái bàn tay vàng này…diệt thiên diệt địa diệt không đại khái là không thể được, nhưng nếu như trồng trọt mở cửa hàng làm giàu thì vẫn có thể làm được, phải không?

Nhưng mà cô đang đi theo ông chồng đại bạch hổ, bị đày đi cách ly ở trên tinh cầu này, trên khắp tinh cầu chỉ có các loại thú nhân đang trong nguy cơ bị mất đi lý trí…

Ôi chao, trung tâm ẩm thực giải trí nông thôn phiên bản vũ trụ có lẽ không có hy vọng thành hiện thực rồi.

Liên Thanh Nhuy mặt không đổi sắc cầm lấy một quả trứng gà ùng ục còn to hơn cả nắm tay của cô.

Đập trứng vào trong bát.

Phải, trưa nay sẽ làm món cà chua xào trứng ăn vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook