Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Chương 15: Bữa Trưa Ngon Miệng 1

Hắc Miêu Bạch Bạch

26/08/2022

Liên Thanh Nhuy lại thử xử lý thêm vài loại nguyên liệu nấu ăn phổ biến khác, thỉnh thoảng lại mở quang não dự phòng đeo ở trên cổ tay tìm kiếm tư liệu và đối chiếu với mấy loại nguyên liệu nấu ăn trong tay mình.

Cà chua là nguyên liệu cấp D phổ biến nhất nên tốc độ xử lý rất nhanh.

Dưa nhung là nguyên liệu cấp C nên xử lý mất mười mấy giây.

Trứng gà ùng ục cấp B (do quản gia đã chuẩn bị trước đó, để ở trong tủ thức ăn), thời gian xử lý là gần một phút.

Mà cây súp lơ lam nhìn cực kỳ không đáng chú ý ở trong giỏ rau kia lại là nguyên liệu nấu ăn cấp A!

Quá trình tinh chế cây súp lơ lam này làm cô mất thời gian là hai phút…Chờ cho sau khi cô làm quen tay thì tốc độ này có thể tăng lên.

Sau khi kiểm tra lại giá trị năng lượng trong nguyên liệu nấu ăn, tất cả đều có tăng thêm một chút, đạt giá trị từ 101% đến 105%, độ tinh khiết là 100%.

Dựa theo tư liệu mà cô tra được, nếu như tinh thần lực cấp B thì căn bản không thể xử lý được nguyên liệu nấu ăn cấp A, nếu cưỡng ép xử lý thì có thể phá vỡ thành phần dinh dưỡng vốn có trong nguyên liệu nấu ăn, khiến cho cả gốc rau biến thành phế thải.

Mặc dù kiến thức về tinh thần lực của Liên Thanh Nhuy cũng chỉ là nửa vời, không hiểu rõ ràng cho lắm, nhưng cô vẫn mơ hồ cảm giác được rằng tinh thần lực của mình có lẽ cũng không chỉ là cấp B…

Mà những hành động của cô ở trong phòng bếp từ lúc nãy đến giờ, cô không cho rằng có thể giấu diếm được quản gia thông minh An bá và đại bạch hổ.

Liên Thanh Nhuy đầu tiên là cảm thấy kinh ngạc, trong lòng có hơi thấp thỏm một chút, nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Cho dù nói thế nào thì trên người cô đột nhiên xuất hiện những biến hóa này, đối với việc điều trị cho hội chứng cuồng hóa của đại bạch hổ cũng là có lợi.

Chỉ cần cô một mực khẳng định mình cũng không biết đã xảy ra chuyện gì là được.



Thời đại này người có tinh thần lực chỉ chiếm chưa đến 10% dân số, mà tinh thần lực muốn tăng cấp độ cũng vô cùng khó khăn. Có rất nhiều người khi mới sinh ra tinh thần lực ở cấp C, đến lúc chết cũng chỉ có thể tăng lên cấp B, bình thường cũng chỉ có thể tăng lên được một hai cấp bậc, cấp bậc ban đầu càng cao thì độ khó khi tăng cấp bậc lên càng lớn.

Tuy nhiên, mọi thứ luôn có ngoại lệ.

Có những người bình thường khi đối mặt với nguy hiểm thập tử nhất sinh liền đột nhiên thức tỉnh tinh thần lực, cũng có người sau khi tinh thần bị kích thích cực lớn thì hoặc là tinh thần lực sụp đổ hoặc là bộc phát gia tăng cấp bậc.

Hoắc Hàn Diệp lúc sinh ra, tinh thần lực chỉ ở cấp A, nhưng anh thông qua các phương thức huấn luyện khắc khổ cùng với đi ra ngoài rèn luyện không ngừng đối mặt với nguy hiểm để gia tăng đến cấp S, hơn nữa mấy năm trước trong một lần chiến đấu đã phải ở lâm vào hiểm cảnh thập tử nhất sinh, tìm được đường sống trong chỗ chết nên tinh thần lực tăng lên đến cấp SS.

Phương thức và tốc độ tinh thần lực tăng lên của thiên tài người bình thường đương nhiên không thể so sánh được.

Trước đó, nguyên thân thừa dịp đại bạch hổ không có ở đây, rời khỏi khu vực an toàn một mình chạy tới khu vực không an toàn, cũng đã gặp phải không ít kinh hãi cùng với nguy hiểm, tinh thần bị kích thích cũng là điều rất dễ hiểu.

Tuy nhiên, trong thời đại này ngoại trừ tinh thần lực tăng lên theo cách bình thường, còn có thêm một phương thức khác nữa, đó là tinh thần vực của con người bị trùng tộc hệ tinh thần ký sinh, khi đó cũng có thể làm tăng cấp bậc của tinh thần lực.

Nhưng loại tăng lên này rất dễ bị phát hiện ra, sau khi ý thức của con người đã bị trùng tộc hệ tinh thần khống chế, bình thường đều phải cẩn thận che giấu, không dễ dàng biểu hiện ra trước mặt mọi người.

Sau một thời gian dài bị trùng tộc ký sinh, ý thức của con người sẽ bị phá hủy hoàn toàn, thân thể cũng sẽ từ từ bị “trùng hóa”.

Thật ra mà nói, bên trong thân thể của Liên Thanh Nhuy cũng đã có sự thay đổi, cô hoàn toàn xác định được rằng ý thức của nguyên chủ đã không còn trong thân thể này nữa, mà cường độ linh hồn của hai người cũng không giống nhau, có lẽ đây mới chính là nguyên nhân tại sao tinh thần lực của cô lại cao hơn nguyên chủ.

Mà một dị năng giả hệ trị liệu tay mơ như cô lại có thể đạt tới độ tinh khiết cao nhất 100%, hơn nữa tốc độ tinh chế còn nhanh hơn so với mấy dị năng giả hệ trị liệu cấp cao nữa…

Vậy đại khái chỉ có thể dùng tinh thần lực biến dị để giải thích cái này mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook