Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Chương 6: Bước Nhảy Vọt Từ A Đến E 1

Hắc Miêu Bạch Bạch

25/08/2022

Hơn một giờ sau, Liên Thanh Nhuy đi theo đại bạch hổ về tới khu vực an toàn SS1 của tinh cầu ZK-001.

Cái gọi là khu vực an toàn chính là một khu dân cư được bao quanh bởi lưới điện cao áp thông minh cao hai mươi mét, có quân đội thường xuyên tuần tra thanh lý mấy con dị thú, dị thực vật cấp cao, chỉ số an toàn tương đối cao.

Toàn bộ tinh cầu ZK-001 có mấy chục khu vực an toàn với quy mô lớn nhỏ không đồng nhất, chủ yếu là dựa theo chủng tộc, tập tính sinh hoạt, chỉ số chiến đấu, mức độ nghiêm trọng của chứng rối loạn bùng nổ và một số chỉ số khác để phân chia.

Khu dân cư SS1 gần như là khu vực an toàn có chỉ số nguy hiểm cao nhất trên tinh cầu này.

Bởi vì Hoắc Hàn Diệp có tinh thần lực và thể chất cùng đạt cấp độ SS, mức độ nghiêm trọng của hội chứng cuồng hóa của anh cũng không cao lắm, phần lớn thời gian còn có thể duy trì lý trí thanh tỉnh, nhưng bởi vì chỉ số chiến đấu của anh là số một ở trên tinh cầu ZK-001 này nên anh được sắp xếp đến khu dân cư SS1.

Chip thân phận trên người Liên Thanh Nhuy và đại bạch hổ ghi rõ quyền cư trú trong khu vực an toàn ZK-001-SS1, hệ thống kiểm soát thông minh ở lối vào phát ra một luồng ánh sáng đỏ quét qua hai người, sau đó cửa liền tự động mở ra cho hai người đi vào trong.

Nếu như có kẻ nào ở khu vực không an toàn cứng rắn muốn xâm nhập vào bên trong, sẽ có người máy chiến đấu đi ra chặn lại, còn tự động gửi cảnh báo cho quân đội phụ trách tuần tra của tinh cầu.

Đương nhiên, người máy chiến đấu đối với mấy dị thú cấp cao hoặc thú nhân phát cuồng thì căn bản không thể ngăn cản được, chỉ có thể tạm thời ngăn chặn, còn quân đội phụ trách tuần tra sẽ đến sau.

Bước vào trong khu dân cư SS1, con nhóc nhà quê Liên Thanh Nhuy đến từ địa cầu cổ đại thế kỷ hai mươi mốt lập tức tò mò quan sát hoàn cảnh bên trong khu dân cư, nơi này sẽ là nơi mà cô sẽ phải sống trong một thời gian rất dài.

Khu vực an toàn sau khi được quy hoạch có phong cảnh rất đẹp, còn có một cái hồ nước thật lớn nữa.

Bên cạnh hồ nước lớn có mấy khu nhà nằm rải rác, giữa các khu nhà cách nhau ít nhất cũng phải hai trăm mét, hơn nữa bao quanh mỗi khu nhà còn có hàng rào lưới điện cao áp thông minh cao mười mét.



Mỗi một khu nhà đều được thiết lập một hệ thống phòng hộ an toàn cỡ nhỏ độc lập, đây là bởi vì bên trong khu vực an toàn cũng không phải là tuyệt đối an toàn. Phần lớn cư dân sinh sống bên trong khu vực an toàn đều là những người bị hội chứng cuồng hóa cấp một trở lên, thân thể bị cuồng hóa trở thành hình thái thú trong một thời gian rất dài không thể biến trở lại thành hình người.

Những thú nhân này hầu như mỗi ngày đều phải ra khu vực không an toàn tiến hành chiến đấu chém giết, phát tiết hết những cảm xúc bị đè nén ra thì mới có thể bảo trì được sự thanh tỉnh trong một thời gian nhất định.

Nếu như một ngày nào đó, mức độ nóng nảy của bọn họ tăng lên, hoặc là đột nhiên tâm tình của họ không tốt cũng có thể sẽ bị cuồng hóa tinh thần ngay trong khu vực an toàn, cũng có thể công kích người khác.

Trước kia cũng có một số thú nhân bị hội chứng cuồng hóa đưa đến cách ly trên tinh cầu này, do trong nhà có quyền có thế nên đã tự mang theo đội ngũ y tế của mình.

Chỉ là hơn 90% những nhân viên y tế này phải chết ở tại đây…Sau đó đế quốc liền ban hành quy định, những thú nhân được đưa đến cách ly trên tinh cầu này không được phép mang theo những nhân viên y tế bình thường nữa.

Phần lớn những vết thương trên thân thể thú nhân thì người máy y tế và khoang điều trị cũng có thể chữa được, còn đối với việc trị liệu chứng rối loạn bùng nổ này thì mấy nhân viên y tế bình thường căn bản cũng không có bất kỳ một tác dụng gì.

Có tác dụng một chút chính là những dị năng giả hệ trị liệu, nhưng tác dụng cũng không được bao nhiêu.

Những nhân tài có dị năng hệ trị liệu vốn đã khan hiếm nên căn bản không có người nào nguyện ý tới chỗ này.

Tuy nhiên, có một số thú nhân có quyền có thế, có thể uy hiếp những dị năng giả hệ trị liệu cho dù không nguyện ý cũng phải tới đây. Dị năng giả hệ trị liệu có thể chữa cho thú nhân bị chứng rối loạn bùng nổ nghiêm trọng thì không nói, vấn đề là cho dù có đưa đến một trăm dị năng hệ trị liệu đến tinh cầu cách ly này cũng chưa chắc có thể làm cho một thú nhân có chỉ số cuồng hóa nghiêm trọng khôi phục lại được ngưỡng an toàn để đi ra ngoài.

Để cứu vãn cho số lượng dị năng giả hệ trị liệu ngày càng thưa thớt, pháp luật của đế quốc lại đưa ra đủ loại quy định bảo hộ.

Chỉ có người bạn đời hợp pháp ký kết thỏa thuận hôn nhân cả đời với thú nhân bị hội chứng cuồng hóa, hoặc là dị năng giả hệ trị liệu tự nguyện ký kết hiệp nghị sinh tử mới được phép đi theo thú nhân bị hội chứng cuồng hóa, cùng tiến vào tinh cầu cách ly.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook