Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Chương 21: Lần Đầu Tiên Ôm Hổ Sờ Hổ 1

Hắc Miêu Bạch Bạch

26/08/2022

Nhưng cũng chính nhờ những biểu hiện yếu gà khi Liên Thanh Nhuy nhìn thấy trùng tộc lập tức hoảng sợ không thể chống đỡ nổi một phút đồng hồ đã khiến cho những hoài nghi trong lòng đại bạch hổ đối với cô giảm bớt đi rất nhiều.

Đại khái cũng là bởi vì cô quá tham sống sợ chết, gặp phải nguy hiểm chỉ biết la hét chạy loạn giống như một con ruồi không đầu, mới có thể ở trong khu vực không an toàn của tinh cầu ZK-001 lắc lư mấy tiếng đồng hồ, trong tuyệt cảnh tinh thần lực mới bộc phát như vậy.

Chính vì như vậy nên mấy dị thú dị thực vật có đẳng cấp tinh thần lực thấp hơn cô mới cảm thấy rằng cô rất nguy hiểm nên không dám tới gần.

Cũng khó trách cô có tinh thần lực cấp S, nhưng khi đối mặt với huyết hoa ăn thịt người cấp S lại không biết cách vận dụng dị năng của mình để chiến đấu chống lại như thế nào.

Cũng đúng thôi, anh không nên đặt kỳ vọng quá cao đối với một nữ dị năng giả hệ trị liệu kiêm đầu bếp như thế.

Ánh mắt đại bạch hổ nhìn về phía Liên Thanh Nhuy vừa có chút thương hại lại vừa ghét bỏ, móng vuốt hổ vung lên, ý bảo Liên Thanh Nhuy có thể đi được rồi, nên làm gì thi cứ làm cái đó đi.

Liên Thanh Nhuy:…

Xem ra con đường vuốt ve mèo của cô vẫn còn rất xa.

Sau khi Liên Thanh Nhuy rời khỏi phòng y tế, đại bạch hổ cẩn thận nghiên cứu những số liệu khảo nghiệm vừa rồi của cô. Khuôn mặt hổ âm trầm suy nghĩ, xem ra anh phải chế định cho người phụ nữ này một phương án huấn luyện tinh thần lực mới được.

Nếu không thì nếu cô gặp nguy hiểm mà anh cứu viện không kịp, anh cũng mất đi đầu bếp của mình rồi.

Hiệu quả trị liệu còn chưa nói đến, anh chỉ là không muốn sau này đều phải ăn lông ở lỗ gặm thịt sống qua ngày.

Nếu như mấy loại nguyên liệu nấu ăn chưa được xử lý tinh chế mà để cho người máy trực tiếp chế biến nấu nướng, phần tạp chất ở bên trong sẽ làm tổn hại thân thể của con người và thú nhân, làm cho hội chứng cuồng hóa trở nên nghiêm trọng hơn, vậy nên anh mới không thể không ăn thịt sống như vậy.

Còn về phần mới dị năng giả hệ trị liệu bên ngoài hỗ trợ tinh chế nguyên liệu nấu ăn rồi đưa đến đây, phương án này cũng không thực tế lắm. Toàn bộ tinh hệ ZK có hơn mười ngôi sao phù hợp cho con người sinh sống, số lượng thú nhân bị hội chứng cuồng hóa không thể khôi phục được hình người có khoảng chừng mấy trăm triệu…



Tinh cầu ZK-001 là nơi tập trung cách ly của những thú nhân cấp SS, cấp S cùng với một số cấp A bị hội chứng cuồng hóa tương đối nghiêm trọng.

Nguyên liệu nấu ăn đã tinh chế chỉ có thể cung cấp cho một số lượng người rất nhỏ, liệu có thể trường kỳ cung cấp cho cả mấy trăm triệu người được không?

Hơn nữa muốn vận chuyển nguyên liệu nấu ăn đến đây cũng cần phải có phi thuyền chở hàng thường xuyên lui tới.

Những thú nhân trước khi hoàn toàn đánh mất lý trí, còn giữ lại được một phần ký ức con người cùng với một phần lý trí của mình, ai cũng muốn cướp đoạt nguyên liệu nấu ăn đã được tinh chế kia, hy vọng có thể có cơ hội khôi phục lại được.

Cho dù không thể khôi phục lại thì nguyên liệu nấu ăn đã tinh chế cũng sẽ ngon lành hơn gấp trăm lần so với nguyên liệu nấu ăn chứa đầy tạp chất.

Mỗi lần có nguyên liệu nấu ăn đã tinh chế được vận chuyển đến đây, đều sẽ dẫn đến một hồi huyết chiến, có vô số thú nhân bị cuồng hóa mất đi lý trí vây đến cướp đoạt nguyên liệu nấu ăn, đều sẽ có vô số người chết…

Và ngay cả khi duy trì việc sử dụng thức ăn được tinh chế trong một thời gian dài thì khả năng có thể làm giảm mức độ cuồng hóa cũng là rất nhỏ.

Vậy cho nên tiến vào tinh cầu ZK-001 cơ bản giống như là bị bỏ rơi, chỉ có thể tự sinh tự diệt.

Một bộ phận thú nhân có công lao có bối cảnh đủ sâu, chuyện họ làm được cũng chỉ là mang theo một dị năng giả hệ trị liệu có đẳng cấp không thể cao hơn cấp B vào đây, định kỳ tiếp nhận một ít thuốc men cùng với vật tư sinh hoạt.

Hoắc Hàn Diệp chính là trường hợp như vậy.

Đại bạch hổ nghiêm túc suy nghĩ, người phụ nữ kia là một đầu bếp, còn có thiên phú tốt như vậy, tại sao lại có thể yếu ớt như thế được, nhất định anh phải huấn luyện cô ấy thật tốt, tuyệt đối không thể để cho cô ấy tùy tiện đi tìm chết nữa!

Liên Thanh Nhuy trở lại phòng của mình, tắm rửa tẩy sạch một thân khói dầu ám trên người mình rồi làm một giấc ngủ trưa ngon lành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook