Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Chương 22: Lần Đầu Tiên Ôm Hổ Sờ Hổ 2

Hắc Miêu Bạch Bạch

26/08/2022

Trong giấc mơ của cô, có một con mèo màu trắng thật lớn đang nằm ngửa mở rộng cái bụng vừa trắng vừa mềm trước mặt cô, tư thế kia giống như là đang mời gọi, nói với cô rằng muốn sờ cứ sờ!

Liên Thanh Nhuy bị cảnh tượng trước mắt làm cho máu nóng xông hết lên đầu, hoàn toàn không thể khống chế bản thân mình được nữa, lập tức nhào tới…

Liên Thanh Nhuy cũng không biết, con mèo màu trắng mà trong giấc mơ cô đang tùy tiện xoa nắn giờ phút này còn đang nghĩ cách để huấn luyện cô thành một nữ tráng sĩ đầu bếp dũng mãnh.

Ngủ trưa một giấc khoảng một giờ đồng hồ, Liên Thanh Nhuy liền tỉnh dậy.

Mặc dù thay đổi thời không và cả thân thể nhưng Liên Thanh Nhuy vẫn duy trì thời gian nghỉ ngơi làm việc giống như trước.

Trước mắt mà nói, công việc mà cô cần phải làm bây giờ chính là chuẩn bị ba bữa cơm mỗi ngày, trong đó tinh chế nguyên liệu nấu ăn là công việc bắt buộc, ngoài ra còn có thể chuẩn bị thêm một ít nguyên liệu nấu ăn đã tinh chế để ở trong tủ bảo quản thực phẩm, còn khâu chế biến nấu nướng thì còn phải xem tâm tình của cô.

Nói cách khác, những khoảng thời gian khác thì cô có thể tự do làm gì cũng được.

Thân là một con nhóc nhà quê đến từ địa cầu cổ đại, thời đại tinh tế thật sự có rất nhiều điều thú vị và mới lạ mà cô muốn thăm dò và khám phá.

Tuy nhiên nhìn tình hình trước mắt, ý định thăm dò khám phá là không thực tế, dù sao nơi này chính là tinh cầu ZK-001, cho dù cô có đang ở trong khu vực an toàn thì cũng không hoàn toàn là an toàn, chỉ số uy hiếp tính mạng vẫn rất cao.

Vậy nên công việc chủ yếu của Liên Thanh Nhuy chính là tập trung tinh lực, thông qua mạng không gian để tìm hiểu kiến thức, học tập những kỹ năng liên quan đến tinh thần lực (với điều kiện tiên quyết là không tạo quá nhiều áp lực cho mình), tiếp tục kiên trì sở thích của mình trên mọi phương diện.

Ở kiếp trước, Liên Thanh Nhuy có một người anh trai lớn hơn cô ba tuổi vô cùng xuất sắc, phía sau cô thì có hai đứa em gái sinh đôi hoạt bát đáng yêu nhỏ hơn cô hai tuổi, thân là đứa thứ hai trong nhà, các phương diện đều không quá xuất sắc, từ nhỏ đến lớn cũng không được chú ý nhiều nhất.



Chỉ hai ba năm gần đây cô mới nhận được nhiều sự chú ý từ gia đình hơn – cả gia đình vẫn chưa thể thoát khỏi tư tưởng cũ, gia đình không ai hiểu và không ai ủng hộ ý định sống độc thân cả đời của cô.

Không ngừng bị giục kết hôn, điều này khiến cho Liên Thanh Nhuy áp lực như núi, cảm thấy cực kỳ phiền não.

Bây giờ đã xuyên không đến đây rồi, rời khỏi hoàn cảnh sống quen thuộc và người thân trong gia đình, sầu thương nhớ nhung đương nhiên là có, nhưng Liên Thanh Nhuy cũng cảm thấy thở phào nhẹ nhõm – đời này rốt cuộc thì cô sẽ không bị thúc giục kết hôn nữa, dù sao thì bây giờ cô cũng là người đã kết hôn rồi.

Cô “qua đời” chắc chắn gia đình sẽ rất thương tâm, nhưng bọn họ không có cô thì cũng sẽ sống rất tốt.

Bây giờ đổi thành một hoàn cảnh sống hoàn toàn xa lạ, cô ở cái thời đại này cũng phải nỗ lực, vui vẻ sống tiếp.

Cô là người đã từng chết đi một lần, ai mà biết được liệu ngày mai có chuyện ngoài ý muốn nào sẽ xảy ra hay không?

Ở kiếp trước cô là bà chủ của một trung tâm ẩm thực giải trí nông thôn, ngoại trừ một hai năm đầu mọi chuyện đều phải tự mình quản lý, mấy năm sau liền trở thành một chưởng quầy phủi tay.

Thời gian rảnh rỗi, Liên Thanh Nhuy cũng trải qua một cuộc sống nhàn hạ phong phú, cô trồng hoa, trồng rau, đánh đàn ca hát, chơi thủ công nấu đồ ăn ngon, nuôi mấy con mèo đại boss, còn điều hành cả một tài khoản trên mạng và Weibo, thỉnh thoảng sẽ tải lên một vài video nho nhỏ về cuộc sống sinh hoạt, đôi khi còn mở phát sóng trực tiếp, là một chủ phòng (blogger) nổi tiếng ở trên mạng có mấy triệu fan hâm mộ.

Được rồi, chuyện này cũng có chút quan hệ với việc từ khi còn bé cô đã thiếu hụt sự chú ý…Cô thích cảm giác được khẳng định bản thân mình, thích được nhiều người chú ý. Còn về phần những bình luận ác ý, phủ định hay gây chuyện, à, bình thường cô đều chẳng thèm quan tâm.

Đến thời đại tinh tế này, cô cũng muốn làm một bé heo xinh đẹp yêu cái đẹp yêu cuộc sống!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook