Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Chương 23: Lần Đầu Tiên Ôm Hổ Sờ Hổ 3

Hắc Miêu Bạch Bạch

26/08/2022

Huống hồ đời này cô có gương mặt xinh đẹp hơn kiếp trước rất nhiều, rốt cuộc không cần phải tốn mất hai tiếng đồng hồ trang điểm và tìm góc độ chỉ để quay được một cái video dài năm phút nữa!

Một tiểu mỹ nữ 80 điểm đột nhiên biến thành đại mỹ nữ tuyệt sắc 99 điểm, việc muốn làm nhất là gì?

Đương nhiên là chụp những tấm hình xinh đẹp của bản thân dưới đủ loại góc độ, hoặc là chứng minh cô không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn rất tài năng, sau đó đăng lên Weibo hoặc chia sẻ trong vòng kết nối bạn bè rồi!

Trong thời đại tinh tế này không có Weibo tích xanh, không có vòng kết nối bạn bè, nhưng có tài khoản thiết bị đầu cuối cá nhân và tinh bác!

Tài khoản thiết bị đầu cuối cá nhân gần như là sự kết hợp của điện thoại, WeChat, QQ, còn tinh bác chính là sự kết hợp của Weibo và nền tảng phát sóng trực tiếp.

Quang não cá nhân của Liên Thanh Nhuế đã bị cha ruột cố ý lấy đi, trên tay cô bây giờ chỉ còn lại một cái quang não dự bị dùng tạm thời, phía trên tài khoản thiết bị đầu cuối chỉ có tên của mấy người bạn học cùng lớp thời trung học.

Cái tài khoản này đương nhiên không thể dùng rồi, đối với một đống bạn học biết cô mà cô lại chẳng biết họ, không cần thiết phải nói năng gì nhiều, hơn nữa Liên Thanh Nhuy cũng không muốn bị Hoắc Tùng Thâm tâm địa đen tối ra tay ác độc, người theo đuổi trước đây của nguyên chủ tìm đến tận cửa.

Tài khoản tinh bác của nguyên chủ cũng không thể tùy tiện lấy ra dùng, dù sao thì tính cách của cô và nguyên chủ cũng có rất nhiều cái không giống nhau, cô không muốn cho người ta thấy lúc này và trước kia có sự khác biệt quá lớn, nhưng cô cũng không muốn ngụy trang phong cách nói chuyện và làm việc của nguyên chủ.

Hơn nữa, toàn bộ cư dân trên tinh hệ ZK-001 cũng bị hạn chế thông tin liên lạc.

Bọn họ có thể truy cập vào mạng không gian, nhưng những thông tin truyền ra ngoài đều phải thông qua siêu cấp trí não xét duyệt, sẽ trì hoãn phát sóng trực tiếp hoặc thông tin tin tức, bảo đảm tất cả những tin tức phát ra không có ảnh hưởng tiêu cực đến tinh hệ ZK đã mới có thể được truyền ra bên ngoài.



Chỉ có bên trong mạng không gian nội bộ của tinh hệ ZK thì tin tức mới được liên tục cập nhật và tự do truyền đi.

Sau khi Liên Thanh Nhuy cẩn thận cân nhắc, cô dùng quang não dự phòng đăng ký một tài khoản tinh bác nho nhỏ có ID là “Cỏ xanh ngọc trúc thơm”, thiết lập quyền hạn chính là công khai trong tinh hệ ZK, còn đối với bên ngoài tinh hệ ZK thì toàn bộ những thông tin cá nhân đều được bảo mật, tự động chuyển ảnh thành làm mờ.

Sau khi đăng ký tài khoản tinh bác xong, Liên Thanh Nhuy lập tức đăng bài viết tinh bác đầu tiên, đó là một đoạn video ngắn về sáu món ăn được bày trên bàn ăn mà cô mới làm trưa nay, video được xử lý trên nền tảng 3D, cùng với những dữ liệu mô phỏng về mùi thơm của thức ăn.

Phần giới thiệu cô viết là: “Sau khi đến ZK, hôm nay là lần đầu tiên nấu cơm, ha ha, tài nấu nướng của mình cũng được đấy chứ?!”

Liên Thanh Nhuy dùng phần mềm chỉnh sửa thông minh để làm ẩn đi khuôn mặt của mình.

Trong video ngắn ngủi đó, chỉ có một đôi tay trắng nõn nà mảnh khảnh xinh đẹp đang bưng một chén súp nấm trắng nấu với súp lơ lam đặt lên bàn ăn, chỉ một thoáng ngắn ngủi, còn kèm theo giọng nói mềm mại của một cô gái trẻ khẽ la lên một tiếng: “A…Nóng quá!”

Trong phạm vi tinh hệ ZK, Liên Thanh Nhuy không có ý định giấu diếm khuôn mặt của mình, nhưng cũng không đến mức ngay từ lần đầu tiên đăng bài viết đã lập tức trưng mặt mình ra.

Dù sao thì ý tưởng của cô chính là một thể hiện ra hình tượng một mỹ nữ dị năng giả hệ trị liệu đa tài đa nghệ.

Dù sao cũng phải để cho người ta thấy được một mặt đa tài đa nghệ của cô như thế nào, sau đó lại phát hiện vẻ ngoài xinh đẹp của cô, như vậy mới có thể thể hiện được rằng rõ ràng cô có diện mạo xinh đẹp nhưng hết lần này đến lần khác vẫn dựa vào đôi tay của mình để kiếm cơm, như vậy mới có thể đáng quý!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook