Thủ Trưởng Nhà Quyền Thế Cưới Sủng Bảo Bối

Chương 15: Ngoài miệng không muốn nhưng cơ thể rất thành thật(1)

Cá Ca

29/10/2019

Đi được nửa đường, điện thoại của Cố Thành Kiêu vang lên, là người trong nhà gọi tới, anh quét mắt nhìn Lâm Thiển một cái, không dừng xe lại mà trực tiếp nghe điện thoại "Mẹ, có việc gì sao?"

Bên kia đầu dây là mẹ anh Diệp Thiến mong đợi lên tiếng hỏi "Con trai này, con mang người về sao?"

"Ừm"

"Quá tốt rồi, nhanh nhanh trở về."

Cố Thành Kiêu lại liếc nhìn Lâm Thiển, mang theo lo lắng "Có thể đổi ngày được không mẹ, tình trạng hiện tại của cô ấy không được tốt lắm."

"Thế nào rồi? Có phản ứng đúng hay không?" Diệp Thiến vừa kích động vừa hưng phấn "Con trai, điều đó không có vấn đề, phản ứng càng lớn chứng tỏ thai nhi càng khỏe mạnh, mang về đi, đừng để con gái người ta đối với nhà chúng ta có thành kiến."

"......" Cố Thành Kiêu thật sự không nói nên lời, là anh tự bày ra, anh phải hoàn thành nó "Vậy cha mẹ chuẩn bị tâm lí thật tốt."

"Được rồi, mọi thứ đã chuẩn bị kỹ càng."

Trong Cố gia, tòa nhà cổ kính lớn bên trong, Cố Nguyên cùng Diệp Thiến ngồi một bên trên ghế sofa, Cố Thành Kiêu cùng Lâm Thiển ngồi ở bên khác, ở giũa bàn trà là hai quyển sổ đỏ.



Không ai lên tiếng, bầu không khí xấu hổ đến mức đóng băng.

Lúc đầu vợ chồng Cố gia rất vui mừng, nhưng giờ phút này chỉ trầm mặc, trước đó có bao nhiêu kỳ vọng, giờ có bấy nhiêu thất vọng.

Nhìn một cái lại không nhịn được nhìn một cái nữa, đây là con gái sao? Quần áo không chỉnh tề, mặt mũi thì bầm dập, trên lỗ tai còn xỏ mấy cái khuyên tai, mặc dù là quần áo phổ biến hiện nay, nhưng bộ quần áo này cũng quá mức buông thả a!

Cố Nguyên cùng Diệp Thiến đánh chết cũng không nghĩ đến, mắt thẩm mỹ của con trai mình thật kì lạ, đến nỗi bọn hắn không thể nói nên lời.

Thật lâu, Diệp Thiến đè lồng ngực đang gào thét, cực bình tĩnh hỏi đến vấn đề thứ nhất "Có thật là con có rồi?"

"Con....."Lâm Thiển vừa mới mở miệng, Cố Thành Kiêu chen gnang nói trước "Không tới thời gian, hiện tại còn nhiều kiêng kị."

"Tốt, không hỏi tới vấn đè này nữa, cô gái năm nay con nhiêu tuổi?"

Lại là Cố Thành Kiêu "Tuổi tác không thành vấn đề, có thể lĩnh chứng là được."

Cố Nguyên sắc mặt âm trầm, đối với con dâu tương lai, hắn không cần gia đình đối phương môn đăng hộ đối, nhưng ít nhất cũng phải là người đàng hoàng, yêu cầu này đâu có quá phận? Trước mắt người này.....đơn giản là khó coi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thủ Trưởng Nhà Quyền Thế Cưới Sủng Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook