Thú Tu Thành Thần

Chương 1181: Thiên Đạo Đại Chiến - Đã Bảo Rồi

cuuviho1687

16/08/2020

Cuối cùng sau một hồi tìm hiểu thì bọn họ đã xác định được cách để phối hợp với nhau tốt nhất. Tiếu Hoan Hỷ tank chính đương nhiên rồi Quyền Không Thiên Hạ chức nghiệp sinh ra để chống chịu, với lại chắc chỉ có nàng mới chống lại được con cóc kia.

Nhìn một đống dấu chấm hỏi thế kia thì hắn có đi vào cũng bị con cóc này vỗ phát chết luôn, chỉ có người đặc biệt như nàng mới chống lại được. Băng Thần cùng mấy cô nàng âm thầm chờ đợi, trong tổ đội có đến ba người buff thế nên phải chuẩn bị thật tốt.

Băng Thần và Tô Anh thuộc loại chức nghiệp đặc biệt thế nhưng nàng ta thiên về buff hơn, còn hắn ta thì vẫn tính là sát thương chủ lực.Lục Vũ Tình lấy ra một thanh súng trường lên đạn, Hoa Lan và Hoa Mai lấy ra rất nhiều kiếm cắm xuống mặt đất tạo thành trận pháp.

Thiên Võng

Cuồng Nhiệt

Băng Thần giăng Thiên Võng còn Tô Anh buff hiệu ứng tăng sát thương và phá giáp, Trình Tử Tinh nhìn qua phía hắn vả Tiếu Hoan Hỷ khẽ gật đầu một cái. Ba người hiểu ý lập tức lao lên, máu của boss đã xuống mức 71% rồi, nếu không ra tay sẽ muộn.

Một sợi dây liên kết sinh mệnh của tất cả người trong tổ đội lại với nhau, cái này để đảm bảo dù boss có sử dụng đại chiêu thì cũng không ai chết. Trừ dù thế nào thì chiêu Lướt và Lướt Về của Tiếu Hoan Hỷ cũng khiến nàng ta bất tử trong một khoảng thời gian.

Với liên kết sinh mệnh thì chỉ cần nàng không chết thì tổ đội cũng chỉ xuống một máu thôi, sẽ chẳng có ai chết đi cả. Sinh mệnh của boss xuống dưới 70% chỉ một chút thôi, đúng như hướng dẫn đánh boss, cóc vàng quay một vòng hất hết những kẻ đang ở trên người nó.

Tiếp đó một phát bật bay lên không trung.

“Ầm”

Lúc nó bay lên nguyên lực như gió quét ra khiến cho ai cũng cảm thấy sợ hãi, người thì bị luồng sức mạnh đó quét đổ như rạ. Cũng có kha khá người bên trong tổ đội có kỵ sĩ chức nghiệp liền thi triển bất tử, tổ đội của Hạ Y đang có hiệu ứng Qủy Vương nên cũng không sao.

Thế nhưng sau đó con cóc đột nhiên biến mất làm mọi người, Băng Thần liếc qua phía Tần Huyền Trân đang ở cách đó vài trăm mét hô vang.Nó vẫn đang rơi xuống, bảo mọi người công kích đi, nếu không sẽ chết hết đấy.

Tần Huyền Trân cười khổ nói:

“Có nhìn thấy gì đâu mà công kích.”

Băng Thần gào to:

“Đánh bừa đi.”

Tần Huyền Trân truyện lại thông tin cho mọi người, sau đó mấy cô nàng quả thực tiến hành đánh bừa. Các nàng nói chung cũng thông minh, nơi tập trung đánh đương nhiên là khu vực gần sát mặt đất, ở chỗ này hi vọng đánh trúng là cao nhất.

Thiên Giáng Đại Oa

“Ầm”

Một lần nữa âm thanh chấn động vang lên đại chiêu của boss kết thúc, ngoài ngàn dặm đều mù mịt khói bụi, mấy người trong tổ đội của Hạ Y cũng chẳng biết có ai đánh trúng hay không. Băng Thần cũng không thể nhìn xuyên khi khói bụi mù mịt như thế này.

“Vèo….vèo...vèo”



Công kích sáng chói xuyên qua màn khói tiếp tục đánh tới hướng của con cóc kia, Băng Thần thật sự vui mừng bởi ít ra các nàng không tử vong sạch sẽ. Còn hắn ta vẫn đứng đây chứng tỏ Tiếu Hoan Hỷ đã thành công “ Lướt Về “ đúng lúc.

Thanh sinh lực chỉ còn một chút xíu, Băng Thần qua kênh tổ đội gào lên:

“Vũ Linh nhanh tấn công.”

Lục Vũ Linh kinh nghiệm chiến đấu là có thế nên dù không nhìn thấy gì những vẫn biết công kích vào đúng chỗ. Dù sao con cóc kia thể trạng cũng không phải dạng nhỏ, thân thể dài hơn trăm mét cao gần năm chục mét có thừa, thế nên đánh trúng là dễ.

“Đoàng…...đoàng…..đoàng”

Tiếng súng vang lên không dứt, với nội tại chức nghiệp của Băng Thần thì sinh lực không ngừng thông qua liên kết sinh mệnh tràn về. Không lâu sau cả tổ đội sinh lực tràn đầy Băng Thần, Tiếu Hoan Hỷ và Trình Tử Tinh hiểu ý liền phi tốc lên người con cóc.

Cận chiến như bọn họ cần lấy được vị trí thuận lợi để chiến đấu, dưới chân quá nguy hiểm, hễ nó chuyển động thì họ lại phải né tránh chứ không công kích được.Đứng ở trên thân thể của nó thì Trình Tử Tinh sát thương mới ổn định tăng cao được.

Khói bụi tan biến sau vài phút, Hoàng Kim Thiên Tử Oa rốt cuộc ra đại chiêu thêm lần nữa.

Độc Thiềm

Hệ thống Thiên Đạo thông báo

Độc Thiềm có tác dụng khiến ngươi chơi mất 10 triệu máu mỗi hai giây, kéo dài mười giây.

Từ trong miệng của nó liên tục tuôn ra một luồng khói màu vàng nhanh chóng bao vây phạm vi chục dặm. Người trong tổ đối của Băng Thần ngược lại không sao cả, bởi bốn người thì đứng ở vị trí cao công kích, còn ba cái thì đang ở trên lưng boss.

Người chơi vừa mới hồi sinh chạy tới liền bị Độc Thiềm cái chiêu thức này một lần nữa tổn thương. Quả nhiên boss thế giới đâu phải dễ xơi, những người có khả năng phi hành lập tức bay hết lên không trung dồn dập công kích.

Trong khi những người ở dưới tạo ra lá chắn để trốn tránh hoặc liệu mạng tiến tới với mong muốn giống như mấy người Băng Thần đang ở trên lưng boss. Băng Thần đang chiến đấu thì có hơi dừng lại, ở trên không trung hắn có nhìn thấy một đám người.

Hắn không biết tại sao Tử Long lại có thể đi vào trong Thiên Đạo nhưng kẻ này nhất định là đang có ý định không tốt. Hơn ngàn cái tinh anh người chơi của Tử gia công hội cưỡi phi hành yêu thú ngừng ở trên không trung.

Băng Thần mở ra chiêu thức mới của mình rồi cộng điểm.

Họa Nhân Sinh

Đẳng cấp:???

Miêu tả: Công kích hư ảo nhưng lại chân thực, gây ra công kích tương đương với 100% mỗi một công kích trúng đích. Bất tử không có tác dụng ngăn cản chiêu thức, gây ra tổn thương linh hồn khiến cho kẻ bị tiêu diệt 3 ngày không thể đi vào Thiên Đạo.( Phạm vi công kích: 1 vạn dặm Tiêu hao: 100% lam

Hồi chiêu: 1 ngày



Thanh Thủy Kiếm trên tay sáng lên, chỉ cần Tử Long có hành động thì hắn ta cũng không nương tay. Đương nhiên Tử Long muốn công kích Băng Thần rồi, thù cướp người thương hắn ta làm sao có thể quên được cơ chứ.

Với lại Hoàng Anh Tông cũng cho phép tranh đấu công bằng ở trong Thiên Đạo, thế nên hắn ta đương nhiên phải tận dụng cơ hội để có thể trả thù Băng Thần. Liếm môi một cái hắn nhìn Băng Thần cười tươi, tay phải khẽ dơ lên.

Vốn hôm nay định ra tay một chút để bắt cá lớn, đầu tư hơn một ngàn phi hành yêu thú cấp cao thì không phải con số nhỏ. Không nghĩ ra thực sự bắt được một đầu cá lớn còn có cơ hội giết chết đối thủ mình căm ghét nhất, người mà ở thực tại hắn không dám đụng vào.

Phó tướng của Tư Long khẽ phất cờ ra hiệu cho mọi người chuẩn bị, tất cả đều nhắm thẳng xuống Hoàng Kim Thiên Tử Oa. Tất nhiên có không ít thân cận của Tử Long biết được mối thù giữa Tử Long và Băng Thần, thế nên phải nhắm vào đâu họ biết rõ.

Băng Thần ngẩng đầu khẽ nhép miệng:

“Ngươi không nên làm chuyện dại dột như thế đâu, Tử Long công tử.”

Tử Long híp mắt cười nói:

“Trò chơi này chúng ta cạnh tranh công bằng, rất hiếu kỳ Băng Thần công tử làm sao để ta có thể hối hận.”

Hắn phất tay xuống, lập tức hàng vạn công kích như mưa trút xuống, phía trên rất nhiều người là chức nghiệp đặc biệt, lại thuộc về công kích tầm xa. Thế nên công kích vừa rậm rạp lại có tốc độ nhanh đến không ngờ, nhìn thôi đã thấy đáng sợ rồi.

Băng Thần hít sâu vào một hơi rồi gửi tin nhắn cho Tần Huyền Trân để các nàng rút đi với tốc độ nhanh nhất. Mấy cô nàng rất nghe lời hắn thế nên tất cả không chút do dự lấy ra truyền tống phù truyền tống về thành.

Cùng lúc đó Băng Thần xuất kiếm, trước đó hắn đã mở hình thức pk tự do ra rồi, đây lại là khu vực dã ngoại nữa.

Họa Nhân Sinh

Không biết tại sao đều lần lượt vỡ tan, Tử Long giật mình hô to:

“Lập tức tạo lá chắn.”

“Phụt”

Thế nhưng như một cơn gió thoảng qua, trên bầu trời trống không, mây cũng bị dạt ra một khoảng trời trong vắt. Thông báo rằng hắn đã giết chết mục tiêu là người chơi nhiều đến mức nào hắn cũng không rõ nữa, dù sao không phải chỉ có đám người Tử Long.

Băng Thần hừ một tiếng khẽ giọng:

“Ta đã bảo rồi cơ mà, ngươi sẽ hối hận.”

Hắn thở dài trong lòng có chút tức tối, như thế này thì sau khi chiến đấu phải bồi thường cho các huynh đệ chết oan trong công hội.Tử Long tới phá đám thật sự không đúng lúc chút nào, thế nhưng được cái một chiêu duy nhất nhưng máu boss mất tới hơn 20%.

Băng Thần từ hạng ba sát thương trực tiếp vọt lên hạng nhất, hắn khẽ giọng hô to:

“Mọi người tranh thủ đánh tiếp thôi, phiền phức ta đã giải quyết xong.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Tu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook