Thú Tu Thành Thần

Chương 1152: Thiên Đạo Đại Chiến - Tô Anh Nhập Thiên Long Bang

cuuviho1687

16/08/2020

Chiến đấu quá mức khổ cực, con Cuồng Nộ Băng Cẩu cuối cùng ngã xuống thì cũng là lúc hệ thống thông báo vang lên dồn dập.

Hệ thống thông báo

Người chơi Băng Thần đã thành công tiêu diệt một Cuồng Nộ Băng Cẩu, kinh nghiệm 50 vạn, kim tệ 30 vạn.

Người chơi Băng Thần đã thành công tiêu diệt một Cuồng Nộ Băng Cẩu, kinh nghiệm 50 vạn, kim tệ 30 vạn.

Người chơi Băng Thần đã thành công tiêu diệt một Cuồng Nộ Băng Cẩu, kinh nghiệm 50 vạn, kim tệ 30 vạn.

…………….

Người chơi Băng Thần thành công hoàn thành nhiệm vụ ẩn tiêu diệt Bắc Cực bá chủ, giải trừ vòng xoay nhiệm vụ hộ tống, miễn trừ trừng phạt hủy nhiệm vụ.

Nhìn đẳng cấp kéo lên nhanh như chớp thì Băng Thần cảm thấy cả người sảng khoái, lần này dù cho thất bại nhiệm vụ hộ tống cũng đáng. Không nghĩ tới còn không thất bại, trước tiên đi thu thập trang bị rơi ra lần này đã.

Tô Anh bất ngờ sau đó khẽ giọng cười nói:

“Ta hơi bất ngờ, thế mà ta lại quên mất nơi đây đã được cải tạo thành thế giới trò chơi. Thôi được rồi, ngươi tiếp tục canh giữ Thần Điện, ta có việc không ở lại lâu được.”

Vẫn giữ tác phong nhanh nhẹn mọi khi, nàng ta luôn là người rời đi trước, không ai được nói thêm câu nào cả. m thầm quan sát đang nhặt trang bị một chút, lại nhớ tới khi mình nghe lén hắn và Băng Thiên Hậu nàng liền đưa ra quyết định.

“Đảo chủ đã thất bại, Băng Thần giữ Thanh Thủy Kiếm, đã thế thiên phú kinh người như thế nào có chuyện Thanh Thủy Phái nhả người. Nàng đã thất bại thì để ta ra tay, người này nhất định Thần Nữ Đảo phải có được.

Có hắn Thần Nữ Đảo sẽ không suy yếu kể cả khi ta chết trong Thần Ma Đại Chiến. Cuối cùng thì Đảo chủ vẫn tương đối tự tư, vì Thần Nữ Đảo mà hi sinh thân xác có sao. Quả thật đúng là sư môn bất hạnh, hai cái đệ tử quyền cao chức trọng thì chẳng ai đủ cương quyết.”

Nàng ta âm thầm tính toán còn hai tháng nữa Băng Thần sẽ tới Đế Vương Tinh. Trong khoảng thời gian này nàng sẽ bố cục trước, sự xuất hiện của nàng phải bình thường nhất có thể.

Dù cho nàng không e ngại mấy cái môn phái khác nhưng tránh được thì tốt, chỉ cần xử lý nhanh gọn là được. Nàng ta khẽ lóe lên một cái liền xuất hiện ở Thiên Đạo trò chơi của Đế Vương Tinh, chẳng ai biết nàng làm cái gì đó cấp độ liền đột phá lên 300 bỏ qua hết.

Tân thủ thôn trực tiếp bị bỏ qua, nàng ta không nghĩ bản thân lăn lộn lâu như thế chơi cái trò chơi cũng không xong. Xem qua Băng Thần chiến đấu nàng liền nghĩ mình đã hiểu được sơ rồi, chức nghiệp cái gì đó đều trong chớp mắt liền xây dựng.

Làm đến đây nàng liền sử dụng hết quyền hạn của mình, bản thân là người nhìn xa nên khi mới xây dựng Thiên Đạo nàng cũng bỏ vào mấy cái kẽ hở. Chỉ là không nghĩ tới sẽ thật sự phải dùng tới những thứ này, hơi mất công một chút nhưng cần thiết.

Đi vào cổng một phó bản nàng liền khiến ở đó trở nên náo loạn, nhan sắc của nàng thực sự quá mức xuất sắc. Băng Thiên Hậu ở Thượng Thần Chi Giới xếp thứ hai sau Trình Tử Tinh về khoản nhan sắc, cũng như thế ở thế hệ trước nàng cũng chỉ thua một người.

Tiếu Hỷ Hỷ và nàng so ra thì Băng Thiên Hậu còn kém hấp dẫn hơn một chút, chênh lệch chủ yếu đến từ khí chất. Ví dụ như khi nàng tỏ ra cao lạnh thì nam nhân ở đây không ai dám tiếp cận, hải dương người liền tách ra một đường để nàng đi vào.



Không cần nói một lời nào cũng đã có thể tạo ra hiệu quả như thế, huống chi tình trạng của nàng cũng giống như Băng Thiên Hậu. Chỉ có điều tu vi nàng giữ lại cho bản thân chính là Vũ Thần, lần này nàng muốn bình thường tấn thắng sau khi nhập thể trở lại cũng có lợi ích.

Nàng đi vào trong phó bản không giống người khác đánh tiểu quái, đi tới bờ tường nàng vỗ nhẹ ba cái thì tường đá đột nhiên sụp đổ lộ ra một căn phòng. Phía bên trong thần khi ánh sáng chói lóa, hai giây sau nàng liền trang bị hoàn thành đi ra ngoài phó bản.

Không cần đánh quái cực khổ hay làm bất cứ cái gì nhưng trang bị lẫn chức nghiệp của nàng đã không thua gì Băng Thần. Cái duy nhất nàng ta thua hắn hiện tại là cấp độ thôi, bằng cấp độ thì chỉ số của nàng cũng không thua hắn là bao.

Đã tìm hiểu sơ lược Băng Thần nàng liền đi tìm trụ sở của Thiên Long Bang vừa thành lập ở Đế Vương Tinh. Nơi tuyển người hôm nay túc trực do Hoàng Kỳ phụ trách, nhưng có người đều đã bị hoàng gia và tam gia tuyển rồi.

Nàng ở đây lâu lâu chỉ thấy mấy cái mới lên cấp 20 tới xin gia nhập,thế nhưng công hội tuyển tán tu người yêu cầu cấp 200 nên chẳng có ma nào ghé. Ngồi chán quá nàng ngủ gục luôn, quả thật không có gì buồn chán hơn được nữa.

“Cộc… cộc…. cộc “Hoàng Kỳ giật mình ngẩng đầu lên thì thấy Tô Anh mỉm cười nhìn mình. Nhìn Tô Anh vẻ đẹp nàng liền trợn mắt, đẹp đến mức này thì nữ nhân như nàng cũng phải nhìn nhiều vài lần.

Nàng đơ mất hai giây sau đó vội vàng:

“Không biết ta có thể giúp gì được không? “

Tô Anh tỏ vẻ ngạc nhiên:

“Ta tưởng đây là nơi tuyển người của Thiên Long Bang?”

Hoàng Kỳ ngẩn người, đúng là như thế nhưng cô gái này chẳng lẽ cấp độ trên 200.

Chỉ về tấm biển ở ngoài nàng khẽ giọng hỏi:

“Cô nương đã xem kỹ điều kiện tuyển người của bọn ta rồi chứ?”

Tô Anh gật đầu nói:

“Đương nhiên rồi, cấp độ trên hai trăm, chức nghiệp ở trên mức bình thường. Hai yêu cầu này ta đều đáp ứng được.”

Hoàng Kỳ ngạc nhiên oh một tiếng sau đó lấy ra một tờ giấy:

“Ta cần biết một số thông tin mong cô nương hợp tác.”

Tô Anh vẫn giữ nụ cười:

“Được thôi.” Hoàng Kỳ gật đầu nhẹ giọng:

“Cho hỏi cấp độ hiện tại của cô nương?”



“300”

“Chức nghiệp đẳng cấp?”

“Huyền Thoại “

“Tu vi ngoài thực tại?”

“Vũ Thần Trung Kỳ “

“Nguyên quán?“

“Đế Vương Tinh.“

Hoàng Kỳ xem xét một chút rồi hỏi:

“Không biết cô nương hi vọng nhận được chức vụ thế nào trong công hội?”

Tô Anh hơi suy nghĩ rồi nói:

“Chỉ cần không tiếp xúc với nam nhân quá nhiều là được rồi, còn chức vụ cao thấp không quan trọng.”

Hoàng Kỳ hơi ngạc nhiên nhưng vẫn hồi đáp:

“Chuyên cô nương được gia nhập là chắc chắn rồi, chỉ là ta muốn xác nhận lại với tỷ muội trong hội. Hội trưởng không có mặt nên khi đưa ra quyết định lớn thì mọi người đều cần phải đồng ý mới được.”

Tô Anh thản nhiên:

“Cái này cũng bình thường, cô nương cứ tự nhiên.”

Hoàng Kỳ sau đó đi liên lạc những người khác thì ai cũng nhanh chóng đồng ý, cấp 300 tu vi thực tại còn là Vũ Thần Trung Kỳ. Nhân tài như thế này không trọng dụng thì trừ khi bọn họ ngốc, chuyện thân thế thì điều tra sau cũng không muộn.

Chiến Vũ Lan Anh cho biết Đế Vương Tinh trẻ tuổi thiên tài sống ẩn dật rất nhiều, nàng ta có thể cha mẹ hi sinh vì triều đình. Nhận được tài nguyên tu luyện nhanh chóng, loại thiên tài này Chiến Vũ gia nhận rất nhiều.

Với lại nếu đã ở trong Đế Vương Tinh thì kiểm soát nàng ta cũng dễ, chính vì thế mọi người mới thống nhất nhanh chóng đến vậy. Chỉ có Tần Huyền Trân tuy đồng ý nhưng vẻ mặt có chút lạ, có điều nàng che giấu cẩn thận nên mọi người không nhìn ra.

Nhỡ người ta thật tình thật ý, các nàng lại chần chừ khiến cho người ta sang công hội khác thì mệt. Dù sao Đế Vương Tinh thì họ vẫn phải cạnh tranh với công hội của tam gia còn lại, tuy hiện tại áp đảo nhưng nếu cho không họ nhân tài thì ai biết được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Tu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook