Thừa Tinh

Chương 12

Yến Vĩ Giáp

18/08/2021

Trong lúc Hy Tinh đang mơ mơ màng màng thì cảm giác có người tiêm cho y một thứ gì đó, cảm giác khô nóng dần biến mất, cả người Hy Tinh giống như được hồi sinh lại.

Sau đó y lại bị ném vào tầng hầm.

Bởi vì miệng y ngậm chặt không chịu nói, ngoại trừ lên giường thì tất nhiên sẽ có biện pháp bức cung khác, rốt cuộc Boss lăn lội lâu như vậy thì không có khả năng mỗi lần thẩm vấn Omega đều lấy thời kỳ ỷ lại khi bị đánh dấu để uy hiếp.

Hoặc như là cùng một con c.hó điên ở cạnh nhau.

Từ, không phải chó, là Omega mùi mật ong từng ở cùng con chó kia.

Chậc, vậy mà không chết. Hy Tinh vừa mới vào tầng hầm liền ngó cậu ta, trên dưới chỉ lộ ra một chữ ghét bỏ.

Omega kia thấy Hy Tinh liền hận không thể vùng lên xé rách mặt y, mấy ngày nay cậu ta ở tầng hầm đến nỗi gần như sắp điên rồi, hiện tại lại nhìn thấy y liền nghiến răng nghiến lợi, không có, cái gì cũng không có, vốn lúc cậu ta bị nhốt trong phòng tạm giam cùng với đám người kia thì tên ngu xuẩn chăm sóc cậu ta còn sẽ để lại cho cậu ta một ít thứ tốt, giờ thì hay rồi, bị Hy Tinh cầm đầu kéo ra khỏi phòng Hoàn Thừa đã quá mất mặt rồi, còn bị chó............

Bây giờ lại thấy Hy Tinh bị ném xuống đây, Omega đầu tiên là vui sướng khi người gặp họa, sau đó lại phát hiện trên người y tản ra mùi pheromone rượu mạnh của Alpha, cùng dấu vết bị đánh dấu sau cổ, cậu ta nghe người canh gác nói ngoại trừ nước thì không được mang gì vào đây, khi nào Hy Tinh thú nhận thì sẽ thả người đi. . truyện xuyên nhanh

Cho nên liên hệ một chút liền biết rằng —— Hy Tinh không biết là ai phái tới, giả làm tình nhân của Hoàn Thừa, vốn y chạy thoát rồi nhưng không biết tại sao lần này lại bỗng nhiên trở về rồi đánh cậu ta mấy phát, sau đó lại bị Hoàn Thừa thao mấy phát, miệng lại vẫn cứ ngậm chặt, cuối cùng bị nhốt dưới tầng hầm.

Hơn nữa, nếu Hy Tinh kiên trì ngậm miệng, thì y sẽ không thể ra ngoài, mình lại càng không thể ra ngoài.

Lúc cậu ta bị nhốt ở đây thì vẫn có cái ăn mà giờ......



Vậy…… Vậy thì không ổn! Tiện nhân này vừa mới bị đánh dấu, tinh lực vô cùng lớn, nhưng là kỳ động dục của cậu ta sắp đến rồi.... Vết thương trên người cậu ta còn chưa hồi phục hoàn toàn nữa! Cậu ta không muốn bị nhốt ở nơi này!

“Tao muốn giết mày!” Nghĩ vậy Omega như bị điên xông đến đánh Hy Tinh, bộ dáng giương nanh múa vuốt đáng sợ cực kỳ, trên đùi cậu ta hình như bị cắn mất một miếng thịt nên đi lại có chút vấp ngã, lại không sát trùng rửa sạch nên đã chảy mủ ra, hơn nữa mang theo mùi thịt thối trộn lẫn với mùi mật ong thấp kém, khó trách căn phòng này tràn ngập mùi vị kỳ quái ghê tởm.

Hy Tinh cũng không biết mình bị tiên thuốc gì, y cúi đầu kiểm tra lỗ kim, liếc mắt lên lại thấy Omega kia run lẩy bẩy nhảy lại đây –— cậu ta chạy quá nhanh, cho nên ý đồ quá rõ ràng - đây là đang muốn giết y mà, Omega nổi điên lên giống như con chó điên động dục muốn cắn người, Hy Tinh không hề thương tiếc mà đá văng cậu ta ra một bên, cậu ta kêu rên một tiếng, đau đớn cả người như tụ ở xương hông vừa bị Hy Tinh dùng chân đạp.

Hôm sau đúng như dự đoán là bên ngoài mang mỗi nước vào phòng tối, có hai chai, nhưng là Hy Tinh cần phải giữ gìn thể lực, tất nhiên sẽ không chia một chai cho Omega bị nhốt cùng hắn kia.

Omega muốn làm ầm ĩ, âm tiết nghẹn trong cổ họng phát ra chói tai vô cùng, giống như một con vịt bị đem đi nướng, ai ngờ dao mổ không sắc, con vịt bị chặt một nhát xong lại điên cuồng giãy giụa la hét.

Tiếng hét khó nghe cực kì.

Hy Tinh không khách khí mà đi đến bên cạnh cậu ta đạp một cái.

Lại là đạp ngay miệng vết thương của cậu ta.

Ai kêu cậu ta bò lên giường Hoàn Thừa.

Chiếm hữu dục của Omega đối với Alpha so với của Alpha đối với Omega không hề thua kém chút nào, độ xứng đôi của Alpha và Omega đến một mức độ nào đó thì càng hơn thế. Omega này hiển nhiên là đạp trúng sức chịu đựng của Hy Tinh, cho dù bây giờ cậu ta run rẩy đánh thương thì y vẫn không lưu tình mà đạp hắn một cái, nhưng vẫn chưa đủ để y hả giận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thừa Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook