Thừa Tinh

Chương 15

Yến Vĩ Giáp

27/08/2021

Bây giờ Hoàn Thừa đã 30 tuổi rồi, độ tuổi này trong lúc nằm vùng coi như là độ tuổi hoàng kim, nhưng trước kia khi chưa nuôi dưỡng Hy Tinh thì hắn cũng đã chuẩn bị sẽ về hưu ở tuổi này.

Lẽ ra khi diệt trừ đối thủ thì hắn cũng nên từ nhiệm, những người do hắn huấn luyện hoặc người của cục cảnh sát gần như cũng đảm đương việc lớn rồi, nhưng việc Hy Tinh quay lại làm rối loạn kế hoạch của hắn, vốn hắn định sau khi từ nhiệm thì sẽ mang chim hoành yến kia tìm một nơi thanh nhàn để trải qua những ngày với vợ với con, nhưng mà chú chim hoành yến nhỏ kia, lại, chạy!!

Quá trình hắn từ nhiệm khá thuận lợi, bàn giao xong hết hắn liền trở về khu bộ đội ban đầu, 16 tuổi hắn phân hóa rồi nhập ngũ, từ 18 tuổi bắt đầu nằm vùng, bây giờ nhìn khu bộ đội này có vẻ vô vàn xa lạ.

Sau khi hắn đưa đơn xuất ngũ và đơn từ chức xong thì gặp một người, người đó vốn đã từng là tiểu đội trưởng ở đội của hắn nay đã là thiếu tướng mất rồi, hắn tán gẫu một lúc cùng người đó, cuối cùng người đó vỗ vai hắn, nghiêm túc rồi lại thở dài: “Thuận buồm xuôi gió, Mộ Truy.”

Quy định bộ đội là sáu tháng sau khi đệ đơn xuất ngũ chỉ được hoạt động trong phạm vi nhất định, hơn nữa phải có người giám thị.

Mộ Truy cảm thấy khá nhàn nhã, ít nhất ở chỗ này hắn sẽ không phải nghĩ về việc thân phận bị bại lộ cùng với việc đánh giết nữa, nếu là chim hoành yến còn ở đây thì có thể mang thai trong khoảng thời gian sáu tháng này, hoặc sẽ trong vòng sáu tháng này chuẩn bị hôn lễ, qua nửa năm sẽ mời thân nhân của mình tới tham gia hôn lễ...

Tuy nhiên thực tế chim hoành yến không biết là do ai phái đến nằm vùng, cũng không biết mục đích mà y đến bên người mình làm gì, trong khoảng thời gian chim hoành yến ở đó thì công việc chủ yếu mà y làm là cùng hắn lên giường làm tình, cũng không thấy có gương mặt nào xung quanh thay đổi cả hay tin tức quan trọng bị biến mất, không có tình huống gì dị thường trong sân huấn luyện và trường bắn, hắn còn kiểm tra sức khỏe cho mình, thân thể cũng không có tình trạng gì bất ổn.

Hơn thế do hắn tiết dục thích hợp nên pheromone Alpha của hắn không dễ dàng mất khống chế như trước.

Chẳng phải chỉ là một Omega thôi sao, Mộ Truy tìm một chút về cơ sở dữ liệu dân số, Omega nghe lời mà còn có độ tương thức cao với hắn chắc cũng không ít, hắn muốn tìm kiếm bạn lữ nhưng chắc chắn hắn sẽ không cố tình tìm hoành yến nhỏ đâu.

…… Không biết kỳ ỷ lại của y có giảm bớt không, kỳ ỷ lại phải dài đến một tuần, thuốc ức chế mới cho y dùng một phần, cũng không biết có chịu đựng nổi không nữa...

Hắn mới không hề nhớ về chim hoành yến kia, đã không ngoan lại còn phản bội mình!!

Hắn nghĩ rồi mở bộ lọc của cơ sở dữ liệu ra, lựa chọn Omega có pheromone mùi sữa.



……May là tiểu đệ kia không biết boss của hắn nằm vùng, nếu không biết trạng thái bây giờ của boss chỉ sợ sẽ cười điên mất.

Hiển nhiên chuyện điều tra dân cư thì quyền hạn mà bộ đội điều tra được nhiều hơn so với khi mà hắn nằm vùng, số liệu dân cư tỉ mỉ vô cùng, Mộ Truy lựa chọn không dựa vào độ xứng đôi, Omega có pheromone mùi sữa hoặc là mùi cùng loại khá nhiều, Mộ Truy lướt từng cái cuối cùng dừng ở một trang thông tin không có ảnh đại diện.

Thông tin ngoại hình của một người bị Liên Bang che giấu đến mức mà Mộ Truy không có quyền hạn để xem không nhiều lắm, Mộ Truy tự hỏi vài giây, rồi nhìn xuống để xem thông tin khác của người đó.

Giới tính, nam.

Giới tính phụ, Omega.

Pheromone: hương sữa và kẹo trái cây

Mộ Truy thử dùng pheromone của mình để đo độ tương ứng với người này một chút, không lâu sau đã có kết quả.

99.9%.

Mộ Truy lại nhìn lên hàng họ và tên kia.

Hắn nhẹ nhàng đọc ra cái tên đó.

“Thư Nguyệt.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thừa Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook