Thừa Tinh

Chương 16

Yến Vĩ Giáp

28/08/2021

Khi Hy Tinh vừa mới tiến vào lớp học của đại học hải quân thì y là Omega duy nhất trong lớp, tất cả mọi người đều muốn che chở y, sợ y xảy ra chuyện.

Y cũng không kiêu ngạo như một số Alpha, cũng không kiêu ngạo như một ít Omega, ngược lại, Hy Tinh có một khuôn mặt khiến người ta cảm thấy gần gũi, chỉ nhìn mặt thì sẽ nghĩ y là một bé ngoan thích hợp làm vợ.

Tính cách y cũng rất ngoan ngoãn, cũng là một người xấu bụng thỉnh thoảng sẽ gây rối.

Là một Omega vừa thơm vừa mềm nhưng y lại có nhược điểm về chiều cao, đứng giữa một đám Alpha trội thì có thể thấy rõ ràng một nơi lún sâu.

Hy Tinh cái gì cũng tinh thông.

Không phải chỉ sẽ, không phải am hiểu, mà là tinh thông.

Huấn luyện thể chất, huấn luyện ngoài trời, xạ kích, cận chiến, thậm chí việc nội vụ cũng là đứng đầu.

Không chỉ vậy, mấy huấn luyện đặc biệt như trù nghệ, cắm hoa, hóa trang y cũng là đứng đầu.

Y thậm chí có thể đánh hai Alpha một lúc khi mang trọng lượng 10 ký.

Hy Tinh còn biết sinh con.

Cho nên rốt cuộc Hy Tinh không biết làm gì chứ.

Ý muốn bảo vệ Omega của các bạn học đều thay đổi, Hy Tinh là Omega duy nhất trong lớp nên các Alpha và Beta đều sợ chính mình không vượt mặt được cả Omega, nên lúc luyện tập nếu Omega đánh được 10 vòng thì Alpha phải đánh gấp 2 lần cái 10 vòng ấy, Omega 1 giờ chạy được 15 vòng thì Alpha phải chạy 20 vòng, Omega có thể chịu đựng mô phỏng phi hành khí 20 phút, thì Alpha phải chịu được 30 phút...

Mà Omega Hy Tinh nhìn thành tích có phần sa sút của mình liền là người duy nhất tiến vào lớp toàn năng điên cuồng luyện tập.



Dẫn tới binh trong lớp càng ngày càng đăng kí nhiều hơn, từ huấn luyện đến thể chất, thậm chí hoạt động ngoài trời cũng có, ngươi nhận được giấy chứng nhận thi đấu diễn thuyết của Liên Bang, ta cũng phải dùng một bài thiết kế giành giải nhất.

Năm thứ hai có làm kiểm tra sức khỏe cả lớp, Omega Hy Tinh lại xếp hạng đầu, lúc ấy mọi người mới biết được năm nay y mới 15 tuổi.

Mười lăm tuổi! Vậy thì lúc Hy Tinh nhập học chỉ mới 14 tuổi!

Hội đồng hải quân che giấu tin tức của mỗi một học sinh, người không có quyền hạn thì sẽ không thể nhìn thấy tin tức của người khác, cho nên nhóm học sinh có thể có thân phận mới trong trường, dù có thổi phồng ra sao thì trước khi tốt nghiệp sẽ chẳng có ai chọc thủng màng giấy đó, Hy Tinh không hề nghĩ tới mỗi năm kiểm tra sức khỏe sẽ đo cả tuổi để phán định từng chỉ số khác nhau của cơ thể, cho nên lúc y nhập học mới nói dối là mình đã 18 tuổi.

Những Alpha đã từng mơ ước Hy Tinh hổ thẹn vô cùng, mơ ước trẻ vị thành niên, phải nên phạt thật, cuộc sống càng ngày càng đáng lên án.

Kiểm tra sức khỏe xong thì mọi người tập hợp ở phòng huấn luyện, có một mùi sữa thơm ngọt đang lan tỏa, càng lúc càng nồng, đó rõ ràng là pheromone của Omega, lại ép Alpha đến mức không động dục nổi.

Pheromone của Omega trong kỳ động dục làm sao lại có cảm giác uy hiếp chứ!

Huấn luyện viên nhanh chóng tìm người đến tiêm thuốc ức chế cho Hy Tinh, lại không ngừng trấn an cảm xúc của y, để cho y tự thu liễm pheromone của mình.

Alpha trong lớp giờ mới nhớ ra hình như một năm rồi chưa đến kỳ động dục, ngay cả kỳ nhạy cảm của Alpha cả lớp cũng không có cưỡng chế y động dục được.

Mọi người ngửi được mùi sữa của y cũng không hề kích phát kỳ nhạy cảm của bọn họ.

Bởi vì tuyến thể của Hy Tinh có vấn đề nên độ tương xứng với hầu hết Alpha đều rất thấp, cơ hồ không có Alpha nào có độ tương xứng với y hơn 1%, độ xứng đôi thấp đến mức không thể kích phát pheromone hấn dẫn của hai người.

Omega này cấp bậc cao, lại thuộc hàng thấp nhất trong danh sách phân phối hôn nhân ở Liên Bang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thừa Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook