Thừa Tinh

Chương 8

Yến Vĩ Giáp

08/08/2021

Hy Tinh quay về phòng, Hoàn Thừa đang vừa xoa huyệt thái dương vừa dùng ánh mắt đầy phức tạp nhìn y.

“……”

Xong rồi, vừa nãy chỉ nghĩ kéo Omega kia tránh xa boss một chút, lại quên mất phải đánh Hoàn Thừa bất tỉnh trước……

“Tại sao lại quay về.” Hoàn Thừa muốn đứng dậy, nhưng đầu quá đau khiến cả người hắn không có sức, bây giờ người hắn vừa nóng vừa mệt, cảm xúc lại chồng chất lên chuẩn bị muốn bùng nổ.

“Boss, em……” Hy Tinh lập tức nhận sai quỳ xuống trước mặt Hoàn Thừa, giọng điệu và thái độ vô cùng ngoan ngoãn: “Thật ra em vừa mềm vừa ngoan……”

Giống như cái người kéo đầu người khác không phải y.

Giống như cái người nhốt người khác vào tầng hầm không phải y.

Giống như cái người vừa đánh người khác đến nỗi người đó không còn sức vẫn không phải y.

“……” Lại lảng sang chuyện khác.

Nhưng đúng thật bây giờ không phải thời điểm thích hợp để thẩm vấn, Hoàn Thừa nhắm mắt lại,kỳ nhạy cảm của hắn đã bị kích thích đến cực hạn bởi vì pheromone mùi sữa kia của y, tình dục vượt qua lý trí, thân phận của Hy Tinh để sau đi, hắn ôm Hy Tinh đang quỳ trước mặt hắn, bắt đầu liếm mút ở cổ hắn: “Ừm, em mềm muốn chết.”



Hoàn Thừa không lại ở tuyến thể Hy Tinh quá lâu, nhưng chỗ cổ của lại hiện ra một vết đỏ tím, Alpha trong kỳ nhạy cảm cần phát tiết dục vọng nhiều hơn là đánh dấu tạm thời, Hy Tinh đỡ Hoàn Thừa lên giường, quỳ gối vùi đầu giữa hai chân của hắn.

Vừa ngậm trong miệng vừa hàm hồ: “Boss……”

“Đừng gọi boss.” Ngày thường Hoàn Thừa nghe y gọi boss cũng không thấy gì, nhưng bây giờ thấy y kéo đầu người khác, càng nghe càng phải héo.

“Vậy gọi gì giờ?” Hy Tinh mở to đôi mắt bé ngoan ra, trong miệng còn đang liếm mút, lúc nói thì đầu lưỡi còn hơi động đậy, khiến cho dương v*t Hoàn Thừa phình to, Hoàn Thừa dời tầm mắt thích ý hưởng thụ, đột nhiên hắn tàn nhẫn ấn đầu y xuống háng mình, cảm giác thâm hầu khiến hắn thoải mái thở dốc.

Sở thích tàn bạo của Alpha đã khắc sâu vào bản chất, Hoàn Thừa bắn hết vào miệng Hy Tinh: “Em thử nói đi, tên nhóc vừa ngoan vừa mềm.”

“Em…… Khụ khụ khụ…… Ông…… xã……”

Hy Tinh phun thứ trong miệng ra, gọi Hoàn Thừa một tiếng.

“Bé ngoan.” Hoàn Thừa nâng mặt Hy Tinh lên, mặc kệ tinh dịch vẫn còn đang trong miệng y mà hôn một chút lên khóe miệng Hy Tinh.

Khi hai người nằm xuống thì giống như bị cái gì đó cuốn lấy, đứng dậy lôi ra một cái trứng rung từ trên giường, lúc Onega kia tới còn để lại rất nhiều đồ chơi tình thú, cậu ta muốn dùng mấy thứ này để kích thích Hoàn Thừa.

“Em không muốn dùng mấy thứ này, ghê tởm!” Hy Tinh bắt đầu giãy giụa, chẳng biết Omega kia đã từng dùng mấy cái này hay chưa, giờ y bị ném trên chiếc giường này bỗng có cảm giác khó tả, lại bị Hoàn Thừa kiềm hãm: “Tôi không nói muốn dùng mấy thưa này lên người em.”



Ném trứng rung đi, Hoàn Thừa lại tìm trên giường còn thứ gì chưa xử lý hay không.

Hy Tinh cũng hiểu điều Hoàn Thừa muốn làm, cũng tìm giúp hắn.

“Tuy rằng không có mắt nhìn người, nhưng vẫn có mắt khi chọn mấy thứ này phết.” Hy Tinh ghét bỏ dùng tay vớt nội y tình thú chỉ có mấy sợi dây mỏng.

“Bỏ đi, chúng ta sang phòng bên chơi.” Hoàn Thừa với Hy Tinh tìm hết mấy món đồ chơi tình thú trên giường rồi nhìn thoáng qua, thật quá quắt quá ghê tởm.

“Được.” Hoàn Thừa vừa hôn Hy Tinh vừa bước ra ngoài, lúc ở ngoài hành lang thì Hoàn Thừa gần như dựa hết vào người Hy Tinh, nhưng cơ thể hai người cách biệt quá lớn, nhìn qua thì Hoàn Thừa giống như đang chống một chiếc quải trượng hình người.

Nhưng là cây quải trượng này có sức lực vô cùng lớn, quải trượng nhãn hiệu Hy Tinh kéo Hoàn Thừa nằm xuống.

Ngay khi Hy Tinh vừa mới đá cửa, Hoàn Thừa đã bóp đầu v* đang dựng thẳng của Hy Tinh, quải trượng Hy Tinh ban nãy vừa mới mạnh mẽ vô cùng giờ lại mềm xuống.

Hoàn Thừa lật người Hy Tinh lại, kéo quần y xuống, “bốp” một tiếng, trên cái mông trắng nõn của Hy Tinh hiên lên một dấu bàn tay lớn.

Pheromone của Alpha trong kỳ nhạy cảm rốt cuộc mất khống chế, pheromone hương rượu nồng lan tỏa khắp phòng, vốn Hy Tinh còn muốn lãng rên mấy câu, lại bị pheromone ép đến đỏ cả cổ.

Chết, lẳng lơ đến bất động rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thừa Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook