Thuần Phục Ác Quỷ

Chương 8: Anh Muốn Chết Hả? Tránh Ra!!!!

Sắc Nữ Muội Muội

28/10/2015

Reng….reng…reng.

-Hết giờ rồi các em có thể nghỉ. Hẹn các em vào buổi học sau. – Cô giáo nói xong, mỉm cười, rồi xách cặp tiến ra khỏi lớp.

Thấy cô giáo vừa ra khỏi lớp học sinh trong lớp ùa ra như đàn ong vỡ tổ, la hét một cách sảng khoái, một đám nữ sinh túm năm tụm ba vào nói chuyện cười đùa, đám con trai thì đứng trêu chọc nhau ngoài hành lang, thỉnh thoảng thấy mấy em khóa dưới đi qua thì trêu chọc rồi cười rộ lên.

Bảo Châu thấy chuông hết tiết vang lên, không nghĩ ngợi gì phi thẳng một mạch ra cửa, đằng sau còn vọng lại tiếng nói đầy trêu trọc của Mai Hiền:

-Muội muội đi từ từ thôi, không cần gấp thế đâu.

Dũng thấy thế liền hỏi Mai Hiền, vẻ mặt thắc mắc:

-Nó đi đâu mà vội thế mày?

Mai Hiền thấy Dũng mặt đần ra hỏi mình thì vỗ vỗ vai Dũng nói:

-Đôi khi trẻ con không nên tò mò quá nhiều.

Dũng nghe xong không khách khí lấy cái bút trên bàn gõ gõ vào trán Mai Hiền không thương tiếc. Mai Hiền bị đánh bất ngờ chỉ biết ôm trán kêu than, đôi lông mày thanh tú thì nhăn lại, đôi mắt to tròn lấp lánh nhìn Dũng đầy đáng thương. Dũng nhìn thấy khuôn mặt đáng thương đến mức đầy đáng yêu của Mai Hiền thì bất giác ngồi ngơ ngẩn, Mai Hiền chớp lấy cơ hội nhanh chân dậm một cách dứt khoác xuống chân Dũng:

-A….A….A!!!! – Dũng vừa hét vừa vừa ôm chân nhảy dựng lên, còn Mai Hiền đã chạy đến cửa lớp ngoái lại nhìn Dũng đầy vẻ đắc ý.

Lúc này Bảo Châu tay vừa ôm bụng, mặt nhăn nhó khó chịu, chân thì như được gắn tên lửa lao băng băng đến nhà vệ sinh. Đi gần tới nhà vệ sinh thì tự dưng Hữu Nam từ đâu xuất hiện chắn đường Bảo Châu, cô bước sang hướng nào hắn liền bước theo, cứ năm sau lần như vậy. Bảo Châu ngước ánh mắt tức giận lên nhìn Hữu Nam.

Vẫn là bộ dạng lạnh lùng như ngày thường, nhưng ánh mắt thì không còn mang vẻ âm u như trước thay vào đó là cái nhìn thích thú,đôi môi mỏng khẽ nhếch lên như cười như không. Nhưng đối với Bảo Châu khuôn mặt đó lúc này rất đáng gợi đòn, cô chỉ muốn xông lên cắn cho hắn ta một phát.



-Anh muốn chết hả? Tránh ra!!!! – Bảo Châu như kìm nén không được nữa, bất ngờ hét to rồi đẩy Hữu Nam một cái thật mạnh, xong thẳng hướng nhà vệ sinh mà phi tới.

Hữu Nam không vì bị đẩy mà trở nên tức giận trái lại ánh mắt thích thú nhìn hướng nhà vệ sinh. Đây là cô gái đầu tiên dám đe dọa hắn như thế, đã vậy còn đẩy hắn một cái không thương tiếc. Hắn bất giác nhớ lại vẻ mặt của cô lúc đấy, nụ cười trên môi càng in đậm hơn.

Đem theo khuôn mặt thỏa mãn từ nhà vệ sinh đi ra, thấy Hữu Nam không còn ở đấy, Bảo Châu mang tâm trạng vui vẻ đi về lớp. Vừa vào chỗ thì thấy Mai Hiền và mấy đứa ngồi gần đấy đang cắm cúi chép chép đầy chữ ra bàn, tôi chỉ cần liếc qua đã biết chúng nó đang làm gì, rồi huých vai Mai Hiền:

- Mày lại không học bài hả? Chép ra bàn cũng vô ích thôi. Chẳng thà qua đây nản nỉ chị đây, tí chị cho chép bài. Ha...Ha

- Tao đây không có thời gian nghe mày nói nhảm đâu. Tránh ra xem nào.!!! - Mai Hiền vừa nói vừa đẩy tôi qua một bên, chiếm luôn chỗ tôi ngồi để chép đáp án.

Dũng thấy tôi bị Mai Hiền xua đuổi liền đưa tay ra vẫy tôi xuống chỗ nó, ngồi nói chuyện một lúc chuông vào lớp cũng vang lên. Tôi liền đứng dậy đi về chỗ, Dũng gọi với tôi lại:

- Này tí về nhà mày đi...... - Cả lớp đang lục đục ổn định để vào lớp nghe thấy tiếng nói của Dũng, đồng loạt cả lớp đều "ồ" lên, ánh mắt mờ ám đồng lọat nhìn về phía chúng tôi. Dũng thì chẳng để ý đến ánh mặt của mọi người thản nhiên lôi sách vở ra.

Tôi thấy vậy liền xua tay giải thích:

- Không như mọi người nghĩ đâu, chỉ về nhà mình ăn cơm thôi mà.

Cả lớp lại đồng loạt "ồ" lần hai.

Tôi vội vàng về chỗ, thấy Mai Hiền đang ôm bụng cười đến chảy nước mắt, xem lẫn tiếng cười là giọng nói:

- Bảo Châu, muội thật đáng yêu. Ha...ha..ha.

Tôi không thèm để ý lời nó nói, tức giận đứng lên chào cô giáo vừa vào lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuần Phục Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook