Thuần Xà

Chương 4

Nhị Hắc Tối Khả Ái Liễu

13/05/2022

Y quét vân tay mở cửa, ánh mắt y đảo quanh trong phòng một vòng, tìm thấy nó đã biến thành con rắn nhỏ nấp trong góc.

Nó không muốn ngủ ở trên giường, trừ khi bị y cưỡng chế ôm vào trong ngực ra thì vào lúc y không ở đây, giống như bây giờ, cuộn thân mình tròn lại trốn ở một góc nào đó.

Y đi đến trước mặt nó, ồ, thì ra nó đã biết y đến mà cảnh giác, đại khái đã sớm phát hiện y về rồi, nhưng xuất phát từ nguyên nhân gì đó mà nó vẫn vờ như còn đang mơ ngủ.

Y ngồi xổm xuống sau lưng nó, nhìn đến độ nó thấy sợ hãi hơi hơi giật mình, y duỗi tay xoa lên vảy đen xinh đẹp trên đầu rắn, đưa tay cọ cọ, sau đó đưa tay với vào khoang miệng nó, sờ hai cái răng nanh nho nhỏ.

“Đừng giả vờ ngủ nữa.” Y nói.

Nó không còn sợ đến trợn mắt nhưng thân thể đã bắt đầu cứng quèo, nó cố gắng khống chế để bản thân không phản ứng dữ dội.

“Em nghĩ tôi sẽ bỏ qua, không chịch với một con rắn à.” Y không chút liêm sỉ nào mà mở miệng, tùy ý uy hiếp.

Nó mở đôi mắt đen to như hạt đậu, nhìn chằm chằm y trong chốc lát, không tình nguyện mà trườn bò uốn lượn trên sàn nhà, bám vào y trườn từ lòng bàn tay y, bò lên cánh tay đang chống trên sàn sau đó trượt đến cổ, tiếp tục di chuyển xuống ngực rồi lướt qua cơ bụng, thân rắn tuột thẳng xuống đùi, rồi biến thành dáng vẻ của con người.

Nó nằm gọn trong lòng y.

“Ngoan.” Y khen thưởng bằng cách vuốt nắn vành tai nó, ôm nó đi đến mép giường rồi buông tay, y cúi người xuống đè lên nó, bàn tay to thô ráp sờ nắn cơ thể trần trụi, kích thích đầu v* nó dựng lên, sau đó y đưa tay luồn xuống dưới háng nó, nơi có hai cây dương v*t trắng nõn xinh đẹp xoa nắn an ủi, bởi vì bên trong dương v*t không có xương, cho nên cho dù không bị sung huyết đến ngóc đầu, thì cũng là bị y nắn khiến đến mức khiến chúng cương đến cứng lên.

Một bên đưa tay bóp hai cây dương v*t của nó, một bên trêu chọc nói: “Nhìn sơ qua rất giống như có thể dùng được mà đáng tiếc lại vô dụng.”

Nó ngượng chín mặt rúc cả người vào chăn, một tay bắt lấy vạt áo y, bàn tay còn lại bắt lấy ga giường, mở rộng chân ra hai bên để tiện y thủ dâm cho mình, lúc ấy nó không chịu nổi tốc độ lên xuống của hắn mà banh rộng hai đùi ưỡn thân run nhè nhẹ, cắn môi không chịu rên ra tiếng.



Thế rồi y ra lệnh: “Kêu lớn lên, rên rỉ cho tôi nghe xem nào.”

Nó cứng cả người, cắn môi rồi từ từ mở miệng, đầu tiên là nhỏ giọng mà hừ hừ vài tiếng, sau đó tiếng rên rỉ nhuốm màu tình dục chậm rãi lớn dần, vang vọng khắp phòng.

Y hừ cười một tiếng, lấy chất lỏng sền sệt dinh dính trơn trượt trên tay lướt xuống bụng nó, ngón tay thon dài đưa về phía sau mông nó, sau đó sờ được chất lỏng ươn ướt từ trong lỗ nhỏ chảy ra.

“Nhiều nước đến vậy sao, không phải sướng lắm à? Là do em dâm đãng thiếu chịch đến vậy mà tôi bảo em rên, em lại không muốn? Hửm?”

Y không nói nhiều nữa mà xoay người nó xuống, vỗ mạnh vào mông người dưới thân rồi nâng eo nó lên cao, đưa dương v*t đã cứng đến rỉ tinh dịch tràn ra lỗ niệu đạo của mình nhắm ngay lỗ nhỏ dâm đãng của nó cắm mạnh vào. Nó chỉ kịp thốt “đau quá” đã bị y đè chặt ở dưới thân mạnh mẽ ra vào, y đâm dương v*t của mình vào thật sâu, đẩy eo dán chặt vào mông nó đâm vào không ngừng, hai viên bi của y đập “bịch bịch” vào đáy chậu tạo ra tiếng va chạm thật to khiến nó khóc lóc nó xin: “Nhẹ một chút, nhẹ… Sâu quá, không…. a… A!”

Y dùng tay xoa nắn hai hòn viên bi của nó, khiến một ít vảy hiện lên từ phía sau cổ chạy đến chỗ xương sống, tạo ra loại cảm giác quái lạ khó có thể miêu tả được, gợi cảm vô cùng.

Sau lần đầu bắn tinh vào bên trong, y ôm nó vào ngực trong chốc lát, giọng nó bây giờ có hơi khàn khàn khô khốc, bởi trong suốt quá trình nó bị y chịch đến trống rỗng, chỉ biết khóc lóc xin tha, so với bộ dạng giả vờ rên rỉ thì càng khiến y hưng phấn.

Y chú ý đến vảy trên lưng nó lại dần dần trở nên mờ nhạt, cho đến khi biến mất.

“Em có phát hiện không. Dạo gần đây số lần vảy của em ẩn hiện hơi nhiều.”

“…” Nó trầm mặc một hồi, nói: “Bởi vì mỗi lần anh làm lực lại mạnh hơn.”

“Là sao?” Y có chút kinh ngạc, y không hề phát hiện ra vấn đề này, nhưng mà cho dù có phát hiện đi chăng nữa thì y cũng sẽ không thay đổi.



Y lại đẩy đẩy eo vào mông nó, đầu dương v*t sưng to như quả trứng gà non cọ qua lỗ nhỏ đang chảy nước dâm, y nói: “Há miệng ra, ngậm nó.”

Qua vài giây, nó xoay người lại, đôi mắt vừa mới khóc xong có hơi hồng hồng ươn ướt, rũ mắt nhìn hung khí vừa mới đâm mình kia, quỳ xuống cúi mặt sát vào dương v*t của y. Nó đưa đầu lưỡi nhọn của mình ra liếm láp, liếm đến khi mông mình không tự giác vểnh cao lên thì mới bắt đầu há miệng nuốt hơn một nửa dương v*t của y rồi phun ra nuốt vào.

Có lẽ y bị nó chọc cười bởi vẻ ghét bỏ không dùng tay mình chạm vào dương v*t của nó, mông đã bị xoa nát mà không ngừng còn nhích lại đòi dương v*t của y, thậm chí lỗ nhỏ dâm đãng đã quen với kích cỡ dương v*t trong người, từ trong ra ngoài toàn thân dính đầy tinh dịch của y. Nhưng việc nó dùng miệng hầu hạ cho y cũng không phải lần một lần hai nên chuyện này còn có ý nghĩa gì nữa đâu?

Nhưng mà hiện tại tâm trạng của y rất tốt, cho nên không muốn so đo với nó.

Y sờ tóc của nó, từng sợi tóc đen bóng mượt, mang theo một chút lành lạnh, sau đó y túm lấy tóc nó mà đẩy mạnh eo, đem toàn bộ dương v*t của mình đưa đẩy vào khoang miệng nó, hành động không báo trước của y khiến nó bị nghẹn muốn nôn khan, nó đưa tay đánh lên đùi y như cầu xin được buông tha. Nhưng y chẳng hề để ý đến, động tác thong thả mà rút ra thọc vào trong miệng nó, y có thể nhìn được yết hầu của nó có chút phồng lên, thì ra nơi đó chứa dương v*t của y.

Ngay từ đầu, nó đã không muốn nuốt dương v*t của y. Nhưng y luôn có biện pháp thuần phục nó, y không cho đồ ăn không cho nước uống, hoặc dùng đau đớn như là phương thức giao hợp để khuất phục nó, làm nó không thể cứng đầu thêm được nữa.

Y dạy nó liếm như thế nào thì nó dùng lưỡi liếm như thế, được y dạy dỗ nên trong khoảng thời gian ngắn nó học rất nhanh.

Hiện tại nó đã có thể kiểm soát răng nanh của mình, không để nó cạ vào dương v*t của y.

Y chịch miệng nó trong chốc lát rồi buông người ra, mặt nó đã nghẹn đỏ, ho sặc sụa đến choáng váng sau đó lại bị y kéo một chân đặt lên vai, từ hướng chính diện tiến vào, dương v*t rút ra thọc vào cho đến khi có tiếng nước sền sệt, nó bắt lấy quần áo của y mà rên rỉ, nắm chặt quần y đến độ nhăn nhúm bèo nhèo, tình trạng của nó rõ là không khoẻ, thống khổ vô cùng, nhưng điều không thể phủ nhận chính là lỗ nhỏ đầy nước của nó luôn nuốt chặt dương v*t của y, so với chủ nhân của nó càng thành thật hơn, mỗi khi dương v*t y rút ra thì lỗ nhỏ lại lưu luyến muốn giữ lại, khi y đâm mạnh vào thì như không biết bao nhiêu là đủ mà liếm mút, tham lam thèm khát xin tinh dịch của y.

Sau khi lấy dương v*t rút ra từ trong lỗ nhỏ hồng hồng, y đứng dậy bước đến trước mặt nó mà ngồi xuống, tự quỳ xuống trước mặt nó, cầm lấy dương v*t tự sục vài lần trước mắt nó.

“Mở miệng.” Y nói.

Ánh mắt nó ngây ngẩn, chớp chớp mắt, ngoan ngoãn mở miệng ra. Không biết bởi vì hôn môi hay là làm bằng miệng quá nhiều mà môi nó sưng lên thật hồng, tiếp được tinh dịch của y bắn cho nó, từng đợt từng đợt một, chút tinh dịch bị bắn vương trên mặt, tinh dịch trắng ngà sền sệt chầm chậm chảy xuôi xuống, tất cả đều bị y dùng ngón tay lau sạch sau đó đưa hết vào trong miệng nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuần Xà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook