Thuần Xà

Chương 8

Nhị Hắc Tối Khả Ái Liễu

13/05/2022

Khi y đi vào phòng, đầu tiên là nhìn thấy giữa giường đang phồng lên một cục, cùng với nó là cái đuôi rắn màu đen kia.

Rắn nhỏ bị y khóa ở trên giường, chiếc giường lớn khiến nó trở nên nhỏ bé. Nó gầy yếu đến khó coi vì phải duy trì hình người trong suốt thời gian dài. Một phần vì trên cổ kia còn đeo xiềng xích, nên chỉ có nửa người dưới hóa thành đuôi rắn, nửa người trên vẫn là hình dáng con người.

Nó thấy có động tĩnh, cái đầu gian nan nâng lên từ trong đệm chăn, thân thể nó run nhè nhẹ, nhìn y đứng ở mép giường, cái đuôi run run rẩy rẩy mà dựng lên, quấn lấy đùi y.

Nó đang lấy lòng y.

Y hơi cong lưng, bóp chặt cằm khiến cho mặt nó lồ lộ dưới ánh nắng, y nhìn thấy làn da gần như trong suốt của nó, giữa môi là hai đầu lưỡi đỏ đang lè ra. Y vuốt ve khuôn mặt nó một chút, hỏi: “Có đói bụng không?

Rắn nhỏ gian nan gật đầu, y cười cười trông nó nhìn vào mắt y một cách tha thiết, nói: “Em biết nên làm như thế nào rồi đấy.”

Nỗi sợ hãi khiến thân mình nó trở nên run rẩy, tay lại rất nghe lời mà sờ lên lưng quần y, cởi bỏ dây lưng, kéo khóa quần xuống, thả đồ vật từng tra tấn, từng làm cho nó thống khổ ra.

Nó hôn lên lỗ niệu đạo của dương v*t, dùng bàn tay không quá thuần thục mà vuốt ve lên xuống, đuôi rắn từ đùi quấn đến đây, nó di chuyển thật cẩn thận, chạm vào dương v*t đang cương cứng dữ tợn của y.

Lúc này tay và cái đuôi của nó nắm giữ dục vọng của y, y nhàn nhã thưởng thức biểu cảm của nó, thứ biểu cảm như đi trên băng mỏng, đem chiếc đuôi màu đen của mình quấn từng vòng lên dương v*t y, cuộn thành từng vòng xinh đẹp, mỗi lúc lại cố gắng xoắn thêm thật nhiều vòng.

Hành động này khiến nó cảm thấy ngượng ngùng, gương mặt đỏ ửng lên, hết sức tập trung lấy lòng y, y cúi mặt xuống nhìn vào gương mặt nó. Thật ra làm như vậy không tạo cho y nhiều khoái cảm, mà đuôi rắn sắc bén nên nó lo lắng sợ y bị thương nên không dám quấn lấy quá chặt, thế nhưng y lại thích nó xu nịnh mình như vậy.



Cảm thấy chơi đủ rồi, y duỗi tay đè vào sau ót nó, khoảng thời gian dạy dỗ này cũng đủ để khiến nó hiểu rõ ý tứ này là gì, hạ đuôi rắn xuống, cơ thể nó trườn xuống thật thấp để nuốt dương v*t của y vào, nó dùng sức phun ra nuốt vào, ngay cả hai hòn trứng đều được nó “chăm sóc” đủ.

Nhiệt độ trong khoang miệng của con rắn nhỏ này có hơi thấp hơn so với người thường, nhưng dáng vẻ khẩn trương lấy lòng này của nó thật đẹp, thứ dán lên dương v*t nổi đầy gân xanh liếm láp không ngừng chính là cái lưỡi rắn, nó linh hoạt giống một cái đuôi khác.

Y ấn đầu nó xuống, dương v*t thọc vào sâu trong yết hầu rồi dùng lực đẩy mạnh mẽ mà ra vào, làm nó chảy ra nước mắt, ngửa đầu buộc phải đón nhận va chạm mạnh của y, ngón tay nắm chặt khăn trải giường, nước bọt trong miệng không kìm được mà nhỏ xuống từng giọt, rơi xuống đuôi.

Y không định bắn ở trong miệng nó, đưa đẩy một lát liền rút ra, trên miệng nó dính đầy nước bọt, y dùng dương v*t vỗ lên mặt nó một cách nhục nhã, miệng lại ngợi khen nó: “Ngoan, làm tốt lắm.”

Trên lông mi của nó hẵng còn dính nước mắt, nghe như được ân xá mà cảm thấy hạnh phúc, nhưng còn chưa kịp vui mừng thì đã bị y ấn ngã vào trên giường, dương v*t thô bạo đâm vào xoang tiết thực nhỏ hẹp.

“A!” Nó đau đến nỗi thét một tiếng, sau đó rất mau hít sâu thả lỏng cơ thể để y có thể dễ dàng mà thọc vào rút ra. Trong phòng không có đồ ăn, mà nó lại bị khóa ở trên giường, đã mấy ngày nó không được ăn uống gì.

Sau khi hóa thành nửa người nửa rắn suốt một tháng nó vẫn chưa được cho ăn uống, cũng may nó dù có cảm thấy đói cũng không sao, không đến nỗi bị đói chết như con người.

Y không bóp chặt chỗ bảy tấc của nó mà dùng một phương pháp khác khiến cho nó thần phục ở dưới thân y.

Ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu vào, vảy của nó chiếu sáng lấp lánh, tuy là ban ngày ban mặt nhưng hai người họ lại ở trên giường mà điên cuồng giao hợp, dương v*t dữ tợn của y ở xoang tiết thực của nó mà chậm rãi đâm rút, khiến cho đuôi rắn không ngừng co rút rung động, chóp đuôi không nghe lời chủ nhân mà quấn lấy người y, đổi lại là nó càng bị y nắm chặt, càng chơi càng hăng. Con rắn nhỏ này sẽ chẳng hiểu được ban ngày tuyên dâm có nghĩa là gì, mà căn bản y cũng không quan tâm đến chuyện đó, y bóp lấy gương mặt nó, hai đầu lưỡi quấn vào nhau mà triền miên hôn hít, thân thể cũng gắt gao dán chặt lấy nhau, như muốn hợp hai cơ thể thành một.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuần Xà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook