Thuần Xà

Chương 9

Nhị Hắc Tối Khả Ái Liễu

13/05/2022

Y chịch nó thật thoải mái, lăn lộn nó đến mức không thể bắn ra được nước tiểu, khiến nó không xuống giường được, sau đó đem viên bi đã săn lại đánh vào mông nó rồi bắn một chút tinh dịch vào, nửa người dưới của nó như chết lặng.

Y ôm nó vào phòng tắm, đơn giản là rửa sạch, chuẩn bị vòi sen để tẩy rửa nhưng cuối cùng lại đem tháo vòng cổ bằng kim loại của nó ra, nó yếu ớt mà khụ khụ hai tiếng, trên cổ lưu lại một vết đỏ ửng hằn trên da, nó nằm liệt trong lòng ngực y, đuôi rắn kéo dài trên mặt đất không khác gì một sợi mì.

Lần nữa trở lại trên giường, vừa nhắm mắt lại nó liền ngủ, y vỗ vỗ lên gương mặt bảo nó nên ăn một chút gì đó, nó nghe vậy mà miễn cưỡng chống đuôi rắn lên ngồi dậy, dùng đồ ăn của y chuẩn bị cho mình mà ăn hết vào trong bụng không để dư thừa món nào.

Đã không còn bị xiềng xích trói buộc, nó lại biến thành hình dáng của rắn nhỏ, hình dạng này với nó mà nói là thoải mái nhất, nửa thân trên của nó dựng thẳng, “phì phì” mà phun lưỡi ra, tìm vị trí gối đầu thoải mái nhất rồi cuộn tròn lại ngủ.

Thời điểm nó làm việc này thì y đang chống tay lên gối nhìn từng hành động của nó, nó đang dần thay đổi mà không hề hay biết, còn bị y từng chút một sửa lại những thói quen mà y không thích, có vẻ như nó vẫn chưa phát hiện chuyện này.

Chính xác là nó đang bị thuần hóa một cách chậm rãi.

Lúc nó ngủ say, trong mơ chóp đuôi cũng thỉnh thoảng hay rung lên, y dùng ngón tay nhẹ nhàng cạy ra môi nó ra hôn, chơi đùa với hai đầu lưỡi một chút, sau đó cũng nằm xuống ngủ trong chốc lát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuần Xà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook